ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "MEAN BOY" มนุษย์ชานยอล | CHANBAEK KAIHUN

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 13 :: His Secret

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.08K
      113
      30 ก.ค. 57

     


     

    Chapter 13

    His Secret

     

     

     

    เช้าวันจันทร์ที่ปาร์คชานยอลต้องแหกขี้ตาตื่นตั้งแต่ตีห้าเพราะถูกปลุก คนเป็นน้าอ้างว่าเขาควรตื่นมาอาบน้ำกินข้าวอ่านหนังสือก่อนเข้าห้องสอบ เพราะการเตรียมพร้อมก่อนเข้าสนามรบนั้นได้เปรียบเสมอ

     

    อยากจะบอกว่านี่ก็แทบจะนั่งขี้ชักwowแปรงฟันพร้อมกันแล้วถ้าจะเร่งขนาดนั้นช่วยเพิ่มเวลาโลกเป็น 50 ชั่วโมงต่อวันทีจะเป็นพระคุณอย่างมาก บางทีแบคฮยอนควรจะนึกให้ออกว่าต่อให้เขาไปโรงเรียนตั้งแต่ยามยังไม่เปิดประตูก็ไม่ได้ทำให้เข้าสอบเร็วขึ้น

     

    วันนี้คนเป็นน้าก็มาส่งถึงหน้าโรงเรียนเหมือนกับทุกวัน มันไม่มีอะไรแปลกประหลาดจนต้องขนลุกซู่อย่างเมื่อวานก่อนที่ปาร์คชานยอลเป็นคนเริ่มแล้วก็จบมันด้วยตัวเอง ซึ่งมันก็ดีมาก ๆ ที่แบคฮยอนทำตัวเป็นปกติและไม่เอาเรื่องเขางอแงตอนป่วยมาล้อ

     

    วันนั้นจำได้ลาง ๆ นิดหน่อย จริง ๆ แล้วก็จำได้ทั้งหมดนั่นแหละแต่เขาแค่เลือกที่จะไม่อยากจำ ตอนนั้นพอรู้ตัวว่ากำลังนอนอยู่บนตักแบคฮยอนเขาก็รีบดีดตัวลุกขึ้นทันที ใช้เวลาทบทวนทุกอย่างอยู่แค่ห้าวินาทีเท่านั้นก็รีบตรงไปหยุดอยู่ข้างรถแล้วตะโกนเรียกอีกคนให้กลับบ้านได้แล้ว

     

     

    ถึงแบคฮยอนจะงง ๆ แต่ก็เดินอ้อมไปเปิดประตูที่นั่งคนขับโดยที่ไม่บ่นอะไรสักคำ

     

     

    นึกแล้วก็ถอนหายใจหนัก ๆ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับตัวเขาที่ต้องตามไปขัดขวางแบคฮยอนกับไอ้ครูนั่นทุกวิถีทางแทนที่จะตรงไปห้องซ้อมแล้วจัดหนักอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ นี่ยังจำเสียงตะโกนด่าที่เพื่อนในวงพร้อมใจกันว๊ากใส่โทรศัพท์ได้ดี มันก็เป็นความผิดของเขานั่นแหละที่เสือกเป็นคนนัดซ้อมแล้วก็เบี้ยวซะเอง

     

    ไม่สิ...ไม่ใช่ความผิดของเขาซะทีเดียวหรอก มันเป็นเพราะแบคฮยอนนั่นแหละที่ริอาจไปเดทกับไอ้ครูขี้เก๊กนั่นแทนที่จะกลับบ้านกลับช่อง เห็นไหมว่ามันลำบากหลานอย่างเขาจนต้องเสียงานเสียการไปหมด ใช่ เพราะแบคฮยอนคนเดียว

    ง่วงอ่ะมึง

     

    ชานยอลหลุดออกจากความคิดก่อนจะหันไปมองคนข้าง ๆ ที่กำลังนั่งหลับตาทั้งที่มีหนังสือชีวะอยู่ในมือ มันไม่แปลกที่เขาจะได้เห็นกับภาพแบบนี้ในช่วงสอบ ทุกคนไม่เว้นแม้กระทั่งไอ้เทาต่างก็ง่วงเหงาหาวนอนเพราะโหมอ่านหนังสือช่วงวินาทีไฟลนดาก

     

    มึงอ่านจบยังอ่ะ เทาวางหนังสือลงบนโต๊ะแล้วแนบหน้าลงไปพร้อมกับมองเพื่อนตาปริบ ๆ กูว่ายังแน่ ๆ

     

    จบละ

     

