ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - SF STORE MINO x TAEHYUN - -

    ลำดับตอนที่ #6 : [OS] Behind the scene

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 797
      5
      17 มี.ค. 57

    Behind the scene

     

    Pairing : Mino x Taehyun
    Author : mmmandmmm                                                                                                                


    SoYou X JunggiGo - 썸(Some) ft. Lil Boi
















    รายการวินเน่อทีวีกำลังดำเนินการถ่ายทำมาถึงตอนที่สามแล้ว ตอนนี้สมาชิกวงวินเนอร์และทีมงานรายการวินเนอร์ทีวีอยู่ที่โอซาก้าประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับเกียรติให้มาเล่นเป็นวงเปิดคอนเสิร์ตให้กับรุ่นพี่ในค่ายที่สมาชิกวงวินเนอร์เองนับถือมากๆ ทุกคนในวงต่างตื่นเต้นและดีใจกันสุดๆ

     

     

     

     

    หลังจากที่ถ่ายรายการมาทั้งวันแล้วตอนนี้ผมและสมาชิกรวมตัวกันอยู่ในห้องของโรงแรมซึ่งเป็นที่ที่ให้พวกเราได้พักผ่อนหลังจากการทำงาน ถึงแม้ว่าเหน็ดเหนื่อยบ้างแต่พวกเราก็เต็มใจที่จะทำงานให้ดีที่สุดโดยไม่มีใครท้อ พวกเราได้ทำงานเป็นทีมเดียวกัน ได้อยู่ด้วยกัน และพวกเราทุกคนก็สนิทกันมากขึ้นด้วย เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากจริงๆ

     

     

    ผมกำลังนั่งรับประทานมื้อดึกกับพวกฮยองในวง พวกเราทุกคนกินกันไปคุยกันไป ผมรู้สึกทุกครั้งเวลาที่พวกเรานั่งล้อมวงกินอะไรด้วยกันแล้วก็พูดคุยกันไป มันเป็นอะไรที่อบอุ่นจริงๆ

     

     

    " อันนี้อร่อยมากอ่ะ "

     

    จินอูว่าพลางคีบซูชิในจานอันที่ตัวเองชิมไปเมื่อกี๊โชว์ให้สมาชิกรอบโต๊ะดู ก่อนที่เพื่อนๆจะลองคีบมาลิ้มรสกันบ้าง

     

    " เห้ยอร่อยจริง " มิโนเออออห่อหมกไปด้วย ในชีวิตมิโนมีอะไรที่ไม่อร่อยบ้าง เรื่องของกินน่ะ

     

     

     

    และในขณะที่สมาชิกในวงกำลังพูดคุยกันเพลินๆ ก็มีข้อความลับส่งเข้ามาในโทรศัพท์ของแทฮยอน มือเรียวยกโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดอ่านซึ่งสมาชิกทุกคนก็ต่างก้มหน้าก้มตากินไม่ได้มีใครสนใจ มีแต่มิโนที่เหลือบตามามองแว๊บนึงตอนที่ไฟสว่างบนหน้าจอโทรศัพท์แต่เขาเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร

     

     
     

    ทีมงาน: แทฮยอนกลับมาที่ห้องหน่อย บอกเพื่อนๆว่าจะมาพักผ่อนนะ

     

     
     

    ผมอ่านข้อความนี้จบก็ลุกเดินออกจากห้องมาเงียบๆ ซึ่งพวกพี่ๆก็ต่างแยกย้ายกันทำนู้นทำนี่อยู่แล้ว เดินออกมาเลยก็คงไม่มีใครสงสัยอะไร

     

     

     
     

    ผมเดินฮัมเพลงและเดินมาที่ห้องของตัวเอง(ที่อยู่กับซึงยุน)อย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะมาหยุดอยู่ข้างหน้ากล้อง พูดคุยกับกล้องนิดหน่อยก่อนจะกระโดดตบออกกำลังกาย เนื่องจากช่วงนี้กินมื้อดึกแทบจะทุกวัน ซึ่งทีมงานส่งข้อความมาอีก บอกว่าเห็นหมดว่าผมทำอะไรอยู่? ไม่ว่าจะร้องเพลงหรือกระโดดอกกำลังกาย

     

     

    เมื่อผมเข้ามาที่ห้องของพี่ๆทีมงานหลังจากที่ถูกเรียกมานั้น ผมก็ได้มาเห็นด้วยตัวเองว่าพวกทีมงานเห็นว่าเราทำอะไรได้จากกล้องที่ติดไว้จริงๆ55555555555555555555 และตอนนี้ผมก็กำลังนั่งดูพวกฮยองผ่านจอทีวีอยู่...

     
     

    " พวกเขายังไม่ได้เดทกันใช่ป้ะ " มิโนที่นั่งอยู่บนเตียงถามพี่จินอูขึ้นในขณะที่กำลังนั่งจดจ่อกับละครในจอคอมพิวเตอร์

     

    " ยังๆ เขายังไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย "

     

    " แล้วเขาจูบกันยัง " คราวนี้ซึงฮุนเป็นฝ่ายถามบ้างหลังจากเดินออกมาจากห้องน้ำ

     

    " ยัง แต่คิดว่าน่าจะเร็วๆนี้ "

     

    " โอ่ยยยยยยยยยยจะจูบแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆ  "

     

    " โอ่ยทำไงดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อร๊างงงงงๆๆๆๆๆๆ "

     

    " 55555555555555555555555555555555555555555 " ผมและทีมงานหัวเราะออกมาในขณะที่นั่งดูปฏิกิริยาพวกติ่งซีรี่ย์เกาหลี มิโนฮยองเว่อตลอดอ่ะ และอย่าให้ได้อยู่กับซึงฮุนเชียวสองคนนี้แม่งโคตรโอเวอร์แอคติ้งกับทุกสิ่ง

