ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 13 โอ๊ว! นี่หรือค่าสถานะ 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.42K
      184
      4 มี.ค. 61

    ตอนที่ 13 โอ๊ว! นี่หรือค่าสถานะ

    ผมค่อยๆ เอามือไปแตะที่กำไลแล้วเอ่ยคำว่า ดูค่าสถานะ สิ้นคำพูดหน้าจอใสๆ ก็โผล่ขึ้นมาตรงหน้าผมทันที รู้สึกว่าจะเยอะยังไงไม่รู้แฮะ

    ค่าสถานะ

    ชื่อผู้เล่น: อตวสัตถา คลาส 10 เลเวล MAX

    เผ่า: มนุษย์ อาชีพ: ราชันแห่งการฝึกฝน ระดับ SSS

    ราชาแห่งศาสตรา ระดับ S+

    ราชาแห่งการรังสรรค์ ระดับ S

    จอมจ้าวแห่งเวทมนตร์ ระดับ A+

    จ้าวแห่งการต่อสู้ ระดับ A

    ตำแหน่งพิเศษ: ราชันอสูรผู้ปกครองแห่งภพอสูร

    -ราชาแห่งมนุษย์ (ไร้บัลลังก์)

    -จักรพรรดิแห่งมนุษย์ (ไร้บัลลังก์)

    -ราชันแห่งมนุษย์ (ไร้บัลลังก์)

    ฉายา: ราชันอสูร (ผู้ปกครองของภพอสูร)

    เลือด: 45,922,560,000 พลังปราณ: 8,288,712,000

    พลังจิต: 10,509,120,000 พลังเวท: 1,600,000,000

    2,076,000,000 (โจมตี) DFF: 4,800,000,000 (ป้องกัน)

    4,485,840,000 (สถานะร่างกาย) AGI: 1,600,000,000 (ความเร็ว)

    LUCK: 79,920 ความหิว: 500,000,000/500,000,000

    เงินมหากัป :211,000,000

    เงินเหรียญ:1,036,500 เหรียญทอง

    20 เหรียญเงิน

    24,000 เหรียญทองแดง

    แต้มนักผจญภัย :2,164,000

    ค่าชื่อเสียง :10,264,000

    เพิ่มเติม: สิทธิ์พิเศษในการลดราคาเมื่อซื้อของที่มีเครือข่ายเป็นของระบบ 40%

    ทักษะชั้นสูง ร่างราชันอสูร

    ทักษะชั้นสูง ร่างราชันอสูร

    ทักษะสื่อสาร ระดับ 1

    **ทักษะสื่อทำให้สื่อสารกับมอนเตอร์ได้ในระดับหนึ่งค่ะ

    ทักษะวาจาศักดิ์ ระดับ 10

    *ทักษะวาจาศักดิ์ ทำให้มอนเตอร์เชื่องและ NPC เชื่อฟังเชื่อฟังมากขึ้น

    ทักษะสลายพิษขั้น 16 ระดับ 60

    *พิษต่ำกว่าขั้น 16 ระดับ 60 ไม่สามารถทำอันตรายได้ สามารถสลายพิษขั้น 16 ระดับ 60 ลงไปได้ด้วยการใช้เลือดของท่าน อย่างน้อยหนึ่งหยด

    ทักษะสลายคำสาปขั้น 20 ระดับ 1

    *คำสาปขั้นยี่สิบลงไปไม่สามารถทำอันตรายได้ สามารถสลายคำสาป ขั้น 20 ลงไปได้ด้วยการใช้เลือดของท่านอย่างน้อยหนึ่งหยด

