ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "NERDY BOY" มนุษย์แบคฮยอน | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #23 : (เปิดโอน) #มนุษย์แบคฮยอน รายละเอียดทางด้านใน - อัพเดทปกฟิค+กล่อง BOXSET -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.26K
      30
      11 มี.ค. 58





     

     

    สวัสดีค่ะมิตรรักแควนขับทุกท่าน

    ดังหัวข้อที่กล่าวไป นั่นหมายความว่าเรามีเรื่องเค้าลางมาให้เสียเงินกันอีกแล้วค่ะ

     

    หลังจากมีคนถามใน Ask มานานว่าจะรวมเล่มเมื่อไหร่ คราวนี้ก็ได้ฤกษ์เปิดโอนฟิคเรื่อง NERDY BOY แล้วนะคะ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไง รบกวนอ่านกันอย่างละเอียดก่อนนะคะ จะได้ไม่สับสนและเข้าใจผิดไป

     

    -          ฟิคมีทั้งหมด 2 เล่ม

    -          เล่มละประมาณ 300 หน้า

    -          มีตอนพิเศษเหมือนในเวปทุกอย่าง หมายความว่าในเด็กดีลงแค่ไหน ในหนังสือก็ลงแค่นั้นนะคะ เราขายให้คนอยากซื้อเก็บจ้า ไม่ได้กั๊กตอนพิเศษไว้ขาย

    -          หนังสือขนาด A5

     

     

    นี่คือตัวอย่างปกฟิค ทั้ง 2 ปกและกล่อง BOXSET ค่ะ
    (
    art-work by @biyeol
    หรือน้องออมหมีนั่นเอง )




    BOXSET



     

    ส่วนนี่คือตัวอย่างโพรายลอยด์ของแถมค่ะ ( art-work by @IKOOP หรือน้องปูเองค่ะ )

     

     

     
     

    เราขายทั้งแบบ BOXSET และ ไม่ BOXSET นะคะ
    ซึ่งทั้งสองอย่างจะต่างกันยังไง รายละเอียดอยู่ข้างล่างนี้เลยค่ะ

     

    สั่งแบบ BOXESET

    -          หนังสือ 2 เล่ม

    -          กล่องใส่หนังสือ

    -          โพราลอยด์แฟนอาร์ต 10 ใบ

    -          ที่คั่น 2 ลาย

    -          ปกใสห่อหนังสือ 2 ใบ (เช่นเคย)

    -          ราคา 800.- บวกค่าจัดส่งอีก 50 = 850.-

     

    สั่งแบบธรรมดา ไม่เอากล่องใส่หนังสือ

    -          หนังสือ 2 เล่ม

    -          โพราลอยด์แฟนอาร์ต 2 ใบ (สุ่ม)

    -          ที่คั่น 2 ลาย

    -          ปกใสห่อหนังสือ 2 ใบ

    -          ราคา 700.- บวกค่าจัดส่งอีก 50 = 750.-

     

    คำถาม: พี่คะ เปิดโอนถึงวันไหนคะ

    ตอบ: ตั้งแต่วันนี้ 27 ก.พ. 30 เมษายนค่ะ

     

    คำถาม: พี่คะ แล้วถ้าหนูสั่งแล้วจะได้ฟิคเมื่อไหร่คะ?

    ตอบ: รอประมาณ 10-15 วันหลังจากปิดโอนค่ะ โรงพิมพ์ใช้เวลาทำกล่องประมาณสองอาทิตย์ โดยประมาณ (คงได้จัดส่งไม่เกิน 20 พ.ค. นะคะ)

     
    คำถาม: พี่คะ หนูสั่งในนี้แล้วไปรับในงานฟิคได้ไหมคะ?
    ตอบ: เรื่องนี้ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ ค่ะ เพราะคงไม่มีนัดรับในงานฟิคนะคะ เพราะวันนั้นเราคงยุ่งมาก คนไปช่วยขายมีน้อยค่ะ เพราะงั้นขอไม่มีนัดรับในงานฟิคนะคะ




    ถาม : ถ้าหนูสั่ง 2 กล่อง คิดราคาจัดส่งเพิ่มเท่าไหร่คะ?
    ตอบ: เพื่อไม่เป็นการยุ่งยาก พี่ขอคิดราคาเดียวกันหมด 2 กล่อง 3 กล่อง พี่คิดค่าจัดส่งเป็น 100 บาทค่ะ (สั่ง BOXSET 2 กล่อง = 1600 บาท รวมค่าจัดส่งอีก 100 บาทเป็น 1700 บาท) จัดส่งแบบ EMS ในกรณี 2 กล่องขึ้นไป