     

     

     

    " ในวงผมเป็นคนพูดน้อยๆอ่ะ แล้วก็ไม่ได้น่ารักสดใสเหมือนที่มักเน่ควรจะเป็น .. ผมก็เลยคิดว่าอาจจะทำให้พวกฮยองรู้สึกอึดอัด.... "

     

    ผมพูดใส่กล้องที่กำลังถ่ายผมอยู่ข้างหน้า ทีมงานบอกให้พูดไปตามที่ผมคิด ผมเป็นน้องเล็กของวงที่ไม่ค่อยยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ค่อยพูดเท่าไร ส่วนใหญ่จะชอบคิดคนเดียวมากกว่า บางครั้งผมก็เลยกลัวว่าพวกพี่ๆอาจจะรู้สึกอึดอัด ผมเป็นคนที่มีความคิดอยู่ในหัวตลอดแต่ก็ไม่ค่อยได้พูดมันออกมาให้ใครฟัง แต่กับพวกฮยองนี่ผมก็รู้สึกว่าผมคุยได้กับทุกคนนะ ไม่มีใครทำให้ผมรู้สึกอึดอัดเลย แต่ว่าผมนี่แหละที่จะเป็นฝ่ายทำพี่ๆให้เขาอึดอัดมากกว่า...

     

     

    " ผมเลยจะออกไปที่ร้านอาหารครับ แล้วจะทำเป็นว่าทำกระเป๋าตังหาย ก็เลยไม่มีเงินจ่ายค่าอาหาร แล้วก็จะขอความช่วยเหลือจากสมาชิกทีล่ะคน "

     

    " ฮือออออออออออผมว่าไม่มีคนออกมาหาผมแน่เลยอ่ะ.... "

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .
    .


     

    หลังจากที่ผมวางแผนการที่จะแกล้งพวกฮยองกับทีมงานเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ผมและทีมงานก็พากันออกมาที่ร้านอาหารแถวๆโรงแรม ที่จะใช้ในการซ่อนกล้องครั้งนี้ ซึ่งก่อนจะออกมาผมส่งข้อความหาซึงยุนเพราะว่าฮยองเขาพักห้องเดียวกับผม ผมบอกว่าจะไปอาบน้ำ แต่จริงๆคือผมหนีออกมาที่นี่ต่างหาก

     

    " แทฮยอนเดี๋ยวเริ่มส่งข้อความหาทีล่ะคนเลยนะ ใครก่อนก็ได้แล้วแต่นาย "

     
     

    หลังจากที่ทีมงานจัดอุปกรณ์ที่จะใช้ในการถ่ายทำและซ่อนกล้องไว้ตามตำแหน่งต่างๆเรียบร้อย พี่ผู้กำกับรายการก็เดินมาบอกผมให้เริ่มแผนการได้เลย



     


     

    ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากๆ หัวใจผมเต้นรัวสุดๆ ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกกลัวเหมือนกัน กลัวว่าจะไม่มีใครออกมาหาผมเลยสักคนT_T แต่ผมก็อยากแกล้งฮยองอยากเห็นปฏิกิริยาของแต่ล่ะคน ดังนั้นผมจะทำให้เนียนที่สุดเลย55555555555

     

    " เห้ย พี่ซึงยุนส่งข้อความมาหาผมครับ ส่งมาว่า นัมแทฮยอน อยู่ไหนอ่ะ? "

     

    " 5555555555 แต่ผมจะไม่ส่งกลับไปตอนนี้ครับ "

     

     

     

     
     

     

    เพราะคนที่ผมอยากให้มาคนแรกคือ พี่ซงมินโฮ

     

     

     

     

     

    Taehyun: ฮยอง ทำอะไรอยู่?

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ในขณะที่ผมกำลังเดินเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ภายในห้องพักหลังจากที่สมาชิกร่วมวงแยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัว หน้าจอมือถือก็ปรากฎข้อความของใครบางคนผ่านแอพลิเคชั่นชื่อดังที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้

     

     

    Taehyun: ฮยอง ทำอะไรอยู่?

     

     

    นัมแทฮยอนนั่นเองที่เป็นคนส่งมา ผมตกใจเล็กน้อยที่อยู่ๆก็ส่งมาหาผมตอนดึกดื่นแบบนี้ เพราะนี่เราเพิ่งจะแยกกันไม่นานเอง ผมลงไปนั่งที่เตียงและพิมพ์ข้อความตอบกลับไป

     

     

    Mino : พวกนายมีอะไรรึเปล่า ?

     

    Taehyun: ผมรู้สึกอึดอัด เลยออกมาสูดอากาศอ่ะฮยอง..

     

    Taehyun: ผมสั่งอาหารและดื่มนิดหน่อย แต่ว่าทำกระเป๋าตังหายเลยไม่มีเงินจ่ายอ่ะ

     

     

     

     

     

     

    โอ้ย น้องแทฮยอนเป็นอะไรอีก................

     

     

     

     
     

     

    ทันทีที่ซงมินโฮอ่านข้อความจบ ร่างสูงก็เอามือจับที่กระเป๋ากางเกงเพื่อที่จะหากระเป๋าตังค์แต่ก็ไม่พบ ในหัวมีแต่ความกังวล ที่ห่วงที่สุดคือกลัวแทฮยอนจะดื่มจนเมารึเปล่าจะคิดอะไรฟุ้งซ่านอีกรึเปล่า มินโฮลุกขึ้นเดินไปเดินมาใช้ความคิดสักพักโดยที่ใบหน้ายังคงไม่ละจากหน้าจอโทรศัพท์ที่ยังคงเปิดหน้าต่างแชทของนัมแทฮยอนเอาไว้ สักพักหนึ่งข้อความก็เด้งขึ้นมาอีก

     

     

     

    Taehyun: ฮยอง อย่าบอกใครนะ

     

    Mino: ห้ะ ? - -

     

    Mino: นี่ออกไปคนเดียวหรอ

     

    Mino: ทำไมออกไปไม่บอกใครล่ะ - -

     

    Taehyun: ผมขอโทษ.. แต่ฮยองช่วยออกมาจ่ายเงินให้หน่อยได้ไหม..

