ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TEACH ME TO #ฟิคของทีมคุก SEASON 2 : PAINKILLER | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #47 : Season 2 | Painkiller 22 :: Toy (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30.78K
      250
      19 ต.ค. 60


    ? cactus

     

     

     

    Chapter 22

     Toy



     

    หลายคนเกลียดการเปิดเทอม แต่ยกเว้นเด็กหอแรคคูนหลาย ๆ คนเมื่อโรงเรียนและหอประจำให้ความสุขได้มากกว่าการฝังตัวอยู่ในบ้านกับครอบครัวที่ให้ความสนุกได้ไม่เหมือนเพื่อนบ้า ๆ บอ ๆ

    ใกล้เข้าฤดูหนาวแล้ว นั่นหมายความว่ากีฬาประจำโรงเรียนกำลังจะเริ่มขึ้นในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า ปีนี้หอแรคคูนกระตือรือร้นกว่าหออื่น ๆ จนน่าประหลาดใจ ทั้งที่ครองแชมป์แพ้ติดต่อกันมาหกสมัยโดยไม่มีใครโค่นได้ จนเด็กหออินทรีย์ที่เป็นตัวเก็งเริ่มกังวล ส่งคนมาสอดส่องดูว่าปีนี้เด็กหอแรคคูนมีทีเด็ดอะไรหรือไม่ ซึ่งเด็กหออินทรีย์ก็ได้รับความผิดหวังกลับไปเมื่อเจอปาร์ตี้แก้วกระดาษกับเศษทิชชู่ที่กระจายอยู่เต็มห้องโถง

    วิ่งแบคฮยอนวิ่ง!!!”

    ฮึบ!!”

    ในคาบพละ... ความหวังของหมู่บ้านวิ่งอย่างเอาเป็นเอาตายทันทีที่เหวี่ยงไม้เบสบอลโดนลูกกลม ๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนฝูงที่มีทั้งหัวเราะเยาะย้ำความขาสั้นและเชียร์สุดสะบั้นขาดใจแม้ว่าจะมองเห็นความหวังอันริบหรี่ที่วูบไหวอยู่ไกลตาว่าปาร์คแบคฮยอนจะพาทีมชนะได้

    พนันกันดีกว่า ฉันว่าคนขาสั้นคงวิ่งไปไม่ทันแน่นอน ชาร์ลมองแฟนตัวน้อยที่ยังคงกัดฟันนิ่วหน้าวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต ลิตเติ้ลโมจิดูไม่อยากแพ้ ดูเอาจริงเอาจังจนคนที่นั่งอยู่ขอบสนามอย่างเขาและจุนมยอนอดขำจนไหล่สั่น

    ฉันไม่อยากทำตัวเหมือนคนอ่านเกมขาด เอาเป็นว่าถ้ามองในฐานะเพื่อน แบคฮยอนน่าจะสะดุดล้ม เพราะรีบเกินไป

    ไม่น่ามั้ง เห็นขาสั้น ๆ อย่างนั้นก็เคยวิ่งตามทันฉันอยู่ จากเหตุการณ์เมื่อหลายวันก่อนที่ความนุ่มนิ่มโมโหจัดกระโดดขึ้นขี่หลังเขา แม้ว่าความจริงแล้วชาร์ลี ฮอปส์จะแค่เดินช้า ๆ แต่นั่นจะนับให้ก็ได้ว่าขาสั้น ๆ ของน้องน้อยได้พยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว

    เดี๋ยวรู้เลย สองเพื่อนสนิทนั่งมองอย่างตั้งใจ เพียงครู่เดียวแบคฮยอนก็วิ่งขัดขาตัวเองล้มกลิ้งคลุกฝุ่นก่อนจะถึงเป้าหมาย เล่นเอาเพื่อน ๆ ต่างผวายกมือปิดปากไปตาม ๆ กัน

    เชี่ย แบคฮยอนโรล

    ไปเลยแม็กนั่มมมม

    “5555555555555555555555”

    ลุกโว้ย!!! กูไม่อยากแพ้!!! แบคฮย๊อนนนนนน!!!”

    เสียงเพื่อนโห่แซวจนความหวังของหมู่บ้านรีบดีดตัวลุกขึ้นนั่ง แบคฮยอนสะบัดผมไล่เศษหญ้าแห้งพลางย่นจมูกฟุตฟิตก่อนจะนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ชนะจึงรีบยืน แต่พอคิดจะเริ่มวิ่งอีกครั้งก็พบว่าสายไปแล้ว

    โหย อะไรอะ!”

    ยังจะมาโหย มึงนี่นะแบคฮยอน!!!”

    ขอโทษ เมื่อกี้ขาเรามันพันกันแหละ

    เออ พวกกูเห็นแล้ว!!!” คนถูกว่าหัวเราะแหะพลางเกาศีรษะแก้เขิน

    เอามาเลย จุนมยอนแบมือรอ คนพนันแพ้จำต้องยื่นกล่องนมกล้วยให้อย่างไม่เต็มใจ ชาร์ลโคตรเบื่อความแม่นของคิมจุนมยอนเลยให้ตาย แต่นั่นก็ทำให้การนั่งขอบสนามไม่น่าเบื่อ

    คนที่เพิ่งหายจากการผ่าตัดได้ไม่นานนั่งอมยิ้มพลางทอดสายตามองเพื่อนแข่งเบสบอลกันในคาบพละ เจาะหลอดนมกล้วยดื่มพร้อมกันทั้งสองกล่องโดยไม่หันมาแบ่งปันเพื่อนอย่างเขาเลยสักอึกเดียว

    ไม่เข้าไปช่วยหน่อยเหรอ นั่นแฟนทั้งคนเลยนะ

    นั่นก็เพื่อนนายเหมือนกัน ทำไมไม่ไปช่วย

    จริง ๆ เลย ถ้าฉันเป็นแบคฮยอนคงน้อยใจตายที่มีแฟนแบบนี้ จุนมยอนชำเลืองมองพลางส่ายศีรษะ ก่อนจะหันกลับไปทางคนตัวเล็กในชุดเบสบอลที่ยืนเด๋อ ๆ อยู่ท่ามกลางเพื่อนตัวสูงทั้งหลาย ว่าแต่เรื่องพ่อกับแม่แบคฮยอน... ท่านโอเคกับนายจริง ๆ ใช่ไหม?

