ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #8 : :: Chapter :: six - ก็แค่... ความฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 913
      1
      14 มี.ค. 53

    Chapter :: six :: ก็แค่... ความฝัน

    Author ::  iMerCutE'z :)

    Author Note ::  ลืมกันไปแล้วรึยังคะ - -"    ไรเตอร์นาม iMerCutE'z  ต้องกราบขอัยท่านผู้อ่านทุกท่าน T^T  ที่ไรเตอร์คนนี้หายไปนานแสนนาน ... เอาเป็นว่าเดี๋ยวไรเตอร์คนนี้จะขอแก้ตัวตอนท้ายบทละกันนะตอนนี้มาอ่านฟิคกันดีกว่าเน๊อะ ^^ 



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    " เอาไอติมรสอะไรดีครับ คุณสึนะ.."

    " อ่า...ฉันอยากกินรสสตอร์เบอรรี่น่ะ "  ท่าทางของคุณสึนะนี่น่ารักตลอดเวลาเลยนะครับ

    " ครับ งั้นคุณสึนะรอตรงนี้นะครับ เดี๋ยวผมวิ่งไปซื้อมาให้ ^^ " 

    " เอ๋...มันจะดีหรอมุคุโร่คุง "  ดีสิครับ...เพราะผมเต็มใจ

    " ครับ ^^ " พูดจบล่างสูงก็วิ่งออกไปทางรถขายไอติมที่จอดอยู่ สักพักก็หันหลังกลับ...เดินถือไอติม 2 โคนมาหาร่างบาง

    " นี่ครับไอติมรสสตอร์เบอร์รี่ของคุณสึนะ " ยื่นไอติมรสสตอร์เบอร์รี่ให้กับร่างบางที่นั่งรออยู่ ก่อนจะนั่งลงเคียงข้างกายของร่างบาง

    " แล้วมุคุโร่คุงกินรสอะไรน่ะ ? " นี่...คุณสึนะอยากรู้เรื่องของผมด้วยงั้นหรอครับ น่ารักจังน้า ^^

    " กาแฟครับ คุณสึนะอยากลองกินไหมครับ ? " ถ้าอยากลองก็ดีสินะครับ  ฟุคุคุ ...นี่ผมคิดอะไรอยู่เนี่ย -/////-

    " เอ๋...ได้งั้นหรอ ?  งั้นขอฉันชิมหน่อยนะ ^^ "  0.0 !!!  ม...เมื่อกี้คุณสึนะบอกว่าอยากชิมงั้นหรอ ( เออสิ -  -" : iMerCutE'z :)* )

    " ช..เชื่อครับ " บ้าเอ๊ย !  เสียงจะสั่นทำไมกันเนี่ย ..

    " มุคุโร่คุง ป้อนหน่อยสิ~ น๊าา  "  เฮ้ย !  นี่ผมกำลังฝันรึเปล่า ?  นี่คุณสึนะกำลังอ้อนผมอยู่งั้นหรอ !!

    " เอ่อ... มันจะดีหรอครับ ? " เย็นไว้ๆ เมื่อกี้เราต้องฟังผิดแน่ๆ

    " ดีสิ ! ก็ถ้าฉันเอาช้อนของฉันไปตัก ไอติมของมุคุโร่คุงก็จะต้องเปื้อน แล้วอีกอย่างถ้าฉันตักเองอาจจะตักเยอะเกินไปก็ได้ เพราะฉะนั้น
    ให้มุคุโร่คุงป้อนนั่นแหละดีแล้ว ! แฮ่กๆ "

    " เอ่อ...ไม่ต้องกั้นหายใจพูดเร็วๆ ขนาดนั้นก็ได้ครับคุณสึนะ " มันยาวและเร็วจนผมฟังแทบไม่ทันเลยหล่ะครับ ... ไม่เห็นจะต้อง
    อธิบายอะไรขนาดนั้นก็ได้นี่นา รึว่าคุณ สึนะจะเขิน ...อืม...อาจจะเขินก็ได้เนอะ ^^ แต่...อะไรนะ เขินงั้นหรอ !!  ไม่มีทางๆๆ เจ้าบ้ามุคุโร่จะหลงตัวเองเกินไปหน่อยแล้ว คุณสึนะไม่มีทางเขินนายหรอน่า ไม่มีทางคิดไปต่างๆนา จนเผลอเอามือกุมหัวแล้วสะบัดหน้าไป สะบัดหน้ามา ทำเอาร่างบางที่อยู่ข้างๆ ถึงกับงงเลยทีเดียว