     

     

    โอ่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยทำไมทำแบบนี้ คิดมากแล้วเป็นงี๊อีกแล้ว ทำไมทำอะไรไม่ปรึกษาใคร ถ้าทีมงานจับได้แทฮยอนจะโดนดุแค่ไหนไม่อยากจะคิด ผมควรทำยังไงกับไอ้เด็กคนนี้ดี

     

     

    ร่างสูงลุกขึ้นเดินไปเดินมาโดยใช้ความคิดอีกครั้ง ในขณะเดียวกันนั้นซึงยุนก็เข้ามาพอดี ยิ่งทำให้มิโนกดดันเข้าไปใหญ่ เรื่องนี้ถ้าบอกคนอื่นไปเดี๋ยวจะพากันกังวลอีก เลยตัดสินใจไม่บอกใครแล้วกัน

     

    " อ่าว " ซึงยุนเอ่ยขึ้นมาด้วยความแปลกใจหลังจากที่เข้ามาแล้วไม่พบแทฮยอน

     

    " แทฮยอน? " มินโฮหลุดปากถามออกไป ชิบหายละเหมือนร้อนตัวเลยสัส โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

    " ไม่อยู่อ่ะ "

     

    " อ่าว แล้วอยู่ไหนอ่ะ? "  จินอูเป็นคนถามขึ้นบ้าง

     

    " ไม่รู้ ที่มานี่นึกว่าแทฮยอนอยู่ที่นี่ไง "

     

    "................"

     

    แล้วทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบ ทั้งหมดในนี้มีเพียงคนเดียวที่รู้ว่านัมแทฮยอนอยู่ไหน คนๆนั้นก็คือซงมินโฮที่เดินถอนหายใจแล้วถอนหายใจอีก ร่างสูงเดินไปหยิบกระเป๋าตังที่วางอยู่บนโต๊ะ ก่อนจะยกโทรศัพท์ออกมาพิมพ์ข้อความหาแทฮยอนอีกครั้ง

     

     

     

    Mino: ตอนนี้อยู่ไหน ข้างหน้าใช่ไหม แล้วต้องจ่ายเท่าไร?

     

     

    " โอ้ยแล้วแทฮยอนอยู่ไหนเนี่ย " มินโฮเสยผมขึ้นพร้อมกับถอนหายใจทำเป็นถามหาแทฮยอนขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่เห็นว่าซึงยุนยังคงไม่ยอมออกจากห้อง

     

    " ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน .... ฉันถามว่าเขาอยู่ไหน เขาอ่านแต่ไม่ตอบอ่ะ "   ซึงยุนตอบกลับมาทำให้ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบอีกครั้ง

     

    Taehyun: หมื่นเยนอ่ะฮยอง.. ผมอ่านผิดนึกว่าพันเยนอ่ะT_T

     

    Mino: - - อะไรนะ?

     

     

    โอ่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยทำไงงงงงงงงงดี ทำไมนัมแทฮยอนเป็นแบบนี้ มินโฮล้มตัวลงนอนยกมือก่ายหน้าผากอย่างเหนื่อยใจ ที่เหนื่อยหน่ายนี่ไม่ใช่เรื่องเงินค่าอาหารหรืออะไรแต่เป็นเพราะนิสัยของน้องคนเล็กของวงต่างหาก ที่ชอบคิดอะไรคนเดียวแล้วก็ทำอะไรไม่บอกใคร นิสัยคนหัวดื้อที่แก้ไม่หาย ห่วงที่สุดคือความคิดของไอ้เด็กนี่แหละ ไม่มีใครรู้ว่านัมแทฮยอนคิดอะไรอยู่ เป็นเด็กที่คิดเยอะจริงๆ เป็นบ้ารึไงจะคิดอะไรนักหนา โว่ย

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    " 5555555555555555555555555555555555555 " ผมระเบิดหัวเราะออกมาอีกครั้งหลังจากที่ได้ยินทีมงานบอกว่าพี่มินโฮล้มตัวลงนอนก่ายหน้าผากอยู่ตอนนี้ คงจะเสียดายเงินรึเปล่า ฮยองเขาจะเอามาซื้อรองเท้าแต่ต้องเอามาจ่ายค่าอาหารให้ผมT_T โถ่ฮยองผมขอโทษษษษษษษษษษษ

     

     

    " พี่มินโฮจะมาหาผมไหมนะ ? "

     

    " ผมว่าเขาไม่มาแน่เลยอ่ะ....อ่า ทำไงดี T_T "

     

     โอ่ยแล้วทำไมผมต้องตื่นเต้นขนาดนี้ด้วย ทำไมผมคิดว่าตัวเองต้องเสียใจด้วยถ้าพี่มินโฮไม่มา.. ทำไมผมต้องคาดหวังว่าพี่จะมาด้วย......... โอ่ยถ้าไม่มา ผมคงรู้สึกเสียใจแปลกๆ ..