    หลังจากได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดเมื่อวาน วันนี้จุนมยอนจึงถามเพราะเป็นห่วงเพื่อนทั้งสองกับอุปสรรคซึ่งมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ชาร์ลีเงียบไป เขาเห็นว่าหมอนั่นนั่งนิ่งขณะจดจ้องทุกการเคลื่อนไหวของแบคฮยอน มองความสดใสของเพื่อนวัยเด็กที่เปลี่ยนมาเป็นแฟนในวันนี้

    อาแบคฮีช็อก ตอนแรกเธอค่อนข้างรับไม่ได้

    แล้วตอนนี้ล่ะ? จุนมยอนเป็นกังวล ถ้าหากฝ่ายแม่ไม่โอเค เห็นทีว่าชาร์ลีคงต้องพยายามให้มากกว่านี้เพื่อที่จะเอาชนะใจเธอ

    เธอชวนฉันออกไปนั่งร้านกาแฟด้วยกัน แถมสั่งโกโก้ให้ฉันเหมือนจะย้ำว่า ชาร์ลี เธอยังเด็กเกินไปสำหรับความรัก’”

    ขนาดเธอไม่ได้พูดนายยังตีความเองขนาดนี้ จุนมยอนยิ้มขำพลางชกไหล่เพื่อนเบา ๆ ที่ไม่สั่งกาแฟให้ อาจเป็นเพราะว่าเธอคิดว่าความหวานของโกโก้มันเหมาะกับนายมากกว่าก็ได้

    เออรู้น่า เด็กหนุ่มเอนตัวไปข้างหลัง ยันสองมือไว้กับผืนหญ้าก่อนจะหันไปสบตากับเพื่อน อาแบคฮีคงทำใจไม่ได้ที่ลูกชายคนโตต้องเป็นแบบนี้ ถึงแม้ว่าปากเธอจะบอกว่า อาไม่รังเกียจความรักของเธอสองคน แต่อาขอเวลาหน่อยนะ’”

    แล้วนายตอบไปว่ายังไง?

    ชาร์ลีส่ายศีรษะ ฉันแค่นั่งฟัง เป็นไง คนดีใช่ไหมล่ะ?

    เยี่ยม” จุนมยอนยิ้มพลางยื่นนมกล้วยให้เพื่อนดื่ม

    ฉันไม่อยากมีปัญหา โดยเฉพาะกับพ่อแม่ของแบคฮยอน นัยน์ตาสีอ่อนจับจ้องน้องน้อยที่พยายามแบกแทอูขึ้นหลังเดินไปรอบสนาม โดยมีคิมไคเข้าไปช่วยห้ามไว้แต่ก็ไม่ได้ผล

    ฮึ

    ขำอะไร?

    พอมีความรักก็ดูกลายเป็นคนอ่อนโยนขึ้นมา ไม่อยากพูดแบบนี้หรอกนะ แต่เห็นนายแคร์เขาขนาดนี้ฉันก็ดีใจ

    พูดมาก ถ้าไม่แคร์แล้วจะให้ทำไง แกล้งให้ร้องไห้เหรอ? นั่นก็นานมาแล้วที่ชาร์ลเคยสนุกกับการทำแบบนั้น แต่ทุกวันนี้เขามีความสุขกับการเห็นน้องน้อยหัวเราะจนตาหยีมากกว่า

    แคร์แล้วก็ต้องอ้อนสิ ฉันว่าเขาน่าจะอารมณ์ดีถ้าคนป่าเถื่อนอย่างนายกล้าทำอะไรแบบนั้น

    ตลกสิ้นดี ฝันไปเถอะ

    ชาร์ลกระดิกนิ้วชี้พลางดีดตัวลุกขึ้นแล้ววิ่งเข้าไปในสนาม แท็กมือกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตรียมตัวแข่งกับกลุ่มต่อไป จุนมยอนยังคงอยู่ติดขอบสนามในฐานะคนป่วยที่ยังไม่หายดี เขาอมยิ้มกับความสัมพันธ์ของเพื่อนทั้งสองคนที่ชวนให้ลุ้นและอยากให้กำลังใจอยู่ห่าง ๆ

     

     

     

    *

     

     

    ปิดเทอมที่ผ่านมามึงไปทำห่าไรมาบ้างวะแจวอน

    กูบินไปหาแฟนที่เจจู

    เหยดดด เตียงสั่นลั่นเกาะเลยสิท่า

    ก็ประมาณนึง

    อย่าไปเชื่อ กูว่าไอ้แจวอนมันเอาหญิงไม่เป็นหรอก ทำเข้มไปงั้น

    ในห้องนั่งเล่นชั้นล่างตอนหัวค่ำกำลังคึกครื้นไปด้วยเสียงเด็กหนุ่มกลุ่มหนึ่งซึ่งเข้ายึดพื้นที่เพื่อดูบอลและหนึ่งในนั้นคือชาร์ลี ฮอปส์ อันที่จริงเขาไม่ได้หิวกระหายความสนุกด้านกีฬามากนัก แต่เป็นเพราะความนุ่มนิ่มบอกว่ามีนัดกับน้องชาย เขาจึงต้องออกมานั่งแห้งอยู่ตรงนี้กับพวกบ้าเพื่อรอเวลาน้องน้อยกลับคืนสู่อ้อมอก