    " เอ่อ...ถ้ามุคุโร่คุงลำบากใจฉันไม่กินก็ได้นะ "

    " เอ๋...ไม่ใช่นะครับ ผมเต็มใจครับ นี่ไงครับเชิญเลยครับ " ทันทีที่ได้ยินน้ำเสียงน้อยใจของร่างบาง ร่างสูงก็รีบตักไอติมของตนไปจ่อตรงปากของร่างบางทันที

    " ขอบคุณนะมุคุโร่คุณ งั้นขออนุญาติหม่ำนะครับ อ้ำ~ "  อ่า...คุณสึนนะอย่าทำท่าทางน่ารักบบนั้นสิครับ เดี๋ยวผมก็สติแตกขึ้นมาหรอก TT^TT  ( ไม่ต้องทนหรอกมุคุโร่เอ๋ย : คนแต่ง + คนอ่าน )

    " อื้ม... ขมนิดๆ แหะ มุคุโร่คุงชอบกินแบบนี้หรอ ? "

    " อ่อ...ครับ คือผมไม่ค่อยถูกกับของหวานนะครับ แต่ถ้ามีกาแฟผสมอยู่มันก็พอกินได้ "

    " อืม...อย่างงั้นหรอ อืมๆ "  เอานิ้วจิ้มที่ปาก นี่คุณกำลังคิดจะทำอะไรสักอย่างอยู่สินะครับ ว่าแต่จะทำอะไรหรอผมอยากรู้จัง

    " ทำท่าเหมือนกำลังคิดจะทำอะไรสักอย่างเลยนะครับ "

    " เอ๋ !!  ป่าวๆ ป่าวนะ เจ้าห่วยสึนะอย่างฉันจะคิดทำอะไรกันเล่า ไม่มีๆๆๆ " ปฏิเสธ งั้นหรอ ?  แต่หน้าตาและท่าทางมันไม่ใช่เลยนะครับเนี่ย

    " หรอครับ?... แต่ท่าทางของคุณสึนะเหมือนกำลัง เก็บข้อมูลอะไรบางอย่าง "  ยิ่งทำแบบนี้มันยิ่งน่าสงสัยนะครับ

    " ฮ่าๆ คิดมากไปรึป่าว มุคุโร่คุง ฉันว่าเรารีบกินไอติมแล้วเข้าไปติวคณิตศาสตร์กันเถอะน๊า ฉันไม่อยากสอบตกแล้วหล่ะ "

    " ก็ได้ครับ " ครั้งนี้ผมจะปล่อยไปก่อนก็ได้ครับ แต่ครั้งหน้าผมจะเค้นให้ถึงที่สุดเลยหล่ะครับ !  ( เค้นด้วยอะไรอ้ะ ? : iMerCutE'z :)* )

    แล้วทั้งคู่ก็ตั้งหน้าตั้งตากินไอติมจนหมดก่อนจะกลับไปติวหนังสือต่อ จนกระทั่งเย็นจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน



    .





    .





    .



    * ~ ,, กลั้นอารมณ์ต้องคอยข่มใจไม่ให้รัก มักจะลืมว่าไม่ควรคิดถึงอีกแล้ว ทั้งที่ใจมันยังอยากไปพูดว่ารักเธออยู่  ,, ~ *  ( เสียงเมสเซจกะเสียงเรียกเข้าขุดได้อีก ไม่เชื่อไปอ่าน ณ พาร์ค 4 : iMerCutE'z :)* )

    1  Message received

    ใครส่งข้อความมากันนะ

    หยิบเจ้าเครื่องมือสื่อสารมาก่อนจะนั่งลงกับที่นอนนุ่มแล้วเปิดข้อความที่ถูกส่งมาจากใครสักคนอ่าน


    + [ Stuna ] +
    วันนี้ขอบคุณมากๆ เลยนะ
    ไอติมก็อร่อยมากๆ เลยด้วย ^^

    PS. ฝันดีนะมุคุโร่คุง ^0^


    อ้ะ... นี่มัน...ความฝันใช่ไหม ? นี่คงเป็นความฝันใช่ไหม ?  ... SMS จากคุณสึนะ ...

