ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Cold Love รักอันเเสนหนาวเหน็บ (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #4 : [เเนะนำตัวละคร สักนิดนึง อุ๋งๆ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      5
      13 พ.ค. 56

    ++++++++เเนะนำตัวละคร++++++++

    อุ๋งๆ /ส่ายครีบเดินมา


    คนเเรกเลย นายเอกของเรา
    (ไม่มีรูป เเฮ่!) เเบบว่าหารูปที่เหมาะเหม็งตามไม่ค่อยได้ฮะ)
     ชื่อ อิซึมิ ริน อิซึมิเป็นนามสกุลเก่าของคุณเเม่สุดที่รัก
    หน้าตา อืม..ยังหารูปไม่เลยฮะ ประมาณไนจังจาก Karneval เเต่จะเงียบเเละดูหงอยกว่านี้ ผมดำ ตาสีน้ำตาลอ่อน กลมๆโตๆเหมือนสัตว์ตัวเล็กๆที่น่าสงสาร
    เทียบเป็นสัตว์ก็ประมาณลูกเเกะขนฟูๆล่ะมั้งฮะ
    นิสัยก็ ประมาณ ใสๆ ซื่อๆ ไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไหร่ ไปกลับเเค่โรงเรียนกับบ้าน พักหลังๆชอบเเอบไปที่สวนสาธารณะร้างประจำ
    ไม่กล้าขัดคำสั่งคุณพ่อ สั่งอะไรได้หมด เพราะโดนสั่งไม่ให้พูด จึงไม่พูด เเต่ทำไมคุณพ่อถึงเกลียดรินจังขนาดนั้น ผมจะค่อยๆเผยในเรื่องนะฮะ

     

     

     


     

    คนต่อมา ตัวเต็งพระเอกฮะ ยังไม่ชัวร์ว่าจะให้เป็น กรั๊กๆ

    ชื่อ ปิ๊ดๆ ปื๊ดๆๆ เนื่องจากยังไม่เฉลยในเรื่อง จึงไม่บอก ฮ่ะฮ่าๆๆ/โดนบีบ

    หน้าตา ก็ประมาณ ป๋าอาซามิจาก Viewfinder ประมาณทรงผมกับรูปร่างแบบนั้น แต่จะอ่อนโยนกว่า ดูนิ่งๆ เย็นๆ แต่อบอุ่นเหมือนคุณหมีแบบที่รินคิดฮะ มีสเน่ห์แบบผู้ใหญ่ พึ่งพาได้

    ผมดำ ตาสีนิล ผิวขาวออกแทนหน่อยๆ  เทียบเป็นสัตว์ก็เหมือนเสือเงียบ แต่สำหรับรินจังนี่ ยังไงก็คิดว่าเขาเป็นหมีล่ะนะ (ฮา)

    นิสัยก็ ร้ายลึก หน้านิ่งเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น แต่กับรินจะอ่อนโยนกว่า แต่จะเผยนิสัย S กับนิสัยอารมณ์ร้อนกับรินจังในตอนหลังๆ หุหุหุ 

    ถ้าหารูปได้ จะมาเพิ่มทีหลังนะฮะ ตอนนี้จิ้นไปก่อนนะ! /กลิ้งหลุนๆกลับรู


    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×