    เทควันโด้สายดำแล้วไง ถ้าปาร์คชานอีมันแกล้งลิตเติ้ลโมจิจนร้องไห้ล่ะก็... หัวได้แตกแน่

    พวกมึงอย่าทำเป็นเล่น ไอ้แจวอนน่ะ มันร้ายกว่าที่เราคิดเยอะ เด็กหนุ่มคนหนึ่งพูดแทรก เรียกความสนใจจากเพื่อนที่อยู่รอบข้างได้เป็นอย่างดี

    อะไรไหนเล่า

    เด็กหนุ่มคนเดิมหันไปสบตากับคนถูกพาดพิงที่ยกยิ้มมุมปากอย่างคนมีอะไรในใจ มันซื้อของเล่นไปให้แฟนมัน หรือที่เราเรียกกันว่าเซ็กส์ทอย

    เข้ เพื่อนกูถึงขั้นเล่นของแล้ว?

    งี้เตียงไม่สั่นอย่างเดียวหรอกค่ะ กูว่าพังเลย

    ฟิฟตี้เฉดออฟแจวอน

    5555555555555555555555

    แต่ต้องใช้เซ็กส์ทอยเลยเหรอวะ กูว่ามันแปลก ๆ อะ เด็กหนุ่มคนหนึ่งแย้ง และคงเป็นคนเดียวที่มองไม่เห็นความสนุกจากการใช้ของเล่นเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับเซ็กส์

    มันก็แล้วแต่รสนิยมไงเพื่อน มึงไม่ชอบกูก็เข้าใจ แต่แฟนกูชอบไง ทันทีที่ได้ยินประโยคหลัง ชาร์ลก็หันไปทางเจ้าของคำพูดที่กำลังกอดคอเด็กหนุ่มคนนั้น แจวอนยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ สบมองกับเพื่อนลูกครึ่งที่ยอมหันมาให้ความสนใจหลังจากเงียบอยู่นานสองนาน ก็ถ้ามีเซ็กส์แบบธรรมดามันน่าเบื่อ การเพิ่มตัวช่วยให้เร้าใจขึ้นมันก็น่าสนใจไม่ใช่เหรอวะ?

    ...

    ขืนทำแต่อะไรเดิม ๆ แฟนกูได้เบื่อตาย จริงปะวะชาร์ลี? ทุกสายตาหันไปทางเจ้าของชื่อ ไอ้คนลูกครึ่งถึงกับนั่งนิ่งก่อนจะกลอกตาล่อกแล่ก แล้วขยับเข้ามาจนโซฟาเหลือที่ว่างไว้เตะฟุตบอลได้

    พูดจริงเหรอ ที่ว่าแฟนอาจจะเบื่อถ้าทำอะไรเดิม ๆแจวอนอยากหัวเราะให้ดังก้องโลกที่เอาเรื่องนี้มาดึงความสนใจจากอีกฝ่ายได้ อันที่จริงเขาก็อยากอยู่เฉย ๆ ใช้ชีวิตเหมือนเด็กคนอื่นแล้วตายไป แต่ก็ดั๊นบังเอิญผ่านไปได้ยินไอ้หรั่งคุยกับจุนมยอนว่า

     

    พอมีความรักก็ดูกลายเป็นคนอ่อนโยนขึ้นมา ไม่อยากพูดแบบนี้หรอกนะ แต่เห็นนายแคร์เขาขนาดนี้ฉันก็ดีใจ

    พูดมาก ถ้าไม่แคร์แล้วจะให้ทำไง แกล้งให้ร้องไห้เหรอ?

    แคร์แล้วก็ต้องอ้อนสิ ฉันว่าเขาน่าจะอารมณ์ดีถ้าคนป่าเถื่อนอย่างนายกล้าทำอะไรแบบนั้น

     

    ได้ยินอย่างนั้นแล้ว... จองแจวอนก็อยากให้ไอ้หรั่งได้รับความฉิบหายบนเตียงเหลือเกิน

     

    ไรวะหรั่ง สนใจเหรอ?

    ก็ฟังไว้เป็นวิทยาไทม์

    วิทยาทานพอห่า

    เออ นั่นแหละ ชาร์ลขมวดคิ้วแสร้งทำหน้าขรึมให้ดูปกติที่สุด ขณะในหัวมีเรื่องให้คิดไปต่าง ๆ นานาเพราะกลัวว่าวันหนึ่งน้องน้อยจะเบื่อถ้าเขามัวแต่หลับหูหลับตาหื่นจนทำให้เสร็จ ๆ ไปเหมือนทุกครั้ง

    นั่งรอนี่ แจวอนชูนิ้วชี้แล้วเดินหายไปในห้องอยู่นานสองนาน ก่อนจะกลับมาพร้อมกล่องลายทางสีหวานแหวที่คิดว่าน่าจะเป็นกล่องของขวัญให้กับผู้หญิงสักคน แกะสิ

    ขอดู!!”

