ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "CHANFECT" #โธ่พี่ชาร์ล ภาค 2 | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #9 : Scene 8 :: พี่เขาป่วย (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30.85K
      294
      18 มิ.ย. 58

    ? themy butter

     

     

     

    Scene 8

    พี่เขาป่วย

     



     

    ชาติที่แล้วมึงทำบุญมาด้วยอะไร ชาตินี้ทำไมถึงได้มีโอกาสมีทแอนด์กรี๊ดดาราดังตั้งสองคน

     

    ปากไอ้เพื่อนชั่วยังคงเคี้ยวข้าว และสายตาของมันยังคงมองมาอย่างไม่อยากเชื่อเรื่องที่เขาเพิ่งเล่าให้ฟัง แบคฮยอนเอื้อมไปตบหัวโดคยองซูเบา ๆ ทีหนึ่งเพื่อขอฟีดแบค ก่อนจะหันไปมองรอบข้าง ในโรงอาหารตอนนี้เต็มไปด้วยพวกขี้เสือกจำนวนมาก ที่ยังคงค้างคาใจเรื่องที่เขาสนิทกับพี่พระเอก

     

    มึงไปร้องขอกราบตีนให้พี่เขาเซลฟี่กับมึงลงไอจีใช่ไหม บอกกูมาเดี๋ยวนี้

     

    กูไม่ได้ทำอะไรเลยเว้ย กูนั่งอยู่เฉย ๆ แบบนี้แล้วพี่เขาก็เดินมานั่งด้วย มาเต๊าะ มาหยอดกู ให้นามบัตรพร้อมเลขห้องเบอร์โทรเสร็จสรรพ แถมปิดท้ายด้วยการขอเซลฟี่ด้วย แถมบอกอีกว่า ขออนุญาตอัพลงไอจีนะครับ ดีใจจังได้เจอนักเขียนชื่อดังด้วย คยองซู... มึงต้องยอมรับแล้วว่าเพื่อนมึงมีเสน่ห์ดึดดูดเพศเดียวกัน

     

    ตีนเถอะ หนังหน้าอย่างมึงนี่เดินผ่านบ้านกูหมายังเห่า มึงคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกนิยายแฉ่มไฝเหรอถึงจะมีผู้ชายหล่อ ๆ มารุมรัก เป็นบ้าบ่ คยองซูแค่นหัวเราะ

     

    แต่พี่จงอินชวนกูไปที่ห้องนะเว้ย บางทีพี่เขาอาจจะทำตัวเป็นเพล์บอยควงผู้หญิงไม่เลือกเพื่อซ่อนร่างมารไว้ กูเชื่ออย่างนั้นที่เห็นว่าแมน ๆ อาจจะมีอะไรซ่อนอยู่ก็เป็นได้

     

    แบคฮยอน

     

    เออ

     

    คยองซูวางช้อนลงก่อนจะเงยหน้ามองเพื่อนสนิทที่ยังคงพยายามอธิบายให้เขาเข้าใจว่ามัน born to be มาเพื่อสิ่งนี้

     

    มึงไปนั่งเล่นตรงโน้นนะ

     

    แบคฮยอนปัดมือเพื่อนไซส์มินิออกอย่างหัวเสีย โดคยองซูควรรู้ได้แล้วว่าเพื่อนของมันใช้ชีวิตมาเกือบสิบแปดปีเพื่อรอพบเจอสิ่งนี้ เขาอยากขอโทษพระเจ้าที่เคยพาลใส่ไปนับครั้งไม่ถ้วน ว่าเพราะเหตุใดถึงไม่ส่งแฟนมาให้เขาสักคน ทั้งผู้หญิง ทั้งผู้ชาย เงียบกริบ แต่ท่านได้นำพาความฟินมาให้เขาแล้ว

     

    แล้วสรุปมึงจะไปไหม

     

    มึงว่ากูควรไปป่ะ เอาแบบจิตใต้สำนึกของคนมีคุณธรรมในจิตใจ เรื่องนี้แบคฮยอนเก็บไปคิดทั้งคืน โชคดีถมถื่นแค่ไหนที่พี่พระเอกไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ซึ่งบางทีพี่เขาอาจจะมัวแต่คุยกับพี่อี้ฝาน เลยไม่ทันหันมาเห็นว่าบยอนแบคฮยอนผู้นี้กำลังเสวนาพาทีกับพี่ตัวโกง

     

    กูว่ามึงควรไป

     

    เพราะ

     

    กูอยากเสือก

     

    นั่นคือเหตุผลของคนมีคุณธรรมในจิตใจเหรอ

     

    คุณธรรมจะตามมาหลังจากกูหักลบแล้วว่าความลับของพี่จงอินคืออะไร มึงต้องไปนะแบคฮยอน ความลับมีไว้รู้ ไม่ได้มีไว้เก็บ คยองซูเอาช้อนชี้หน้าเพื่อนสนิทอย่างคาดหวัง

     

    ...

     

    แบคฮยอน You’re the one who can  เสือก

     

    งวดก่อนกูก็พลาดรูปแอบถ่ายพี่ชานยอลไปทีนึงแล้ว เพราะบักห่านี่เสือกอัพทวิตตอนโดคยองซูผู้นี้ไม่อยู่ พอมาอีกทีก็ได้รู้จากปากมันว่าโดนพี่ชานยอลลบรูปทิ้งไปแล้ว บยอนแบคฮยอนนี่มันโง่จริง ๆ ไลน์ก็มีทำไมไม่ส่ง มีเพื่อนเป็นควายยิ้มนี่มันเหนื่อยใจจริง ๆ

     

     

     

     

     

     

    แบคฮยอนรู้สึกว่าได้ชีวิตแบบเดิม ๆ คืนมาแล้ว เมื่อสามวันที่ผ่านมาเขาไม่เห็นแม้แต่เงาของพี่พระเอกหรือผู้จัดการส่วนตัวของนาง ไลน์ไม่มี โทรศัพท์ไม่ดัง บางทีมันอาจจะเป็นสัญญาณที่ดีว่าทางนั้นอาจจะนึกได้แล้วว่าได้สร้างปัญหาให้กับเด็กอย่างเขา

     

    โธ่คุณ... พูดก็พูดเถอะนะ ต่อให้พี่พระเอกแกจะทำให้ใจสั่นเพราะเรื่องเหมาหนังสือก็เถอะ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องแปลกป่ะวะ พี่เขารวยเรี่ยราดขนาดนั้น จะเหมานิยายทั้งโรงพิมพ์มาสร้างเป็นตึกหกสิบสามก็คงไม่สะเทือนวงเงินในบัตรเครดิต คนรวยทำเรื่องไม่คาดคิดได้เสมอ แม่บอกอย่างนี้

     

    แบคฮยอน

     

    เจ้าของชื่อหลุดออกจากความคิดแล้วหันไปทางต้นเสียง แน่นอนว่าภาพที่เห็นมันทำให้เด็กน้อยอย่างเขาแทบสติหลุดเมื่อพบว่าเจ้าของรอยยิ้มที่มองมาพร้อมมือซึ่งกำลังโบกทักทายนั่นเป็น...

     

    พี่เทา...

     

    ไง กำลังจะกลับบ้านเหรอ

     

    ครับ... บ้านแหละ...

     

     
     

    กำลังค้นหาสติ...

    ผลลัพธ์ : ERROR

     

     
     

    ดวงตาเฉียบคมกับรอยยิ้มที่พิฆาตสาวเป็นร้อย มันช่างเข้ากันได้ดีกับใบหน้าหล่อได้รูปของพี่เขาเหลือเกิน ร่างเล็กยืนนิ่งเป็นเทพีเสรีภาพ ความรู้สึกตอนนี้เหมือนเป็นนายเอกการ์ตูนวายหน้าตาพื้น ๆ ที่ได้รับการสนใจจากคนดังในโรงเรียน

     

    พี่กำลังจะกลับเหมือนกัน เราไปทางไหนล่ะ

     

    แบคฮยอนชี้ไปทางด้านซ้ายทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากคนตัวสูง ก็บอกแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องบ่อยที่จะได้คุยกับพี่เทา คือพี่เขาหล่อ พี่เขาฮิต พี่เขาเท่ระเบิด ป๊อปในหมู่สาว ๆ ในโรงเรียน การเข้าถึงตัวพี่เขานี่ไม่ใช่เรื่องยาก แค่ถ่อหน้าแท่ด ๆ เข้าไปขอถ่ายรูปด้วยก็ได้แล้ว แต่ประเด็นคือการได้ยืนคุยกับตัวต่อตัวแบบนี้ (นี่พูดเหมือนจะไปต่อยกับใคร)

     

    งั้นกลับพร้อมกันไหม? จื่อเทายิ้ม พอเห็นว่ารุ่นน้องเอาแต่ยืนอึ้งเลยวางมือลงบนศีรษะทุยแล้วยีเบา ๆ

     

    พี่จะกลับกับผมจริงอะ...

     

    ใช่ ไม่สะดวกเหรอ? คนเป็นรุ่นพี่แทบคิ้วตก แบคฮยอนเลยรีบส่ายหน้าพรืดเป็นคำตอบว่า เปล่าเลย ไม่เคยคิดอย่างนั้นจังหวะนี้ใครจะไม่สะดวกล่ะครับ ต่อให้ต้องบินไปดาวอังคารภายในห้านาทีนี้ก็ต้องเลื่อนไฟล์ท

     

    ดีจัง เขาเห็นว่าพี่เทากำลังอมยิ้ม นี่ไม่ได้มโนไปเองด้วย

     

    ทั้งสองคนเดินไปหน้าโรงเรียนด้วยกัน เขาเห็นว่ามีพวกผู้หญิงยืนกรี๊ดกร๊าดอยู่ข้างทาง ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเบ้ปากคว่ำซุบซิบนินทาตอนมองมายังเขา แต่ถามว่าแคร์ไหม วินาทีนี้ใครจะแคร์วะคุณ ได้กลับบ้านพร้อมผู้ชายที่ชอบในขณะผู้หญิงนับสิบได้แต่ยืนหน้าแห้งมองเฉย ๆ 555555555555555

     

    แบคฮยอน พี่ถามอะไรได้ไหม

     

    ได้สิพี่ ได้หมดเลย พี่อยากรู้อะไรผมจะตอบให้หมดอะ เด็กน้อยหัวโปกรัวกลับไปเหมือนจะไม่มีบทสนทนาใหม่กับพี่เทาในวันข้างหน้าอีกแล้ว คนตัวสูงกำมือป้องปากขำกับท่าทีเป๋อ ๆ ของคนรุ่นน้อง ก่อนจะเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงเหมือนในทีแรก

     

    คือ... พี่เห็นเราเป็นข่าวน่ะ

     

     

    กูยังถูกทักเพราะเรื่องนี้อี๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

     

    เอ่อ

     

    พี่เป็นห่วง แต่ไม่รู้ว่าจะเข้ามาคุยกับเรายังไง จะพูดไงดีล่ะ... กับคนที่ทำให้เราเสียใจ พี่ไม่รู้เลยว่าจะมีวิธีไหนที่จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมาได้บ้าง

     

     

    เหยด... นี่สิพระเอกตัวจริงกระทิงแดง

    ผมนี่อยากเรียกคยองซูเพื่อนรักมาแหกตาดูเลย

     

     

    โหยพี่อย่าคิดมาก มันไม่เลวร้ายขนาดนั้น ข่าวมันผ่านไปแล้วเดี๋ยวคนก็ลืม ปากก็พูดแบบนั้นแต่ใจนี่อยากให้พี่เขาโอ๋ต่อ งานดี เรื่องนี้เก็บไปฟินได้ยันชาติหน้า

     

    เรานี่... เข้มแข็งจริง ๆ สายตาเฉียบคมที่มองมานั้นหรี่ลง ราวกับว่าอึ้งทึ่งเสียวกับพลังแห่งเทพบยอน เด็กน้อยกัดริมฝีปากล่างกลั้นยิ้ม นี่ถ้าเป็นแฟนกันกูจะเทฟันยางทิ้งให้หมด แล้วสำออยให้พี่เขาโอ๋ ว่าแต่...

