ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #17 : :: Chapter :: Thirteen - คืนแสนสุข

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 828
      0
      25 พ.ค. 53



    Chapter :: Thirteen -  คืนแสนสุข
    Author ::   Mayziiz~*
    Author Note :  ขอโทษที่ให้คอย [ขอโทษอีกแล้ว ฮาๆๆ] จากที่ออมตัดจบแบบนั้น ทำให้เมย์ตัน = =

    เลยออกมาแบบรั่วๆ ฮาๆๆๆๆ  ขอให้ทุกคนอ่านอย่างสนุกนะ ถ้าไม่สนุกเขาก็ขอโทษ...T^T

     

     

     

     

    " แรมโบ้ พี่รักนายนะ ขอได้ไหม... "

    " อะ... "

    " รังเกียจพี่รึเปล่า ? "

    " ปะ...ป่าว "

    " งั้นพี่ขอนะครับ ^^ "

    " อะ...อื้อ >////////< "

    " พี่รักนายนะ " พูดจบร่างสูงก็ก้มลงไปซักไซร้ซอกคอหอมกรุ่นของร่างบาง ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อือ....อื๋ม...ร่างบางครางออกมาเบาๆ ส่วนหนึ่งเพราะไม่อยากให้พวกพี่ๆของเขาได้ยิน อีกส่วนก็เพราะคนตรงหน้าเขานี้แหละ

     

    พี่ไม่ได้ยินเสียงนายเลยนะ...ไม่ชอบเหรอ?

     

    ...ป่าวสักหน่อยอื้อ..

     

                    ยังไม่ทันที่ร่างบางจะตอบจบ...ร่างสูงก็สอดลิ้นร้อนชอนไชควานหาความหวานอย่างเร่าร้อน จนร่างบางหน้าแดงระเรื่อขึ้นเรื่อยๆ ทั้งด้วยอุณหภูมิของร่างกายและความเสน่หาของพวกเขา

     

    ไม่ใช่เรื่องนั้น...หมายถึงนายชอบพี่หรือเปล่าต่างหาก ^^” 

     

                    ร่างสูงถอนริมฝีปากถามร่างบางที่เปลี่ยนจากผิวสีขาวเป็นผิวสีแดงอมชมพูทั้งตัว น่ารักจนเขาจะอดใจไม่ไหวอยู่แล้ว....

     

    -///-....

     

    ไม่เป็นไร...พี่จะทำให้นายพูดออกมาเอง.. 

     

    ร่างสูงไม่ว่าเปล่า  สิ้นเสียงเขาก็จับร่างเล็กไว้ ก่อนจะไซร้ซอกคอหอมกรุ่นของร่างบาง ไล่เรียงลงมาเรื่อยๆ มือของเขาลูบไล้ส่วนนั้น จนทำให้ร่างบางสะดุ้ง

     

    อ่ะอื้ม......

     

                    แต่ร่างสูงก็ยังเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนกระทั่ง....แอ๊ด!!

     

    หือ...ได้ยินเสียงอะไรมั้ย? ร่างสูงถอนตัวจากร่างบางตรงหน้า พร้อมกับคำถาม

     

    แค่ก....แค่ก... ร่างบางหอบจนไม่สามารถพูดได้ถึงส่ายหน้าแทนคำตอบ

     

                    ร่างสูงจัดแจงกับเสื้อผ้าของตนและคนตรงหน้า ก่อนจะค่อยๆเดินไปที่ประตูห้อง แล้วใช้หูแนบฟังเสียงข้างนอก...