     

     

     

     

     

     

    มาหาผมเถอะนะ ฮยอง

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    " อ่าว จะไปไหนอ่ะ " 

     

    จินอูเอ่ยปากทักแต่คนที่ถูกถามไม่ได้ตอบอะไรกลับไป เพียงแต่จ้องไปที่หน้าจอโทรศัพท์มือถือ แล้วก็เดินออกจากห้องไปโดยสวมกางเกงขายาวและเสื้อกันหนาวสีดำโดยดึงฮูทขึ้นมาครอบหัวเอาไว้ลวกๆ

     

     

    " แทฮยอน มินโฮกำลังมาแล้วนะๆๆๆๆ "

     

     

    สิ้นสุดเสียงพี่ทีมงานคนนึง ทีมงานบางคนก็รีบวิ่งไปหลบหลังร้านอาหาร พี่ที่ถือกล้องคอยถ่ายสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นก็ไปหลบตามซอกตามมุมโต๊ะต่างๆ

     

    หัวใจผมเต้นรัวยิ่งกว่าเดิมอีก พี่มินโฮมาหาผมจริงๆหรอ... ผมดีใจนะ แล้วผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าพี่มินโฮจะทำยังไงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้นผมจะเล่นให้เนียนที่สุด ห้ามหลุดโดยเด็ดขาด!

     

     

    ผ่านไปไม่กี่นาที เสียงใครบางคนกำลังเดินลงบันไดมาตามทางเข้าของร้านอาหารที่ผมนั่งอยู่ เสียงนั้นดังเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ผมชะโงกหน้าดูผ่านหน้าต่างก็เห็นใบหน้าของคนคุ้นเคยกำลังเดินเข้ามาทางนี้

     

     

    " ฮยอง.. "

     

    "............."

     

    " อ่า ผมขอโทษ "

     

    " เป็นเหี้ยอะไรอีก "   

     

     

    ทันทีที่ร่างสูงเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้า ก็เอ่ยปากขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าเย็นชา อีกแล้ว สีหน้าแบบนี้อีกแล้ว ปกติมินโฮเป็นคนที่ขี้เล่นเป็นคนตลก สนุกสนาน อัธยาศัยดี เข้ากันได้ดีกับทุกๆคนในวง

     

    แต่ถ้าเกิดมีเรื่องอะไรวุ่นวายให้กังวลใจ หรือมีใครทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือออกนอกขอบเขต ใบหน้าก็จะเปลี่ยนไปทันที แววตาที่เย็นชากับใบหน้าจริงจังที่มาพร้อมกับคำพูดจาตรงๆห้วนๆ และตอนนี้เราก็ได้เห็นมันอีกครั้ง

     

    " อ่า ผมขอโทษจริงๆ... "

     

    "................"

     

    " ผมแค่รู้สึก.. อึดอัด ฮยองนั่งก่อนสิ "

     

    คำพูดมากมายหายไปหมดเมื่อเห็นคนตรงหน้าร้องไห้ มินโฮพยายามใจเย็นลงและคิดหาวิธีพูดให้อีกคนใจเย็นลงด้วย

     

    " ไม่นั่งแล้ว เราต้องกลับกันแล้วนะ " 

     

    มินโฮเคยทำให้แทฮยอนโกรธครั้งนึง ตอนยังแข่งในรายการวิน ตอนนั้นมิโนพลั่งปากพูดออกไปโดยไม่ได้คิดก่อน เพราะด้วยความที่เป็นคนไม่ชอบอะไรวุ่นวายแล้วในตอนนั้นก็มีหลายๆอย่างมากดดัน ในใจอยากจะทำทุกอย่างให้เสร็จไวๆ แต่ก็มีทางเลือกไม่มาก จนทำให้ความรู้สึกในหัวมันสับสนไปหมด

     

    หลังจากวันนั้นมามินโฮก็ใจเย็นมากขึ้น เมื่อเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากๆทำอะไรก็ต้องคิดมากๆเหมือนกัน การรักษาความสัมพันธ์ของทุกคนในวงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะถ้าสมาชิกในวงเหนียวแน่นเป็นหนึ่งเดียว ผลงานที่เราต้องทำร่วมกันก็จะออกมาดีที่สุด

     

     

    แต่คนที่ทำให้เป็นห่วงความรู้สึกมากที่สุดก็คงไม่พ้นคนตรงหน้าเนี่ยแหละ น้องเล็กตัวดีของวงเนี่ยแหละ

     

     

    " แค่แปปเดียวนะ นั่งก่อน "

     

    ร่างสูงถอนหายใจพลางนั่งลงตามที่อีกคนขอ นัมแทฮยอนก็เริ่มพูดอะไรออกมาตามบท สำเนียงและน้ำเสียงติดๆขัดๆดูเหมือนคนดื่มมาจนเมา

     

     

    " จริงๆแล้วที่ผมออก.. มาที่นี่ เพราะผมรู้สึกอึดอัด.. มาก ผมเครียดอ่ะ "

     

    "..............."

     

    " ตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมคิดว่าผมทำอะไรไม่ได้เลยอ่ะ " 

     

    " อะไรที่ทำไม่ได้? "

     

    " ก็เนี่ย ..แค่เรื่องสั่งอาหารเนี่ย ผมยังสับสนเลย "

     

    " เรื่องสั่งอาหารหรือจ่ายเงินมันไม่ใช่ปัญหาแล้วตอนนี้ ฉันไม่สนใจหรอก " 

     

    " แต่ผม.. "

     

    " ไม่สนด้วยว่าราคาเท่าไร "

     

    "............."