    นี่คุณสังเกตุเห็นผมคนนี้แล้วอย่างงั้นหรอครับ  ... ถ้ามันเป็นความฝัน  ผมก็ไม่อยากจะตื่นเลยหล่ะครับ ...


    ทิ้งตัวลงที่นอนพร้อมกับปิดเปลือกตาลงอย่างเหนื่อยอ่อน


    วันนี้มันเป็นวันที่ผมมีความสุขมาก จริงๆ นะครับ ... มันเอ่อล้น จนผมเหนื่อยเหลือเกิน ...  ถ้าวันไหน ผมทนกับความสุขที่เอ่อล้นนี่ไม่ไหว

    วันนั้น คุณจะยังยิ้มให้ผม อ้อนผม แบบวันนี้รึเปล่าครับ คุณสึนะ ...

    ทรมารเหลือเกิน กับความรักที่ไม่อาจจะสมหวังนี้ ... ทั้งๆ ที่ผมคนนี้ ไม่ควรจะรักคุณ และคุณก็ไม่ควรจะให้ความหวังผมแบบนี้นะครับ
    คุณสึนะ




    .






    .







    .



    " มุคุโร่คุง ~  ตื่นเถอะเช้าแล้วน๊าา "

    " อื้ม... "  เสียงคุณสึนะนี่นา ... หึๆ นี่เราคิดถึงคุณสึนะมากจนละเมอเลยหรอเนี่ย นอนต่อดีกว่า

    " เจ้าขี้เซา ถ้าไม่ตื่นจะจูบนะ ! "

    " 0.0 !!! "  ห๊ะ !  อะไรนะ จ....จูบ งั้นหรอ !!

    " ว๊าาาา ... ตื่นซะแล้วแหะ ^^ "

    " ค...คุณ สึนะ ! "  น...นี่มัน ฝันใช่ไหม นี่มันความฝันสินะคุณสึนะจะมาอยู่บ้านเราได้ไง !!!

    " ใช่แล้ว มุคุโร่คุงคิดว่าใครหล่ะ "

    " ทำไมคุณมาอยู่ในห้องผมหล่ะครับ ? "

    " ก็มาปลุกมุคุโร่คุงไป ร.ร. ไงหล่ะ ^0^ ไปๆๆ ไปอาบน้ำเร็วๆ เข้า จะสายแล้วน๊าาา " ว่าแล้วก็ดันหลังร่างสูงเข้าไปในห้องน้ำ

    " อาบเร็วๆหล่ะ ^^ "  ปัง !

    เสียงประตูห้องน้ำปิดลงแต่... ความงงงวยของร่างสูงก็ยังไม่จางหาย  นี่มันอะไรกันเนี่ย ? รึว่านี่จะเป็นความฝัน ?  เรากำลังอยู่ในความ
    ฝันสินะ ! คุณสึนะไม่มีทางมาอยุ่ที่ห้องของเราได้หรอกน่า มุคุโร่เอ๊ยเลิกฝันอะไรลมๆ แล้งๆ ได้แล้ว ตื่นสักที ตื่นเซ่ !!!

    ครืด .. .  ปัง !

    " มุคุโร่คุง ฉันช่วยถูหลังให้นะ  ^^ "  ม...ไม่จริง !!!  ไม่จริงๆๆ คุณสึนะจะไม่มีวันพูดแบบนี้ ไม่ใช่ๆๆๆ

    " นี่มุคุโร่คุง " อย่าครับคุณสึนะอย่าเดินมา... อย่าเดินมา ...

    หมับ ...