     

     

    # หน้าห้อง

     

     

    นี่...ชู้ว!! ..” รุ่นพี่ดีโน่ร้องเตือนยามาโมโตะที่ตอนนี้อยู่หน้าสุด

     

    ดันไปแบบนั้น..เดียวเจ้าตัวก็รู้หรอกเปลี่ยนมากระซิบคนข้างล่างแทน

     

    พี่ก็อย่าบังผมสิ...ผมมองไม่เห็นนะ

     

                    ร่างสูงเมื่อรู้ชัดว่าถูกขัดจังหวะจึงเปิดประตูออกมาสุดแรง จนทำให้ยามาโมโตะเพื่อนซึ้ตัวแสบกับรุ่นพี่ดีโน่ล้มไม่เป็นท่า

     

    ถ้าไม่ชัด..ก็เข้ามาข้างในเลยดีกว่าร่างสูงพูดติดตลกแต่สีหน้าดูจริงจังมาก เขาเสียดายโอกาสดีๆจริง แต่พอมองอีกทีกลับเห็นเพื่อนซี้ร่างบางด้วยอีกคน ทำให้เขาหน้าถอดสีเลยทีเดียว

     

    นายก็เอากลับเขาด้วยเหรอ... สึนะ

     

    เปล่าๆ ฉันไม่เห็นอะไรเลย...ฉันแค่มาตามพวกนี้นะ...โทษทีนะ...ฉันห้ามแล้วแต่ไม่มีใครฟังนะ แหะๆ...^^”

     

                    เจ้าตัวรีบแก้ตัวทันที แต่ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งใส่ไฟให้ตัวเอง เพราะตอนนี้หน้าของร่างบางแดงระเรื่อกว่าเจ้าวัวหน้าละอ่อนที่นอนไม่รู้เรื่องอยู่ที่เตียงสะอีก

     

    พวกนายจำไว้เลยนะร่างสูงหันไปค้อนให้เพื่อนตัวแสบแทน

     

    ฮาๆๆ น่าๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว..นายก็ต่อเลยสิ พวกฉันไม่ดูหรอก

     

    ใช่ๆ ฮาๆๆๆ

     

                    ยามาโมโตะและดีโน่แซวเสียงดังเจี๊ยวจ๊าด จนคนข้างล่างต้องขึ้นมาดู จนกลายเป็นญี่ปุ่นมุงไปเรียบร้อย

     

    นี่ยังไม่ขนลงไปอีกเหรอครับมุคุโร่เดินขึ้นมาตาม ก่อนจะไปยืนข้างๆสึนะที่ตัวแดงอย่างผิดปกติ

     

    “……” เคียวยะในชุดคลุมอาบน้ำมองไปรอบๆพลางขยี้เส้นผมที่เปียกชื้น ก่อนจะดึงหูของคนรักของเขา และค้อนให้อย่างรู้ทัน

     

    เอ๊ะ...แรมโบ้หลับไปแล้วละ  ยามาโมโตะเอ่ยออกมา

     

    เฮ้ย...นายเข้าไปตั้งแต่เมื่อไหนเนี่ย ออกมานะๆ!!” ฮายาโตะโว้ยวายก่อนจะผลักร่างของเพื่อนซี้ออกมานอกห้อง

     

    เอาไงละทีนี้ดีโน่พูดขึ้นด้วยท่าทีกังวน

     

    งั้นก็ฉัน แรมโบ้ แล้วก็สึนะจะนอนที่นี่เอง...ส่วนพวกนายก็ไปที่ห้องนอนแขกนู่น

     

    เอ๊...งั้นฉันก็อดนะสิ  ดีโน่โวย

     

    ก็สมควรสงสัยเคียวยะจะเคืองดีโน่ที่ไปขัดคนอื่น ฮาๆๆ

     

    งั้นเอาตามนี้ก็ได้ครับ พวกเราก็ไปจัดที่นอนกันเถอะครับมุคุโร่เอ่ย

     

     

                    ทั้งหมดแยกย้ายเข้าห้องของตน ท่าทีของดีโน่และฮายาโตะดูอ่อนเพลียเหนื่อยใจกับโอกาสในวันนี้ ผิดกับยามาโมโตะและมุคุโร่ที่ยิ้มแย้มอย่างสดใส แต่ที่น่าสงสัยสุดๆก็คือมุคุโร่นี้แหละ ยิ้มไม่ยอมหุบมาตั้งนานแล้ว

     

    เฮ้...ดีใจอะไรมาเนี่ยยามาโมโตะถามเพื่อนซี้

     