    เห่ย... ให้ไอ้ชาร์ลีดูก่อน แจวอนตบหัวเพื่อนข้างตัวที่ยุ่งไม่ดูเวล่ำเวลา

    ทำไมต้องไอ้หรั่งอะ พวกกูก็สนใจนะ ถึงแม้ว่าแฟนที่คบด้วยทุกวันนี้จะมีชื่อว่ามือขวาก็ตาม

    โถ ชีวิตอันน่าอดสูของเด็กโรงเรียนประจำชายล้วน

    พูดแล้วเศร้า

    ว่าแต่ไอ้หรั่งมันมีแฟนเหรอวะ ทำไมมึงถึงพราวด์ทูพรีเซนท์ให้มันมากเว่อ

    พวกมึงนี่โง่จริง ๆ ของแบบนี้ไม่จำเป็นต้องใช้กับแฟนก็ได้ไหม?!” แจวอนค้อนเสียงดังตบเข่าฉาด ก่อนจะหันไปพยักหน้าเพื่อบอกให้ชาร์ลีแกะกล่องนั้นดูไว ๆ

    เด็กหนุ่มตัวสูงนั่งมองกล่องในมืออย่างชั่งใจ เขาหันไปมองหน้าโง่ ๆ ของเพื่อนแต่ละคนที่ดูเหมือนว่าการแข่งขันฟุตบอลจะกลายเป็นเรื่องอันดับสองเมื่อการเสือกนำโด่งมาเป็นอันดับหนึ่ง ความน่าอายต่อสายตาเพื่อนยังแพ้ของที่อยู่ในกล่อง ชาร์ลเปิดฝาออกอย่างช้า ๆ ท่ามกลางความลุ้นจนเยี่ยวเล็ดของคนรอบข้าง ก่อนจะพบว่ามันเป็นกางเกงในลูกไม้สีขาวที่มีสายเกี่ยวกับถุงน่องยาว และไอ้นั่นที่มาเป็นแท่งชวนให้ทำตาโตกันทั้งแก๊ง

    เดี๋ยว แจวอน นี่มึงใช้ไอ้นั่นกับแฟนด้วยเรอะ?

    เออ ก็ใส่พร้อม ๆ กันสองทาง แฟนกูชอบ

    เชี่ย...

    คนมีแผนชำเลืองมองอย่างพอใจ ยิ่งเห็นเพื่อนลูกครึ่งทำหน้าครุ่นคิดก็ยิ่งนึกสนุก และคาดว่ามันต้องขอยืมไปใช้อย่างแน่นอน เหมือนตอนที่เคยทำหน้าเครียด ตรงดิ่งเข้ามาขอแหล่ง Fireflies จากเขาเมื่อคราวนั้น จองแจวอนรู้น่าว่าทั้งชีวิตของชาร์ลี ฮอปส์มีใครบ้าง ก็เพื่อนวัยเด็กอย่างปาร์คแบคฮยอน และเพื่อนใหม่เฉียดตายอย่างคิมจุนมยอน และคู่แค้นแสนรักอย่างคิมไค ซึ่งถ้าจะมีใครที่ไอ้หรั่งสนใจอยากเอาไปใช้ด้วยก็คงจะเป็น...

    ฉันขอยืม แล้วจะซักไปคืนทีหลัง

     คิมไคอย่างแน่นอน!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    50%

     


    เด็กหนุ่มยืนมองกล่องสี่เหลี่ยมลายทางสีหวานแหววตามลำพังตรงระเบียงทางเดินยาว ท่ามกลางเสียงโหวกเหวกโวยวายของเด็กหอแรคคูนที่กำลังสนุกสนานไปกับการเชียร์บอล โดยมีการเดิมพันเป็นใส่วิกแต่งหญิงถ่ายรูปลงโซเชียล ประจานเอาให้ไม่กล้าใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ต่อไปได้อีก

    แต่ยกเว้นชาร์ลี ฮอปส์ที่ไม่ได้มองเห็นความสนุกกับตรงนั้น ในหัวกำลังคิดไปต่าง ๆ นานาและแน่นอนว่ามันไม่เคยมีเรื่องดี แม้เหตุการณ์ยังไม่เคยเกิดขึ้น แต่เขาก็จินตนาการตอนน้องน้อยใส่ถุงน่องลูกไม้ ค่อย ๆ คลานมาหาจากปลายเตียงพร้อมไต่นิ้วชี้ตามขาเขาไล่มาจนถึงแผงอกแล้ว

    ให้ตาย ชาร์ลี ฮอปส์ไม่เคยคิดจะใช้ของเล่นมาก่อนเพราะคิดว่าตัวเองโคตรเจ๋ง แต่พอได้ยินจองแจวอนบอกว่าท่าเดิม ๆ เดี๋ยวแฟนก็เบื่อ คนที่เพิ่งรู้จักคำว่าความรักจึงไขว้เขวจนเสียความเป็นตัวเองไปตั้งครึ่งหนึ่ง

    ชาร์ลี

    ...!!!” คนที่จมอยู่กับความคิดสะดุ้งสุดตัวจนกล่องเกือบหลุดมือ ชาร์ลเบิกตากว้างรีบหันไปตามต้นเสียงก่อนจะพบเจ้าของทรงผมสกินเฮดที่ยืนกอดขวดน้ำไว้แนบอกพร้อมมองมายังเขาด้วยสายตาเรียบเฉย

    ฉันเห็นนายยืนตรงนี้นานแล้วเลยแวะมาดู เป็นอะไรหรือเปล่า?

    เปล่า ฉันจะเป็นอะไรไปได้ล่ะ เด็กหนุ่มหัวเราะร่วนกลบเกลื่อน

    รอแบคฮยอนเหรอ?