    เย้ชชชชช์ เสียงช.ช้างลากยาวพร้อมกับปากที่ยู่เข้าหากัน จินตนาการริมฝีปากบนที่กำลังเผยอขึ้นด้วยครับ บางทีไอ้ห่าเทาอาจจะอยากเซย์ฮัลโหลกับรองเท้าของเขาเสริมบุญก่อนเข้าห้องสอบพูดกับเพื่อนอย่าตอแหลดิ

    ตอที่หน้า กูจะโกหกไปเพื่อไรฟาย ชานยอลตอบอย่างรำคาญ มันก็ถูกอย่างที่ไอ้เทาคิดแต่มันก็แค่เมื่อก่อนป่ะวะที่ปาร์คชานยอลคนนี้ไม่เคยคิดจะอ่านหนังสือสอบ เพราะมั่นหน้าอยู่แล้วว่ายังไงก็ผ่านคาบเส้น

     

    ถ้ามันรู้ว่าในหัวของเขาเต็มไปด้วยความรู้ที่ไอ้ห่าครูกากนั่นส่งต่อมายังแบคฮยอนจนทำให้ใครคนหนึ่งแทบจะบรรลุโสดาบันในวิชาชีวะมันจะไม่พูดแบบนี้

     

    ทำไมจากวันอาทิตย์ไปวันจันทร์มันไวจังเลยวะ มึงคิดดูดิ กว่าวันจันทร์จะถึงวันอาทิตย์แม่งต้องใช้เวลาตั้งกี่วัน

     

    มึงชอบถามปัญหาควายงงอ่ะเทาทำหน้าเนือยกับคำถาม

     

    แล้วมึงงงเหรอครับเพื่อน

     

    เรื่องอะไรกูจะงงให้มึงด่าว่าเป็นควาย โน ๆ ไม่หลอกด่าเพื่อนนะจ้ะ เทาหรี่ตามองพร้อมกับยิ้มอย่างรู้ทัน ทีงี้ล่ะเสือกฉลาดขึ้นมาเลยนะมึง

     

    มีสอบอีกทีวันไหนวะ

     

    วันพุธไง คราวนี้เจอภาษาอังกฤษกับประวัติศาสตร์เกาหลี คนจีนอย่างกูสอบตกก็ไม่น่าอายหรอก แต่มึงนี่สิ เทามองหน้าเพื่อนพร้อมกับส่งแววตาเวทนาไปให้

     

    ทำไมกูต้องอายรับ?

     

    เป็นคนเกาหลีแท้ ๆ ยังเสือกสอบตกวิชาประเทศตัวเอง มึงควรหยิบมีดมาเล่มนึงแล้วทิ่มท้องตัวเองเหมือนคนญี่ปุ่น

     

    เหอะ ถ้าสอบตกวิชานั้นกูจะเดินตัวเบาเกาดากโชว์ตั้งแต่ชั้นสามไปจนถึงหน้าเสาธงก็ยังได้ ทำไมกูต้องอายเพราะสอบไม่ผ่านในวิชาที่กูไม่เคยเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยวะ มันจำเป็นไหมที่กูต้องไปรับรู้ว่าราชวงศ์ไหนเป็นยังไง โดนตีเมืองเมื่อไหร่ คนเราต้องอยู่กับปัจจุบันสิครับเพื่อน เกาหลีเหนือจ้องจะเล่นประเทศกูงี้ดิถึงต้องใส่ใจ

     

    “กูซึ้งแทนคนเกาหลีทั้งประเทศเลย

     

    เพราะงั้นมึงต้องสอบตกเป็นเพื่อนกู

     

    อยากถุยน้ำลายจังแต่แถวนี้ไม่มีถังขยะ เทาว่าพร้อมกับกวาดสายตาไปรอบ ๆ นี่มึงไปจำวิธีกวนส้นตีนแบบนี้มาจากไหน

     

    ชานยอลยกขาทั้งสองข้างขึ้นบนโต๊ะ ตอนนี้เขาไม่อยากทำอะไรทั้งนั้นนอกจากนั่งงีบอยู่เงียบ ๆ โดยไม่ต้องหันไปตอบคำถามควาย ๆ ที่เพื่อนรักยิงมา เป็นครั้งที่ร้อยล้านที่ปาร์คชานยอลสงสัยว่าเขามาสนิทกับหวงจื่อเทาได้ยังไง

     

    เฮ้อ กูไม่สงสัยแล้วว่าทำไมชาวบ้านเขาถึงเกลียดวันจันทร์กัน ทั้งต้องแหกขี้ตาตื่นมาโรงเรียนแต่เช้า ไหนจะมีสอบอีก ;_;”

     

