ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [One piece][All x Law]รักหลากรส ของคุณหมอทราฟาลก้า

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic]Secret case (KidLaw + DofLaw) ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.46K
      98
      16 ธ.ค. 57

     

    - Secret Case –

    Pair : KidxLaw / DoflamingoxLaw

     

     

    ในคืนที่ฝนตกหนัก...

    ขณะที่ลอว์นั่งอยู่ในห้องตรวจด้านกลังของเรือ เงาของใครบางคนปรากฏขึ้นที่กระจกอีกฟากหนึงของประตู

    พรวด! เจ้าของเงาเปิดประตูเข้ามา

    แสงจากฟ้าที่ผ่าลงมาสาดส่อง เผยร่างในเงามืดสลัวนั้น...

    “คิด ?”

    ลอว์เรียกชื่อร่างสูงตรงหน้า ที่ตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำฝนปนกับเลือดสีแดงฉานที่ตอนนี้มันไหลออกมาจากบาดแผลลึกและกว้างที่แขนข้างซ้ายของเขา

    เลือดไหลนองและหยดลงมาที่พื้นห้อง...

    “ต้องรีบห้ามเลือดแล้ว!

    “...ยิ้มอะไรของนาย เจ็บขนาดนี้?”

    “ฮะฮะ ชั้นแค่คิดว่า...ชั้นมีนายเป็นหมออยู่แล้วนี่” หัวเราะอย่างไม่ใส่ใจกับบาดแผลของตน

    “แค่มีนายอยู่ ชั้นก็ไม่กลัวอะไรแล้วหละ” จ้องตาคนตรงหน้า

    “......”

    ลอว์เบือนหน้าเพื่อหลบสายตาที่จับจ้อง ใกล้เกินไป... และลงมือรักษาบาดแผล

    .

    .

    .

    .

    ขณะที่ลอว์กำลังบรรจงเย็บแผลอย่างปราณีต

    “ไปทำอะไรมา? ปกตินายไม่ใช่คนอ่อนแอขนาดนั้น”

    “ก็...แค่อุบัติเหตุนิดหน่อย อย่าใส่ใจมันเลยน่า”

    “โอ้ย!

    ลอว์จงใจแทงเข็มลึกด้วยความเคือง

    “โกหก!

    “เปล่าซะหน่อย”

    “ไม่เชื่อใจกันรึไง?”

    “......” สายตาแบบเดิมมาอีกแล้ว

    “อืม...จะพยายามเชื่อแล้วกัน” ลอว์มองต่ำจากสายตาคู่เดิม เพื่อหลบอีกครั้ง

    “ว่าง่ายดีนี่”

    “เงี่ยบน่า!

     

     

    .

    .

    .

    ภายใต้แสงไฟสลัวจากตะเกียงน้ำมันที่ตั้งอยู่ไม่ห่างนัก คิดได้แต่จับจ้องแววตาคู่สวยที่ตอนนี้เปี่ยมไปด้วยความตั้งใจและเอาใจใส่อย่างไม่วางตา

    แม้ว่าบนใบหน้านั้นจะปราศจากรอยยิ้ม แต่กลับเต็มไปด้วยความอบอุ่นและ...ช่างน่าหลงใหล

    .

    .

    .

    “เรียบร้อย”

    “ขอบใจมาก...ทราฟาลก้า”

    “แต่อย่าพึ่งนิ่งนอนใจไปหละ ต้องดูอาการต่อไปอีกหน่อย”

    “คืนนี้...นายต้องอยู่ที่นี่กับชั้น”

    “กับนาย?”

    “ทะ...ที่ห้องคนไข้!!” ลอว์ผงะเล็กน้อย

    “ฮ่าๆ เรื่องนั้นชั้นรู้อยู่แล้ว ไม่ต้องตกใจ :P

     

    และแล้วเสียงที่ชวนขนลุกก็ดังขึ้น แข่งกับเสียงฝนและฟ้าที่ผ่าลงมาอย่างต่อเนื่อง

    “ลอว์!” เสียงที่ทำให้ลอว์รู้เลยว่าเจ้าของเสียงนั้นคือใคร และดูเหมือนว่าเขากำลังโกรธจัด

    “หลบไปห้องข้างหลัง!” ลอว์ตั้งสติแล้วบอกคิดด้วยน้ำเสียงเรียบ แต่แฝงด้วยความกลัว

    “แล้วนายหละ?”