     

    " เข้าใจเรื่องที่ฉันจะพูดไหม แทฮยอน "

     

    " อือ ผมเข้าใจ "

     

    " คือตอนนี้ เรา .. เห้อ "

     

    ซงมินโฮถอนหายใจออกมารอบที่ล้าน พยายามคิดหาวิธีคุยให้ดีที่สุด .. เพื่อไม่ให้ทุกอย่างมันบานปลาย เพื่อไม่ให้คนตรงหน้าคิดอะไรฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้

     

    " ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆนะ ที่พี่ออกมา "

     

    มินโฮไม่ได้ตอบอะไรกลับไปเพียงแต่นั่งมองหน้าคนตรงหน้าเงียบๆ อยากให้รู้ว่ายังมีใครคอยรับฟังอยู่ อย่าคิดอย่าทำอะไรคนเดียว อย่ารู้สึกสับสนคนเดียวอีกจะได้ไหม ขอเพียงแค่เปิดใจ ระบายความรู้สึกออกมา ซงมินโฮคนนี้แหละที่พร้อมจะรับฟังปัญหาและพร้อมจะอยู่เคียงข้างตลอด

     

     

    " เอาจริงๆผมส่งข้อความหาพี่คนแรกเลย ผมคิดว่าพี่จะไม่ออกมา อ่า.. แต่พี่ก็.. ออกมาหาผม ผมดีใจจริงๆนะ แต่เอาเถอะ ผมแค่ เอ่อ.. รู้สึกอึดอัด เลยออกมา และพี่.. ฮือ ก็ออกมา ..หาผม "

     

     

    มินโฮยังคงนั่งฟังไอ้เด็กนี่พูดอะไรออกมาติดๆขัดๆ  ใบหน้าเรียวๆแดงก่ำไม่รู้เพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์หรือเพราะร้องไห้เมื่อกี๊ นี่ออกมาดื่มคนเดียวได้ยังไง นึกแล้วมันน่าโมโหตรงนี้แหละ นัมแทฮยอนเริ่มพูดออกมาเยอะมากแถมยังพูดจาไม่รู้เรื่องอีก โอ้ยอยากจะยกโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเก็บไว้ โมเม้นนี้นานๆทีจะได้เห็น โคตรน่ารักกกกกกกกกกกกกกกกก

     

     

    " แทฮยอน เดี๋ยวก่อนนะ คือตอนนี้เราออกมาไม่ได้บอกใคร "

     

    " จริงๆแล้วผมแค่อยากรู้ว่าพี่จะออกมารึเปล่า คือความจริงผมไม่ได้ทำกระเป๋าตังหายหรอก.. " อยู่ๆแทฮยอนก็พูดขึ้นมาด้วยสำเนียงคนปกติแล้วก็ยิ้มออกมาด้วยหน้าตาเจ้าเล่ห์

     

    " .....นี่เรื่องเหี้ยอะไรเนี่ย ? "

     

    " สิ่งที่ผมจะบอกพี่คือ อ่า พี่ออกมาที่นี่ ฮืออออ ผมประทับใจมากT________T "

     

    คนตรงหน้าเอามือปิดหน้าปิดตาพลางบิดตัวเขินอายอ้อนแอ้นสุดชีวิต โอ้ยน่ารักมากแต่อยากถีบ อะไรวะอะไรเนี่ยมินโฮเริ่มงงแล้ว พูดจาไปๆมาๆ แปลกๆจนมินโฮเริ่มมองไปรอบๆร้าน

     

    " มีกล้องซ่อนป้ะเนี่ย "

     

    " ไม่มีกล้องหรอก .. คือผมอยากจะบอกพี่ ผมอึดอัดอ่ะ " และนักแสดงนัมก็เปลี่ยนบทมาดราม่าอีกครั้ง

     

    สัส........-_-

     

     

    " แทฮยอน คือตอนนี้นะ เราออกมาโดยไม่ได้รับอนุญาต "

     

    ".............."

     

    " และฉันก็ไม่ค่อยชอบเท่าไรนะ แต่ก็เข้าใจความรู้สึกนาย แต่นายก็ต้องเข้าใจด้วยว่าตอนนี้เรากำลังถ่ายรายการทีวีอยู่ แต่นายออกมาที่นี่ แถมไม่บอกใครอีก คือมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง " 

     

     

    โหยนี่แหละสเน่ห์ของพี่ลีดเดอร์คนเก่า เวลาจริงจังคือจริงจัง ไม่ชอบออกนอกกฎเกณฑ์แล้วก็ไม่ชอบคนที่ทำอะไรไม่ถูกต้องเอาซะมากๆ  

     

     

    อดีตลีดเดอร์ซงมินโฮเท่สุดๆ..

     

     

    " ครับ ผมว่าผมตัดสินใจผิด.. "

     

    " เห้อ "

     

    " ตอนนี้เราก็โดนถ่ายอยู่ "    

     

    "................."

     

    " กล้องก็ยังตามเราอยู่ตอนนี้ "

     

    "................."

     

     

     

     

    สิ้นสุดเสียงเฉลยของนัมแทฮยอนพี่ตากล้องก็ปรากฎตัวออกมาพร้อมกับทีมงานบางคน 

     

     

    " 55555555555555555555555555555555555 สนุกอ่ะ สนุกจังเลย " 

     

    ทุกๆคนหัวเราะออกมาเสียงดังราวกับสะใจมากที่แกล้งมินโฮสำเร็จ มินโฮยังคงนั่งอยู่ท่าเดิม นั่งยิ้มมองคนตรงหน้าที่หัวเราะกลิ้งสะใจที่ได้แกล้งตัวเขาอยู่

     

     

    " อะไรเนี่ย "

     

    " 555555555555555555555555555555555555ออกมาเลยครับ " 

     

    น้องนัมแทฮยอนระเบิดหัวเราะพลางเรียกพี่ๆทีมงานออกมาให้หมด มีการชี้กล้องให้ดูด้วยนะว่าซ่อนอยู่ตรงไหน สนุกมากใช่ไหมมาแกล้งนี่สนุกมากใช่ไหม โหยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

    " 55555555555555555555555555555อะไรวะ โอ่ย.... น่าโมโหอ่ะ "  

     

    " 555555555555555555555555555555555 "

     

    " เขาเก่งจริงๆนะเรื่องแบบนี้อ่ะ5555555555555555 " มินโฮพูดใส่กล้องพลางชี้ไปที่แทฮยอนตัวดีที่แกล้งเขาเมื่อกี๊

     

     

     

     

     

    โหยอีห่า น้องนัมโคตรเนียน ....................