    หึ ถ้าวันจันทร์มีหน้าตาก็คงคล้าย ๆ ไอ้ครูพี่อี้ฟานอะไรนั่นแหละกูว่า ชานยอลแค่นหัวเราะพลางมองไปยังกระดานดำหน้าห้อง เทาดีดตัวลุกขึ้นนั่งแล้วมองเพื่อนไม่ละสายตา

     

    เฮ้ย วันจันทร์ไปเกี่ยวอะไรกับครูสุดหล่อคนนั้นว้า

     

    หล่อตรงไหน มึงคิดไปเองแล้วว่ามันหล่อ ชานยอลหันไปเถียงคอเป็นเอ็น แต่ดูเหมือนว่าเพื่อนของเขากำลังจะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่เห็นด้วย

     

    ถ้าเขาไม่หล่อคงไม่มีสาวกรี๊ดหรอกมึง วันนั้นกูยังจำได้เลย พวกผู้หญิงที่ติ่งมึงก็ไล่ตามเขาวันที่น้ามึงมาโรงเรียนอ่ะ วันนั้น ๆ

     

    เออห่า กูจำได้ มึงจะย้ำทำขี้เกลืออะไร ชานยอลสะบัดแขนออกจากมือที่เกาะแหมะอยู่ก่อนจะขยับปากบ่นอย่างหัวเสีย

     

    ทำไมมึงต้องโมโหด้วย กูพูดผิดตรงไหน นั่น มีตัดพ้อ

     

    จะไม่ให้กูโมโหได้ไง ก็มึงเล่นเข้าข้างไอ้ครูนั่นจนไม่ลืมหูลืมตา มึงก็ไม่ต่างอะไรจากพวกติ่งโอป้าซารางแฮทั้งแผ่นดินนั่นแหละวะ ภายนอกมันก็หล่อ สุภาพ เป็นคนดีแต่ในใจมันด่าพ่อมึงอยู่เปล่าใครจะรู้? มึงเคยได้ยินเปล่าว่าหล่อแต่รูปแต่จูบไม่หอม

     

    ยังไม่เคยลองจูบหรอก แต่กูจูบเขาได้ด้วยเหรอวะ เทาทำหน้าจริงจัง ชานยอลตบหน้าผากตัวเองอย่างแรงก่อนจะกัดฟันแน่นแล้วทุบโต๊ะรัว ๆ เพื่อสงบสติอารมณ์แบบนั้นไม่ได้นะมึง ถึงครูเขาจะหล่อมากแต่กูดูออกว่าเขาต้องชอบน้ามึงแน่ ๆ เพราะงั้นกูคงไม่กล้าคิด

     

    หุบปาก!!!”

     

    หุบทำไมอ่ะ เทาทำตาปริบ ๆ โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยย กูอยากสับศอกใส่หน้ามึงจริง ๆ หวงจื่อท๊าวววววววววววววววววว

     

    ชอบก็ชอบไป แต่จะไม่มีการคบกันทั้งนั้น กูไม่โอเค

     

    แล้วมึงไปเสือกอะไรกับเขาอ่ะ

     

    ทำไมกูจะเสือกไม่ได้ มึงรีบถอดรองเท้าถุงเท้าแล้วเอานิ้วมือกับนิ้วตีนมานับเหตุผลของกูเดี๋ยวนี้ ปฏิบัติ!!!”

     

    ได้!” เทารับปากอย่างว่าง่าย ชานยอลหลับตาลงก่อนจะถอนหายใจอย่างหนักเมื่อเพื่อนสนิทของเขากำลังก้มหน้าก้มตาถอดรองเท้ากับถุงเท้าก่อนจะยกนิ้วชี้ขึ้นมาข้อหนึ่ง!”

     

    กูเป็นหลานแบคฮยอน

     

    เฮ้ย~ นั่นมันใช่เหตุผลที่มึงจะไปก้าวก่ายชีวิตน้ามึงด้วยเหรอว้า เทาขมวดคิ้วมุ่น

     

    ทำไมจะไม่มีสิทธิ์ ขนาดน้ากูยังมีสิทธิ์ในชีวิตกูเลย

     

    เออนั่นดิ... เทากลอกตาขึ้นแล้วพยักหน้าช้า ๆ งั้นต่อด้วยข้อสอง!”