     

    แบคฮยอนมองคนข้าง ๆ ที่ดูเหมือนว่ากำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่ ไหนจะแววตาคู่นั้นที่มองมาอย่างจริงจัง ซึ่งบอกเลยว่าไม่บ่อยหรอกนะที่พี่เทาจะมองกูแบบนี้

     

    เรา... ไม่ได้เป็นอะไรกับเขาจริง ๆ ใช่ไหม?

     

     

    ตรวจพบพลังงานหวงก้าง : 80% (Pure Damage)

     

     

    แบคฮยอนทำตาปริบ ๆ นี่พยายามที่จะไม่เข้าข้างตัวเองอย่างสุดความสามารถแล้วจริง ๆ ต่อให้พี่เทาจะเคยปฏิเสธความรู้สึกเขาไปแล้วก็ตาม แต่น้ำหยดใส่หินหินมันยังกร่อนล่ะจากสภาพ ที่ถามแบบนี้แสดงว่าคงมีสะกิดใจแน่ ๆ

     

    จากสถานการณ์ปัจจุบันที่เป็นอยู่ บางทีพี่เทาอาจจะรู้ใจตัวเองแล้วว่าไม่อยากยกบยอนแบคฮยอนคนนี้ให้กับใคร คนเราแม่งก็แบบนี้แหละ ชอบมาเห็นค่าตอนที่เสียไปแล้ว นี่โชคดีนะที่เรื่องของเขากับพี่พระเอกเป็นแค่ข่าวกะโปก ไม่งั้นพี่เทาต้องเสียใจแน่

     

    ผมไม่ได้เป็นอะไรกับพี่เขาเลย...

     

    แอบเกร็งตามองไปอีกเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าพลังนักเขียนของเขาทำให้คำตอบนี้เรียกรอยยิ้มจากใบหน้าหล่อได้เป็นอย่างดี จื่อเทาถูจมูกอย่างขลาดอายแล้วเบือนหน้าไปอีกทาง ก่อนจะหันกลับมาพึมพำกับตัวเองว่า ดีจัง

     

     

    แม่ครับ... พี่เขากลับมาทำให้ใจผมเต้นแรงอีกแล้ว

     

     
     

     
     

     

    ไป ๆ เก็บรูนกลางน้ำแล้วไปสอย Roshan เอา Aegis”

     

    เออ เดี๋ยวกูดูทางให้ กูมีเงินซื้อเกิด

     

    แทฮยอง ๆ ไอ้ฉิบหายเอ๊ยกูบอกให้เก็บรูนก่อน เออ ๆ เอาเลย บวก ๆๆๆ

     

    สายตาจับจ้องอยู่กับหน้าจอโดยที่เรียวนิ้วข้างซ้ายยังคงกดปุ่ม Hotkey บนคีย์บอร์ดอย่างชำนาญ จนกระทั่งทีมเขาจัดการฆ่าทีมฝั่งตรงข้ามหมกแม่น้ำได้ครบทุกตัว

     

    คืนนี้ก็ยังคงใช้ชีวิตอย่างสุขีเพราะไม่มีมารมากวนใจ ถึงจะรู้สึกแหม่ง ๆ หรือแอบมองโทรศัพท์อยู่หลายหนว่าพี่พระเอกเขาจะโทรมากวนตีนไหม ...แต่ก็ไม่

     

     

    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากบุคคลที่(สมอง)ท่านเรียก...

     

     

    พี่เขาหายไปไหนวะ นี่เริ่มอยากรู้แล้วนะ คนที่เผด็จการเปลี่ยนตารางชีวิตเขามาหลายอาทิตย์นั่นคือใคร แล้วอยู่ดี ๆ พี่เขาก็หายไปโดยไม่บอกไม่กล่าวแบบนี้มันชักจะแปลกเกินไปแล้วนะเว้ย

     

    เพราะกองหนังสือนิยายในห้องนั้นแท้ ๆ เพราะมันนั่นแหละ ไม่งั้นบยอนแบคฮยอนก็คงไม่เจียดเวลาไปนั่งนึกถึงเรื่องของฮิตเลอร์ในร่างพระเอกหน้าหล่อแถมหุ่นดีแบบนั้นหรอก

     

     

    เดี๋ยว... คือกูต้องด่าพี่เขามากกว่าป่ะวะ

     

     

    เวรเอ๊ย! รีบลบเรื่องของพี่เขาออกไปจากหัวเดี๋ยวนี้เลยนะ ความจริงบยอนแบคฮยอนควรฟินอยู่กับเรื่องที่ได้กลับบ้านกับพี่เทาเมื่อวานก่อนดิถึงจะถูก ก็แค่ผู้ชายเข้าใจยากบ้าอำนาจแถมยังดูมีความลับ ไม่เห็นต้องไปสนใจเลยห่าจิก

     
     

    RRRrrrr!!!

     
     

    ร่างเล็กมองไปยังสมาร์ทโฟนซึ่งวางอยู่หน้าจอคอมพ์ แรงสั่นของมันนั้นส่งมาถึงมือที่วางอยู่บนคีย์บอร์ดอย่างต่อเนื่อง เด็กน้อยมองหน้าจอที่ขึ้นเบอร์โทรของใครคนหนึ่งอยู่ชั่วอึดใจ ก่อนจะหยิบมันขึ้นมาดูใกล้ ๆ แล้วกดรับ

     

    ฮัลโหล

     
     


     

     

    เมื่อไหร่จะมา ผมจะตายอยู่แล้วนะ แค่ก ๆ

     

    ( โทษทีชานยอล ตอนนี้พี่ยังคุยงานกับท่านประธานไม่เสร็จ )

     

    คุยอะไรนักหนา มันสามชั่วโมงแล้วนะที่พี่ปล่อยให้ผมรอ ท่านประธานอยากให้ผมตายจริง ๆ ใช่ไหมดาราหนุ่มกรอกเสียงเข้าไปในสายทั้งแล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมถึงหัว ทำไมอากาศในห้องมันหนาวขนาดนี้

     

    ( อดทนหน่อย ใช้อารมณ์มากเดี๋ยวจะปวดหัว ท่านประธานฝากบอกมา )

     

    ใช่ว่าร่างกายของเขาจะบอบบางอะไรหรอกนะ แต่หลายวันที่ผ่านมานั้นปาร์คชานยอลดันหักโหมทำงานมากกว่าที่เคย อีกทั้งพักผ่อนน้อยนอนดึกตื่นเร็ว ร่างกายเลยปรับสภาพไม่ทัน ไหนจะเข้าฉากเกลือกกลั้วอยู่กับโคลนท่ามกลางสายฝนเทียมครึ่งวัน เลยทำให้สภาพออกมาเป็นแบบนี้

     

    ผมหิว พี่เข้าใจไหม

     

    ( รู้แล้ว แต่พี่คุยเรื่องแฟนมีตเอเชียร์ทัวร์ของนายยังไม่เสร็จ แต่ไม่ต้องห่วงนะ ก่อนหน้านี้พี่โทรตามคนซื้อข้าวซื้อยาไปให้แล้ว อีกไม่เกินสิบนาทีก็คงถึง )

     

    คนซื้อข้าวซื้อยา?

     

    ( อ่าฮะ )

     

    พระเอกหนุ่มขมวดคิ้วกับคำตอบของผู้จัดการส่วนตัว ถ้าพี่อี้ฝานไม่สะดวกมาที่นี่... แล้วใครกันล่ะที่จะมาหาเขาถึงห้องได้ เพราะมีเพียงแค่ไม่กี่คนที่รู้รหัสผ่านเปิดประตูห้องเขา ซึ่งถ้าจะบอกว่าเป็นคนขับรถก็คงไม่ใช่

     

     

    งั้น...

     

     

     

    ติ๊ด....

     
     

     

    ประตูเปิด...

     

     
     

    50%

     

     

     

      

    ชายหนุ่มชะโงกออกไปนอกประตูเพื่อสังเกตการณ์พร้อมไม้เบสบอลในมือ เขารู้ว่าระบบรักษาความปลอดภัยที่นี่แน่นหนาจนติดท็อปไฟฟ์คอนโดน่าอยู่ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้กับดาราดังอย่างเขา ถ้าเกิดมีพวกมิจฉาชีพระดับสูงที่มีทักษะความรู้เกี่ยวกับการแฮ็คระบบบุกเข้ามาลักพาตัวเขาไปเรียกค่าไถ่แล้วจะยุ่ง

     

    เฮ้ยพี่ เดี๋ยว ๆ

     

    เดี๋ยวฉันเซ็นต์ให้ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้นะจ๊ะ

     

    ไม่เว้ยพี่ ผมไม่ได้จะเอาลาย...

     

    แป๊บนึง โอเคไหม รอก่อนนะคะ

     

    เสียงที่ได้ยินนั้นมีชายหนึ่ง หญิงหนึ่ง ชานยอลขมวดคิ้วแล้วแง้มประตูออกก่อนจะเบิกตาโพลงอย่างตกใจ ทันทีที่เห็นว่าคนที่เข้ามาข้างในคือคิมดาซม และเด็กตัวแสบซึ่งวิ่งตามเข้ามาทีหลังติด ๆ

     

    อ๊ะ ชานยอล

     

    ...?

     

    ร่างสูงยืนนิ่งพร้อมอ้าแขนค้างไว้ท่านั้นเมื่อถูกหญิงสาวตรงหน้าสวมกอดเข้าเต็มรัก คิ้วหนาเลิกขึ้นแล้วปล่อยให้สมองได้ประมวลผลว่าเพราะเหตุผลใดโลกใบนี้ถึงเหวี่ยงเธอมาที่นี่ได้ เขาถลึงตามองเด็กหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงนั้นพร้อมขยับปากถามแบบไม่มีเสียงว่าผู้หญิงคนนี้เข้ามาได้ยังไง แต่เจ้าตัวก็แค่ทำตาโตยืนห่อไหล่แล้วแบมือทั้งสองข้างออกมาเป็นเชิงบอกว่าไม่รู้เว้ย!’