    “ชั้นไม่เป็นไร... ไป!.. เร็ว!

     



    พรวด! เสียงเปิดประตูดังขึ้นอีกครั้ง ร่างสูงใหญ่ปรากฏกาย พร้อมสายฝนที่สายกระเซ็น

     

    มือทั้งสองข้างเต็มไปด้วยคราบเลือดสดใหม่ มาถึงตอนนี้ลอว์เข้าใจแล้วว่าใครเป็นคนสร้างบาดแผลฉกรรจ์นั้นให้กับคิด...

     

    “โดฟลามิงโก้!

    “เรียก ดอฟฟี่ เหมือนเมื่อก่อนก็ได้น่า”

    “.......”

    ลอว์กัดฟันแน่น โดฟลามิงโก้จะมาไม่ไหนกันนะ? เขารู้รึเปล่าว่าคิดอยู่ที่นี่ รู้หรือไม่รู้... คำถามเกิดขึ้นมากมายในตอนนี้

    ร่างสูงใหญ่ตรงหน้าขยับใกล้เข้ามา ตอนนี้สีหน้าเขาดูเรียบเฉย

    “มาทำอะไรที่นี่?” ลอว์เอ่ยถาม ร่างตรงหน้าเขาอยู่ชงัก

    “หึหึ...ก็แค่คิดถึงแก คิดถึงวันเก่าๆหนะ”

    “อยู่คนเดียวรึ? ลอว์..”

    “.......”

    ลอว์ทำอะไรไม่ถูก เมื่อมือหนาเอื้อมมาสัมผัสที่แก้ม...

    แววตาของคนสวมแว่นตรงหน้าไม่มีทางล่วงรู้ รอยยิ้มที่เกิดขึ้นนั่นเพราะความเอ็นดูหรือแสแสร้ง?

    “ไม่เหงาบ้างรึไง?”

    “.......”

     

     

    หัวใจของลอว์เต้นแรง ใบหน้าของอีกคนเข้าใกล้...

    รู้สึกอึดอัดใจ แต่รู้ดีว่าการขัดขืนอีกฝ่ายมันจะทำให้อะไรๆแย่ลงกว่าเดิม

    เขาอาจจะจับได้...  เขาอาจจะฆ่าคิด...

     

     

                        

     

     

    ตึง!

     

    “ใครหนะ!” โดฟลาพูดพรางมองไปที่ประตูด้านหลังลอว์

    “แกบอกว่าแกอยู่คนเดียวหนิลอว์?”

    “อึก...”

    สัมผัสเปลี่ยนไป มือหนาเลื่อนจากใบหน้าลงมาที่คอ เขาอยากจะบีบคอเด็กหนุ่มเจ้าเล่ห์ของเขา

    แต่ก็ต้องยั้งมือไว้...

     

    “ชั้นจะตามไปจัดการไอ้หมอนั่นก่อน!

    “ส่วนแก ไว้ทีหลัง!

    “ดอฟฟี่! อย่า!

     

    โครม!

     โดฟลาเตะประตูนั้นแตกเป็นเสี่ยงๆด้วยอารมณ์โกรธจัด

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ...ร่างที่ปรากฏหลังประตูนั้นก็คือ

    “แอร๊ย!!!

    เบโปะ หมีขาวลูกเรือของลอว์นั่นเอง ...=  =

    “นะ...น่ากลั๊วววว!

    เจ้าหมีขาวตกใจสุดขีด เมื่ออยู่ๆก็มีคนแปลกหน้าที่ท่าทางร้ายสุดๆโผล่พรวดเข้ามาโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

     

    “......” โดฟลาทำอะไรไม่ถูก...เขาสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น

    ไม่มีคำไหนจะนิยามความรู้สึกในตอนนี้ของเขาได้ดีไปกว่าคำว่า ...เงิบ อีกแล้ว....