     

    กูอยู่บ้านหลังเดียวกับแบคฮยอน กูมีสิทธิ์ที่จะต่อต้านทุกคนบนโลกที่คิดจะก้าวขาเข้ามาในบ้านกู

     

    บ้านน้ามึงต่างหาก

     

    สัด เวลาจะไปหามึงที่บ้านกูเคยบอกไหมว่าจะไปบ้านพ่อมึง

     

    เราต้องนับตามชื่อเจ้าของโฉนดที่ดินดิ มึงจะโมเมว่าเป็นบ้านตัวเองไม่ได้นะเว้ย มันเป็นวิถีของพวกขี้อวดที่ไม่มีอะไรเป็นของตัวเองแล้วซุยไปเรื่อยอ่ะ

     

    ได้ งั้นเสาร์นี้กูไปนอนบ้านพ่ออออออออออออออออออออออมึงนะ

     

    โอเค งั้นข้อสาม ไม่บ่อยนักที่เขาจะเถียงชนะชานยอล ตอนนี้หวงจื่อเทากำลังรู้สึกปลื้มในผลงานมาสเตอร์พีซของตัวเองอย่างบอกไม่ถูก

     

    กูหงุดหงิด

     

    กะโปกสุด เทาเบ้หน้ามองคนเป็นเพื่อนในขณะที่ชานยอลกำลังทำท่ากดมือถืออย่างไม่ยี่หระกับเหตุผลควาย ๆ ในข้อนี้ ถ้าเป็นฟิค กูคงเข้าใจว่ามึงแอบชอบน้าตัวเอง

     

    โชคดีที่นี่เป็นชีวิตจริง ฮะ ฮะ ฮ่า

     

    เด็กตัวสูงกลอกตาไปมา มันจะเป็นแบบนั้นได้ยังไงกัน แค่คิดก็ขำจนซิกแพคขึ้นแล้ว ผู้ชายที่กูจะสปาร์คได้ก็มีแค่น้องแอลโจผู้น่ารักเท่านั้นแหละ เออ ผู้ชายคนแรก พอได้กันแล้วงานกูก็มาเลยห่า เพิ่งรู้ว่าน้องมีผัวแล้วเกือบได้แดกตีนเด็กโรงเรียนรัฐ

     

    งั้นข้อสี่

     

    แบคฮยอนควรสนใจแต่หลานอย่างกูคนเดียว

     

     

     

     

     

     

    เอาล่ะครับ แสงพร้อมนะ ซีนสามเทคสอง แอคชั่น!”

     

    ชายหญิงคู่หนึ่งยืนกางร่มอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ถูกฉีดมาจากรถทางด้านข้าง ท่ามกลางความเงียบ มีเพียงแค่เสียงหยดน้ำที่ร่วงลงบนพื้นซีเมนต์ซ้ำ ๆ นับครั้งไม่ถ้วน ชายหนุ่มมองเข้าไปยังนัยน์ตาของหญิงสาวกำลังน้ำตาคลอหน่วง

     

    ฉันท้องกับเขา

     

    ...

     

    เด็กในท้องไม่ใช่ลูกของคุณ...อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก พูดจบเธอก็เดินหนีออกจากตรงนั้น แต่ยังไม่ทันได้ก้าวออกไปไกลแขนเล็กก็ถูกดึงเอาไว้ก่อนที่ชายหนุ่มจะรั้งร่างของเธอเข้ามาประกบจูบ

     

    ร่มทั้งสองคันตกลงบนพื้น ตอนนี้ไม่มีใครห่วงว่าจะต้องเปียกปอนเพราะมีสิ่งที่สำคัญมากกว่า เปลือกตาบางค่อย ๆ ปิดลง หัวใจของเธอเหนื่อยล้าเหลือเกินกับการที่ต้องวิ่งหนีความรู้สึกตัวเอง มือเล็กเอื้อมขึ้นมาโอบกอดคนตัวสูงและแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม

     

    คัททททททททททททททท!!”

     

    เซฮุนผละตัวออกทันทีพร้อมกับเหลือกตามองหญิงสาวที่กำลังจ้องหน้าเขาอยู่ สีหน้าของเธอเหมือนคนกำลังจะหัวเราะออกมา

     

    อุ้ย โอป้าทาลิปด้วยเหรอคะ ฮยอนอายิ้มก่อนจะหันหน้าเข้าหาสไตล์ลิสต์ที่เข้ามาช่วยซับน้ำออกจากเผ้าผมและใบหน้า ส่วนเซฮุนก็เช่นกัน

     

    ก็จากปากเธอนั่นแหละ

     

    ว้าว~ เขินจัง หญิงสาวกลอกตามองคนข้าง ๆ ที่กำลังเบ้ปากใส่ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นยิ้มอ่อนโยนทันทีที่ได้ยินเสียงกรีดร้องของเหล่าแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจถึงที่นี่อย่างล้นหลามเพิ่งรู้ว่าโอป้าเล่นลิ้นเก่ง ฮยอนอารับผ้าขนหนูมาจากมือผู้จัดการส่วนตัวก่อนจะช่วยซับหน้าให้ดาราหนุ่ม มันคือการสร้างกระแสที่ทั้งคู่ต่างก็รู้ดีและมันได้ผลอยู่เสมอ