    ตอนนี้ทุกคนในห้องกำลังจัดแจงที่นอนเตรียมพร้อมสำหรับการพักผ่อน

     

    ก็เปล่านี่ครับ...^^”

     

    ว่าแต่นายเถอะ ทำไมถึงยอมให้แยกกันนอนแบบนี้ล่ะ...เป็นฉัน ฉันไม่ยอมหรอก

     

    ผมเห็นรุ่นพี่...ยอมฮิบาริคนแรกเลยนะฮายาโตะทัก

    แหมก็นะ...ฮาๆๆดีโน่ยิ้มอย่างเขินๆ ก็เป็นความต้องการของสุดที่รักของเขานี่เนอะ

     

                    ทุกคนหัวเราะกับพฤติกรรมแปลกๆของรุ่นพี่

     

    นั้นนะสิ...ปกตินายไม่น่าปล่อยโอกาสนะ..หรือว่าไม่อยาก.. ยามาโมโตะเปิดประเด็น

     

    ใครว่าละครับ....เพียงแต่ผมเรียบร้อยแล้วก็เท่านั้นเองละครับ^^”

     

    เอ๊ะ!!!!” ทั้งสามร้องประสานเสียงโดยไม่ได้นัดหมาย

     

    ตอนไหนกันนะดีโน่ถามอย่างสงสัย ตอนนี้ทั้งหมดลุกขึ้นมาล้อมวงกันสะแล้ว

     

    นี่...อย่าบอกนะว่า..ฮายาโตะอ้ำอึ้ง

     

    ใช่ครับ

     

                    ทั้งยามาโมโตะและดีโน่กลับหันไปให้ความสนใจกับฮายาโตะแทน

     

    ใช่อะไรกัน..อย่ารู้กันสองคนสิ..บอกมาเลยๆดีโน่แย้ง

     

    งั้นตอนที่สึนะหน้าแดงก็ไม่ได้เห็นฉันกับแรมโบ้...แต่เป็นเพราะว่าพึ่ง...กับนายเหรอฮายาโตะพูดไปเขินไป

     

    “…” มุคุโร่พยักหน้ารับ

     

    โอ้โห...เพื่อนฉันนี่ร้ายขั้นเทพจริง ฮาๆๆยามาโมโตะหัวร่อ

     

    ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ...ผมแค่มีโอกาสนะครับ...งั้นผมนอนนะครับ

     

    งั้นฉันนอนด้วย   มุคุโร่และยามะล้มตัวลงนอน

     

    ราตรีสวัสดิ์นะครับ...เฮ้ออ..คืนนี้นี่เป็นคืนแสนสุขของผมจริงๆครับ ^^”  พูดจบก็หลับทันที คงจะเหนื่อยใช่ย่อย ฮาๆ

     

                    มีเพียงดีโน่และฮายาโตะที่นอนอย่างทุกข์ระดม กว่าทั้งคู่จะนอนหลับก็รุ่งเช้าพอดี ดีนะที่วันนี้เป็นวันหยุด..........

     

     

     

     

     

     

     

                    # ห้องครัว

     

    พี่สึนะหม้อเดือดแล้วนะ!!”

     

    อ๊า...แรมโบ้นายก็หั่นผักเร็วๆเข้าสิ..เดี๋ยวหม้อฉันดูเอง

     

    อือ...ๆ เขาหั่นไม่ไหวแล้วอ่า...แสบตา

     

    นี่แล้วใครว่าให้หั่นหอมสะใกล้แบบนั้นล่ะ

     

    ก็เขาไม่รู้นี่นา

     

    ..ไม่เป็นไรๆ นายออกไปจัดโต๊ะสะเดี่ยวพี่ดูเอง

     

     

                    แรมโบ้ต้องออกมาตามคำสั่งของพี่(สาว)ชาย - - ....ถึงเขาจะอยู่คนเดียวมานานแต่ก็ไม่ได้ทำอาหารกินเองบ่อยนัก การทำอาหารจึงเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับเขา

     