    ทักษะโคจรปราณขั้นที่ 30 เลเวล 1

    *โคจรลมปราณหนึ่งวินาที ได้300,000 หน่วย

    ทักษะควบคุมจิตขั้นที่ 30 เลเวล 1

    *สามารถควบคุมพลังจิตได้ตามขั้นและระดับที่มี

    ทักษะทรหดขั้นที่ 20 เลเวล 1

    *เพิ่มขีดจำกัดของร่างกายให้มีมากขึ้น

    ทักษะห้วงแห่งจิต ขั้น 30 เลเวล 1

    *สามารถสร้างมิติพิเศษชั่วคราว และมิตินี้มีแต่ผู้ใช้เท่านั้นที่จะควบคุมได้

    ทักษะทิพยจักษุ ขั้น 30 เลเวล 1

    *สามารถมองทะลุสิ่งกีดขวาง มองเห็นในระยะไกลมากๆ ได้ตามความชำนาญของผู้ใช้ ภาพลวงตาต่ำกว่าขั้น 30 ไม่สามารถแสดงผลได้ และทักษะนี้เป็นทักษะที่เหนือกว่าเนตรมังกรมาก

    ไอเทม

    กล่องสุ่มไอเทมระดับ SSS 1 กล่อง ระดับ SS 5 กล่อง,ระดับ S 5 กล่อง, A 2 กล่อง

    กล่องสุ่มอาวุธระดับ SSS 2 กล่อง ระดับ SS 6 กล่อง,ระดับ S 5 กล่อง, A 2 กล่อง

    กล่องสุ่มสัตว์เลี้ยงระดับ SSS 1 กล่อง ระดับ SS 5 กล่อง,ระดับ S 3 กล่อง,ระดับ A 1 กล่อง

    กระเป๋ามิติระดับ SSS 1 ใบ,ระดับ SS+ 1 ใบ,ระดับ S+ 2 ใบ ,ระดับ S 1 ใบ,ระดับ A+ 1 ใบ,ระดับ A 1 ใบ

    แหวนเก็บสัตว์เลี้ยงระดับ SSS 2 วง,ระดับ S+ 1 วง,ระดับ S 1 วง,ระดับ A+ 1 วง,ระดับ A 1 วง

    ใบวาร์ปของระบบ 1,160 ใบ

    ระดับ SSS (ถาวร) 1 ขวด ระดับ SS (ถาวร) 10 ขวด ระดับ S 160 ขวด ระดับ A 1,600 ขวด

    น้ำยาเพิ่มพลังเวทระดับสูง ระดับ SSS (ถาวร) 1 ขวด ระดับ SS (ถาวร) 10 ขวด ระดับ S 160 ขวด ระดับ A 1,600 ขวด

    ระดับ SSS (ถาวร) 1 ขวด ระดับ SS (ถาวร) 10 ขวด ระดับ S 160 ขวด ระดับ A 1,600 ขวด

    การ์ดเปลี่ยนอาชีพระดับ SSS 1 ใบ,ระดับ S+ 1 ใบ,ระดับ S 1 ใบ,ระดับ A+ 1 ใบ,ระดับ A 1 ใบ

    ป้ายนักผจญภัยระดับ SSS 1 ป้าย,ระดับ S+ 1 ป้าย,ระดับ S 1 ป้าย,ระดับ A+ 1 ป้าย,ระดับ A 1 ป้าย

    ป้ายผู้พิชิตคลาสสิบ 1 ป้าย,คลาสเก้า 1 ป้าย,คลาสแปด 1 ป้าย,คลาสเจ็ด 1 ป้าย,คลาสหก 1 ป้าย

    ป้ายตั้งกิลด์ระดับ SSS 1 ป้าย,ระดับ S+ 1 ป้าย,ระดับ S 1 ป้าย,ระดับ A+ 1 ป้าย,ระดับ A 1 ป้าย

    ป้ายแห่งราชันมนุษย์ 1 ป้าย ,ป้ายแห่งจักรพรรดิมนุษย์ 1 ป้าย,ป้ายแห่งราชามนุษย์ 1 ป้าย