     

    คิดว่าฉันอยากเล่นว่างั้น เพราะฉันเอาปากราคาเป็นล้านไปถูกับปากของเธอเฉย ๆ ไงเราเลยต้องถ่ายทำฉากนี้อีกรอบ ได้ยินเซฮุนบ่นพร้อมกับท่าเอามือถู ๆ กันประกอบ

     

    มินซอกมองทั้งคู่ที่กำลังลับฝีปากกันอย่างเมามันส์ขณะที่เขากำลังช่วยเช็ดเผ้าผมให้กับเซฮุน ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังคู่ขวัญที่ติ่งอยากให้เป็นแฟนกันมีสภาพไม่กินเส้นกันสุด ๆ แบบนี้

     

    ร้อนแรงดีออก

     

    ร้อนมากก็ไปโดดน้ำ สระอยู่ตรงนั้น พูดจบก็ผินหน้าไปทางแม่น้ำฮัน ฮยอนอาหัวเราะร่าแล้วเอนหัวไปซบไหล่ไอดอลหนุ่มที่กำลังทำหน้าเซ็งสุดขีด ถ้านี่ไม่ใช่เรื่องงานเขาคงจะผลักยัยนี่ออกไปไกลถึงขั้วโลกใต้ข้อหาเป็นหญิงสาวผู้เป็นที่รักของไอ้จงอินแน่ ๆ

     

     

    ฉันสวยขนาดนี้ยังไม่สนใจอีกเหรอ หรือว่าโอป้าเป็นเกย์

     

    สาเหตุที่ฉันเป็นก็เพราะมีผู้หญิงอย่างเธออยู่บนโลกนี่แหละ

     

    เจ็บแต่จบส์

     

    เอาหัวออกไปได้ละ

     

    เดี๋ยวสิ ฉันหนาวนะ

     

    หนาวก็รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้า วันนี้ถ่ายจบแล้ว เราเลิกกัน เซฮุนหันไปบ่นก่อนจะผลักหัวฮยอนอาเบา ๆ หญิงสาวแกล้งลูบเหม่งป้อย ๆ พร้อมกับปั้นหน้างอ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับยิ่งกว่าเดิม

     

    ไปก็ได้ เธอเดินอ้อมไปหยุดอยู่ข้างหลังเซฮุนก่อนจะกรีดนิ้วลูบมือไปตามต้นคอพร้อมกับโน้มหน้าลงไปกระซิบข้างหูเบา ๆ เจอกันอาทิตย์หน้านะคะที่รัก

     

    ไป๊

     

    เซฮุนโอป้าเป็นของฉันนะคะ!!”

     

    เสียงแหลม ๆ ที่ตะโกนบอกเหล่าแฟนคลับนั้นทำให้โอเซฮุนหงิดอย่างบอกไม่ถูก มีบางกลุ่มที่ฟินจนตัวแตก และมีบางกลุ่มที่ตะโกนด่าพร้อมกับชูป้ายไฟแอนตี้แฟนใส่ ตอนนี้ผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมารหัวใจเดินหายไปแล้ว และมันก็ดีมากที่เขาจะไม่ต้องทนฝืนเซอร์วิสกับเธอต่อ

     

     

     

     

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!”

     

    เสียงหวีดร้องของเหล่าแฟนคลับไม่ต่างอะไรจากวัวโดนเชือด ผู้หญิงตัวเล็ก ผอมแห้ง ไปจนถึงอ้วนทุ้ยยืนเบียดเสียดกันเพื่อดูการถ่ายทำละครในฉากเลิฟซีนของคู่พระนาง บางคนโบกป้ายชื่อ บางคนโบกฟิวเจอร์บอร์ด แต่เหนือสิ่งอื่นใด คิมจงอินต้องเฟดตัวออกมาจากฝูงไฮยีน่าก่อนที่จะโดนรุมเหยียบตายไปซะก่อน

     

    ชายหนุ่มยืนหอบแดก เขาใช้เวลาประมาณครึ่งนาทีไปกับการโกยอากาศเข้าปอด โชคดีที่เอายาดมมาด้วยไม่งั้นกูต้องนอนตายเป็นวิญญาณหมาอยู่ตรงนั้นแน่นอน ความรู้สึกตอนกลิ่นเหม็นเปรี้ยวลอยเข้าจมูกนี่เหมือนตายทั้งเป็น วูบหนึ่งคิมจงอินแอบเห็นปู่กับย่าที่จากไปแล้วโบกมือเรียกอยู่ไหว ๆ