    อ้าว...แรมโบ้นายร้องไห้ทำไมนะร่างสูงถามก้วยความเป็นห่วง

     

    ป่าวสักหน่อย -///- ร่างบางอายที่เขาร้องไห้ให้ฮายาโตะเห็น

     

    โอ๋ๆ...หั่นหอมมานี้เอง อย่าร้องนะๆเขาเหลียบไปเห็นชามผักในครัวพอดี

     

    นี่!!...เขาไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ

     

                    ร่างบางค้อนแต่สำหรับร่างสูงไม่ว่าร่างบางจะทำอะไรก็น่ารักไปหมด และทีนี้เขาจะหมดปล่อยเจ้าวัวบ้าคนนี้ไปไหนได้ยังไงกัน....

     

     

     

    # ด้านสึนะ

     

     

    นี่เราลืมใส่อะไรหรือเปล่านะ..ทำไมยังไม่อร่อยสึนะบ่นอุบอิบกับตัวเอง แต่ก็ต้องสะดุ้งเพราะคนข้างๆตัว ร่างสูงที่เข้ามาข้างๆเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

     

    ฟอด....ลืมใส่ความรักของเราหรือเปล่าครับร่างสูงมอร์นิ่ง คิสกับหวานใจ

     

    บ้านะ...นี่ผมซีเรียสนะร่างบางย่นคิ้วเพราะเขาตั้งใจกับการทำอาหารให้ทุกคน

     

    ฟอด...หน้าบึ้งแบบนี้จะทำอร่อยได้ไงละครับ

     

    หยุดน้า...-///-

     

    ไม่หยุดครับ...จนกว่าคุณจะยิ้มให้ผมก่อน ฟอดๆๆๆๆมุคุโร่ไชหนแก้มของร่างบางไปเรื่อยๆ

     

    โอเคๆ...ยิ้มแล้วๆ ><” ใครละจะไม่ยอมจำนน

     

    “^^ งั้นผมช่วยนะครับ

     

    อื้อ...

     

                    แล้วทั้งคู่ก็ร่วมกันบรรเลงบทรัก..เอ้ย..ทำอาหารอย่าสนุกสนาน รับรองมื้อนี้ต้องอร่อยแน่ๆ โดยเฉพาะกับเขาทั้งคู่.....อาหารเช้าคงยังอีกยาวไกลกว่าจะเสร็จ

     

     

     

                    # ด้านดีโน่

     

     

    ห้าวว...เคียวจัง = =” ร่างโปร่งสะลึมสะลือเข้ามากอดร่างเพียวตรงหน้า

     

    “…….” แต่คนตรงหน้ากับไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง กลับตั้งใจอ่านหนังสือพิมพ์เหมือนเดิม

     

    งอนเขาเหรอ

     

    “……”

     

    โอเคๆ..ฉันเข้าใจแล้วว่าการถูกคนอื่นขัดมันจะรู้สึกยังไง

     

    “…..”

     

    ฉันจะไม่เข้าไปขัดใครอีก...แล้วจะไม่ขัดใจนายด้วยนะเคียวจัง ><”

     

    “…..”  ร่างเพียวไม่ตอบอะไรแต่เพียงเดินออกไป

     

    จะไปไหนนะ?

     

    อาบน้ำ...

     

    “…อาบด้วยสิ ^^”

     

    “….ก็ได้

     

    ฟอดดดด....เคียวของฉันนี่น่ารักจริงๆ >w< ” กระโดดหอมแก้มร่างเพียวฟอดใหญ่

     

    หุบปากนะ...เร็วๆด้วย..