    เกร็ดจักรพรรดิมังกรดาร์กนิลระดับ SS 6 ชิ้น

    เขี้ยวจักรพรรดิมังกรดาร์กนิล ระดับ SS+ 1 อัน

    เลือดจักรพรรดิมังกรดาร์กนิล 1 ขวด

    ยาถอนพิษขั้นสูง ขั้น 16 1 ขวด

    การ์ดเปลี่ยนเผ่าเป็นมังกรพิษ ระดับ SS 10 ดาว 1 ใบ

    การ์ดเปิดมิติไปยังอาณาจักรอาร์คเฟลเลี่ยน 1 ใบ

    หอกเมจิกควอตซ์ ระดับ SS 1 เล่ม

    คัมภีร์ลมหายใจมังกรพิษ ระดับ SS 1 เล่ม

    คัมภีร์ปราณมังกรพิษ ระดับ SS 1 เล่ม

    ถุงมือฟินิกส์เพลิง ระดับ SS+ 1 ข้าง

    ดาบเพลิงโลกันตร์ระดับ SS 1 เล่ม

    ขนฟินิกส์ระดับ SS+ 2 ชิ้น

    คัมภีร์บอลเพลิงระดับ S+ 1 เล่ม

    เพิ่มเติม

    ทักษะ จิตเหนือจิต ระดับ 1

    ราชันแห่งอาณัติ ระดับ 1

    ทักษะสื่อสาร ไร้ระดับ

    ทักษะควบคุมสัตว์ ระดับ 1

    ทักษะพิพากษา ระดับ 1

    ทักษะอัติโนมัต บารมีแห่งราชัน ระดับ (ไม่สามารถวัดได้)

    ทักษะอำนาจราชัน (ไม่สามารถวัดระดับได้)

    ทักษะแบ่งสถานะ

    ทักษะราชันแห่งการปกครอง (อัตโนมัติ)

    แส้นิลกาฬ (ไอเทมผูกมัด) ระดับ SSS 1 อัน

    กล่องสุ่มสัตว์เลี้ยงระดับ SSS 1 กล่อง

    คัมภีร์สัตว์อสูรและมอนเตอร์ 1 เล่ม

    กล่องสุ่มไอเทมระดับ SS 2 กล่อง

    กระเป๋ามิติระดับ SS 1 ใบ

    แหวนเก็บสัตว์เลี้ยงระดับ SSS 1 วง

    ยาเพิ่มเลือดระดับ SSS (ถาวร) 1 ขวด ระดับ SS (ถาวร) 10 ขวด

    ยาเพิ่มพลังเวทระดับ SSS (ถาวร) 1 ขวด ระดับ SS (ถาวร) 10 ขวด

    แต้มนักผจญภัย 100,000 แต้ม

    ค้อนนวรัตน์ ระดับ S+ 1 อัน

    แท่นตีนวรัตน์ระดับ S+ 1 แท่น

    โรงหลอมระดับ S+ 1 โรง

    กระเป๋ามิติระดับ S 1 ใบ

    ทักษะ ผนึกราชา ระดับ 1

    ทักษะสลายธาตุ ระดับ 1

    ทักษะลงอักขระ ระดับ 1

    ทักษะราชาแห่งศาสตรา ไร้ระดับ

    คทาเวทมนตร์ระดับ A 1 อัน

    คัมภีร์มหาเวทระดับ A 1 เล่ม

    ตำราเวทมนตร์ระดับ A 2 เล่ม

    ตำราเวทแห่งการรักษา ระดับ A 1 เล่ม

    ทักษะร่ายจิต ระดับ 1

    ทักษะวาดวงเวท ระดับ 1

    ทักษะหน่วงเวท ระดับ 1

    ทักษะผนึกเวท ระดับ 1

    ทักษะบอลเวท ระดับ A และอื่นๆ อีกมากมายก่ายกอง

    เชื่อเหอะว่อะไรที่ได้มาง่ายๆ ความซวยมาเยือนแน่

    อื้อหือ หมื่นกว่าๆ จริงๆ ด้วยครับ นี่ถ้าผมไปสู้กับพวกที่มีเกือบแสนนี่ผมคงแพ้ราบคาบเลยสินะ (แพ้บ้านแกสิ ไอ้เบื๊อก แกมันหมื่นล้านหน่วย ไม่ใช่หมื่นหน่วยเว้ย) ” ผมเปรยออกมา

    ก็คงจะยังงั้นแหละพ่อหนุ่ม อย่าลืมเพิ่มสถานะของตัวเองให้เยอะๆล่ะ แต่แค่นี้ก็เป็นหนึ่งในไม่กี่คนแล้วนะ ฮ่าๆ ๆ