     

    เสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับยังคงกรอกเข้าหูอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้จงอินยืนดูรูปพรีวิวอยู่ข้างหลังตามลำพัง กดสไลด์ดูรูปที่สวยที่สุดแล้วก็ชอกช้ำระกำใจ ตอนนี้เขาไม่รู้ว่าจะต้องเจ็บกับเรื่องไหนก่อนระหว่างน้องฮยอนอาคนดีของพี่ที่เพิ่งถูกจูบ หรือว่าจะหึงที่ไอ้เชี่ยพระเอกสุดหล่อขวัญใจติ่งทั้งแผ่นดินที่เสือกดูดปากผู้หญิงอื่นต่อหน้าเขาได้อย่างหน้าตาเฉย แต่ผู้หญิงอื่นที่ว่าก็เป็นไอดอลสาวที่กูประทับใจมาตั้งแต่น้องเพิ่งเดบิ๊วท์นั่นแหละ

     

    ทำไมโลกต้องทำร้ายคิมจงอินได้ถึงเพียงนี้ ชาติที่แล้วกูไปสร้างบุญสร้างกรรมกับใครไว้ทำไมต้องมาเจอเรื่องราวบาดใจจนทำให้ชีพจรเต้นแผ่วลงเข้าไปทุกที ๆ ถึงจะบอกกับตัวเองว่ามันเป็นแค่ละคร ทั้งไอ้ที่รักฮุนจ๋ากับน้องฮยอนอายอดใจต่างก็ทำไปเพราะงานแท้ ๆ มันอาจจะผิดที่เขาที่ทำใจรับไม่ได้เอง แม่งเศร้า

     

    จงอินถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนแล้วก็หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาถ่ายรูปพรีวิวเพื่ออัพลงทวิตเตอร์ แต่จะลงเพียว ๆ ก็ไม่ได้ทุกสิ่งอันบนโลกโซเชียลต้องแปะเครดิตก่อนที่รูปของเขาจะกลายไปเป็นของคนอื่น พวกชุบมือเปิบมันเยอะ ไม่ลำบากมาติ่งเหมือนกูใครจะเข้าใจว่าเรื่องเครดิตมันละเอียดอ่อนมาก

     

    พี่คะ

     

    ...จ๋า? จงอินหันไปข้างหลังตามเสียงเรียกพร้อมกับเลิกคิ้วมองเด็กสาวในชุดนักเรียนม.ปลาย หน้าตาน่ารักใช่ย่อยที่ไหนล่ะ มาแบบนี้คงไม่พ้นขอเบอร์สินะ แอบมองพี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ถึงได้รวบรวมความกล้ามาทักได้ นี่เพิ่งรู้ตัวเลยนะว่าเป็นสเป็คเด็กมัธยม

     

    เด็กสาวมองอีกฝ่ายตาปริบ ๆ เธออมยิ้มเล็กน้อยก่อนจะลดระดับสายตาลงมองกล้องในมือหนา จงอินยังคงยิ้มอย่างผู้ชายขี้อ่อยที่อดอยากปากแห้งจากสตรีเพศมานานเกินครึ่งชีวิต ใช่ว่าอยากจะนอกใจฮุนจ๋าที่รักหรอกนะครับ แต่ผู้ชายมันก็ต้องมีนอกลู่นอกทางกันบ้างนิดนึง

     

    พี่คือแอดมินคาอิเหรอคะ?

     

     

    เพล๊งงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    หวอ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!



    ‘Fire in the Hole!!!’

     

    ‘Cover me!!’

     

    ‘Enemy spotted!’

     

    รันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     รู้สึกเหมือนยืนอยู่กลางสนามรบทันทีที่ได้ยินประโยคนี้จากน้องนางที่เข้ามาทักทาย เสียงไซเรน เสียงทหารในเกมแบทเทิลฟิลด์กับเสียงตำรวจในเคาน์เตอร์สไตร์คลอยเข้าหูไม่ได้ขาด เสียงระเบิดตู้มต้าม เสียงแหกปากร้องขอชีวิต ไปจนถึงเสียงลมหายใจกระเส่าของคิมจงอินผู้นี้หลังจากถูกจับได้...

     

    อะไรนะ? จงอินเลิกคิ้วมองคนตรงหน้าที่ยังคงยืนจ้องเขาระหว่างรอคำตอบ อ๋อไม่

     

    เอ๋?