    “บอกว่าอย่าก็ไม่ฟังกันบ้างเลย” ลอว์ถอนหายใจ

     

    ภาพที่เห็นที่ให้ลอว์อดยิ้มไม่ได้ ตอนนี้เขาโล่งใจที่รู้ว่า คิดคนรักของเขา ปลอดภัยดี

     

    “โถ...เบโปะ ตกใจแย่เลย” ลอว์พูดพรางยิ้มนิดๆ

    .............

    โดฟลา สตั้นไปแล้ว + +

     

    ดอฟฟี่?

    “.......”

    “...ดอฟฟี่?”

    “.......”

    “นี่...ดอฟฟี่”

     

     

    “ลอว์! ทำไมแกไม่บอกชั้นว่ามีไอ้หมีขาวนี่อยู่ด้วย!

    โดฟลาหน้าแดงไปหมด รู้สึกเสียหน้ากับสิ่งที่ทำลงไป และผลลัพธ์ที่ไม่เคยนึกถึงมาก่อน

     

    “ก็ตอนนั้นเขาไม่อยู่นี่นา...” ลอว์ส่งยิ้มกวนๆให้

     

    “..............”

     

     

    เช้าวันต่อมา...

    “เฮ้อ...”

    แม้ว่าเมื่อคืนนี้นายจะรอดจากดอฟฟี่ไปได้ แต่ต่อไปชั้นจะทำยังไง? ชั้นคอยรักษาแผลให้นายตลอดไปไม่ได้ ถ้านายยังอยู่กับชั้นหละก็สักวันนายอาจจะตายก็ได้ ...

    แต่ถ้าหากว่าชั้นไปจากนายเพื่อรักษาชีวิตนายไว้ ตัวชั้นเองก็คงกลายเป็นคนที่เจ็บซะเอง และแผลที่เกิดขึ้นกับตัวชั้น...มันคงไม่มีทางรักษาให้หายไปได้

     

    “ลอว์” เสียงทุ้มต่ำเรียกคนที่ตอนนี้ยืนเหม่ออยู่ข้างนอกเรือ

    “ชั้นรักแกมากนะ...”

    แสงในตอนเช้าสาดส่องร่างสูงใหญ่ ที่ตอนนี่ยืนอยู่ข้างๆลอว์ แม้จะไม่เห็นแววตา แต่ก็รู้สึกได้ว่าเขาจริงจังกับคำพูดนั้น

    “ดะ...ดอฟฟี่?”

    คำพูดที่ออกมาจากปากผู้ชายคนนี้ ผู้ที่โหดร้าย...เลือดเย็น

    ตอนนี้กลับดูอ่อนโยนต่างออกไปจากทุกที

    “แก...รักชั้นบ้างรึเปล่าหละ?”

    …….

    “หึหึ  ไม่ตอบหรอ? ไม่เป็นไร...”

    สิ้นเสียงนั้น โดฟลามิงโก้ก็เดินลับหายไป ในสายหมอก

     

     

    “หึหึหึ...แล้วชั้นจะพิสูจน์ให้ดูว่าแกเลือกไม่ได้! แกเป็นของชั้นคนเดียวเท่านั้น ลอว์...”

     

    (To Be Continued)




    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     

    จบแล้วสำหรับตอนแรก อาจจะสั้นไปหน่อย แบบว่ามันมีอะไรหลายๆอย่างยังไม่เข้าที่ค่ะ 555

    สองจิตสองใจ...แต่งไปแต่งมาดันกระโดดไป นกxจระเข้ ซะได้น๊า

    แล้วก็มัวแต่วาดรูป เหตุที่ว่าถ้าไม่วาดคิดพร็อตเรื่องไม่ออกค่ะ >0< และแล้วก็มีปัญหา

    ส่วนตัวเราชอบวาดเป็นการ์ตูนไปเลย เลยทำให้คิดมากนิดนึงเวลาที่จะเขียนฟิค

    (เผลอจะวาดเป็นช่องๆทุกที)

     

    ...พบกันใหม่ตอนหน้านะฮ๊าฟฟ...



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×