    รอ รอทำไม? ยิ่งพูดก็ยิ่งผิดสังเกต ในหัวมีแต่คำว่าฉันไม่ได้รอโมจิกลับมาใส่ถุงน่องนี่สักหน่อย

    เมื่อกี้เขาเพิ่งโทรมาบอกฉันว่าจะซื้อชูโรสมาฝาก เดี๋ยวก็คงถึงแล้วล่ะ จุนมยอนยิ้มบาง ๆ พลางมองเพื่อนตัวสูงที่ยังคงกลอกตาล่อกแล่กอย่างน่าสงสัย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงเงียบ ไม่ถามอะไรออกไปในเมื่อเพื่อนแสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่อยากพูดถึง

    ชูโรสเหรอ น่ากินดีนี่

    แบคฮยอนต้องซื้อมาฝากนายอยู่แล้ว

    พูดแล้วหิวเลย ทั้งชูโรสทั้ง --

     

    ตั้งแต่ได้ถุงน่องบ้านี่มา ระบบการทำงานของสมองเขาก็เริ่มรวนไปหมด

     

    ว่าแต่ไม่ดูบอลกับพวกแจวอนเหรอ? ทั้งคู่เดินไปด้วยกันตามทางเดินของหอแรคคูนที่บนผนังถูกทาสีเหลืองคาดตรงกลางซึ่งเป็นสีประจำหอ

    ฉันไม่ได้อินกับกีฬาขนาดนั้น แล้วนายล่ะ ลงมาเติมน้ำแล้วจะทำอะไรต่อ อย่าบอกนะว่าจะอยู่ยาวเพราะกลับไปลอกการบ้านให้ใครอีก? เขาแอบค้อนอยู่เล็ก ๆ ถ้าเกิดจุนมยอนกลับไปทำแบบนั้นอีกจะเพ่นกบาลเอาให้โรคเดิมกลับมาอีกรอบ

    ฉันลงมาเติมน้ำเพราะจีซูบอกว่าได้ไฟล์หนังเก่าเมื่อสามสิบปีก่อนมา เรากะว่าจะนั่งดูด้วยกัน

    “Shit... สนิทกันแล้วหรือไง?

    ไม่ถึงขั้นนั้นหรอก อันที่จริงต้องบอกว่าจีซูทำใจอยู่ในห้องแคบ ๆ กับฉันได้แล้วถึงจะถูก ทั้งคู่หัวเราะกับเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ แต่พอคิดดูแล้วมันคงไม่แปลกอะไร เพราะคิมจีซูก็เป็นคนหนึ่งที่ช่วยทำหน้าที่แทนในช่วงเวลาที่จุนมยอนเข้าผ่าตัดยันพักฟื้น หมอนั่นคงสำนึกได้ว่าการไม่มีรูมเมทคอยเดินวนเวียนอยู่ในห้องแคบ ๆ มันเป็นอย่างไร และการเกือบสูญเสียเพื่อนดี ๆ คนหนึ่งไปทั้งคนมันแย่แค่ไหน

    ทั้งคู่เลือกเดินขึ้นบันไดแทนที่จะใช้ลิฟต์ เพื่อยืดเวลาบทสนทนาให้นานขึ้น จนถึงตอนนี้เด็กหนุ่มตัวสูงก็ยังรู้สึกดีที่คนข้าง ๆ ยังคงมีชีวิตอยู่ ชาร์ลี

    อือ?

    ขอบคุณนะ

    เรื่อง?

    ขอบคุณที่มีนายบนโลกใบนี้ คนพูดอมยิ้มเล็ก ๆ ก่อนจะหันมาสบตากัน เพื่อบอกให้ชาร์ลี ฮอปส์รู้ได้ทางแววตาคู่นั้นว่าคิมจุนมยอนไม่ได้โกหกหรือเสแสร้งแกล้งให้เขาดีใจเลยสักนิดการได้เป็นเพื่อนนาย มันคือเรื่องดีที่สุดอีกเรื่องนึงในชีวิตของฉันเลย

    เป็นบ้าอะไร อยู่ดี ๆ มาทำซึ้ง เดี๋ยวก็เขกกะโหลกซะหรอก คนไม่ชินกับคำขอบคุณกำลังทำตัวไม่ถูก ไอ้โล้นเอาแต่หัวหัวเราะ ยิ้มตาหยี เพราะอายกับสิ่งที่เพิ่งพูดออกมา

    มันมีอะไรหลายอย่างที่ฉันไม่เคยพูด แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าจะเก็บไว้ในใจทำไม ฉันควรบอกมันให้นายรู้ว่านายคือเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน

    ... ชาร์ลไม่เคยรู้ว่าคำว่าเพื่อนมันยิ่งใหญ่แค่ไหน อาจเป็นการตอบแชทในวันที่แม่เมาเหล้าและพังข้าวของ หรือตอนชวนไปเที่ยวเล่นตอนกลางคืน หรือให้ยืมเงินซื้อยา เขาเคยคิดว่าสิ่งนั่นมันเรียกว่าเพื่อนได้ จนกระทั่งได้ยินคำเหล่านั้นจากปากจุนมยอน

     

    คำที่ทำให้เด็กที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวอย่างชาร์ลี ฮอปส์ได้รู้จักคำว่าความสำคัญ

     

    ลึก ๆ ในใจของนายอาจมีเรื่องมากมายวิ่งวนอยู่ในนั้น นายอาจคิดว่าตัวเองไม่สำคัญ หรือไม่มีใครรัก จุนมยอนเว้นจังหวะไปครู่หนึ่ง แต่ฉันอยากให้นายรับนี่ไว้