     

    แน่นอนว่าร้อยทั้งร้อย เด็กส่งข้าวที่พี่อี้ฝานส่งมาต้องไม่ใช่คิมดาซมแน่ ๆ เพราะผู้จัดการส่วนตัวของเขารู้ดีว่าผู้หญิงคนนี้เป็นบุคคลต้องห้ามหมายเลขหนึ่งที่ปาร์คชานยอลกำกับไว้เลยว่าอย่าริอาจบอกตารางเวลาชีวิตของเขาให้เธอรู้เด็ดขาด

     

    ร่างสูงจ้องอีกฝ่ายอย่างคาดเอาคำตอบ แต่บยอนแบคฮยอนก็เอาแต่ส่ายหน้าพรืดอยู่อย่างนั้น แล้วชี้มายังหญิงสาวที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงเขาเหมือนคนคิดถึงคนึงหากันอย่างสุดชีวิตพร้อมขยับปากพูดว่าเธอเข้ามาเอง

     

    พอรู้ว่านายไม่สบาย ฉันก็รีบเคลียร์งานแล้วบินกลับเกาหลีทันทีเลยนะ

     

    น้ำเสียงหวานหูติดออดอ้อนนั้นทำเอาคนนอกอ้อมกอดอ้าปากพร้อมเลิกคิ้วขึ้นสูง แหม่... ได้ยินแล้วช่างอบอุ่นหัวใจเหลือเกิน นี่มันละครหลังข่าวชัด ๆ แต่ดูเหมือนว่าพี่พระเอกเขาจะไม่รู้สึกอย่างนั้นเท่าไหร่ เมื่อเจ้าตัวพยายามแกะหญิงสาวหุ่นนางแบบออก

     

    ปล่อยเถอะ

     

    ไหน ตัวร้อนไหม

     

    ฉันไม่ได้เป็นอะไร ใบหน้าหล่อเบี่ยงหลบมือของคนตรงหน้าแล้วมองไปยังเด็กน้อยที่เดินงงไปหยุดอยู่ตรงเคาน์เตอร์พร้อมถุงพลาสติกจำนวนหนึ่ง ก่อนจะทำท่าจะออกไปจากห้องนี้คุณจะไปไหน?

     

    หา? แบคฮยอนหันกลับไปพลางเกาหัว จนถึงตอนนี้พี่พระเอกก็ยังพยายามแกะมือปลาหมึกของดาราสาวตรงหน้าออก

     

    ผมถามว่าจะไปไหน?

     

    ก็ เด็กน้อยกลอกตาไปมา แต่พี่พระเอกก็ยังถลึงตาข่มขู่อยู่นั่น ไม่รู้ว่าตั้งใจจะไล่ให้เขาออกไป หรืออยากให้อยู่ต่อกันแน่ การเป็นเด็กน้อยที่ไร้ประสบการณ์เรื่องการแสดงนี่มันทำให้เข้าใจโลกได้ยากจริง ๆ

     

    ไปเถอะจ้ะ เดี๋ยวฉันดูแลชานยอลต่อเอง

     

    ไม่ คุณห้ามไปไหนทั้งนั้น

     

    แต่ฉันมีเรื่องจะคุยกับนายนะ

     

    แต่ฉันไม่มี ร่างสูงมองหน้าหญิงสาวเพียงแค่ครู่เดียวแล้วหันไปทางเด็กน้อยอีกครั้งคุณนักเขียน

     

    เอ๋? นักเขียนเหรอ? อ๋อ... ถึงว่าคุ้น ๆ หน้าว่าเคยเห็นที่ไหน ที่แท้ก็คือน้องเด็กม.ปลายที่มีข่าวลือเรื่องผิดผีกับนายนี่เอง ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการนะจ๊ะ พี่ชื่ออะไรหนูคงจะรู้อยู่แล้วเนอะ เวรละมึง กูรู้สึกน่ารักขึ้นมาเลยพอถูกเรียกว่าหนู

     

    สรุปจะให้ผมอยู่หรือจะให้ผมไปอะ

     

    ไหนเอาให้เคลียร์ดิ๊ จะสวีทกันก็บอกมาคำเดียว นี่มิชชั่นคอมพลีทแล้วด้วย โจ๊กนี่แม่ก็ลุกขึ้นมาทำให้อย่างดีทันทีที่บอกว่าพระเอกยอดรักของนางเป็นไข้ ถ้าไม่กินก็บอกจะได้เอากลับไปด้วย กัดตูดถุงกินตอนเดินกลับบ้านก็ฮิปสเตอร์ดีไม่หยอก

     

    ไปสิจ๊ะ

     

    ไม่ต้องไป

     

    เด็กน้อยยืนทื่ออยู่กับที่แล้วมองทั้งคู่สลับกันไปมา สรุปพี่เขาจะเอายังไงไหนบอกน้องที รู้ไหมว่านี่งงตั้งแต่เดินออกมาจากลิฟต์ละนะ แบคฮยอนเห็นว่าพี่ดาราสาวชื่อดังยืนรออยู่หน้าประตูอย่างผู้หญิงความอดทนน้อยแต่พยายามที่จะใจเย็น พอเธอเห้นว่าเขายืนอยู่หน้าประตูห้อง คิ้วเรียวก็ขมวดมุ่นเหมือนสงสัยว่าไอ้เด็กบ้านี่เข้าห้องผิดหรือเปล่า

     

    คุย ๆ กันอยู่สองสามประโยคก็ได้รู้ว่าเขาเอาข้าวเอาน้ำมาส่ง พี่แกก็เลยเนียนแทรกตัวเข้ามาข้างในตอนที่เขากดรหัสผ่านเรียบร้อยแล้ว

     

    ถ้าฉันแจกลายเซ็นให้ ก็จบใช่ไหมจ๊ะ? หญิงสาวยิ้มแล้วเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าเด็กน้อย ผู้หญิงคนนี้สวยแล้วก็หุ่นดีชะมัด แถมกลิ่นก็หอมมาก ๆ ด้วย

     

    แบคฮยอนเลิกคิ้วขึ้นเมื่ออยู่ ๆ เธอก็หยิบมือถือของเขาไป ก่อนจะค้นกระเป๋าแล้วเอาปากกาเพอร์มาเนนท์สีดำออกมาเซ็นลงบนหลังมือถือของเขาโดยไม่ถงไม่ถามความอยากได้ของกูสักคำ!!!

     

     

    เดี๋ยว ๆๆๆ

    คือผมไม่ได้เป็นติ่งพี่!!!!!

     

     

    เอาล่ะ คราวนี้ออกไปซื้อเจลลดไข้ให้พี่ทีนะคะ ส่วนที่เหลือเป็นค่าขนมเนาะ

     

    หญิงสาววางเงินสดจำนวนหนึ่งทับลงมาบนสมาร์ทโฟนบนมือเขา แบคฮยอนทำตาปริบ ๆ แล้วเงยหน้าขึ้น ก่อนจะหันไปทางพี่พระเอกที่กำลังเดินมาทางนี้ แต่ก็ถูกพี่ดาราสาวรั้งไว้ก่อน

     

    เธอจะบ้าเหรอคิมดาซม ไปใช้เขาได้ยังไง?

     

    ก็น้องสนิทกับนายไม่ใช่เหรอ ซื้อของมาฝากกันได้ ก็ต้องออกไปซื้ออย่างอื่นให้ได้เหมือนกันสิ

     

    ผมไม่ได้สนิทกับพี่เขาเลยเด้อ คำสุดท้ายนี่แอบเน้นแรง ๆ

     

    นี่เป็นโอกาสที่บยอนแบคฮยอนจะได้แก้ตัว จะสวีทกันก็เชิญเลยค่าไม่เห็นต้องพาลมาถึงชาวบ้านชาวช่องเขา แล้วพี่พระเอกนั่นเป็นไรมากเปล่า เป็นไข้แล้วปากกืกพูดไม่ได้เหรอ ทำเป็นยืนเข้มอยู่นั่น ที่จริงก็อยากอยู่กับพี่แกสองคนใช่ไหมล่ะ โด่... พอสาวมาแล้วทำเปลี้ยเลยดิ

     

     

    หึ...เดี๋ยวจะเอาเงินนี่ไปใช้ให้หมดเลย

     

     

    เหรอจ๊ะ น่ารักจัง ดาราสาวป้องปากยิ้มแล้วทำมือปัด ๆ เป็นเชิงไล่ทำนองว่ารีบไปได้แล้วจ้ะ พี่จะพลอดรักกับพี่พระเอกของนายแล้ว แอร๊ย ยังไงอย่างนั้น

     

    แบคฮยอน

     

    น้ำเสียงทุ้มต่ำที่ส่งมานั้นก็พอจะสัมผัสได้หรอกนะว่าพี่พระเอกกำลังขู่ไม่ให้เขาไป แต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่สนใจแล้วเว้ย พี่เขาน่าจะอธิบายอะไรบ้าง หรือทำอะไรได้มากกว่าการยืนเฉย ๆ ให้พี่คนสวยกอดอยู่ตรงนั้นแล้วเรียกชื่อเขา น่าหงุดหงิดฉิบหาย

     

    เสียงประตูปิดลงแล้ว แบคฮยอนหยุดยืนอยู่กับที่แล้วถอนหายใจอย่างหัวเสีย ไม่รู้ว่าทำไมต้องหงุดหงิดขนาดนี้กะอีแค่พี่พระเอกกลายเป็นคนพูดน้อยขึ้นเพราะเห็นพี่ดาราสาวคนสวย ทีกับเขาล่ะหลอกด่าเอา ๆ พี่เขาแม่งสองมาตรฐาน เหยียดเพศจริง ๆ ด้วย

     

     

    คงเป็นคนสำคัญมากเลยดิ พอประตูปิดลงพี่เขาคงกลายเป็นผู้ชายอ่อนโยนเหมือนในบททหารที่ซ้อมกันขึ้นมาเลยสินะ โธ่เอ๊ย ต่อหน้าเด็กทำเป็นเขินเหรอ ไม่ได้อยากสนใจหรอก จะยืนทื่อ จะโรแมนติกกับเธอแค่ไหนก็ตามลำบากเลย

     

    ...

