ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] .:::THE MELODY OF LOVE:::. BY SOULINA

    ลำดับตอนที่ #10 : [Kris x Chan x Hun] รักเราสองสามคน ::HBD MY LOVELY FRIEND::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 396
      0
      19 มี.ค. 56

    ~:: รักเราสองสามคน :: ~
    KRIS x CHAN x HUN
    Speacial (very) short Fiction by Solina










    คุณมีคนที่ชอบใช่ไหมครับ

    ผมเองก็มีเช่นกัน...

    ...ถึงเขาคนนั้น...

    ..จะเป็นของใครอีกคนด้วยก็ตาม...

     

     

    เรือนร่างเพรียวขยับกายสอดประสานกับเรือนร่างด้านบนพร้อมกับร้องครวญครางอย่างแสนสุข เรียวแขนบางนั้นยกขึ้นโอบแผ่นหลังกว้างแน่นในขณะที่ร่างโปร่งด้านบนนั้นก็ขยับกายเข้าออกอย่างรุนแรงตามแรงอารมณ์ที่มากขึ้น...


     

    เวลาผ่านไปไม่นานกิจกรรมยามดึกก็เสร็จสิ้นลง... ร่างโปร่งถอนกายออกก่อนจะล้มตัวนอนกอดแผ่นหลังขาวและพรมจูบลงไปอย่างแสนรัก...


     

    “ฮยอง...” เสียงหวานเล็ดลอดจากเรียวบางสีอิ่มของร่างขาวจัดตรงหน้า ทำให้คนที่กำลังพรมจูบอยู่นั้นเลื่อนใบหน้าเข้าใกล้ดวงหน้านวลที่ตาปรืออย่างหมดแรง...


     

    “ว่าไงเซฮุน..”


     

    “ผมรักฮยอง.....อื้อ....” ปากอิ่มถูกคนด้านบนปิดด้วยปากอย่างเอาแต่ใจ ก่อนที่คนด้านบนจะทิ้งตัวนอนกอดคนตัวขาวแน่น...


     

    “ฉันก็รักนายเซฮุน”


     

    “และฮยองก็รักคริสฮยองด้วย....” เสียงหวานแว่วออกมาทันทีทำให้เจ้าของร่างโปรงก้มลงซุกไซร้สูดดมที่ซอกคอขาวอย่างออกอ้อน พร้อมกับเลื่อนริมฝีปากไปกระซิบข้างใบหู...


     

    “และนายก็เลือกที่จะเป็นแบบนี้เอง...”

     



     

    ใช่... ชานยอลฮยองไม่ได้พูดผิด...

    เขาเลือกความสัมพันธ์แบบนี้เอง..

     


     

    ...ความสัมพันธ์แบบรักเราสองสามคน...

     

     

    รุ่งอรุณมาเร็วกว่าที่คนทั้งคู่คิดไว้มาก... เปลือกตาของชานยอลค่อยๆเปิดออก ขายาวก้าวลงจากเตียงไปก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำและออกมาในชุดเสื้อคลุมอาบน้ำสีขาว...


     

    เสียงกริ่งดังขึ้น ทำให้คนกำลังจะก้มตัวจมูกบนกลุ่มผมหนุ่มชะงักเล็กน้อย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นและเดินไปเปิดประตูทันที... ไม่ต้องให้เขาเดา เขาก็พอจะรู้ว่าใครที่มาแต่เช้าแบบนี้...


     

    ...ก็เมื่อคืนเขาเล่นประชดด้วยการจูงเซฮุนออกมาจากวงสนทนาต่อหน้าต่อตาแบบนั้น แถมยังปิดมือถือหนีอีก...

    ...แล้วแบบนี้จะให้คนคนนั้นทนได้ก็แปลกเต็มทนแล้ว...

     


     

    “มาเช้านะครับ” ชานยอลเอ่ยทักคนที่อยู่ในเสื้อโค้ทสีดำตัดกับเชิ้ตตัวบางสีขาวได้ในทันทีที่เปิดประตูออกไป... ใบหน้าหล่อเหลาของคนตรงหน้าไม่แสดงอารมณ์อะไรไม่ว่าจะเป็นโกรธ หรือไม่พอใจที่เขาอยู่ในสภาพนี้...