    ครับ ไว้ผมจะค่อยๆ เพิ่ม ผมต้องขอตัวก่อนนะครับ เดี๋ยวต้องไปซื้อของจิปาถะอยู่ เวลาก็เหลือน้อยแล้วครับ

    เออๆ ๆ โชคดีล่ะพ่อหนุ่ม ว่างๆ ก็แวะมาเยี่ยมกันบ้างนะ

    ครับ ว่างๆ ก็จะแวะมาเยี่ยมครับ ผมไปละนะ บายครับผมโบกมือลา

    เออ โชคดี บายลุงแกก็โบกมือลาผมเช่นกัน

    จากนั้นผมก็เดินลงมาชั้นล่างและเดินออกจากอาคารผู้เล่นในที่สุด ผมก็เดินตรงไปเรื่อยๆ เข้าไปในตัวเมือง แต่เอ รู้สึกว่าสองสาวจะหายไปนานแล้วนะครับ ลองเรียกเธอดูดีกว่า ผมก็ตั้งจิกเรียกเธอทันที

    ,มินนี่ มาซาร์ มานี่หน่อย,,อ๊ะ ออกมาแล้วเหรอคะ รอแป๊บนะคะ, สายลมพัดมาวูบหนึ่งสองสาวก็มายืนอยู่ตรงหน้าผมแล้ว เรียกได้เลยว่า มาเร็วยังกับสายลม

    ออฟจัง/ท่านออฟ

    เดี๋ยวผมจะเข้าไปออฟไลน์ที่โรงแรมแล้วนะครับ คงอีกนานกว่าจะกลับมาผมบอกออกไป

    ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวเราสองคนเข้าไปอยู่ในแหวนก็ได้ เพราะเราทำธุระเสร็จแล้ว

    แหวนเหรอครับ อ๋อ จริงสิ ผมได้แหวนเก็บสัตว์เลี้ยงมานี่นา รอแป็บนะครับ” ”เฟิร์ส ช่วยเอาแหวนเก็บสัตว์เลี้ยงมาให้หน่อยผมล้วงมือเข้าไปในช่องมิติที่เปิดจากกำไล สักครู่ค่ะนายท่าน ได้แล้วค่ะ

    ขอบคุณครับ อ่ะนี่ครับแหวนเก็บสัตว์เลี้ยงระดับ SSS คุณเข้าไปอยู่ในนี้ก่อนนะครับ

    ได้ค่ะ ออฟจังสวมแหวนก่อนสิ

    อ๋อ ครับ

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้ทำสัญญากับแหวนเก็บสัตว์เลี้ยงระดับ SSS ไม่สามารถถอด สูญหาย และถูกทำลายได้ สามารถเก็บสัตว์เลี้ยงได้ ไม่จำกัดจำนวน

    เสร็จแล้วครับ งั้นก็ทำการเก็บมินนี่ กับมาซาร์ เข้าแหวนผมยื่นแหวนไปทางมินนี่กับมาซาร์ แล้วเธอก็กลายเป็นแสงหายเข้ามาในแหวน

    เรียบร้อยแล้วสินะ ทีนี้ก็ไปโรงแรมเพื่อออฟไลน์ผมเดินเข้าไปในเมืองเพื่อไปหาโรงแรม โดยพักโรงแรมที่ถูกๆ ซึ่งจ่ายคืนละสองร้อยห้าสิบเหรียญทองแดง พอทำรายการเสร็จผมก็ขึ้นไปห้องพักที่อยู่ชั้นสองทันที

    ซึ่งก็คุ้มราคาแหละครับ มีห้องน้ำ มีเตียงนอน แค่นี้ก็สบายแล้ว ผมเอาผ้าห่มมาปูบนพื้น เพราะไม่ชินกับการนอนบนเตียง แล้วนั่งสมาธิก่อนครึ่งชั่วโมง จากนั้นก็บอกให้เฟิร์สทำการออฟไลน์ให้ ระบบจะออฟไลน์อีก 10 9 8 . . . ออฟไลน์

    วูปปปปปปปป

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×