ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -:-คุณนู๋สุดซ่า กะ ขาโจ๋สุดแสบ-:-

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเรียนที่1: คุณหนูนิสัยเสีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      17 ก.ค. 52

    />

    บทเรียนที่1: คุณหนูนิสัยเสีย

     

     

    แคร้ง เสียงช้อนส้อมวางลงไม่เบานัก แต่ก็ยังอยู่ในมารยาทของผู้ดีครบทุกประการ

     

    การกระทำดังกล่าวทำให้หัวหน้าพ่อบ้านที่ยืนอยู่ข้างหลังยืนมองอย่างหวาดหวั่นกับอารมณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้

     

    ลองพูดใหม่อีกทีสิค่ะ ลุงสมหวัง!! หึหึ มีมี่คิดว่า น่าจะมีอะไรที่เข้าใจผิดนะค่ะน้ำเสียงแหลมสูงตอนท้ายเชิงคำถามอย่างไม่สบอารมณ์  เอ่ยต่อพ่อบ้านที่อยู่คู่ตระกูลเธอตั้งแต่เธอยังไม่เกิด

     

    อย่างที่กระผมได้ชี้แจงคุณหนูไปแล้ว เรื่องนี้เป็นคำสั่งโดยตรงจากนายท่านนะขอรับ กระผมไม่สามารถช่วยเหลืออะไรคุณหนูได้จริงๆ ขออภัยขอรับหัวหน้าพ่อบ้านเอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบในใจอดเป็นห่วงคุณหนูที่ตนเลี้ยงดูมาบ้าง  แต่แม้จะเห็นใจคุณหนูแต่ทว่า คงถึงเวลาแล้ว ที่จะดัดนิสัยคุณหนูคนสวยของเขาแล้วจริงๆ

     

    ก็คุณหนูคนนี้ของเขานะ นิสัยเสียยิ่งกว่าอะไรเสียอีก!!! ก่อนจะถอนหายใจกับสีหน้าที่คุณหนูของเขาชักขึ้นมาแล้วโวยวาย

     

    ลุงมันไร้ประโยชน์สิ้นดี!! ชิ ไปได้แล้ว!!! ฉันโวยวายด้วยอารมณ์ ก่อนจะสะบัดไปอีกทาง คำตอบของลุงสมหวังมันช่วยอะไรคนสวยอย่างฉันไม่ได้สักอย่าง!! 

     

    อย่างที่บอก คุณหนูของเขา นิสัยเสียจริงๆ!!

     

     

     

     

    หากย้อนเวลาไปก่อนหน้านี้ไม่นานก็พอจะอธิบายเรื่องราวต่างๆได้บ้าง

     

     

    ณ ห้างดังใจกลางกรุง

     

    สาวสวยหุ่นสะโอดองค์อย่างฉันกำลังนั่งสวีทหวานชื่นกับคู่ควงคนล่าสุด ในร้านกาแฟชื่อดังของห้าง

     

     

    แต่กลับถูกขัดจังหวะโดยเสียงเรียกเข้าของแฟนหนุ่มของฉัน ระหว่างรอกาแฟที่กำลังจะมาเสิร์ฟ

     

    ผมขอตัวไปรับโทรศัพท์ก่อนนะครับ ลูกค้าน่ะครับ^_^”แฟนหนุ่มของฉันพูดโดยไม่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แล้วเดินออกไปนอกร้าน ด้วยท่าทีลุกลน

     

    ค่ะ ^^ ฉันยิ้ม ก่อนจะส่งสายตาหวานเชื่อมให้ พร้อมกับแอบภูมิใจในความขยันของเขา  แม้เขาจะไม่ได้รวยอะไร แต่เขาก็มีความขยันรู้จักทำงานตั้งแต่หนุ่มๆ ด้วยความซื่อสัตย์และไฟหนุ่มในตัวเขาละมั้ง ที่ทำให้คุณหนูอย่างฉันชอบ และตกลงคบกับเขา

      แต่ไม่นานเครื่องดื่มของเราสองคนก็ถูกนำมาเสิร์ฟ

     