    " .. ... . .. .  "  อะ... คุณสึนะ ... ได้โปรดอย่าทำแบบนี้

    " มุคุโร่คุงรังเกียจฉันหรอ " น้ำเสียงเศร้าสร้อยที่ถูกส่งออกมาจากริมฝีปากบางๆ นั่งทำเอาคนร่างสูงที่ยืนหนันหลังให้ร่างบางกอดอยู่
    ถึงกลับทนไม่ไหว ผลิกตัวกลับมาหาร่างบาง แต่แล้วนัยย์ตา 2 สี ก็ต้องเบิกกว้างอีกครั้ง เพราะตอนนี้ร่างกายของร่างบางตรงหน้า ไร้ซึ่ง
    อาภรณ์ชิ้นใดมาปกปิด เผยให้เห็นผิวเนื้อเนี่ยละเอียดอ่อน นุ่มนิ่มคล้ายกับเด็กทารก

    " มุคุโร่คุง " เอ่ยเรียกร่างสูงด้วยน้ำเสียงบางเบาคล้ายกับยั่วยวนให้ร่างสูงตรงหน้าเกิดราคะ.. . ก่อนจะใช้วงแขนเอื้อมขึ้นไปเกี่ยวที่คอ
    ของร่างสูงพร้อมกับโน้มตัวขึ้นเคลื่อนดวงหน้าที่อ่อนหวานของตนหาร่างสูง

    " ค...คุณ สึนะ อื้มมม .. " จุมพิตที่หวานนุ่มละมุนนี้ มันเป็นเพียงแค่ความฝันหรือ มันเป็นเรื่องจริงกันแน่นะ ... แต่ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่อง
    จริงหรือเป็นแค่ความฝันก็ตาม ความอดทนของผมมันถึงขีดสุดแล้วครับคุณสึนะ

    " อะ... มุคุโร่คุง จะทำอะไรหรอฮะ "

    " ขอโทษครับคุณสึนะ แต่ผมไม่ไหวแล้ว " จบประโยคที่คล้ายจะขออนุญาติ ร่างสูงก็กลายร่างเป็นหมาป่าที่พร้อมจะกินเจ้าแกะน้อย
    แสนยั่วยวนตรงหน้า

    " มาสิ... มุคุโร่คุง "

    " คุณสึนะ !! " ทำไมคุณถึงยั่วยวนเพียงนี้นะครับ ผมขอหม่ำคุณให้หนำใจหล่ะนะครับ

    " อ๊า . .. มุคุโร่คุง. . . . "



    .









    .





    .







    .


    " โร่คุง .. . มุคุโร่คุง ...นี่ตื่นสิ มุคุโร่คุง ~ " ร้องเรียกร่างสูงที่ตอนนี้กำลังนอนหลับฝันหวานอยู่ภายในห้องเรียน

    "  มุคุโร่คุง อาจารย์มาแล้วนะ !!! "

    " อ้ะ !! ... คุณสึนะ .. นี่ผมฝันไปจริงๆ สินะ "  นี่ผมคนนี้นอนหลับให้ชั่วโมงเรียนหรอนี่ แถมยังฝันแบบนั้นซะอีกด้วย

    " เอ๋ ?? ... ฝันอะไรงั้นหรอ ? "

    "ป่ะ...ป่าวครับ ไม่มีอะไร " จะให้บอกหรอครับว่าผมฝันว่าได้ทำอะไรกับคุณ ไม่ไหวมั้งครับ

    " หน้านายดูแดงๆ นะ ไม่สบายรึป่าวเนี่ย "  ป่าวครับ T^T  ผมเขินน่ะที่ฝันถึงคุณแบบนั้น

    (-   -    )(   -    -)(-   -    )(   -    -)(-   -    )(   -    -)(-   -    )(   -    -)  !!

    " แน่ใจนะ "

    " ครับ แน่ใจ "  ขอบคุณที่เป็นห่วงผมนะครับ คุณสึนะ      

    " นี่ก็พักเที่ยงแล้ว ไปหาอะไรกินกันเถอะนะมุคุโร่คุง " 

    " ค... "  กินข้าวกับคุณสึนะ 

    ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะเอ่ยปากรับคำ เสียงประตูห้องก็ถูดเปิดออกพร้อมกับเสียงของคนๆ นั้น... คนที่ผมไม่มีทางชนะเขาได้ ...

    ครืด .. .