    ... เด็กหนุ่มก้มลงมองมืออีกคนที่กำเอาไว้พร้อมยื่นออกมาข้างหน้า เขาจึงต้องแบมือออกอย่างปฏิเสธไม่ได้ ชาร์ลมองอีกคนอย่างไม่เข้าใจว่าคิมจุนมยอนกำลังคิดอะไร และไอ้หัวโล้นเพื่อนบ้าก็ทำให้หัวใจเขาวูบหวิวเพราะมือที่กำไว้เมื่อครู่ค่อย ๆ แบออก และทาบลงมาประสานเรียวนิ้วเราไว้ด้วยกัน

    มันคือมิตรภาพจากฉันกับเพื่อนในหอแรคคูนทุกคน

    ...

    เขาอยากชกหน้าคิมจุนมยอน กล้าดีอย่างไรมาทำให้เขารู้สึกแบบนี้ ถ้าพูดถึงเรื่องมิตรภาพ น้ำใจ เสียงหัวเราะ หรือความบ้าบอทุกอย่าง เรื่องนั้นชาร์ลี ฮอปส์รู้สึกได้มาตั้งนานแล้ว และเขาก็พยายามปรับตัวเข้ากับทุกคนให้ได้ ซึ่งผลมันออกมาดีมากจนตัวเขาเองยังไม่อยากเชื่อ

     

    แต่พอได้ยินแบบนี้ น้ำตามันก็พาลจะไหลออกมา

    การมีค่าสำหรับใครสักคน มันช่างดีเหลือเกิน

     

    ไว้เจอกันคาบเช้านะ

    เออ ง่วงจะตายชักแล้วเนี่ย คนโดนสารภาพความในใจแกล้งทำเป็นหาวหวอด ๆ ขืนยืนอยู่ตรงนี้ต่อเขาคงได้หลั่งน้ำตาเพราะคำพูดคำจาของหมอนี่แน่ ๆ มีสิทธิ์อะไรมาทำให้คนอื่นซึ้ง

    อ้อ เดี๋ยวก่อนชาร์ลี

    อะไรอีก?

    เรื่องวันประชุมผู้ปกครองประจำปีในวันศุกร์หน้าน่ะ จุนมยอนเว้นจังหวะไปครู่หนึ่งพลางชำเลืองมองเพื่อนระหว่างให้ความเงียบทำงาน และการที่ชาร์ลีไม่มีท่าทีใด ๆ กับสิ่งที่เขาพูดถึง มันก็น่าเป็นห่วงและอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาในเวลาเดียวกัน

    อ่าฮะ พ่อแม่นายมาสินะ

    อืม ท่านกะจะมาขอบคุณผอ.ที่ช่วยเรื่องผ่าตัด แล้วก็จะทำขนมมาฝากพวกนายทุกคนด้วยน่ะ

    เยี่ยม ฉันจะได้รู้สักทีว่านายหน้าตาไม่ดีเหมือนใคร เด็กหนุ่มตัวสูงไหวไหล่

    โรงเรียนเรามีกฎว่าต้องให้ผู้ปกครองเข้าประชุมประจำปีเพราะจะได้รับรู้พฤติกรรมลูกหลาน ต่อให้พ่อแม่ไม่ว่างก็ต้องให้คนที่เกี่ยวข้องมาแทน และทางโรงเรียนก็ได้ติดต่อครอบครัวเด็กทุกคนล่วงหน้าไปแล้วเป็นเดือน ชาร์ลี ฉันไม่ได้อยากพูดเรื่องนี้หรอกนะ แต่ว่า...

    พ่อฉันไม่มาหรอก

    นายคุยกับท่านแล้วเหรอ?

    ชาร์ลส่ายศีรษะอย่างไม่เสียเวลาคิด ชีวิตพ่อมีเรื่องให้ทำเยอะแยะ เขาคงไม่เสียเวลาบินมาเกาหลีเพื่อฟังอาจารย์พูดถึงเด็กไม่เอาไหนอย่างฉัน

    นายไม่ได้เป็นอย่างนั้นสักหน่อย ทำไมชอบว่าตัวเองอยู่เรื่อย จุนมยอนลูบหลังเพื่อนเบา ๆ เป็นการให้กำลังใจ เขาไม่อยากให้อีกฝ่ายโทษตัวเองทั้งที่ตอนนี้ชาร์ลี ฮอปส์ทำได้ดีกว่าเมื่อวานเป็นไหน ๆ

    พ่อฉันคงกดลบอีเมลล์ตั้งแต่ยังไม่เปิดอ่านด้วยซ้ำ เด็กหนุ่มยิ้มขำช่างเถอะน่า ระหว่างนี้ฉันจะทำตัวเป็นคนดี พยายามไม่สร้างปัญหา พอถึงเวลาประชุมประจำปีอาจารย์อาจจะหยวนให้ฉันก็ได้

    ให้พ่อแบคฮยอนมาแทนได้ไหม?