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Mino: ร้ายนะ

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    เสร็จแล้วครับ ภารกิจการถ่ายทำวินเนอร์ทีวีอีพีสาม จบไปแบบสวยงามและยังคงตราตรึงอยู่ในใจผมมากๆ ฮยองทุกคนออกมาหาผมหมดเลย T_____T ยกเว้นพี่ซึงฮุน เพราะผมแกล้งไม่ทัน เขาดันหลับไปก่อน รอคราวหน้าต้องโดนจัดหนักแน่ๆ55555555

     

     

    วันนี้เป็นวันที่ผมรู้สึกประทับใจมากจริงๆ พี่ๆในวงเป็นห่วงความรู้สึกผม ถึงขนาดเลือกที่จะโกหกทีมงานเพื่อที่จะออกมาหาผม และยอมสละเงินหมื่นเยนเพื่อผมอีก ตอนนี้ผมรู้สึกผิดจริงๆที่ตอนแรกผมคิดว่าจะไม่มีใครออกมาเลยสักคน ผมอยากขอบคุณฮยองทุกๆคนมากๆ อ่า.. ผมซาบซึ้งมากๆเลยจริงๆนะT_T

     

     

    ผมจะจำวันนี้ไปจนวันสุดท้ายของชีวิตเลยล่ะครับ

     

     

     

     

    ขณะนี้นาฬิกาบอกเวลาว่าตีสองกว่าแล้ว นัมแทฮยอน จินอู ซึงยุน และทีมงานกำลังพากันเดินกลับมาที่โรงแรมเพื่อแยกย้ายกันพักผ่อนหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ

     

    ร่างโปร่งเปิดโทรศัพท์มือถือขึ้นมาก็อดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้กับข้อความของใครบางคน

     

     

    Mino: ร้ายนะ

     

    Taehyun: อะไร ทีมงานล้วนๆเลยเรื่องนี้555555555555 ผมไม่เกี่ยวว

     

    แทฮยอนพิมพ์ข้อความตอบกลับไปด้วยใบหน้าที่ยังไม่ได้หุบยิ้มเลยแม้แต่นิดเดียว  ในเวลาดึกดื่นจนแทบจะเรียกได้ว่าเกือบจะเช้าตรู่แล้วถนนหนทางยังคงมีรถยนต์บ้างประปราย แสงสีมากมายจากตึกรามบ้านช่องสาดส่องไปทั่วบริเวณ นัมแทฮยอนสูดอากาศเข้าปอดลึกๆ ชอบจังเลยบรรยากาศแบบนี้ ได้อยู่กับสมาชิกในวงเป็นอะไรที่อบอุ่นจริงๆ

     

    " ตลกจินอูฮยองว่ะ เข้าไปทำไมในมินิมาร์ท5555555555555555555555 "  ซึงยุนเปิดประเด็นขึ้นมาในระหว่างที่พวกเรากำลังเดินไปด้วยกัน

     

    " เออจริง ใส่สลิปเปอร์ออกมาด้วยนะ ตลก555555555555555555555 "

     

    " หลงด้วยเว้ย55555555555555555555555 น่ารักอ่ะ ไปไหนก็หลง อย่างเซ่อ "

     

    จินอูยิ้มขำๆออกมากับประโยคของซึงยุนที่กึ่งชมกึ่งด่าเขา ไม่รู้จะรู้สึกดีใจดีไหม ตั้งใจหลงที่ไหนแค่เป็นคนไปไหนแล้วไม่เคยจำทาง ทั้งๆที่ไม่ได้หลับนะ มองทางตลอดแต่ก็จำไม่ได้อยู่ดีว่ามาจากทางไหน ขนาดที่เกาหลีบ้านเกิดเมืองนอนยังหลง

     

     

     

    Mino: ขี้โม้

     

     

     

    " จะว่าไปแทฮยอนอย่างเนียนอ่ะ "

     

    " สุดๆ ดีนะผมเห็นพี่ตากล้องพอดี เขาหลบไม่ทันอ่ะ55555555555555555555 "

     

    ทุกๆคนหัวเราะออกมากับบทสนทนาของซึงยุนที่สร้างสีสันให้ระหว่างทางกลับบ้านนี่เป็นอย่างดี แทฮยอนเงยหน้ามาขำบ้างแต่ก็ยังคงไม่ละสายตาจากหน้าจอมือถือ

     

     

     

    Taehyun: อะไร ไมไม่นอน ซึงฮุนฮยองหลับไปแล้วน่ะ

     

    Mino: ก็รออยู่

     

     

     

     

    ครับ..............

     

    ผมกับพี่มิโนมักจะคุยกันผ่านในนี้บ่อยๆ แล้วมิโนฮยองก็ชอบเป็นแบบนี้ ชอบพิมพ์อะไรแบบนี้ ผมไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอันไหนเล่นอันไหนจริงจัง พี่มิโนเป็นคนชอบทีเล่นทีจริง ทั้งในนี้และก็ต่อหน้า ที่เขาเล่นๆกับผมนี่เขาก็ชอบเล่นกับทุกคนด้วยเพราะเขาเป็นคนเข้ากับคนง่าย ถ้าเขามากอดผม เขาก็จะเดินไปกอดจินอูฮยองด้วยเหมือนกัน พี่เขาชอบทำแบบนี้ จนผมไม่รู้เลยว่าเขาคิดกับผมยังไงกันแน่ ....