    " สึนะ ~ "

    " อ๊ะ คุณดีโน่ "

    " เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าไงนะ -    -+ "

    " หวา .. รุ่นพี่ดีโน่ "

    " ดีมาก...ไปกินข้าวกันเถอะซือจัง วันนี้มีแต่ของอร่อยๆ นะ ของโปรดนายก็เยอะด้วยแหละ  ไปด้วยกันไหมมุคุจัง ^^"

    " ไม่หล่ะครับ แล้วก็อย่าเรียกผมว่า มุคุจัง ได้ไหมครับ " ผมแพ้อีกแล้วครับ ... แพ้ให้กับคนๆ นี้อีกแล้ว....คาบัลโลเน่  ดีโน่...

    " ผมไปก่อนนะครับคุณสึนะ "

    " เอ๋...เดี๋ยว มุคุโร่... "

    " ไปกันเถอะ ซือจัง "

    " ..... .  .. . . ..  " นี่ผมหวังอะไรอยู่กัน ... สมเพชตัวเองนัก ..  ทั้งๆที่คุณชวนผมแต่ผมไม่สามารถรั้งคุณให้ไปกับผมแทนเขาได้  เพราะผมรู้
    ว่าถึงรั้ง คุณก็คงจะไปกับเขา ผู้ชายคนนั้น ผู้ชายที่คุณแอบมีใจให้ ทำไม... ทำไมถึงไม่ใช่ผมนะ ทำไมกัน





    .




    .



    ก็รู้ทั้งรู้ว่าเธอนั้นเฝ้ารอใคร หัวใจฉันเป็นอย่างไรรู้บ้างไหม
    ฉันนั้นโง่เอง ที่ไม่เคยมองคนไหน
    ฉันนั้นโง่เอง ที่ยังรอเพียงแต่เธอ
    ก็รู้ทั้งรู้ว่าฉันต้องรับความจริง ต้องทิ้งเรื่องเธอหยุดใจไม่หวั่นไหว
    ฉันร้องไห้ที่ต้องกดความรู้สึกไว้
    ฉันรู้ดีว่าต้องเก็บรักไว้คนเดียว

    แค่ได้มองเธอทุกวัน ในวันนี้อาจไกลกันเกินจะคว้า
    อาจเป็นเพียงโอกาสตอนที่เธอเดินมา ไม่สบตากันเลยฉันก็ยอม

    กลั้นอารมณ์ต้องคอยข่มใจไม่ให้รัก
    มักจะลืมว่าไม่ควรคิดถึงอีกแล้ว
    ทั้งที่ใจมันยังอยากไปพูดว่ารักเธออยู่
    แต่สุดท้ายฉันต้อง Crying for you
    อยู่ลำพังฉันยัง Missing for you

    Baby I love you and waiting for you...









    TBC * ~


    ______________________________________________________________________




    อัพๆ  อัพแล้วนะจ๊ะ คุณผู้อ่านทุกท่าน T^T  รู้สึกว่าพาร์คนี้กะเพลงจะไม่ค่อยเกียวกัน ... แบบว่า ขุดมันมาค่ะ !  เจอเพลงไหนเศร้าๆ ขอ

    ขุดมาก่อน 555+
    เอาเป็นว่า iMerCutE'z :)* & Mayziiz ~ ได้กลับมาแล้วค่ะ !  หลังจากหลบนี้ไปใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.6 มา -   -  ตอนนี้เรียนจบ ม.6 แล้ว !
    สอบเสดหมดทุกอย่างแล้ว เรา 2 คนจึงกลับมาแต่ฟิคต่อค่ะ !  ต้องขอโทษจริงๆ ที่หายไปนาน ( นานเว่อร์! )  ยังไงก็ขอฝากติชมผลงาน

    ของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ

    PS.1 เจอคำผิดกรุณาแจ้งนะคะ  ^^
    PS.2 ตอนหน้าไปทวงกะ Mayziiz ~ ค่ะ !
    PS.3 เจอกันพาร์ค 8 ค่ะ !!!
    PS.4 แฮปปี้เบิร์ดเดย์ย้อนหลังคุณเพื่อนมิ้น นะคะ ^0^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×