    ไม่ดี เด็กหนุ่มตัวสูงกระดิกนิ้วฉันขี้เกียจเล่นสงครามประสาทกับเขา

    นายก็ชอบตั้งแง่ คุณอาชานยอลเขาหวังดีกับนายหรอก จุนมยอนมองเพื่อนตัวสูงที่ทำท่าว่าจะเดินกลับห้องตัวเอง เด็กหนุ่มผิวขาวไม่ได้กังวลเรื่องใครจะมาหรือไม่ แต่เขาห่วงแค่ว่าลึก ๆ แล้วชาร์ลีอาจจะคาดหวังว่าพ่อจะมา เพียงแต่แสร้งทำเป็นเฉยเพราะไม่อยากให้ใครสงสาร

    ชาร์ลีอาจจะหงุดหงิดกับเรื่องนี้ เขาทำได้เพียงมองแผ่นหลังของเพื่อนกระทั่งฝีเท้าคู่นั้นหยุดลง ก่อนใบหน้าหล่อจะเอี้ยวหันมาสบตากัน ด้วยสีหน้าในแบบที่ทุกคนรู้ว่านี่แหละคือชาร์ลี ฮอปส์

    ฉันจะให้แบคฮยอนเป็นผู้ปกครอง ถ้าใครไม่พอใจก็โทรไปวีนกับพ่อที่ไมอามี่เองแล้วกัน

     

     

     

    *

     

     

    กลับมาแล้ว...

    เสียงเนือย ๆ ของคนที่เพิ่งเปิดประตูเข้ามาทำให้รู้สึกได้ถึงเรื่องไม่ดี ชาร์ลมองคนตัวเล็กที่วางกระเป๋าเป้ลงบนโต๊ะทำการบ้านพร้อมสีหน้าหงอย ๆ ก่อนทั้งคู่จะสบตากัน แฟนที่ดีอย่างเขาจึงอ้าแขนรอพร้อมรอยยิ้มเพื่อบอกให้รู้ว่าชาร์ลี ฮอปส์คนนี้พร้อมจะฮีลลิ่งให้ทุกอย่าง

    แบคฮยอนคลานขึ้นเตียงเข้าไปนอนกอดคนตัวโตพร้อมซบหน้าลงกับแผงอกหอม ๆ ที่มาจากครีมอาบน้ำขวดเดียวกัน ซึมซับเอาความอบอุ่นหวังให้ความรู้สึกแย่ ๆ จางหายไป

    “What wrong?” (เกิดอะไรขึ้น?)

    ทะเลาะกับชานอี

    นั่นไง บอกแล้วว่าอย่าออกไป

    ไม่ใช่เพราะออกไปเจอนะ คนตัวเล็กพูดเสียงอู้อี้ตอนแรก ๆ ก็ดี แต่พอเข้าเรื่องจริงจัง น้องก็โมโห

    พนันด้วยแขนขวาเลยว่าต้องเป็นเรื่องของฉันแน่ ๆ หลังจากพูดจบไปราว ๆ ห้าวิ น้องน้อยก็พยักหน้าช้า ๆมันอยากให้เราเลิกกันเหรอ?

    เราไม่อยากเล่าเลย เรากลัวชาร์ลอารมณ์เสีย แต่เราก็ไม่อยากมีความลับเพราะเราเป็นแฟนกัน

    งั้นตอนเล่าก็อย่าเงยหน้า นายจะได้ไม่เห็นว่าฉันกำลังทำหน้าเหมือนยักษ์ตอนพูดถึงไอ้เด็กนั่น ก้มลงไปจูบหัวโมจินุ่มนิ่มเบา ๆ เป็นการปลอบใจ มีน้องชายทำตัวเปรตตลอดเวลามันก็น่าปวดหัวแบบนี้แหละโมจิ มันพูดว่าอะไร?

    ชานอีกลัวเราโดนทิ้ง น้องคิดว่าเรากำลังหลงกับของแปลก

    “What the fu --” คำหลังต้องกลืนลงคอเพราะกลัวน้องน้อยเสียใจ แต่ไอ้เด็กนั่นก็น่าอัดสักหมัดจริง ๆ ให้ตาย แน่ล่ะ... เขามันของแปลก ไม่ใช่ของธรรมดาเกร่อ ๆ ที่เตะหาตามข้างถนนก็เจอแบบปาร์คชานอี

    เราเข้าใจความรู้สึกชานอีนะ น้องไม่ได้มาคลุกคลีกับชาร์ลเหมือนเราก็คงไม่แปลกที่จะกังวล เพราะน้องเห็นชาร์ลในมุมหมูบ้ามาตลอดอะ

    ฉันเป็นหมู่บ้าน?

    หมูบ้าต่างหากอะ หมู – บ้า แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นสบตากับแฟนจ๋าที่กำลังขมวดคิ้วเพราะไม่คุ้นคำนี้ แต่เพียงครู่เดียวชาร์ลก็พยักหน้าช้า ๆ พร้อมพึมพำว่าอ๋อ หมูบ้า

    นี่หลอกด่ากันถูกไหม? เขาหรี่ตามองน้องน้อยที่กำลังหัวเราะคิกคัก ซุกหน้าลงกับแผงอกเขาพร้อมถูเบา ๆ อย่างออดอ้อน ดีนะยังรู้จักง้อหลังจากหลอกด่า ไม่งั้นโดนเข้าใจน้องแล้วเข้าใจแฟนหรือเปล่า ฉันไม่ยอมเลิกกับนายเพราะความงี่เง่าของไอ้เด็กนั่นหรอกนะ

    ตอนแรกก็เข้าใจ ตอนนี้เริ่มไม่อยากเข้าใจแล้ว ขาสั้น ๆ ก่ายกอด เขาจึงกระชับวงแขนเพื่อให้โมจินุ่มนิ่มจมหายเข้ามาในอกเขา