     

    ก้มลงมองสมาร์ทโฟนในมือที่ถูกเซ็นโดยไม่ได้ร้องขอแล้วก็เพลียหัวใจ แต่เชื่อว่าถ้าเอาไปขายคงได้หลายตังค์ เพราะคิมดาซมนี่ก็นางเอกแนวหน้าที่แม่ชอบโคตร ๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้รู้สึกดีกับการถูกยัดเยียดแบบนี้

     

    แบคฮยอนกดโทรหาเพื่อนสนิททันทีแทนที่จะไลน์ถาม การรอเพื่อนตอบแชทนั้นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีตอนรู้สึกปั่นป่วนแบบนี้ มืออีกข้างล้วงเข้าไปในกระเป๋าเสื้อฮู๊ดแล้วเดินไปตามทางเดินยาว นี่มันใช่เรื่องที่ต้องเดินไปซื้อเจลลดไข้ให้พี่พระเอกเหรอวะ จากสภาพก็ไม่เห็นจะดูอาการหนักหนาสาหัสอะไรเลย ก็เห็นยังยืนปักหลักให้พี่คนสวยกอดได้โดยไม่ทรุดตัวลงไปชักแด่ว ๆ สักหน่อย คงไม่ตายง่าย ๆ หรอก (เหอะ)

     

     

    แล้วทำไมกูต้องเดือดดาลขนาดนี้ด้วยวะ

     

     

    ( ไง )

     

    คิมดาซมเป็นอะไรกับพี่ชานยอลของมึง

     

    ไม่ต้องถามให้มากความก็ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกัน แบคฮยอนเชื่อว่าคยองซูมันมีไหวพริบดีขนาดที่สามารถตอบได้โดยไม่ต้องโง่ยิงคำถามกลับมาว่าทำไมอยู่ดี ๆ ถึงถามเรื่องนี้?

     

    ( ผู้หญิงที่เคยเป็นข่าวเดทกับพี่ชานยอล ทำไม มึงไปรู้อะไรมาเหรอ )

     

    จากที่ดูเหมือนไม่สนใจเรื่องนี้โดคยองซูก็ดูตื่นเต้นขึ้นมาทันที สองขาหยุดยืนอยู่หน้าประตูลิฟต์แล้วถอนหายใจอย่างหัวเสีย เขาไม่รู้ว่าจะต้องอธิบายยังไงกับเรื่องที่เพิ่งพบเจอเมื่อครู่นี้เลยจริง ๆ

     

    เธออยู่กับพี่ชานยอลตอนนี้

     

    ( เออแล้ว? )

     

    พี่เขาไม่สบาย พี่อี้ฝานบอกให้กูซื้ออาหารอ่อนมาประเคนนางถึงคอนโดหน่อย แม่กูเลยหวังดีลากสังขารลุกไปทำโจ๊กให้ แล้วงี้พอกูมาถึงก็เห็นพี่คนสวยรออยู่แล้ว ดูเหมือนว่าคงอยากอยู่กันสองต่อสองอะ แบคฮยอนไม่รู้ตัวว่ากำลังขมวดคิ้วจนกระทั่งหันไปเห็นเงาตัวเองในกระจก เด็กน้อยหันหลังให้มันแล้วรีบนวดหัวคิ้ว บยอนแบคฮยอนจะไม่ยอมรับเด็ดขาดว่ากำลังหงุดหงิดเพราะเรื่องนี้

     

    ( อะไรวะ ไหนบอกว่าเลิกกันแล้วไง? )

     

    กูจะรู้ไหม? แต่เดี๋ยวนะ... พี่เขาเคยคบกันด้วยเหรอ?

     

    ( เออดิ เมื่อครึ่งปีก่อนพี่ชานยอลเคยมีข่าวเดทกับผู้หญิงคนนี้ แต่พอออกงานแถลงก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่กูเห็นคิมดาซมอัพไอจีโยงใส่พี่ชานยอลตลอด ห่ามึง กูดราม่าในทวิตแป๊บ )

     

    เด็กน้อยกลอกตาไปมา ให้สมองของการเป็นนักเขียนเยาวชนได้เรียบเรียงเรื่องราวในหัว จากภาพที่เห็นนี่ไม่น่าจะแค่เพื่อนแล้วนะ คือพี่แกกอดพี่พระเอกแบบแนบชิดมากจนเกินเลยพื้นที่คำว่าเพื่อน

     

    สรุปเลิกกันแล้ว หรือว่าเป็นแค่เพื่อนกันวะ

     

    ( มึงคิดว่าไงล่ะ จากที่เห็น? )

     

     

    กูเห็นเขากอดกันไงซั้ซ

     

     

    เออ ช่างเหอะ กูแค่ถามเฉย ๆ เพราะเห็นเค้าอิ๊อ๊ะกัน โอเค งั้นแค่นี้นะ กูต้องไปทำธุระแล้ว

     

    แบคฮยอนชิงตัดสายแล้วเก็บมือถือใส่กระเป๋า จะว่าไปแล้วเขาไม่เห็นต้องอยากรู้อยากเห็นเรื่องของสองคนนั้นเลยสักนิด จะเคยเป็นอะไรกัน ตอนนี้จะอยู่ในสถานะอะไรใครจะสน ก็มีแต่พวกสื่อหิวข่าวกับแฟนคลับเท่านั้นแหละ แต่ไม่ใช่เขาคนนี้

     

     

    แล้วที่กูโทรไปหาไอ้คยองซูนี่คืออะไร?

     

     

    แม่งเอ๊ย... ฮึ่ย!” เด็กน้อยทึ้งผมตัวเองแล้วโยกหัวลงเหมือนชาวร็อค ก่อนจะหันไปทางประตูลิฟต์ที่เพิ่งเปิดออก แล้วก็ได้เห็นว่าคนคุ้นหน้าคุ้นตายืนล้วงกระเป๋ากางเกงอยู่ในนั้น

     

    ว๊าว เจอกันอีกแล้ว

     

    เวรละมึง พี่ตัวโกง... เด็กน้อยขยับปากพูดเบา ๆ ก่อนจะฉีกยิ้มตอบโต้รอยยิ้มพี่เขา

     

    “Whoa… I like this name.” พูดจบก็เอื้อมมือขึ้นมาช่วยจัดเผ้าผมให้คนอายุน้อยกว่า แบคฮยอนยืนนิ่งแล้วแอบมีกระตุกนิด ๆ ตอนพี่เขาแอบเอานิ้วเขี่ยแก้มตอนจัดผมให้ นี่ร้ายนะเนี่ย ร้ายกาจ... “Where’re you going, Kid?”

     

    โดนใช้ให้ไปซื้อเจลลดไข้ให้พี่พระเอกอะ

     

    หืม? อ้อ... นั่นสินะ ได้ข่าวว่าไม่สบาย แฟน ๆ นี่เป็นห่วงกันทั้งประเทศ พี่ตัวโกงแค่นยิ้มแล้วมองไปยังห้องตรงสุดทางเดินน่าสงสารจัง หมอนั่นคงใช้เราเหมือนทาสเลยใช่ไหมหืม?

     

    ไม่ใช่พี่พระเอก แบคฮยอนส่ายนิ้วชี้เป็นคำตอบ เขาเห็นว่าพี่ตัวโกงเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย  “ห้ามถามนะว่าใคร ผมไม่บอกพี่หรอก

     

    ประโยคนี้เรียกรอยยิ้มจากดาราหนุ่มผิวแทนหน้าหล่อที่ดูเหมือนว่าจะใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยการอยากเสือกเรื่องพี่พระเอก ถามว่าพี่เขาหล่อ พี่เขาคูลไหม คงตอบได้ไม่ยากเลยว่าใช่ พี่เขางานดีมาก แต่ทุกอย่างมันจบเพราะพี่เขาเป็นคนขี้เสือกนี่แหละ

     

    ตอนแรกพี่ก็คิดว่าน่าจะเป็นผู้จัดการหน้าหล่อคนนั้น แต่พอได้ยินเราพูดแบบนี้พี่ก็ชักจะอยากรู้แล้วสิ? ใบหน้าหล่อโน้มลงมาใกล้จนเด็กน้อยต้องเอียงตัวหลบแบคฮยอน...

     

    ไม่บอก!!”

     

    หน่อยน่า...

     

    ผมจะไปซื้อเจลลดไข้แล้ว บ๊ายบาย

     

    ไม่อยู่ละจ้า ขืนยืนนานมีหวังโดนคาดคั้นจนต้องพูดออกมาแน่ ๆ ซึ่งแบคฮยอนไม่โง่นะจ๊ะ เขาพอจะรู้ว่าการเป็นดารานี่มันอันตรายแค่ไหน จะพูดอะไรนี่ต้องระวัง บางทีพี่ตัวโกงอาจจะจ้องเล่นของใส่พี่พระเอกอยู่ก็ได้ ด้วยความเป็นลูกจ้างที่ดี บยอนแบคฮยอนจะไม่ขายเรื่องพี่พระเอกให้ใครฟังเด็ดขาด

     

     

    หมั่บ!

     

     

    เฮื้อ!”

     

    เด็กน้อยเซถอยหลังไปก้าวหนึ่งเพราะถูกท่อนแขนแกร่งรั้งคอเอาไว้ ก่อนที่ใบหน้าคมจะเลื่อนมาใกล้ใบหู แถมยังรดลมหายใจร้อน ๆ ใส่ซอกคอด้วย นี่เป็นคนบ้าจี้เลยชักกระตุกไปสองดอก แต่ถึงอย่างนั้นพี่เขาก็ไม่ยอมปล่อย

     

    ไปห้องพี่นะครับ ข้างในนั้นมีทั้งเจลลดไข้ ทั้งอ่างอาบน้ำขนาดสองคน เลือกเอาเลยว่าอยากได้ร้อนหรือเย็น...

     

     

     

     

    ครึ่งชั่วโมงที่ใช้เวลาอยู่ในห้องหรูหราของพี่ตัวโกง แน่นอนว่าแบคฮยอนไม่ได้ออกมามือเปล่า ในมือของเขามีเจลลดไข้กับความลับบางอย่างของพี่พระเอกที่ทำให้สมองหยุดทำงานไปครู่หนึ่ง ในหัวเกิดคำถามเต็มไปหมด และเขาไม่รู้ว่าบนโลกใบนี้จะมีใครเฉลยคำตอบเหล่านั้นให้กับเขาได้บ้าง

     

    สองขาเดินเอื่อยเฉื่อยมาจนสุดปลายทาง เขายืนอยู่หน้าประตูห้องเดิมที่เดินออกมาตอนแรก ก่อนจะมองปุ่มตัวเลขรหัสผ่านที่พี่อี้ฝานให้ตั้งแต่ก่อนมาถึงที่นี่

     

    เกือบห้านาทีเลยที่บยอนแบคฮยอนยืนนิ่งอยู่ตรงนั้น แล้วถามตัวเองว่ามันจะดีเหรอถ้าเข้าไปตอนนี้ ถ้าเกิดพี่พระเอกกับพี่คนสวยเขากำลังเล่นกีฬาในร่มกันอยู่มันคงเป็นภาพที่ไม่น่าดูสักเท่าไหร่แน่

     

    มันก็จริงที่บยอนแบคฮยอนชอบดูหนังโป๊ แถมต้องเป็นเรื่องที่พระเอกกับนางเอกหน้าตาดีด้วย แต่หนังสดที่เล่นโดยผู้ชายคนนั้นเขากลับรู้สึกว่ามันไม่น่าดู สุดท้ายก็ตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปจนได้ และถ้ามันเป็นอย่างที่คิดจริง ๆ ก็จะเขวี้ยงแผ่นเจลลดไข้ใส่แล้วรีบปิดประตูหนีเดี๋ยวนั้นเลย

     

    แต่บยอนแบคฮยอนก็ได้รู้ว่าเขาคิดผิดทั้งหมด เมื่อเปิดประตูเข้าไปแล้วก็พบเพียงแค่ความเงียบ ร่างเล็กหยุดยืนอยู่ตรงนั้นแล้วกวาดสายตาไปรอบตัว ก่อนจะค่อย ๆ ก้าวขาเข้าไปข้างใน แล้วก็ได้เห็นร่างใครคนหนึ่งนอนหลับอยู่บนโซฟา

     

    ...