     

     

    บางครั้งผมก็รู้สึกไม่ชอบใจเวลาเขามาทำอะไรแบบนี้ ผมอยากจะผละออกหรืออยากจะดันตัวเขาออกไปไกลๆ หรือไม่ผมก็จะเดินหนีตีตัวออกห่างเข้าไว้ ผมทำทุกอย่างตรงข้ามกับความรู้สึกที่แท้จริง ..

     

     

     

     

    เพราะผมไม่อยากจะหวั่นไหวไปมากกว่านี้

     

     

     

     

     

    Taehyun: รอพี่จินอูหรอ

     

    Mino: รอเธออ่ะแหละ

     

     

    T__________T

     

     

     

     

    ตีสามแล้วครับ

    ผม ซึงยุนและพี่จินอูบอกขอบคุณทีมงานและต่างแยกย้ายกันเข้าห้องพักของตัวเอง เมื่อเข้ามาถึงในห้องผมก็กระโดดลงมาที่เตียงทันทีหลังจากเมื่อยล้ามาทั้งวัน

     

    อ่า สบายจังเลยยยยยยยยยยยยย  

     

    " นี่จะไม่อาบน้ำเหรอ "

     

    " อาบดิ่ ไปอาบก่อนเลย " ผมตอบซึงยุนกลับไปพลางหยิบโทรศัพท์มานอนเล่นบนเตียงอีกครั้ง

     

     

    Taehyun: มินโฮ

     

    Mino: อะไร

     

    Mino: เรียกฮยองสิวะ

     

    Taehyun: เออ55555555555

     

    Mino: น้องนัม

     

     

    ผ่านไปเพียงแค่หนึ่งนาทีได้ ซึงยุนก็ออกมาจากห้องน้ำมาด้วยสภาพนุ่งผ้าขนหนูครึ่งตัวกับหยดน้ำที่เกาะตามลำตัวบวกกับผิวขาวๆ หุ่นพี่ซึงยุนนี่ดีมากๆจนเรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คเลย รูปร่างสูงผอมแขนขายาวผิวขาวจัดๆแบบนั้น จนบางครั้งมันก็ทำให้ผมรู้สึกอิจฉา  

     

    " วิ่งผ่านน้ำป้ะวะ "

     

    " ก่อนออกไปหานาย ฉันอาบแล้วเว่ย นี่อาบผ่านๆพอเปลืองน้ำ5555555555555555 "

     

    " อี๋ ซกมก "

     

    " นอนเตียงเดียวกันป้ะล่ะ " หยอดมาไม่ได้จริงจังหรอก ตามประสาซึงยุน ขี้หยอดทุกคน ตอนไปอัดรายการวิทยุก็ไปหยอดยูอินนานูน่าเขา อย่างกะล่อนอ่ะ

     

     

    Taehyun: ซึงยุนชวนนอนเตียงเดียวกันอ่ะ

     

    Mino: เหรอ

     

    Taehyun: งือ น่าสน

     

    Mino: เออเดี๋ยวคืนนี้จะปล้ำพี่จินอูเหมือนกัน

     

     

    โว่ย55555555555555555555555555555555555555555

    แทฮยอนวางโทรศัพท์ไว้ขี้เกียจตอบแล้วเบื่อ ต้องไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวซึงยุนดุพรุ่งนี้ต้องตื่นมาทำงานอีก

     

     

     

    หลังจากผ่านไปไม่นาน แทฮยอนอาบน้ำพร้อมกับแต่งตัวด้วยเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นสบายๆที่พร้อมสำหรับจะนอน เมื่อเดินออกมาจากห้องก็ปิดไฟทุกดวงเหลือเพียงแต่ไฟดวงเล็กตรงประตูทางเข้าไว้ ซึงยุนหลับไปแล้วหลังจากที่เหนื่อยเพลียกันมาทั้งวัน

     

     

    Mino: อ่าว อ่านไม่ตอบ

     

    Mino: หลับยัง

     

    Taehyun: ยัง เพิ่งอาบน้ำมา

     

    Mino: นี่ทุกคนเขาหลับหมดแล้ว

     

    Taehyun: เออเหลือเราสองคนเนี่ย

     

    Taehyun: นอนกัน

     

     

    เหลือบตาดูนาฬิกาในโทรศัพท์ ตีสามสี่สิบห้านาทีแล้ว ง่วง หนังตาจะปิด ร่างโปร่งซุกตัวในผ้าห่มนอนรอใครบางคนตอบข้อความกลับมาแต่ก็ไร้วี่แวว ไม่มีการตอบรับใดใด หรือพี่มินโฮอาจจะหลับไปแล้ว ?

     

     

     

    นัมแทฮยอนปิดหน้าจอโทศัพท์และนำไปวางไว้บนโต๊ะเล็กๆที่วางไว้ชิดกับเตียง ก่อนจะขยับผ้าห่มกระชับร่างกาย แต่ก่อนที่ร่างโปร่งจะหลับตาลงนั้นสองสายตาก็เหลือบไปเห็นใครบางคนยืนกอดอกพิงกำแพงอยู่

     

     

    ไอ้สัส

     

    เกือบกรี๊ดแล้ว

     

    โอ้ยหัวใจจะวาย ทำไมมาไม่ซุ่มให้เสียง อีคนนี้นี่ชักจะบ้าขึ้นทุกวันT_T

     

     

    ร่างสูงก้มหน้าลงพิมพ์อะไรบางอย่างในโทรศัพท์ สักพักนึงไฟในหน้าจอโทรศัพท์ของอีกคนก็สว่างขึ้น นัมแทฮยอนลุกขึ้นมานั่งลงกับเตียงก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาเปิดข้อความดู

     

     

     

    Mino: คิดถึง

     

     

     

    แทฮยอนไม่ได้พิมพ์อะไรตอบกลับไป แต่เงยหน้าขึ้นมามองเจ้าของข้อความที่ส่งมาแทน ซึ่งมินโฮเองก็มองหน้าเขาอยู่แล้วเช่นกัน ไม่มีรอยยิ้มใดๆปรากฎอยู่บนใบหน้าของคนที่ยืนอยู่ นัมแทฮยอนมองเข้าไปในดวงตาคู่นั้นที่กำลังจับจ้องมาที่ใบหน้าของเขาเหมือนกัน แว๊บนึงที่เขาเองรู้สึกได้ถึงความจริงจังที่ใครอีกคนพยายามจะสื่อออกมาทางสายตา แต่อีกวินาทีต่อมาก็รู้สึกไม่แน่ใจขึ้นมาซะอย่างนั้น..