    ทำไม พูด

    อยากได้ยินชาร์ลพูดแบบนี้บ่อย ๆ เราเขิน

    นิสัย ทำตัวเหมือนผู้หญิงขี้เพ้อ ทันทีที่พูดจบ คนตัวเล็กก็เงยหน้าจ้องตาเขาพร้อมเบ้ปากใส่

    ใช่ เราเองแหละ ชาร์ลด่าไปเลยเราไม่สนใจหรอก เราจะเพ้อ   

    ยังไงก็ไม่เลิกเว้ย ขี่ม้าสามศอกไปฟ้องพ่อกับน้องชายเลยไป

    ได้!” เสียงใสตะโกนลั่นห้อง ชาร์ลเลิกคิ้วมองสู้ซึ่งเขารู้ว่าอีกฝ่ายกำลังหาเรื่องทำตัวน่ารักจนเขาต้องแพ้เพราะหลุดยิ้มออกมา

    และน้องน้อยก็เซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นคร่อมกลางลำตัวของเขา พร้อมใช้สองมือขยำเสื้อกล้ามตัวนี้ไว้ราวกับเป็นบังเหียน

    เราจะขี่ม้าตัวนี้ไป

    “HOLY FUCKING CHRIST... ชาร์ลสบถเบา ๆ ก่อนจะผิวปากขณะมองแฟนตัวน้อยซึ่งอยู่ในโพซิชั่นที่ไม่ได้เห็นบ่อย ๆ ถึงเจ้าตัวจะทำเป็นย่นจมูกเหมือนอยากตบมุกขี่ม้าอะไรนั่น แต่เขาเชื่อว่ายังไงโมจินุ่มนิ่มก็ต้องรู้เจตนาคนอย่างเขา “Okay baby, ride me”

    เนี่ย พอเราเล่นด้วยก็ชอบทะลึ่งแบบนี้อะ คนตัวเล็กหน้าแดงแจ๋เมื่อแฟนหนุ่มเริ่มขยับสะโพกจนส่วนนั้นของทั้งคู่เสียดสีกัน แบคฮยอนตีอกแกร่งเบา ๆ เป็นเชิงบอกให้หยุด แต่คนเจ้าเล่ห์กลับยึดเอวคอดไว้ไม่ให้ไปไหน อีกทั้งยังขยับสะโพกแรงขึ้นจนร่างนุ่มนิ่มโยกไหวในท่าลามก

    ก่อนจะไปหาพ่อกับน้องชายก็ต้องขี่ม้าให้เป็นก่อนรู้ไหม?

    ไม่ เราไม่ขี่

    ...? เด็กหนุ่มเลิกคิ้วพลางสบตากับคนขี้เขินที่ตีแขนเขาแรงขึ้น

    ปล่อยเลย อย่ามานิสัยไม่ดี

    ตัวเองเริ่มก่อนแท้ ๆ ยังโทษฉันอีกเหรอ ไหนดูซิ น้องน้อยของฉันควบม้าเก่งแค่ไหน ชาร์ลยกยิ้ม มองร่างนุ่มนิ่มที่งอตัวลงซบหน้าลงกับซอกคอของเขาพร้อมพึมพำเบา ๆ ว่า

    ทำแบบนี้มันน่าอาย... หยุดแกล้งเรานะ...

    งั้นปิดตาทำดีไหม นายจะได้เขินน้อยลง

    ไม่เอา... อื้อ...

    ไม่เอาจริงเหรอ? ชาร์ลจูบขมับคนรักเบา ๆ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นหอมแก้มซ้ำ ๆ เพื่อหลอกล่อให้เหยื่อรู้ว่าวันนี้ชาร์ลี ฮอปส์อยู่ในโหมดอ่อนโยนมากแค่ไหน

    เรายังไม่อาบน้ำ ตัวเหม็นจะแย่ แบคฮยอนเอามือปิดปากกับจมูกอีกคน สบตากันท่ามกลางความเงียบที่โรยไปด้วยกลิ่นอายของความขลาดเขิน ก่อนจะถูกจับข้อมือออก

    น้องน้อยของฉันหอมขนาดนี้มีตรงไหนที่เหม็นบ้าง

    ทุกตรงนั่นแหละ คนน่ารักเถียงจนเขาอดยิ้มไม่ได้

    งั้นขอพิสูจน์หน่อย พูดจบก็ฟัดหอมแก้มนุ่มนิ่มจนน้องปากจู๋ก่อนจะย้ายไปที่ซอกคอฉันรู้ว่านายชอบอาบน้ำก่อนทำ

    อะไรเล่า...

    งั้นไปอาบน้ำกัน พี่ชาร์ลของโมจิจะช่วยถูหลังให้ แบคฮยอนเบิกตากว้างอย่างไม่อยากเชื่อหูตัวเองว่าจะได้ยินประโยคออดอ้อนอย่างนั้นจากปากแฟนหนุ่ม เขารีบโอบรอบคออีกฝ่ายเอาไว้เมื่อถูกอุ้มขึ้นในท่าเจ้าหญิง พลางมองใบหน้าหล่อที่กำลังอมยิ้มอย่างขลาดอาย คนตัวเล็กจึงซบแก้มลงกับแผงอกแกร่งเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเขินมากไปกว่านี้

    แบคฮยอนจะไม่แซ็วให้ชาร์ลต้องอาย เขาอยากได้ยินบ่อย ๆ อยากให้ชาร์ลน่ารักแบบนี้ทุกวันเลย

     

     

     

    (CUT)

    WELCOME TO MALINWORLD

    คงจะมีสาวซิงรออยู่ ที่ดินแดนใดซักแห่ง

    คงมีใครสักคนรออยู่ตรงนั้น

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×