     

     

     

     

     

     

     

     

                    # สถานการณ์ปกติ

     

     

    ทุกคนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ต่างช่วยกันยกข้าวปลาอาหารที่พวกสึนะทำ ตั้งแต่เช้ายังไม่เห็นยามาโมโตะเลย ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนฮายาโตะจึงถามออกไป

     

    ว่าแต่เจ้าบ้าเบสบอลหายหัวไปไหนของมันนะ

     

    ออกไปวิ่งนะ...บอกว่าจะเลยกลับบ้านเลยเคียวยะเอ่ยขึ้น

     

    เอ๊ะ...น่าจะอยู่ทานข้าวเช้าด้วยกันก่อนนะสึนะหดหู่ลงไปทันทีเพราะเขาอย่างให้ทุกคนกินพร้อมหน้ากัน

     

    เอาน่า...ใช่ว่าจะไม่ได้เจอกันอีก อ้าว..ทานข้าวๆสิ้นเสียงของดีโน่ทุกคนก็จับอุปกรณ์เตรียมพร้อม

     

    ทานแล้วนะครับ  ประสานเสียง

     

    เดียวเราทำข้าวกล่องไปให้ยามาโมโตะกันนะครับ ร่างสูงปลอบใจคนรัก

     

    อื้อ ><” สึนะยิ้มออกมาได้ให้ที่สุด

     

     

     

     

     

     

     

     

                    # สนามเด็กเล่น

     

     

    เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดได้ในขณะนี้ กรุณาฝากข้อความหลังสัญญาณ  ......ติ๊ด

     

    คิดถึงคุณจังเลย....คุณไม่อยู่ผมเหงามากเลยนะ...คุณยังรักผมอยู่บ้างมั้ย....ผมรักคุณนะ

     

    ยืนยันการฝากข้อความกด 1 ออกจากระบบกด 2  ......ติ๊ด

     

    ติ๊ด! [2] ”

     

    แค่จะฝากเสียงถึงคุณ...ผมยังทำไม่ได้เลย..ผมจะทนได้อีกนานแค่ไหนกัน….” ยามาโมโตะพึมพำกับตนเองอย่าเงียบๆ

     

                    เขาไม่อยากลืมและไม่อยากคาดหวังอีกต่อไป...เขาเสียใจมามากเกินพอที่เขาจะรับได้...ชายที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเสียงหัวเราะของเพื่อนพ้อง..วันนี้เขาไม่อาจหัวเราะได้อีกต่อไป.........

     

     

     

     

     

                    # สนามบินนาริตะ

     

    ท่านผู้โดยสารที่มาจากสายการบิน I9230 สนามบินนาริตะยินดีต้อนรับค่ะ

     

     

                    ร่างสูงเดินลากกระเป๋าใบโตราคาแพง ก่อนจะโบกมือเรียกแท็กซี่มารับ

     

    “where you go?

     

    ที่นี่เขาตอบอย่างห้วนๆก่อนจะยื่นแผนที่ให้คนขับ

     

    เอ๊ะ..คนญี่ปุ่นเหรอครับ...หรือว่ามีแฟนเป็นคนญี่ปุ่น...

     

    ก็ไม่เชิง

     

    ฮาๆๆ...ใช่มั้ยละครับสาวๆที่นี่น่ารักกันทั้งนั้น ^^”

     

    .....

     

                    เขาไม่ตอบเพียงแต่หยิบแว่นกันแดดราคาแพงมาใส่ ซึ่งบอกเป็นเชิงว่าอยากจะอยู่เงียบๆ...  

     

     

     

     

     

    To B C.

     

     

    .....................................................................

     

     

    จบตอน ฮาๆๆๆ เมย์ไม่อยากจบแบบนี้เลยอ่า ค้างแทน ฮาๆ ก็ลุ้นๆดูนะว่าใครจะมาน่ะ >w<

    กว่าจะแต่งจบ เลือดตาแทบกระเด็น.... O..O

                    คือเมย์ติด วิทย์ เคมี ลาดกระบังนะค่ะ แล้วต้องไปอยู่หอ ไม่มีคอมค่ะพี่น้อง T^T จะกลับมาบ้านช่วงไหนนั้นยังไม่แน่นอนเลยค่ะ แต่จะพยายามนะ ^^ สู้ๆ

                    อ่านแล้วสนุกไม่สนุกหรืออะไรยังไงก็บอกด้วยนะค่ะ นี่เป็น เกือบจะ NC ครั้งแรก แต่งไม่ออกจริงๆ =.,= แหะๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×