     

    -          หรือถ้าใครไม่อยากรอนาน แนะนำให้ไปซื้อในงานฟิควันเสาร์ที่ 28 มีนาคม นี้ที่โรงพยาบาลเซนต์หลุยนะคะ พี่อยู่บูธ D10 ค่ะ เอาฟิคเรื่องนี้ไปเรื่องเดียว

    -          งานมีตชานแบคพี่ก็เอาไปจ้า แต่เอาไปนิดเดียว ไม่เยอะ


     

    หลังจากทำความเข้าใจรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว เรามาพูดถึงเรื่องการสั่งซื้อกันบ้างค่ะ กติกาก็ไม่มีอะไรมาก คือโอนเงินเข้ามาเลย ไม่ต้องจองให้ยุ่งยากนะคะ (เหมือนเดิม)

     

    -          โอนเงินเข้ามา และถ่ายรูปสลิปการโอนเอาไว้ด้วยนะคะ (ห้ามทำหายเด็ดขาด จะไม่มีการอ้างว่าตู้ไม่ให้สลิปนะคะ เพราะตู้กดเงินสมัยนี้ ถ้ากระดาษหมดมันบอกล่วงหน้าก่อนทำรายการค่ะ รักษาสิทธิ์ของตัวเองให้ดีนะคะ)

     

    -          อย่าทำสลิปหายเด็ดขาดนะคะ มันคือหลักฐานที่จะยืนยันว่าคุณโอนเงินเข้ามาแล้ว เราจะได้เช็กได้ง่าย ๆ ค่ะ ถ้าโอนมาแบบมีเศษสตางค์ด้วยจะง่ายต่อการเช็กมาก เช่น 800.03 (แปดร้อยบาท สามสตางค์)

     

     

    -          หลังจากโอนเงินเข้ามาแล้ว แจ้งโอนทางอีเมล malin.world01@gmail.com ในหัวข้อ แจ้งโอนฟิคมนุษย์แบคฮยอน ค่ะ พร้อมแนบรูปสลิปการโอนและแจ้งชื่อที่อยู่อย่างละเอียด (รบกวนเช็กให้ดีก่อนกดส่งนะคะ เดี๋ยวส่งไปแล้วฟิคจะตีกลับมาเพราะที่อยู่ผิดค่ะ)

     

    เลขที่บัญชีค่ะ




     

    แบบฟอร์มการแจ้งโอน :

    ชื่อ-สกุล:

    ที่อยู่:

    เบอร์โทร:

    Twitter:

    จำนวนที่สั่ง (กี่ชุด):

    เป็นชุด BOXSET? : (ตอบ YES หรือ NO)

     

     

     

    ปล. สุดท้ายนี้ อยากให้แฟนฟิคทุกคนทบทวนให้ดีก่อนสั่งซื้อฟิคของเรานะคะ เพราะฟิคของเราก็ราคาสูงพอสมควร เนื่องจากมันสองเล่ม+กล่อง แต่มันก็ยังแพงอยู่ดีสำหรับความบันเทิงผ่านตัวหนังสือ เราขายในที่นี้ ขายให้คนที่อยากเก็บไว้

     

    แต่เราไม่เห็นด้วยถ้าเกิดว่าใช้ชีวิตลำบากขึ้นหลังจากซื้อฟิคของเราไป เพราะฉะนั้น เราต้องประมาณตัวเองด้วยนะคะ เราขายฟิคก็จริง แต่เราก็ไม่ได้หน้ามืดขนาดว่าจะเอาเงินอย่างเดียว เราแคร์คุณนะ เราเป็นห่วงกลัวว่าคุณจะไม่มีเงินกินขนม เรื่องกินต้องมาก่อนเสมอนะคะที่รัก 


    เราคิดว่าทุกคนเป็นพี่น้อง มากกว่าการมองในมุมมองไรท์เตอร์กับแฟนฟิค เพราะงั้นมีอะไรมาคุยกันก่อนได้ค่ะ ถึงหน้าเราจะโฉด แต่จิตใจอยู่ในโหมดพริตตี้เคียวนะคะ เก็บเงินไม่ทันมาคุยกับออนนี่ก่อนได้ค่ะ

     

     

    ด้วยความนางฟ้าของออนนี่

    รัก

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×