    ตายจริง แฟนของฉันยังไม่กลับมาเลย ด้วยกลัวว่าแฟนหนุ่มที่ออกไปคุยธุระอาจจะหิวน้ำ ฉันจึงจัดการจ่ายเงินก่อนจะเดินออกมาเพื่อตามเขา สองมือถือถ้วยกาแฟด้วยสภาพทุลักทุเล  เหมือนคนไม่เคยบริการคนอื่น แต่เพราะความเป็นห่วงจึงทำให้ฉันทำเพื่อเขา ^_^

     

    เออยู่ไหนกันน๊า โอ๊ะเจอแล้ว มาแอบยืนอยู่หน้าห้องน้ำนี้เองง~>O<

     

    ฉันค่อยๆแอบเดินย่องๆไปข้างหลังของเขา กะจะเซอร์ไพร์สเหมือนในหนังเกาหลีที่มีนางเอกแอ๊บแบ๊วเสร่อไปข้างหลังแล้วดูน่ารักแบบนั้น

     

    แต่รองเท้าหัวแหลมของพราด้าก็ต้องชะงัก เมื่อบทสนทนาเฮงซวยได้ผ่านเข้าหูของฉัน

     

    ตอนนี้ติดงานอยู่จ้า โอ๋ๆ จริงๆนะคนดี ไม่มี ไม่มีหรอกคร๊าบบบ สาวที่ไหนจะสวยสู้ที่รักได้ละจ๊ะ

     

    “…O_O”ห๊ะ !?

     

    โธ่ ก็รู้อยู่แล้วว่าผมรักคุณแค่คนเดียว ^O^”

     

    “…”

     

    จ้า บายครับ รักนะครับ จุ๊บๆแฟนหนุ่มสารเลวของฉันบอกลากับโทรศัพท์มือถือด้วยน้ำเสียงหวานบาดหู

     

    หน้าฉัน =o=^

    หึหึ หันมาสิ แกไม่ตายดีแน่!!!

     

    ขวับ และมันก็หันมาสมใจฉันจริงๆ

     

    ทำหน้าประหลาดจังนะค่ะ^_^”

     

    อ่า มีมี่จ๋า มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย>O< ตกใจหมดเลยยย ปลอบผมหน่อยๆๆ ใจหายใจคว่ำเล๊ยยแฟนฉันยิ้มกะล่อน ก่อนจะคว้ามือฉันมาแนบแก้มแล้วส่งสายตาหวานอย่างที่เคยทำมาให้ หลังจากหยิบกาแฟไปจากมือฉัน

     

    ก็ไม่นานหรอกค่ะ แต่ก็…”ฉันเว้น เมื่อเห็นแฟนของฉันกลืนน้ำลาย

     

    พอจะได้ยินไอ้ประโยคปลิ้นปล้อนสารเลวของแกไงล่ะ!!! ”ไม่ทันขาดคำ มือทีแนบแก้มก็จัดการบิดแก้มมันจนเขียวก่อนที่จะคว้าหลุยส์มัลติตบที่แก้มอีกข้างมันเพื่อสลัดมือของฉันให้หลุด

     

    พลั่ก!!!

     

    โอ๊ย !! มะ..มี ก่อนที่ไอ้สารเลวข้างหน้าฉันจะพูดอะไรซ้ำ ส้นเข็ม3นิ้วของพราด้าก็กระทุ้งท้องของผู้ชายตอแหลเต็มแรง ทำให้เขาล้มลงไปนอนด้วยความจุก

     

    ซ่า!! ก่อนจะคว้ากาแฟจากมือของมันมาสาดใส่หน้าเพื่อความสะใจ[ส่วนแก้วของฉันยังอยู่ในมือ  แพงกว่าของไอ้ผู้ชายเฮงซวยตรงหน้า!?] ตอนนี้เป็นเพียงซากเครื่องดื่มไร้ค่าที่สาดบนหน้าต่ำๆของผู้ชายเลวๆ

     

    อ๊าก! ทำอะไรเนี่ย มีมี่!” อดีตคู่ควงตวาดด้วยความโมโห พร้อมกับมือที่ปาดกาแฟออกจากหน้า

     

    อย่าสะเออะเอาปากเน่าๆของนายมาเรียกชื่อฉันอีก !! ”ฉันแว๊ดด้วยน้ำเสียงเหยียดหยามพร้อมกับสายตาดูถูก

     

    เหอะ สูงเหลือเกินนะ คิดว่ารวยแล้วทำได้ทุกอย่างหรอครับ!?”อีกฝ่ายก็เริ่มไม่พอใจ

     

    ว่าไงนะ!”