     

    แอบหันหลังไปดูอีกครั้งเผื่อว่าพี่คนสวยยืนหลอนอยู่ที่ไหนสักมุมในห้อง แถมเดินเข้าไปในครัวและห้องนอนเพื่อเพิ่มความมั่นใจด้วย แล้วก็ได้เห็นว่าที่นี่มีเพียงแค่พี่พระเอกที่นอนขดตัวอยู่บนโซฟา

     

    ก้มลงมองเจลลดไข้ในมือแล้วเงยหน้ามองคนตัวสูงอีกครั้ง ใบหน้าซีดเผือดกับเปลือกตาที่ปิดสนิทนั้นทำให้ดูน่าเอ็นดูขึ้นมาหน่อย บอกเลยว่าพี่เขาจะเป็นคนน่ารักนะเว้ยถ้าเกิดไม่พูดมากหรือชอบหลอกด่าเด็กอะ

     

    แบคฮยอนไหวไหล่แล้วปั้นหน้านิ่งเดินไปนั่งยอง ๆ ข้างโซฟาพร้อมแกะแผ่นเจลลดไข้ออกก่อนจะค้างอยู่ท่านั้น เมื่อสมองได้ประมวลผลว่า

     

    ถ้าลื้อจะแปะเจลให้อีนะ ลื้อต้องเปิดผมหน้าม้าที่ประอยู่ตรงคิ้วอีขึ้นก่อน

     

    ความฉิบหายบังเกิดกับเด็กน้อยอีกครั้ง ถ้าเสยผมให้นี่พี่เขาจะรู้ตัวไหม แล้วถ้าเปลือกตาคู่นั้นลืมขึ้นนี่กูต้องทำหน้าแบบไหน ก็ไม่รู้สินะ เหมือนโน้ตอุดมงี้เหรอ ได้โดนพี่พระเอกด่าอีกแน่ ๆ

     

    แต่ถ้าไม่แปะเจลก็ต้องปลุก ซึ่งถ้าปลุกก็อาจมีสิทธิ์โดนด่าอีกเฉกเช่นเดียวกัน สรุปคือชั่วโมงนี้ทำอะไรกูก็โดนหมดเลยจ้ะ นี่อยากถามตัวเองมากว่ามันใช่เรื่องไหมที่จะถ่อสารร่างมาถึงที่นี่แล้วก็เอาแต่คิดว่าจะต้องถูกด่าแน่ ๆ

     

     

    ทั้ง ๆ ที่พี่เขาก็แค่นอนขดตัวอยู่เฉย ๆ ด้วยใบหน้าซีดเผือดแบบนี้

     

     

    ไม่มีความพร้อมในสงคราม บยอนแบคฮยอนบอกตัวเองอย่างนี้ แปะเจลลดไข้เสร็จก็รีบกลับเลยแล้วกัน ถุงโจ๊กก็วางไว้อยู่บนเคาน์เตอร์นั่นน่ะ พี่เขาหายใจอยู่บนโลกนี้มาตั้งยี่สิบเจ็ดปีแล้วคงไม่โง่จนอดตายทั้ง ๆ มีของกินอยู่ใกล้ตัวขนาดนี้หรอกมั้ง

     

    หายใจเข้าลึก ๆ แล้วเสยผมคนที่หลับไม่ได้สติขึ้นอย่างช้า ๆ ถึงจะไม่ได้สัมผัสโดยตรงแต่ก็รู้สึกได้ว่าตัวพี่พระเอกร้อนมากจนได้คำตอบแล้วว่าพี่เขาไม่ได้สำออย เด็กน้อยกัดริมฝีปากล่างจนเลือดห้อกับการลุ้นทุกท่วงท่า ในใจก็ได้แต่ภาวนาขอให้พี่เขาหลับไปเรื่อย ๆ อย่าเพิ่งตื่นมาตอนนี้

     

    เรื่องที่พี่ตัวโกงเล่าให้ฟังยังคงปั่นหัวไม่หยุด บยอนแบคฮยอนเพิ่งรู้วันนี้ว่าการเป็นเด็กชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องคนอื่นมันทำให้เป็นทุกข์ได้ ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าที่รู้สึกดิ่ง ๆ หน่วง ๆ ตอนนี้มันเป็นเพราะอะไร

     

    เจลลดไข้ถูกแปะลงไปโดยสวัสดิภาพโดยไม่มีใครตายเพราะเหตุการณ์นี้ แบคฮยอนยกมือขึ้นทาบอกก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนพื้นขณะที่ยังไม่ละสายตาออกจากใบหน้าหล่อของคนป่วย

     

    ไม่สบายจริงดิ?

     

    เสียงของเขาไม่ได้ดังมากชนิดว่าปลุกให้คนหลับตื่นขึ้นมาได้ แต่มันก็ไม่ได้เบาหวิวจนเหมือนกระซิบ แบคฮยอนปัดมือผ่านไปมาระดับใบหน้าคม พอนั่งจ้องนาน ๆ ถึงได้รู้ว่าคนตัวสูงกำลังนอนตัวสั่น ตอนนั้นแบคฮยอนถึงสำเหนียกได้ว่าเขาควรจะเพิ่มแอร์สักหน่อย ก่อนที่พี่เขาจะหนาวตาย

     

    แต่ดูเหมือนมันจะไม่ช่วยอะไรเลยว่ะคุณ เพราะหันไปอีกทีพี่พระเอกก็ยังนอนสั่นอยู่เหมือนเดิม นี่ปลุกพี่เขาลุกขึ้นมาด่าได้ไหมขอทีเถอะ โตจนหงอกเป็นสีรุ้งแล้วยังไม่รู้จักคลานไปนอนบนเตียงอุ่น ๆ กับฟูกราคาแพงนั่นอีก

     

    จนแล้วจนรอด บยอนแบคฮยอนกำลังตกกระไดพลอยโจรชัด ๆ ที่ต้องถือวิสาสะเข้าไปหอบผ้านวมในห้องพี่เขามาห่มให้กับมือ บอกเลยนะว่าไอ้แบคบอมพี่ชายแท้ ๆ ยังไม่เคยทำแบบนี้ให้ พี่พระเอกควรสำนึกบ้างว่าตัวเองเป็นใคร

     

    แต่คงจะคิดเพลินแล้วก็ใส่อารมณ์เกินไปนิด เมื่อการทิ้งน้ำหนักผ้านวมมันทำให้คนที่หลับอยู่ปรือตาขึ้นมาจนได้ แบคฮยอนยืนนิ่งค้างอยู่ท่าสองมือยกขึ้นระดับหัวไหล่ เหมือนคนถูกจับได้ว่าทำความผิดมา

     

    ...คุณ

     

    เสียงทุ้มต่ำแถมยังแหบพร่านั่นเซ็กซี่จัง แต่เดี๋ยว... นี่มันไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดเรื่องแบบนั้นกับผู้ชายที่เอาแต่ทำหน้าดุ แล้วก็พ่นคำสุภาพแต่หลอกด่าทางอ้อมใส่เขาตลอดป่ะวะ

     

    แบคฮยอนค่อย ๆ ลดมือลงแล้วปั้นหน้าเหมือนปกติ พลางเลิกคิ้วมองเป็นเชิงถาม แต่ถึงอย่างนั้นพี่พระเอกก็เอาแต่จ้องหน้าเขาแทนที่จะพูดอะไรต่อ

     

    หายไปไหนมาตั้งนาน

     

    รู้ด้วยเหรอว่าผมไปนานแค่ไหน ผมกลับมาก็เห็นพี่หลับแล้วเด็กน้อยถูปลายจมูกเบา ๆ ทั้งที่ยังปั้นหน้ามึนใส่ เพื่อให้อีกฝ่ายเห็นว่าที่ทำไปมันเป็นเรื่องปกติธรรมด๊าธรรมดา

     

    ...

     

    มือแกร่งทาบลงบนเจลลดไข้บนหน้าผาก แบคฮยอนเห็นว่าพี่พระเอกยังคงมองมาทางนี้ทั้งที่ยังไม่ละมือออกจากแผ่นเจลโง่ ๆ นั่น เขากลอกตามองไปยังคนป่วย แต่ก็แค่วิเดียวเท่านั้นก็ต้องรีบเบือนหลบไปอีกทางราวกับว่าพี่เขาเป็นเมดูซ่า ถ้าสบตากันเมื่อไหร่แล้วกูจะกลายเป็นหิน

     

    ขอโทษแทนดาซมด้วย เธอเป็นพวกใช้คนอื่นจนติดเป็นนิสัยน่ะ

     

    ไม่เข้าใจ... ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องคิ้วกระตุกตอนได้ยินคำแก้ตัวแทนคนอื่นจากปากพี่พระเอก ปาร์คชานยอลไม่คิดว่าตัวเองกำลังทำตัวผิดผีหรือไง ที่มาแสนดีขัดกับคาแรกเตอร์ผู้ชายบ้าอำนาจ ทีกับเขาล่ะไม่เห็นเป็นงี้บ้างเลย (ไม่ได้น้อยใจนะเว้ย)

     

    ดีอะ มีขอโทษแทนคนอื่นด้วย งั้นถ้าวันหลังผมผิดนัดไม่มาช่วยพี่ซ้อม เดี๋ยวจะให้แม่มาขอโทษแทนผมบ้างแล้วกัน

     

    วูบหนึ่งเขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็กงี่เง่าขึ้นมาเลยว่ะ ทั้ง ๆ ที่บอกตัวเองว่าก็แค่พูดเอาคืนให้พี่เขาสำนึกได้ว่าไม่ควรขอโทษแทนคนอื่น แต่ทำไมมันเสือกดูเหมือนคนขี้น้อยใจขึ้นมาซะอย่างนั้นวะ

     

    ผมไม่ได้ขอโทษเพื่อให้คุณมองดาซมดีขึ้น แต่ผมขอโทษเพราะไม่อยากให้คุณรู้สึกแย่

     

    ...

