ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ 25 เตรียมพร้อม แก้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.43K
      126
      12 ก.ค. 61

    ตอนที่ 25 เตรียมพร้อม


                 "นี่ไอ้ออฟ  เมื่อไหร่จะถึงสักทีวะ" ไอ้ชัยที่เดินทมางมานานเอ่ยถาม
                "จะถึงแล้ว อีกไม่เกิน 2 วันหรอก แต่ว่าเราจะออฟไลน์กันที่ถถ้ำตรงหน้านี้ก่อนนะ"ผมพูดพลางชี้มือไปที่ถ้ำตรงหน้าผาสูงชัน
                "เอ่อ ฉันรู้สึกกว่าถ้ำนี้มันน่ากลัวยังไงไม่รู้อ่ะ" ฝนหลบไปอยู่ด้านหลังอาร์ตแล้วพูดออมาเสียงสั่นๆ
               "มันก็แค่ถ้ำน่าฝน หึหึหึ"  ไอ้อาร์ตหันไปตอบแล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์
               "ตาบ้า ไปไกลๆเลยไป ฮึ" ฝนตอบด้วยใบหน้าที่แดงก่ำแล้วก็เดินไปรวมกับปูเป้
                "เราจะพักกันที่หน้าถ้ำ  ฉันจะกางเวทย์ุ้มกันไว้ให้ แล้วออฟไลน์ให้ไวที่สุด เจอกัน พรุ่งนี้ สามทุ่มของโลกจริงนะ ตกลงกันไหม"ผมกล่าว
                "ได้สิ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว งั้นพรุ่งนี้เจอกัน ฉันไปก่อนละ บายทุกน"ไอ้ชัยเอ่ย แล้วกางเต็นท์ออฟไลน์เป็นคนเเรก ไอ้เอกกับไอ้อาร์ตก็เข้าไปออฟไลน์เต็นท์ไอ้ชัย ส่วนที่เหลือก็ทยอยกันออฟไลน์ไป เหลือแต่ผม เพราะไม่จำเป็นต้องออฟไลน์ก็ได้ผมจึงมุ่งเข้าไปในเมืองเพื่อซื้อเสบียงเพิ่ม เพราะมั่นใจว่าต้องได้ใช้จำนวนมหาศาลแน่นอน 


                 เมื่อผมมาถึงเมืองเริ่มต้น ผมก็เข้าไปยังอาคารผู้เล่นอันดับแรก แล้วไปเบิกเงินทั้งหมด ผมคิดว่าไปที่นั่นมันคงไม่ได้ใช้การ์ดหรอกมั้ง ถอนหมดเลยนี่แหละ ตอนนี้ผมจึงมีเงินอยู่

              210,984,985 มหากัป       1,136,279 เหรียญทอง  20 เหรียญเงิน  24,000  เหรียญทองแดง


           จากนั้นผมก็มุ่งหน้าไปซื้อของเพิ่มดังนี้



                เครื่องปรุง                 100, 000 ขุดใหญ่           500 เหรียญทอง
               เครื่องเทศ                 100, 000 ขุดใหญ่           500 เหรียญทอง

              เครื่องครัว                   1,000  เซ็ทใหญ่            5,000  เหรียญทอง
             เกลือ                          2,000,000 กระสอบใหญ่  20,000 เหรียญทอง
             อาหารกระป๋อง               2,000,000 กระป๋อง         4,000  เหรียญทอง
             ข ้าวสาร(หุง)                1,000,000 กระสอบ         70,000 เหรียญทอง
            ข้าวสาร(ข้าวเหนียว)        1,000,000 กระสอบ         50,000  เหรียญทอง
             น้ำดื่มถัง 100 ลิตร          1,000,000  ถัง               500   เหรียญทอง



                                                          รวม  150,500  เหรียญทอง

                                               ได้รับส่วนลด 40% ผมจ่ายทั้งสิ้น  90,300 เหรียญทอง


    จากนั้นผมก็กลับมาที่ถ้ำ แล้วทำการเปิดล่องทั้งหมด ได้ของคร่าวๆดังนี้

    กล่องสีดำแรร์  ได้มีดแล่เนื้อระดับ s 1 เล่ม
    กล่องสีทอง     ได้สร้อยระดับ   A   1 อัน
    กล่องสีเงิน      ได้คคฑาระดับ  B 1 อัน
    กล่องสุ่มอาวุธ
         ระดัับ SSS  ได้ธนู
                 SSS  ได้ดาบคู่
                 SS  ดาบซามูไร
                 SS เคียว
                 SS พลอง
                 SS ทวน
                 SS โล่ห์
                 A มีด
                 A ธนู
    กล่องสุ่มไอเทม 
      ระดับ   SSS  ได้มีดแล่เนื้อ
                SS   ได้สร้อย
                SSได้กำไล
                SS  ได้แหวน
                SS   ธนู
                SS   ดาบเรเปียร์
                SS  หน้ากาากปกปิด
                SS  คฑาเวทย์
                S  ธนู
                S คฑาเวทย์
                S หอก
                S ทวน
                S  ดาบ
                A   แหวน
                A  มีดปา
    ส่วนกล่องสุ่มสัตว์เลี้ยง ผมไมเปิดครับ เอาไว้ให้เพื่อนๆดีกว่า