     

    คิดว่าที่ผมยอมคบกับคนนิสัยแย่ๆอย่างคุณนี้เพราะรักเหรอ เพ้อไปแล้วมั้งคุณหนูคนสวย แต่นิสัยห่วยแตกอย่างคุณนะ ไม่มีใครเค้าจริงใจหรอก!!” ฝ่ายชายแสดงสีหน้าสะใจเมื่อเห็นใบหน้าที่เปลี่ยนไปของผู้หญิงตรงหน้า  แต่ทว่าระหว่างที่เขากำลังจะลุกขึ้นมานั้นเอง

     

    คนอย่างนาย อย่าอยู่เลย!!”ฉันไม่ยอมพูดเปล่าเขวี้ยงกาแฟที่อยู่มือของฉันใส่หน้ามัน ไม่สงไม่สนราคามันแล้ว พร้อมกับคว้ากระถางต้นไม้ตกแต่งหน้าห้องน้ำที่วางข้างๆยกขึ้นสูงเตรียมจะทุ่ม

     

    “O[]O||| เห้ย!! จะทำอะ…. โครม!!!!!!!!!! อ๊ากกกกกกกกกกกไม่ทันขาดคำ กระถางก็ถูกทุ่มใส่หัวมันอย่างสุดกำลังของฉัน ก่อนที่ฉันจะคว้ารองเท้าเหยียดหมื่นแล้วขว้างใส่มันตามทันที น่าจะเรียกว่าเฉาะซะมากกว่านะ

    =W= หึหึหึ

     

    แฮ่กๆ  หลังจากที่ฉันทุ่มของรอบตัวใส่มันแล้ว กระนั้นไอ้ผู้ชายข้างหน้าฉันก็ยังมีลมหายใจอยู่ ถือว่ามันอึดใช้ได้แฮะ= =”

    แต่ดูท่ามันจะไม่ให้เวลาฉันหอบหายใจแม้แต่น้อย หลังจากมันเห็นว่าฉันไม่มีอาวุธแล้วมันก็เดินเข้ามาใกล้พร้อมกับกระชากข้อมือฉันอย่างแรง

    หนอย!! นังนี่ คิดหรอว่าคนอย่างกุจะไม่ทำร้ายผู้หญิง ก่อนที่มันจะเงื้อมือขึ้นตบฉัน

     

    ด้วยไหวพริบที่ชาญฉลาดในการเอาตัวรอดก็สั่งให้ฉันตะโกนขึ้น

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด  ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยค่า!!!!! มันจะฉุดหนู!!!!! ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยย  ไอ้คนโรคจิต ปล่อยนะ ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!! เพราะว่ามันเลือกมายืนหลบมุมหน้าห้องน้ำทีคนไม่ค่อยผ่าน ทำให้ไม่มีใครเห็นว่าฉันเป็นคนเริ่มก่อน ฉันจึงโกหกได้อย่างแนบเนียน

     

    โฮะๆ ช่วยไม่ได้ นายเลือกตรงนี้เองนะยะ!!

     

    และด้วยความที่พี่น้องประชาชนมีใจเป็นอันหนึ่งเดียวกัน จึงเกิดไทยมุงเพียบอย่างไม่ต้องสงสัย

     

     

    เห้ย ไอ้เลวทำไรผู้หญิงว่ะหนึ่งในพลเมืองดีก็ตะโกนด่า ก่อนที่จะมีน้ำเสียงหนุนลง ตอนที่ผู้ชายเฮงซวยยังมึนกับเหตุการณ์ตรงหน้า[หนึ่งในสาเหตุที่มึนอาจเกิดจากกระถางที่ฉันทุ่มหัวมันก็ตามที] ฉันก็ใช้โอกาสนั้นสลัดมือมันแล้วหลบฉากออกไปรวมกับกลุ่มไทยมุง

     

    แน่นอน….มันก็โดนเตะไปโรงพัก ไม่สิ โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยเพราะโดนกระทืบจากเหล่าชาวบ้านผู้แสนดี

     

    โฮะ โฮะ โฮะ โฮะ และมันก็สะใจคุณหนูอย่างฉันซะด้วยสิ

     

    เกิดเป็นผู้หญิงสวยมันก็ดีอย่างนี้แหละ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×