     

    ไงล่ะบยอนแบคฮยอน ทีนี้รู้แล้วหรือยังว่าประสบการณ์ใช้ชีวิตมันมีผลต่อความคิดความอ่านคนเรามากแค่ไหน เด็กน้อยเพียงแค่เงียบไปกับประโยคเมื่อครู่ บอกตรง ๆ ว่าตอนแรกไม่เคยคิดไปถึงข้อนั้นเลยว่าพี่พระเอกจะเป็นห่วงความรู้สึกของเขา

     

    ไม่รู้ว่าตอนนี้คนตัวสูงกำลังทำหน้าแบบไหน จากหางตาที่มองเห็นก็แค่รู้ว่าพี่พระเอกเพิ่งลุกขึ้นนั่ง ถ้าจะบ่นก็รีบจัดมาเลยอย่าให้เสียเวล่ำเวลา บ่นเสร็จแล้วเขาจะได้กลับบ้านไปเล่นเกม หรือไม่ก็เขียนนิยายต่อสักสองสามหน้าก่อนนอน นี่ค้างฉากเข้าไปช่วยตัวประกันพอดี มีจังหวะเลือดสาดด้วย เขียนตอนนี้คงได้อารมณ์สุด ๆ

     

    แม่ทำโจ๊กมาให้ ผมวางไว้บนนั้นน่ะเห็นใช่ไหม เด็กน้อยชี้ไปทางเคาน์เตอร์แล้วหันกลับมาถ้าไม่มีอะไรแล้วงั้นผมกลับบ้านละ

     

    ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องอยู่ต่อ เพราะคืนนี้พี่เขาคงไม่ดึงสังขารลุกขึ้นมาซ้อมบทแน่ แต่คำถามแรกคือทำไมบยอนแบคฮยอนยังยืนเบลออยู่ตรงนี้ แทนที่จะเดินออกไปหลังไม่ได้ยินสัญญาณตอบรับ เด็กน้อยหันไปหาคนป่วยที่ยังคงนั่งทำหน้าซึมอยู่บนโซฟา โอเค บางทีพี่เขาอาจจะป่วยมากจนไม่อยากปริปากพูดอะไรแล้ว

     

    ...

     

    สองขาหยุดยืนอยู่กับที่หลังจากเดินออกไปจากตรงนั้นได้เพียงแค่ก้าวเดียวเพราะถูกมือร้อน ๆ รั้งข้อมือเอาไว้ เด็กน้อยหันกลับไปข้างหลัง แล้วก็ได้เห็นสีหน้าเรียบเฉยของคนป่วยที่มองมา หากแต่แววตาคู่นั้นต่างออกไปจากเดิม เหมือนว่ากำลังอยากบอกอะไรสักอย่าง ที่ไม่ใช่การขบกัดเขาทางคำพูดเหมือนทุกครั้ง

     

    อะไร จะใช้ให้ไปเทโจ๊กให้เหรอ

     

    ทำไมรีบกลับ เราเพิ่งได้คุยกันแค่ไม่กี่ประโยคเองนะครับ

     

    เอ้า แล้วจะให้คุยไรอะ พี่ป่วย พี่อี้ฝานเลยบอกให้ผมเอาข้าวเอายามาส่ง นี่แถมมีเจลลดไข้ให้ด้วยนะ ถือว่าภารกิจสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เด็กน้อยเอามือแปะหน้าผากตัวเองเป็นท่าประกอบ จนถึงตอนนี้เขาก็ยังคงรู้สึกได้ถึงไอร้อนจากมือคนตรงหน้า

     

    อย่าเพิ่งกลับสิ

     

    ไม่เอาอะ ถ้าผมอยู่ต่อพี่ต้องไข้ขึ้นแน่ ๆ

     

    ประสบการณ์ประสาทแดกตอนป่วยนี่เขายังจำได้ไม่รู้ลืม ตอนที่ต้องสู้รบปรบมือกับไอ้แบคบอมบนโต๊ะอาหารจนเผลอคิดไปว่าบางทีกูอาจจะไม่ได้เป็นไข้ แต่กำลังเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้ายเพราะไฝว้กับพี่ชายตัวเอง

     

    ผม

     

    ร่างสูงเลียริมฝีปากที่แห้งผากทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากเด็กอายุน้อยกว่าถึงสิบปี นี่แทบจะเป็นครั้งแรกเลยมั้งที่ทั้งคู่ปล่อยให้ความเงียบทำงานบ้าง โดยที่ไม่มีใครพูดขบกัดอีกฝ่ายเสียก่อน

     

    แบคฮยอนไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงรู้สึกแปลก ๆ เพราะแววตาคู่นั้น ที่เหมือนว่าพี่พระเอกกำลังขอไม่ให้เขาไป ทั้งที่ร้อยทั้งร้อยจ้างให้ยังไงพี่เขาก็คงไม่มีวันพูดประโยคนั้นกับเด็กกะโหลกอย่างเขา

     

    ...อยากให้คุณอยู่

     

    เคยอยู่ดี ๆ แล้วรู้สึกหน้ามืดไหม แบคฮยอนคิดว่าเขากำลังรู้สึกอย่างนั้นหลังจากได้ยินน้ำเสียงทุ้มต่ำที่ไม่กระแทกแดกดันหรือสั้นห้วนเหมือนครั้งก่อน ๆ ซึ่งมันมาพร้อมสีหน้าของคนป่วย ที่เพิ่มความน่าเห็นใจขึ้นอีกยี่สิบเปอร์เซ็นต์

     

    ไม่... ก่อนอื่นบยอนแบคฮยอนควรจะเข้าใจก่อนว่าตัวเขาเนี่ยเป็นเด็กจิตใจดีแล้วก็เซนซิทีฟมากเพราะได้เลือดแม่มาเยอะ เพราะงั้นต่อให้จะหมั่นหน้าพี่พระเอกแค่ไหน แต่คนเราก็ต้องมีช่วงเวลาที่ต้องพักรบกันบ้าง อย่างเช่นตอนนี้ที่บยอนแบคฮยอนคิดว่าเขาทั้งคู่ควรจะพูดดี ๆ กันสักครั้ง

     

    แล้วพี่คนสวยไปไหนแล้วอะ

     

    ผมบอกให้เธอกลับไปแล้ว

     

    ไหงงั้น นึกว่าจะอยู่คุยกันนานกว่านี้ซะอีก เด็กน้อยค่อย ๆ ชักมือออก ซึ่งพี่พระเอกก็ไม่ได้ยื้อดึงเอาไว้เหมือนในทีแรกหลังจากเห็นว่าเขายอมอยู่ที่นี่ต่อโดยไม่ก้าวดุ่ม ๆ ไปหยุดอยู่หน้าประตู

     

    พี่พระเอกไม่ได้ตอบคำถามนี้จนกระทั่งบรรยากาศโดยรอบถูกกลบด้วยเสียงท้องร้องโครกคราก แบคฮยอนเม้มปากกลั้นยิ้มกับท่าทางของคนฟอร์มจัดตอนทาบมือลงกับท้องตัวเองทั้งที่ทำหน้านิ่งอยู่

     

    เดี๋ยวอุ่นโจ๊กให้

     

    รบกวนด้วยครับ

     

    ประโยคแก้อายหลุดออกมาจากปากพี่พระเอก ซึ่งมันทำให้เด็กอย่างเขารู้สึกเหมือนสวนหมัดกลับไปทำแต้มได้อีกหนึ่งคะแนน แบคฮยอนเดินไปจัดแจงเอาโจ๊กเข้าไมโครเวฟโดยไม่รู้ตัวเลยว่าจนถึงตอนนี้ริมฝีปากที่เคยอวดดียังคงยิ้มไม่หุบ

     

    นี่พี่

     

    ...

     

    อย่าหาว่าเสือกเลยนะ แต่ก่อนหน้านี้ที่พี่มีข่าวกับพี่คนสวยว่ากำลังเดท ๆ กันอยู่นี่เรื่องจริงป่ะ ถามทั้งที่ไม่ได้หันหน้าเข้าหาอีกฝ่าย แบคฮยอนยังคงง่วนอยู่กับไมโครเวฟ ไม่ถึงนาทีก็เดินกลับมาพร้อมถ้วยโจ๊ก น้ำเปล่า และยาที่เพิ่งซื้อมา ถ้าพี่ไม่เล่า ผมจะได้กลับบ้าน

     

    อุตส่าห์ปล่อยประโยคปลายเปิดไปแล้วว่าไม่อยากเสือก แต่พี่เขาดันเงียบกริบจนต้องยิงท่าไม้ตายออกมาจนได้ ร่างสูงหลุบสายตาลงมองเด็กน้อยที่นั่งยอง ๆ บนพื้นเหมือนลูกหมาบีเกิ้ลที่กำลังทำตาใสขณะขอความรักจากเจ้านาย แต่เด็กคนนี้ต่างออกไปก็ตรงที่กำลังขอคำตอบจากเขา

     

    ไม่ได้เดทครับ

     

    อยากได้คำตอบที่ยาวกว่านี้ แบบฟังแล้วอยากเลิกเสือกเลยอะ

     

    ...

     

    แบคฮยอนช้อนตามองคนตัวสูงที่มีสีหน้าไม่สู้ดีนัก ตอนนี้เขาถึงได้รู้ว่าความอยากรู้อยากเห็นมันอาจทำให้ความสงสัยกระจ่างได้ แต่มันต้องแลกมากับความไม่สบายใจของพี่พระเอกก่อน

     

    ซึ่งมันคุ้มแล้วเหรอวะ...

     

    โทษที ไม่ถามละ เด็กน้อยหันไปสนใจกับยาที่ซื้อมา ก่อนจะอ่านฉลากข้างซองอย่างตั้งใจแล้ววางไว้ให้ข้างแก้วน้ำกินได้แล้ว เดี๋ยวมันเย็นอีกคราวนี้ไม่เอาไปเวฟให้ละนะ

     

    พี่พระเอกยังคงนิ่ง เหมือนว่าจนถึงตอนนี้คำพูดของเขายังคงวิ่งวนอยู่ในโสตประสาทของคนป่วย คิ้วหนาที่ขมวดเข้าหากันเล็กน้อยกับสายตาที่ทอดไปยังเบื้องหน้าอย่างไร้จุดหมายนั่นน่ะ มันทำให้บยอนแบคฮยอนรู้สึกได้ว่าเขามันเป็นแค่เด็กที่ไม่รู้จักกาลเทศะจริง ๆ

     

    พอมีเรื่องให้หัดคิดมาก เรื่องอื่น ๆ ก็ช่วยให้การเชื่อมโยงเกิดขึ้น คำพูดของพี่ตัวโกงเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้มันผุดเข้ามาในหัวอย่างห้ามไม่ได้ แบคฮยอนมองสายตาอีกคนที่หลุบลงมองโจ๊กที่มีเครื่ององค์ทรงเครื่องอยู่ในนั้นแล้วก็นึกถึงคำพูดของดาราหนุ่มผิวแทน

     

    ถ้วยเดียวมันไม่ทำให้อ้วนหรอก พี่กินเหอะ

     

    ...

     

    ร่างสูงมองใบหน้าของเด็กน้อยที่กำลังมองมาด้วยสายตาที่ต่างออกไป สายตาบ่งบอกว่าเจ้าตัวรู้อะไร ซึ่งปาร์คชานยอลคิดว่าเซนส์ของเขามันบอกไม่ผิด

     

    คุณ?