     

     

     

    Taehyun: มาทำไม

     

     

    มันจะมากไปแล้ว ซงมินโฮต้องการอะไรกับเขากันแน่ ทำไมชอบทำแบบนี้.. ทำไมชอบทำให้คิดไปไกล ความจริงซงมินโฮคิดยังไงช่วยบอกที บางครั้งก็อยากจะเชื่อ บางครั้งก็เหมือนมีอะไร แต่สิ่งที่เขาทำต่อมาก็เหมือนไม่มีอะไร

     

     

     

    Mino: อยากเห็นหน้าเฉยๆ

     

     

     

    แต่ก่อนที่อีกคนกำลังจะพิมพ์ข้อความตอบกลับไป คนตรงหน้าก็เดินเข้ามาคว้าข้อมือให้ลุกขึ้นเดินตามไปเสียก่อน

    ซงมินโฮดันคนตรงหน้าให้ยืนชิดผนังจนถอยหลังหนีไปไหนไม่ได้ ภายในห้องมีเพียงความเงียบจนได้ยินเสียงหัวใจชัดเจน แสงไฟจากหลอดไฟดวงเล็กที่พอจะทำให้ทั้งคู่เห็นแววตาของกันและกัน นัมแทฮยอนคิ้วขมวดกันเป็นปม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจความรู้สึกคนตรงหน้าอยู่ดี ซงมินโฮจ้องเข้าไปในแววตาที่สับสนคู่นั้นก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้าไปประทับบนริมฝีปากนุ่ม จากสัมผัสที่อ่อนโยนแปรเปลี่ยนเป็นร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    นัมแทฮยอนกลั้นเสียงงืมงำในลำคอสุดชีวิต มีแต่เพียงเสียงลมหายใจแรงๆเท่านั้นที่พอระบายออกมาได้ มือเรียวกำที่ชายเสื้อของคนตรงหน้าแน่น เวลาผ่านไปนานแค่ไหนแล้วไม่รู้ รู้เพียงแต่ว่าอีกฝ่ายยังไม่ยอมถอนจากการพันธนาการใดๆทั้งสิ้น อยู่ๆก็อยากจะหยุดหายใจไปเสียดื้อๆ หัวใจเต้นแรงจนแทบระเบิดออกมา

     

    เกลียด

     

    ทำไมแบบนี้ทำไม

     

    เกลียดหัวใจตัวเองที่เผลอคิดอะไรไปไกล เกลียดความสับสนที่มีอยู่ตอนนี้

     
     

    ใครๆต่างก็คิดว่านัมแทฮยอนเป็นคนที่เดาความรู้สึกยากที่สุดในโลก แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าสำหรับแทฮยอนแล้ว ซงมินโฮที่เข้าได้ดีและสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนนั้น แทฮยอนไม่เคยเดาความรู้สึกของคนตรงหน้าได้เลย ไม่สามารถรู้ได้ว่าแท้จริงแล้วมินโฮกำลังคิดอะไรอยู่...

     

     

    รู้สึกเหมือนจะตาย

    หลังจากที่อีกคนค่อยๆถอนจูบออก ซงมินโฮยิ้มให้และยกมือยีหัวก่อนจะเดินออกจากห้องไปอย่างเงียบๆ ปล่อยให้ใครอีกคนรู้สึกสับสนในใจจนอยากระเบิดตัวเองออกมา อยากจะตบหน้ามินโฮสักทีแบบในละคร แต่ไม่รู้ทำไมมือไม้มันไร้เรี่ยวแรงแบบนี้........

     

     

     

     

     

     

     

    เกลียดอ่ะ

     

    คนบ้า

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Mino: ฝันดีนะ

     

     
     

     








     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -









    Talk

    .___________.
    จบแบบค้างๆไหมทำไมมิโนไม่ปล้ำไปเลย จะได้รู้ว่ารวักจริงหวังแต่ง
    55555555555 รอเรื่องหน้ากันน้าาาาาาาาไม่รู้ว่าภาคต่อหรือเรื่องใหม่เลย(?)
    ห่างหายกันไปนานนนนไม่รู้จะมีใครรอฟิคเราไหมน้ออออ
    555555555555555555555อย่าถือสาเรา เราขี้มโน
    คือฟิคเรื่องนี้แต่งมาจากเรื่องจริงนะคะเชื่อเราเถอะ 
    555555555555555555555555555555555555555555555555
    หลอกกกกกนะ แต่งมาจากจินตนาการล้วนๆ คำว่ามินัมมันพลั่งพลูมากช่วงนี้
    รอวินเน่อเดบิ้วจนขนงอกแล้ว 
    แต่เราก็จะรอต่อไป
    รอฟิคภาคต่อของคิดคิสด้วยนะ คาดว่าเร็วๆนี้(มั้ง) 
    วินเน่อไม่เดบิ้วเราไม่แต่ง
    55555555555555555555555555555555555555คิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะคะ
    เม้นๆกันเยอะๆน้าาาาาาาา
    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

     
     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×