     

    “หายโกรธแล้วหรือไง” เสียงทุ้มของคริสเอ่ยขึ้นพร้อมกับอ้อมกอดแกร่งเข้ารั้งคนตรงหน้าเข้ามาใกล้... ความสูงที่ไม่ค่อยต่างกันมากนักทำให้คนที่อยู่ในเสื้อโค้ทเลือกที่จะอิงหน้าผากของตนไว้กับคนในอ้อมกอดเพื่อเลี่ยงการหนีของคนตรงหน้าอีกครั้ง...


     

    ชานยอลกรอกตาไปมา ก่อนจะถอนหายใจและช้อนตามองคนตรงหน้านิ่ง


     

    “ผมไม่ได้โกรธ...” ชานยอลเอ่ยตอบไปตรงๆ ด้วยน้ำเสียงปกติ ซึ่งคนตรงหน้าก็สัมผัสได้... แขนแกร่งยอมปล่อยให้คนร่างโปร่งเป็นอิสระ ก่อนจะก้าวเข้ามาในห้องแล้วปิดประตู


     

    “เซฮุนละ ?”


     

    “น่าจะยังไม่ตื่นนะครับ...” เมื่อได้ยินดังนั้นก็ดึงคนตรงหน้าเข้ามากอดทันที...


     

    “แบบนี้พี่ก็ทำต่อได้สินะ...” เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบข้างใบหู ก่อนที่เม้มปากงับใบหูนิ่มเบาๆ ชานยอลยกมือขึ้นดันแผงอกแกร่งของคนที่หายไปหลายวัน แต่พอกลับมาก็ทำให้เขาไม่พอใจ จนต้องไปลงกับเซฮุนนั้นก่อนที่มือที่ยันอยู่นั้นจะเลื่อนไปดันเสื้อโค้ทสีดำให้ตกลงพื้น... กายยาวทิ้งตัวลงกับพื้นโซฟาสีน้ำตาลในห้องรับแขก ก่อนที่คริสจะทาบทับลงมาอย่างรวดเร็ว...

     

    ...ผมไม่ได้นอกใจคริส...

    และผมก็ไม่ได้นอกใจเซฮุนเช่นกัน..

     


     

    ...เพราะความรักของพวกเขาทั้งสองมีให้ผม...

    ผมก็รักพวกเขาทั้งสองเช่นกัน...

     

     

    ...มันก็แค่นั้น...

     

    หลังจากที่กิจกรรมต่อเนื่องยามเช้าจบลง ชานยอลก็ผล็อยหลับไปอีกครั้ง... คริสนอนท้าวแขนมองเด็กน้อยที่จะมองให้สวยก็สวย จะมองให้หล่อก็หล่อของตนด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม... ชานยอลโตขึ้นมาก... ตอนนี้เกือบจะสูงเท่าเขาแล้วด้วยซ้ำ... ใครจะเชื่อว่าแค่ห่างกันไม่กี่เดือนเด็กคนนี้ก็แว่บไปกอดเซฮุนเสียแล้ว...


     

    มันน่านักเชียว...

    แต่เขาไม่ว่าอะไรหรอก...

     

     

    ...เพรามันคือความสุขของชานยอล...

    และความสุขของชานยอล...

     

    ก็คือความสุขของเขาเช่นกัน...







     

    :::END:::


    ------------------------------------------------------------------------------

     

    HBD MY LOVELY FRIEND ~~ สุขสันต์เกิดเพื่อนสาวด้วยฟิคสามพีแบบมุมิกับ คริสชานฮุนตามที่ตัวเพื่อนชอบบบ ขอให้มีความสุขมากๆ มีเงินใช้เยอะๆ มีเงินติ่งแยะๆ นะคะ เดอะแก๊งค์รักพวกเธอน้าา > ___ <


    SOLINA TALK:::  โอเคคค กลับเข้าทอล์คธรรมดาของเรากันเถอะค่ะ 55555555  วันนี้โบ้เอาฟิคโคตรสั้นมาลงให้ได้อ่านกัน เบรกอารมณ์ก่อนจะอัพ ??โฮ กันสักนิดนะคะ แล้วพบกันวันพฤหัสค่ะ >< 



    25 HOURs.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×