     

    ขอโทษ

     

    มันจริงที่แบคฮยอนเป็นเด็กกะโหลกชอบแถไปเรื่อย แต่ถ้าเป็นเรื่องที่รู้สึกผิดหรือเรื่องที่ไม่อยากโกหกแล้วเขาก็พร้อมที่จะพูดคำว่าขอโทษออกมาได้เสมอ เหมือนกับตอนนี้ที่คิดว่าบทสนทนาระหว่างเขากับพี่พระเอกมันไม่ใช่เรื่องตลกเหมือนทุกครั้ง

     

    ภายในห้องโถงกว้างถูกความอึดอัดกลืนกินจนได้ บางทีถ้าพี่พระเอกก่นด่าที่เขาแส่ไม่เข้าเรื่องสักสามสี่ประโยค บยอนแบคฮยอนอาจจะรู้สึกดีขึ้นมากกว่านี้ กับความลับที่ไม่น่ารู้ แต่ก็ได้รู้เพราะชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น

     

    เป็นไงล่ะ พอได้รู้แล้วความรู้สึกอคติที่เคยมีมันก็หายไป และพอมันเป็นแบบนั้นเขาก็ไม่กล้าทำตัวเป็นบ้าเป็นบอใส่พี่เขาเหมือนอย่างเคย

     

    จากใครครับ?

     

    ...

     

    มีคนเล่าให้ฟัง หรือว่าคุณเดาออกผ่านรูปถ่ายใบเดียว

     

    น้ำเสียงพี่พระเอกเรียบเฉย ร่างเล็กไม่รู้ว่าคนตรงหน้ากำลังรู้สึกยังไงอยู่ในตอนนี้ สายตาของเขามองเห็นเพียงแค่ควันบางเบาที่ลอยออกมาจากถ้วยโจ๊กเซรามิกส์ แบคฮยอนใช้เวลาทำใจอยู่หลายวินาทีก่อนจะพูดมันออกไป

     

    ถ้าผมเล่า พี่จะโกรธผมแค่คนเดียวได้ไหม

     

    ผมยังไม่รู้ว่าจะต้องโกรธคุณเรื่องอะไร เพราะฉะนั้นผมจะตัดสินใจอีกทีหลังจากได้ฟังเหตุผลจากปากคุณ ชานยอลยังไม่แตะโจ๊กสักคำ เขาเพียงแต่ยกน้ำขึ้นดื่มพอประมาณแล้ววางแก้วลงที่เดิม

     

    ผมไม่ชอบบรรยากาศแบบนี้เลยอะ เรากลับมาทะเลาะกันเหมือนเดิมไม่ได้เหรอ พี่ก็เอาแต่เงียบจัง รู้เปล่าว่าคนอื่นเขาเครียดสุดจะทนแล้ว พี่เขาเคยรู้ตัวบ้างไหมว่าพักหลัง ๆ ทำตัวผิดผีไปมากแค่ไหน นี่ยังไม่รวมเรื่องที่ทำให้บยอนแบคฮยอนต้องทะเลาะกับตัวเองอีกนะ

     

    ผมรอฟังอยู่

     

    เออ บอกก็ได้ ผมรู้มาจากปากพี่จงอิน

     

    ...

     

    โกรธเหรอ

     

    ...ให้ตายเถอะ คนตัวสูงถอนหายใจ แน่นอนว่ามันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้ตอนได้ยินชื่อของไอ้หมอนั่นไปสนิทกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมถึงขั้นเอาเรื่องผมไปเป็นหัวข้อบทสนทนาได้

     

    ไม่เว้ย พี่อย่าเข้าใจผิดดิ ผมไม่ได้เล่าอะไรเลยนี่ฟังมาอย่างเดียว เรื่องที่พี่เล่นละครกากจนต้องมีผู้ช่วยซ้อมนี่ผมเหยียบไว้กับดิน เด็กน้อยรีบแก้ตัวสุดชีวิตพร้อมทำท่าประกอบ ปิดท้ายด้วยการพยักหน้าหงึกเป็นเชิงบอกให้คนฟังเชื่อ

     

    แล้วไงต่อครับ เขาคงขายผมให้คุณฟังจนหมดเปลือกเลยล่ะสิ

     

    ไม่มั้ง พี่ตัวโกงแค่เล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนพี่เป็นเด็กเนิร์ดอ้วน ๆ ที่เปลี่ยนแปลงตัวเองหลังจากถูกผู้หญิงหลอกให้รักอะ ร่างสูงนิ่งไปกับเรื่องราวที่ได้ฟัง ซึ่งที่เด็กคนนี้พูดมันก็ไม่ผิดเลยสักนิด

     

     

    ใช่... มันถูกต้องทุกอย่างเลยล่ะ

     

     

    พอได้ฟังอดีตของผมแล้ว คุณรู้สึกสมเพชหรือเปล่าล่ะครับ? ใบหน้าหล่อหันไปทางเด็กน้อยที่ยังคงนั่งยอง ๆ อยู่บนพื้นโดยที่ไม่ยอมลุกขึ้นไปนั่งบนโซฟาเดี่ยว แบคฮยอนนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนจะส่ายหน้าเป็นคำตอบ

     

    สมเพชทำไมอะ ผมว่าเจ๋งดีออกที่คนเคยอ้วนแล้วมาหล่อเทพได้เพราะหันมาดูแลตัวเอง ว่าแต่พี่ศัลกรรมมาป่ะ... เด็กน้อยกระพริบตาปริบ ๆ ก่อนที่เขาจะส่ายหน้าเป็นคำตอบโห แสดงว่าจริง ๆ พี่เป็นคนหล่ออยู่แล้วเว้ย

     

    ...

     

    อย่าทำหน้าแบบนั้นดิ คนอย่างพี่ไม่ใช่คนที่จะมาแคร์เรื่องแบบนี้ป่ะวะ พี่คือที่สุดตั้งแต่ผมเคยไฝว้ด้วยแล้ว กะอีแค่เรื่องเคยอ้วน มันไม่ใช่เรื่องน่าอาย แบคฮยอนวางมือลงบนหน้าขาอีกคนแล้วเขย่าแรง ๆ เพื่อกลบบรรยากาศน่าอึดอัดในตอนนี้

     

     

    เขารู้แล้วว่าทำไมพี่พระเอกชอบกินอาหารเพื่อสุขภาพ

    รู้แล้วว่าเด็กอ้วนในอัลบั้มรูปนั้นเป็นใคร

    และเขารู้แล้ว... ว่าในใจของพี่พระเอกมันมีปมบางอย่างที่ถูกฝังไว้มานาน

     

     

    ในสายตาผม คุณเป็นคนเก่ง แบคฮยอนมองตามคนตัวสูงที่หยัดตัวลุกขึ้นเดินเข้าไปในห้องครัว ก่อนจะกลับมาพร้อมช้อนหนึ่งคันและน้ำอีกแก้ว เด็กน้อยรับช้อนเอาไว้อย่างงง ๆ แล้วก้มลงมองถ้วยโจ๊กที่อีกคนดันมาไว้ตรงกลางถึงจะไม่เคยพูดแบบนี้ให้ได้ยิน แต่นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกมาตลอด

     

    ...

     

    แบคฮยอนมองอีกคนที่ตักโจ๊กเข้าปาก ก่อนจะหันมาทางนี้ด้วยแววตาที่เด็กอย่างเขาคิดว่ามันเข้าใจยาก ริมฝีปากที่เหมือนจะยกยิ้ม กับน้ำเสียงที่อยู่ในโทนปกติ มันจะทำให้คิดไปเองได้หรือเปล่านะว่าพี่พระเอกไม่ได้รู้สึกแย่หลังจากได้ยินคำปลอบใจโง่ ๆ ของเขา

     

    เมื่อก่อนผมเป็นแค่ไอ้อ้วนที่ถูกเพื่อนในห้องหลอกใช้ให้ทำงานทุกอย่าง เรียกว่าเบ๊ก็ได้ ผมไม่มีเพื่อนสนิทที่จริงใจ ทุกคนจะเข้ามาพูดดีกับผมเฉพาะตอนที่ต้องการความช่วยเหลือ ผมเคยถามตัวเองนับครั้งไม่ถ้วนว่าผมมีอะไรที่คนอื่นไม่มีเหรอ ผมมีความจริงใจเต็มร้อย แต่คนพวกนั้นกลับมองเห็นผมเป็นแค่ไอ้อ้วนเรียนเก่ง ไม่มีใครอยากคุยกับผมนัก โดยเฉพาะกลุ่มคนหน้าตาดีประจำห้อง

     

    ...

     

    จนมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตผม เธอเป็นคนสวย เธอเหมือนนางฟ้าที่ทำให้ไอ้อ้วนคิดว่าพรของพระเจ้ามีอยู่จริง

     

    แบคฮยอนแตะปลายช้อนไว้กับริมฝีปากขณะฟังคนตรงหน้าเล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟังอย่างตั้งใจ เด็กน้อยเพียงแค่กระพริบตา แล้วพยักหน้าทุกครั้งที่อีกฝ่ายพูดจบประโยค

     

    เธอทำทุกอย่างที่คนอื่นไม่เคยทำกับผม ทั้งพูดให้กำลังใจ ชมว่าผู้ชายอ้วนน่ากอดมากแค่ไหน จนทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าผู้หญิงทุกคนในโลกก็ไม่ได้ชอบคนหล่อเสมอไป... จนกระทั่งวันหนึ่ง ร่างสูงเว้นจังหวะไปชั่วอึดใจ ก่อนจะหันไปมองหน้าคนข้าง ๆผมก็ได้รู้ว่าเธอมีแฟนแล้วโดยที่เธอไม่ได้พูดอะไรสักคำ คำตอบเหล่านั้นมาจากการถูกรุมทำร้ายร่างกายในห้องเปลี่ยนชุดในสระว่ายน้ำ คนพวกนั้นจุดไฟเผาชุดนักเรียนและชุดวอร์มในล็อกเกอร์ของผม แล้วก็รุมถุยน้ำลายใส่ ก่อนจะพ่นคำหยาบสารพัดที่บอกให้ผมหัดเจียมตัวบ้าง ผู้หญิงคนนั้นก็แค่นึกสนุกอยากหาอะไรแปลกใหม่เล่น ซึ่งผมดันโชคดีเป็นเหยื่อในตอนนั้น

     

    แต่ไหนแต่ไร ใคร ๆ ก็บอกว่าบยอนแบคฮยอนเป็นคนตลก และเขาสามารถระเบิดหัวเราะออกมาตอนไหนก็ได้แม้ว่าจะไม่รู้สึกอย่างนั้น ไอ้เด็กนี่แก้สถานการณ์เก่ง สงสัยได้เลือดแม่มาเยอะ ประโยคนี้ได้ยินจนชินหูแล้ว แต่วินาทีนี้เขากลับทำอย่างนั้นไม่ได้

     

    เพราะเรื่องที่ได้ฟังมันทำให้รู้สึกว่าพี่พระเอกน่าสงสารเกินไป กับอดีตบ้า ๆ พวกนั้น วูบหนึ่งเขารู้สึกว่าอยากนั่งไทม์แมชชีนกลับไปอยู่กับพี่พระเอกในตอนนั้น แม้ว่าเขาจะช่วยอะไรไม่ได้เลยก็ตาม

     

     

    เพราะการอยู่กับความเจ็บปวดตามลำพังนี่มันแย่สุด ๆ แล้ว

     

     

    ผมมองสภาพตัวเองที่เหลือเพียงแค่บ็อกเซอร์ตัวเดียวผ่านกระจกอย่างไม่ตั้งใจ ทั้งหน้าท้อง แขน ขา ไขมันเหล่านั้นทำให้ผมเกลียดการมองตัวเอง ผมไม่แน่ใจว่าที่ผมนั่งหดขาเข้าหาตัวอยู่หน้าล็อกเกอร์ แล้วร้องไห้ออกมาเหมือนคนบ้าในห้องแต่งตัวในวันนั้นมันเป็นเพราะผมเจ็บปวดกับความรักโง่ ๆ หรือเป็นเพราะสภาพโสมมตัวเองในตอนนั้นกันแน่

     

    ...