     

    ใช่ ๆ คาอิ...เอ่อ...หมายถึงว่าคาอิจังเนี่ยเป็นน้องสาวของพี่เองครับ คือพี่ไม่ใช่คาอิจังจริง ๆ นะ ผู้ชายที่ไหนจะมาตามติ่งไอดอลชายด้วยกันล่ะโธ่ ถ้าเป็นน้องฮยอนอาก็ว่าไปอย่าง ประเด็นคือวันนี้เซฮุนไม่สบายไง ไม่สิ ไม่ใช่เซฮุน พี่จะบอกว่าคาอิจังไม่สบายพี่ก็เลยต้องมาถ่ายรูปให้น่ะ จงอินหัวเราะอย่างกับว่าเรื่องนี้มันตลกโคตร ๆ เด็กสาวยืนนิ่ง เธอยิ้มแห้ง ๆ ทั้งที่คิ้วทั้งสองข้างยังขมวดเข้าหากันอยู่

     

    แต่เมื่อชั่วโมงที่แล้วคาอิจังเพิ่งอัพรูปตอนกองถ่ายกำลังจัดฉากนี่คะ?

     

    อ๋อใช่ คาอิจังเพิ่งไม่สบายหลังจากอัพรูปนั้นไปน่ะ ดูสิลมแรงแบบนี้ น้องสาวของพี่ตัวเล็กนิดเดียว โดนลมหน่อยก็ป่วยได้แล้ว พี่เพิ่งไปส่งขึ้นแท็กซี่กลับบ้านเอง อืม...นั่นแหละ รู้สึกได้ถึงเหงือกที่กำลังแห้งเพราะเขาเอาแต่ยิ้มให้คนตรงหน้า อย่าถามถึงเหงื่อครับ ไหลอาบมาถึงคางประหนึ่งน้ำตกไนแองการ่ามาเอง

     

    น่าเสียดายจังเลย หนูอุตส่าห์โดดเรียน คิดว่าจะได้เจอแอดมินซะอีก

     

    ไว้เจอวันหลังดีกว่าเนอะ จงอินตบบ่าอีกฝ่ายปุ ๆ แล้วรีบชักมือกลับ วินาทีนี้ข้าจะไม่อยู่ต่อแล้ว การหนีทหารอาจจะเป็นทางดีที่สุด

     

    ชายหนุ่มค่อย ๆ ก้าวถอยหลัง จังหวะนี้ต้องตีฉากเดินหนีออกไปเนียน ๆ แบบที่คนฉลาดเขาทำกัน ไม่ต้องล่ำลาอะไรทั้งนั้นแหละครับ สงสัยอะไรส่งข้อความลับไปถามอีคาอิจังแล้วกัน ตอนนี้กูไม่พร้อมมมมมม

     

    พี่คะ!”

     

    จ้าาาาาาาา จงอินม้วนตัวกลับพร้อมร้อยยิ้มพิมพ์ใจ น้องจะรั้งพี่ไว้ทำไมครับ ถ้าไม่ขอเบอร์ ไม่จีบก็ปล่อยพี่ไปเถิด

     

    แล้วพี่ก็อัพรูปที่ถ่ายมาได้แทนคาอิจังเหรอคะ? เมื่อกี้หนูเห็น นั่น ยังจะตาดีอีกนะควั้ฟ

     

    ประมาณนั้นเลยค่ะ พอเห็นความตั้งใจของคาอิจังที่มีต่อบ้าน Oh Yes Sehun แล้วพี่ก็ประทับใจ เรื่องแค่นี้พี่ไม่ลำบากหรอก

     

    คาอิโชคดีจังที่มีพี่ชายแบบพี่ รู้ไหมคะว่าพี่ชายของหนูเอาแต่ด่าเรื่องชอบเซฮุนโอป้า ด่าว่าเป็นติ่งเอาเงินไปบำเรอให้พวกดารา เฮ้อ เขาไม่เข้าใจหนูเลย เด็กสาวถอนหายใจ แล้วพี่ไม่ไปเรียนเหรอคะ หรือว่าทำงานแล้ว เด็กสาวกระชับกระเป๋าเป้สีเหลืองที่สะพายอยู่ จงอินยิ้มแห้งอีกแล้วครับ งานของกูก็คือติ่งเมียตัวเองนี่ไงฟ์

     

    พี่เรียนจบแล้วน่ะ

     

    ว้าว พี่เรียนจบอะไรมาเหรอคะ นี่ก็ถามอะไรเยอะแยะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    พี่จบครูโสตค่ะ โสด โสด อย่างผมแล้วใครจะทนไหวเล่า~” เอาละครับชั่วโมงนี้กูสามารถแถได้เป็นเพลง นี่เหลือแรปกับเต้นท่อนโซโล่นะ มาครับ จะถามอะไรอีก ถามชื่อกูด้วยไหม

     

    คุยกันมาตั้งนานสองนาน พี่ชื่ออะไรเหรอคะ

     

     

     

    เจ็ททททททททททททททททททททททท!!!