                จากนั้นผมก็จัดการเปิดมิติ ไปยังภพอสูร เพื่อที่จะสร้างอาวุธประจำตัวของผม เมื่อผมเข้าไปพวกนั้นก็มาต้อนรับ ผมก็ขอให้พวกเขาจัดแจงพื้นที่ให้เพื่อที่จะสร้างอาวุธประจำตัว จากนั้นก็เริ่มขั้นตอนการสร้าง



    แต่ทว่า
    "หึหึหึ  ไม่นึกเลยว่าจะเจอพวกมันที่นี่ คิดจะมาขัดขวางแผนการของพวกเราสินะ มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอก "อตวสัตถา""บุรุษปริศนาคนหนึ่งพูดเมื่อตรวจสอบเจอความผิดปรกติของช่องมิติ
          "พวกเราทั้งหลาย!!!!  เราต้องรีบจดการเรื่องนี้โดยด่วน หากบุคคลที่เราสัมผัสได้ มันได้รู้ถึงตัวตนของพวกเราเมื่อไหร่ แผนการทั้งหมดจะสูญสิ้นทันที ข้า ขอสั่งการพวกเจ้าให้รีบดำเนินการสิ่งต่อไปนี้โดยเร็วที่สุด

           องค์ครักษ์หก  พวกเจ้านำเรื่องนี้ไปบอกให้เสนาอีกเจ็ดทราบโดยด่วน และบอกกให้เขามารวมตัวให้เร็วที่สุด
           มหาสี่ พวกเจ้าจงเตรียมช่องมิติเชื่อมจักรวาล เชื่อมไปสู่จักกรวาลที่อยู่ห่างไกลอสงขัยโลกธาตุ ส่วนเรื่องพลังส่ง ข้าและเหล่าเสนาอีกเจ็ดจะจัดการเอง 
           พิทักษ์แปด พวกเจ้าจงไปหาร่างกายจริงของเขา และจัดการสร้างทางเชื่อมมิติเพื่อที่จะนำร่างกายจริงของเขา มาหลอมรวมกับอีกร่าง แล้วพวกฉันจะผนึกพลังมัน ถึงแม้จะทำได้แค่ชั่วคราว แต่อย่างน้อยก็ทำให้มันไม่สามารถหาทางกกลับมาได้ง่ายๆ 


           แผนการเหล่านี้พวกเราต้องเตรียมการให้เร็วที่สุด เข้าใจไหม  ไปได้!!" สิ้นคำสั่งของบุรุษปริศนา เหล่าคนปริศนาที่อยู่กับเขาก็หายวับไปทันใด 


           แล้วเรื่องนี้มันเกกี่ยวกับอะไรกันแน่ บุรุษปริศนาต้องการทำอะไร แล้วตัวเอกจะรู้ถึงเรื่องนี้หรือเปล่า.......



    อาจจะนานหน่อยนะครับ แต่พอดีช่วงนี้เพื่อนยืมคอมไปทำโปรเจค  ไรเตอร์เลยไม่ได้มาลง อาศัยยืมคอมเพื่อนเอาอ่า ก็ขออภัยผู้อ่นทุกท่านด้วยนะครับ

    ปล.ที่จริงไรเตอร์อยากตอบคำถามของรีดเดอร์ทุกท่านนะครับ

        อันแรกเรื่องชื่อ อตวสัตถา  ความหมายคือ ไรเตอร์ไม่รู้คครับ ตั้งมามั่วๆเอง เห็นว่าแปลกดี
        อันที่สองเรื่องของพลัง ที่หลายท่านสงสัยว่าทำไมถึงมีเยอะจัง  ไรเตอร์ขอตอบว่า พลังที่เห็นว่าเยอะสำหรับผู้เล่นทั่วไปนี้ ไม่ได้มีไว้เพื่อจัดการกับผู่เล่นครับ  แต่ใช่เพื่อประทังให้เป้าหมายของเขาเดินหน้าต่อเท่านั้นเอง และยังถือว่าน้อยไปครับ 
        อันที่สาม เมื่อผู้เล่นเลื่อนไปถึงคลาสหก ค่าสถานะทุกอย่างจะพุ่งขึ้นสูงมาก อาจมากกว่าสิบล้าน 
        อันที่สี่  ทวีปอีกสามทวีป ไม่มีมอนเตอร์ มีแต่สัตว์อสูร ซึ่งโหดมากๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×