     

    เธอก็แค่หลอกให้ผมรัก หลอกให้ผมทำการบ้าน ทำรายงานให้ แล้วก็เอาเรื่องผมไปคุยกับเพื่อนในกลุ่ม ผมกลายเป็นตัวตลก ผมได้มีโอกาสได้ยินเสียงหัวเราะของพวกเธอกับหูอยู่ครั้งหนึ่ง ชานยอลยิ้มเมื่อนึกย้อนไปถึงอดีตเมื่อนานมาแล้ว

     

    แม่งโคตรเหี้ยเลยอะ...

     

    ร่างสูงหันไปมองอีกคนที่ยังคงนั่งอยู่ที่เดิม เขารู้สึกตกใจอยู่ไม่น้อยที่เห็นสีหน้าโกรธแค้นกับเรื่องได้ฟัง อีกทั้งแววตาคู่นั้นทอประกายเหมือนคนกำลังจะร้องไห้ ชานยอลหลุบสายตาลงแล้วกินโจ๊ก ชายหนุ่มพยักหน้าเป็นเชิงบอกให้คนตัวเล็กกินด้วยกัน เขาไม่ควรแบ่งประสบการณ์ชีวิตให้เด็กคนนี้ฟังมากเกินไปจนมันกลายเป็นความอึดอัดและคับแค้นใจ

     

    ตอนแรกมันเกิดขึ้นจากความแค้น ผมโทษทุกอย่าง และคิดว่าจะเอาคืนสักวัน

     

    แล้วพี่ได้ทำหรือเปล่า สายตาของแบคฮยอนที่มองมานั้นเหมือนว่ากำลังคาดหวังคำตอบ ชานยอลพยักหน้าอย่างไม่เต็มใจนัก กับเรื่องราวที่ทำให้เขารู้สึกแย่กับนิสัยเด็ก ๆ ในตอนนั้น

     

    ผมกลับไปหาเธอ ทำให้เธอชอบผม แล้วผมก็บอกเธอว่าผมคือไอ้อ้วนคนนั้น

     

    แล้วเธอว่าไง

     

    สีหน้าของเธอตอนนั้นเหรอ... เหมือนว่าจะสับสน โกรธ รู้สึกผิดอยู่ลึก ๆ แล้วก็เสียใจที่ผมทำแบบนี้กับเธอ

     

    พี่ถูกตบไหม

     

    ถ้าจากเธอ ผมไม่โดนครับ ร่างสูงเว้นจังหวะไปครู่หนึ่งแล้วยิ้มบาง ๆ แต่ถูกความน่าสมเพชของตัวเองตบหน้าเข้าอย่างจังแทน

     

    ...

     

    ผมพยายามเหยียบหัวคนพวกนั้นด้วยการปีนขึ้นไปให้สูงกว่า แต่สุดท้ายแล้วผมก็ไม่ได้อะไรกลับมานอกจากความว่างเปล่า ผมมายืนอยู่จุดนี้ได้ทั้ง ๆ ที่ผมไม่มีความสุข ทุกครั้งที่ผมมองใบหน้าหล่อ ๆ ของตัวเองในกระจก ผมจะนึกถึงไอ้อ้วนคนนั้นที่เคยมีความสุขกับการกินทุกอย่าง

     

    ...

     

    ผมบอกตัวเองว่าอดีตคือเรื่องที่ผ่านไปแล้วและไม่มีใครสามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ เรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้งดีและร้าย มันจะเป็นบทเรียนเพื่อบอกให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง

     

    มันจะเป็นภูมิคุ้มกันที่ดี เหมือนที่พี่เคยบอกผมใช่ไหม เขาเห็นว่าคนตัวเล็กไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาตอนถาม แต่แค่ครู่เดียวทั้งคู่ก็สบตากันอีกครั้ง

     

    ครับ ผมอยากให้คุณเข้มแข็งเอาไว้ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไร

     

    ไม่มีใครพูดอะไรออกมาอีก แม้แต่คนพูดมากอย่างบยอนแบคฮยอนที่สามารถหยิบยกทุกเรื่องบนโลกมาพูดได้ เขารู้สึกหงอยอย่างบอกไม่ถูกกับเรื่องราวในอดีตของคนที่เขาคิดว่าชาตินี้คงไม่เคยเจอเรื่องแย่ ๆ

     

     
     

    แต่ทุกอย่างมันผิดหมดเลย

    บยอนแบคฮยอนก็แค่เด็กในกะลาที่คิดว่ารู้จักโลกดีพอแล้ว

     

     
     

    พี่โคตรแย่เลยอะ ยังมีอีกหลายเรื่องที่ผมอยากพูด แต่ผมก็ไม่อยากพูดเพราะไม่อยากรู้สึกแบบนี้กับพี่ ผมชอบเวลาเราทะเลาะกันมากกว่าที่จะ...

     

    เด็กน้อยเงยหน้าขึ้นสบตากับคนตัวสูง ชั่วอึดใจเลยทีเดียวที่ทั้งคู่ไม่ละสายตาไปไหน จนกระทั่งฝ่ามือใหญ่วางลงบนศีรษะทุยอย่างเบามือ ตอนนั้นแหละที่บยอนแบคฮยอนรู้สึกว่าอยากจะร้องไห้ออกมาอย่างไร้เหตุผล

     

    ตักจากส่วนขอบถ้วยสิ ตรงนั้นมันร้อนน้อยที่สุดเด็กน้อยเพียงแค่พยักหน้ารับ เขาไม่ได้หันไปเถียงว่าจะกินตรงไหนมันก็เหมือนกัน หรือแม้แต่การตักโจ๊กจนพูนช้อนขึ้นมาเป่าโชว์เป็นเชิงประชดประชัน ตอนนี้เขาเพียงแค่ก้มหน้ากินโจ๊กในถ้วยเดียวกันกับคนตัวสูง

     

    มันคือเหตุผลที่ผู้ชายคนนี้ไม่มีเพื่อนสนิท มันคือเหตุผลที่ผู้ชายคนนี้สร้างกำแพงขึ้นมาเพื่อปิดกั้นตัวเองใช่ไหม อยู่ ๆ มีความคิดบ้า ๆ ผุดเข้ามาในหัว ว่าถ้าเกิดบยอนแบคฮยอนรู้เรื่องนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ได้รู้ว่าที่จริงแล้วผู้ชายคนนี้ไม่ได้ขวานผ่าซากบ้าอำนาจอย่างที่คิด

     

     

    เขาจะยังเป็นเด็กนิสัยไม่ดีให้พี่พระเอกเห็นอยู่หรือเปล่า?

     

     

    พี่ยังอยากให้ผมอยู่ด้วยอยู่ไหม

     

    หืม...

     

    ก็ถ้าไม่ ผมจะได้กลับบ้านไง เด็กน้อยกลอกตาไปมาก่อนจะหยุดอยู่ที่ใบหน้าคนตัวสูงอีกครั้ง แต่พี่อี้ฝานบอกว่าไม่ว่าง พี่เองก็เป็นดาราดัง ถ้าผมไม่อยู่ด้วยแล้วเกิดพี่เดี้ยงหัวฟาดพื้นขึ้นมาแล้วใครจะไปช่วยทัน งั้นเอาเป็นว่าคืนนี้ผมจะอยู่เป็นเพื่อนก็ได้ แต่มีข้อแม้ว่าถ้าหายป่วยแล้วเราต้องกลับไปเป็นเหมือนเดิมนะ

     

    พระเอกหนุ่มเลิกคิ้วมองเด็กน้อยที่กำลังพยายามปรับสีหน้าให้เป็นปกติที่สุด กับประโยคสุดซึนที่เขานึกอยากจะหัวเราะออกมา

     

    คุณรู้สึกไม่ดีกับเด็กอ้วนจนทำตัวไม่ถูกเลยหรือไงครับ?

     

    ไม่ใช่อย่างนั้นเว้ย! ผมก็แค่...

     

    ครับ?

     

    อยากเป็นคนที่พี่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เออ... แค่นั้น

     

    สีหน้าของเด็กอายุสิบเจ็ดในตอนนี้ดูประหม่าและพยายามข่มความรู้สึกตัวเองเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าปาร์คชานยอลเข้าใจเป็นอย่างดี กับการที่ต้องแสดงออกอีกอย่างเพื่อซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ ซึ่งมันเป็นเรื่องน่าเอ็นดูสำหรับเด็กที่ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้กับโลกใบนี้

     

    บยอนแบคฮยอนไม่ใช่เด็กนิสัยเสีย เขาดูออกตั้งแต่วันแรก และคิดว่าคงมองไม่ผิดไป แต่ไม่ว่ายังไงเรื่องที่ทำให้เขารู้สึกดีที่สุดในตอนนี้ก็คงไม่พ้นการที่บยอนแบคฮยอนเข้าใจความรู้สึกของเด็กอ้วนคนนั้น...

     

     
     

    และดาราหนุ่มที่ถูกผู้คนนับหมื่นแสนรุมรักเพียงแค่เปลือกนอกคนนี้

    ...คนที่ชื่อปาร์คชานยอล

     

     

     

    ผมสบายใจทุกครั้งที่อยู่กับคุณครับ แบคฮยอน

     

     

     

     

     

    TBC

     


     

    จงอินรู้ได้ยังไง? แล้วทำไมจงอินถึงเล่าให้แบคฮยอนฟัง ดาซมนี่ยังไงกันแน่

    รามาโบกมือลาความตลกของฟิคเรื่องนี้กันเถอะค่ะ 5555555555555555555555555555 #สวมหัวม้าแล้วเต้นไอแอมเซ็กซี่แอนด์ไอโนว์อิท

     

     

     [FANART] "ผม... อยากให้คุณอยู่" By @IKOOP เจ้าเก่าค่า คิคิ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×