     

     

     

    พี่ชื่อคา....ไอ....ไค...ค่ะ พี่ชื่อไค หมายถึงชื่อญี่ปุ่นนะ แต่ถ้าอยู่เกาหลีต้องคิมจงอินจ้ะ ร่างหนาหัวเราะกลบเกลื่อน ชื่อไคนี่เอาไว้ให้เซฮุนเรียกคนเดียว แต่คงไม่เป็นไรหรอกมั้งเพราะเขาคงไม่ได้เจอเด็กคนนี้อีกละ

     

    เท่จังเลยอ่ะมีสองชื่อ แล้วคาอิจังไม่มีชื่อเกาหลีบ้างเหรอคะ? หนูน่ะชอบน้องสาวของพี่มากเลยนะ เด็กอะไรเก๊งเก่ง ทั้งแต่งรูป ทั้งจัดการเรื่องโฟโต้บุ้ค เธอยิ้มขณะนึกไปถึงเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่มีตัวตนบนโลกไปนี้ พี่ขอโทษนะคร๊ะ TT_TT

     

    คาอิไม่มีชื่อเกาหลีหรอก...

     

    น่าเสียดายจัง เธอแก้มพองลมเล็กน้อย

     

    นี่ไม่ไปดูเซฮุนเหรอ เมื่อกี้เพิ่งผ่านฉากเปียกฝนกำลังหล่อเลยนะ รีบไปเร็ว จงอินชี้ไปทางแฟนคลับเหยียบห้าสิบคนที่ยืนอออยู่ตรงนั้น

     

    ค่ะ หนูจะรีบไปเดี๋ยวนี้เลย เด็กสาวยิ้มขณะมองหน้าอีกคนถึงพี่จะไม่ได้ถามก็เถอะ แต่หนูชื่อซนนาอึนนะคะ

     

    อ๋อนาอึน อึนนา~ อันนา เลทอิทโก ลนจนมั่วไปหมดละครับ ถ้าไอ้เตี้ยแบคฮยอนอยู่ตรงนี้คงโดนล้อยันชาติหน้า

     

    ค่ะ~ แล้วเจอกันใหม่นะคะ เธออมยิ้ม ท่าทีแบบนี้มีแต่ไก่อ่อนเท่านั้นแหละที่จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายกำลังเขินอยู่ จงอินโบกมือให้ เจอกันใหม่อะไรครั้ฟ คราวหน้ากูไม่พลาดให้ใครเห็นอีกแล้ว

     

    จงอินหันหลังกลับอย่างโล่งอก โชคดีที่เด็กคนนั้นไม่ขี้จับผิดจนเกินไปไม่อย่างนั้นอนาคตอีคาอิจังดับอนาจแน่ไม่ต้องสืบ ที่เหลือก็แค่ไปทอแรในเวปบอร์ดเท่านั้น แต่บางทีอาจจะไม่ต้องก็ได้ น้องนาอึนคงไม่ขี้เสือกขนาดไปตามถามถึงพี่ชายกรัง ๆ ที่มาถ่ายรูปแทนน้องสาวในบางครั้งหรอก

     

    ตอนนี้ก็ว่างแล้ว ว่างเหมือนกระเพาะกูเลยค่ะ คาอิจังเหนื่อยมากกับการต้องถ่ายรูปบาดตาบาดใจ คิดว่าควรจะไปหาอะไรแดกเพื่อดับอารมณ์เศร้าสักหน่อย ราเมงดีไหม หรือข้าวแกงกะหรี่ดี

     

     

    พี่จงอินคะ!!”

     

     

     

    อะไรอี๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

     

     

     

     

    ถ้าหนูขอไลน์พี่...จะรบกวนเกินไปหรือเปล่าคะ?

     

     

     

     

     

    TBC

     

     

    เอาละมึงเอ้ย เกือบความแตกแล้วไหมล่ะคาอิจัง นี่มีสาวมาขอไลน์อีก จะให้หรือไม่ให้ล่ะ *เห็นเงามืดไอดอลลาง ๆ*

     

    ใครรอฉากน้าหลานเจอกันตอนต่อไป ขอบคุณทุกคนที่ยังไม่ลืมเรื่องนี้ ขอบคุณที่เมนท์เป็นกำลังใจให้นะคะ <3

     

    #มนุษย์ชานยอล



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×