ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [One piece][All x Law]รักหลากรส ของคุณหมอทราฟาลก้า

    ลำดับตอนที่ #8 : [Fic]Secret case (KidLaw + DofLaw) ตอนที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.27K
      56
      9 ม.ค. 58

    เว้นช่วงนานไปหน่อย...ไม่ได้ลืมจริงๆนะ >w< แต่ที่ช้าขนาดนี้ก็เพราะ

    ไรท์ไม่ได้ใช้คอมซะที พึ่งจะถึงบางอ้อว่าใช้สมาร์ทโฟนลงฟิคก็ได้นี่นา...แฮ่ๆ

    //ฝันว่าโดนดอฟฟี่ไล่ฆ่าก่อนจะมาแต่งฟิคต่อ หลอนไปนะ...

    ---------------------------------------------------------------------------

    -Secret case 3-

     

     pair :KidxLaw/DoflamingoxLaw

     

     

     

     

     

    "ทราฟาลก้า!" คิดตะโกนอยู่หน้าประตู บนเรือของลอว์...

     

    "ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!"

     

    "เออๆ มาแล้วๆ"

     

    "อะไรของนาย? มาซะเช้าเชียว..." ลอว์สีหน้างงๆ

     

    "ลักพาตัวนายไง ทราฟาลก้า!"

     

    "อ๊ะ!"

    คิดอุ้มคนตัวเล็กกว่าขึ้นพาดบ่า แล้วรีบเดินลงจากเรือ

     

    "ทำอะไรของนาย ยูสทัส!"

     

    "ก็เจ้าโดฟลามิงโก้มันเล่นไม้นี้ก่อนนี่นา...ช่วยไม่ได้"

     

    "ดอฟฟี่ทำไม?"

     

    "มันจะพาตัวนายไปวันนี้ ไม่รู้อะไรบ้างเลยเรอะ!"

    คิดฉุนเจ้าคนที่เอ่ยชื่อออกมาเมื่อกี๊

     

    "ดอฟฟี่ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วนี่..."

     

    "มันยังอยู่ และชั้นไม่ยอมให้มันได้ตัวนายไปหรอก"

     

     

     

     

    คนโดนอุ้มสีหน้าเบื่อๆ เพราะตอนนี้เขาถูกอุ้มเดินมาพักใหญ่แล้ว

    "ปล่อย...ชั้นเดินเองได้"

     

    คิดค่อยๆปล่อยลอว์ลงอย่างทะนุทะนอม...

     

    "นายมีแผนยังไงกัน เรื่องดอฟฟี่หนะ"

     

    "ชั้นจะพานายออกเรือไปกับชั้น..."

     

    "ต่อจากนี่เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปเลย"

    "แล้ว...ทราฟาลก้า ความต้องการสูงสุดในชีวิตของชั้นคือ การได้อยู่

    กับนายไงหละ..."

     

    "ยูสทัส.." หน้าของลอว์เริ่มแดง ...เขาต้องการชั้นขนาดนั้นเลยงั้นหรอ?

     

    ...ผู้ชายคนนี้ จริงใจกับชั้น...

     

     

    ตลอดเวลาหลายปีที่อยู่กับดอฟฟี่ชั้นไม่เคยได้รับความจริงใจจากเขา

    เลยแม้แต่น้อย เขาเห็นชั้นเป็นแค่ของเล่น ...

    ยามที่เขาว่างเขามักมาหาชั้นที่ห้อง และมักยัดเยียดความรักที่ชั้น

    ไม่ต้องการให้อยู่เสมอ แต่ถึงอย่างนั้น......-

     

    "เฮ้! ทราฟาลก้า"

     

    "มัวเหม่ออะไรอยู่? รีบไปกันเถอะ"

     

    "อ่ะ...อื้ม" เสียงเรียกของคนข้างๆเรียกสติของลอว์กลับคืนมาอีกครั้ง

    .

    .

    .

    .

    ...ท่าเรือ...

     

    "ไปกัน!" แขนโอบไหล่ร่างบาง

     

    "เดี๋ยว..."

     

    "มีอะไร ทราฟาลก้า?"

     

    "ละ...แล้วลูกเรือของชั้นจะทำยังไง"

     

    "เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงเลย"

    คิดหันไปที่เรือของตนที่อยู่ใกล้ๆพร้อมชี้ให้ลอว์เห็น

     

     

    "กัปตัน พวกเราอยู่นี่!" ลูกเรือของลอว์ที่ตอนนี้อยู่บนเรือของคิด

    พากันโบกมือ

     

    "นี่พวกนายมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?"

     

    "อ้อ...กัปตัน คุณยูสทัสบอกพวกเราว่า...เขากับกัปตันตกลงว่าจะร่วม

    มือกันเพื่อต่อกรกับพวกดองกี้โฮเต้ พวกเราเลยมาให้ความร่วมมือหนะ" เพนกวิ้นตะโกนตอบกัปตัน

     

    "นายจะสู้กับดอฟฟี่ นายเอาจริงงั้นหรอ ยูสทัส?"

     

    "ก็ประมาณนั้นแหละ ทราฟาลก้า"

     

    "แต่วิธีนั้นมันเป็นทางเลือกสุดท้าย ..."

     

    "หืม...."

     

    "ชั้นเคยบอกไปแล้วว่าชั้นอยากจะอยู่กับนาย...ฉนั้นเราก็รวมกลุ่ม

    โจรสลัดของ เราเป็นกลุ่มเดียวเถอะ นั่นเป็นความตั้งใจจริงๆของชั้น"

     

    "ส่วนเรื่องโดฟลามิงโก้...เราแค่ไม่ให้เจ้านั่นเจอนายก็พอแล้ว"

     

    "อา...งั้นหรอกหรอ ชั้นก็คิดว่าเราจะสู้กับดอฟฟี่ซะแล้ว"

     

    "ฮ่าๆ ถึงชั้นจะเป็นแบบนี้ แต่ชั้นก็เลือกวิธีที่ปลอดภัยมากกว่าก่อน..."

     

    "เรื่องที่บอกเจ้าพวกนั้น ชั้นแค่หาเหตุผลเพื่อพาพวกนั้นมา...

    ลองคิดดูนะ ทราฟาลก้า ถ้าชั้นบอกลูกเรือของนายว่า

    ชั้นอยากอยู่กับนาย พวกนั้นคงไม่ยอมมาแน่ๆ"

     

    "นั่นสินะ"

    .

    .

    .

    .

    .

    ...ห้องพักบนเรือของคิด...

     

    "เราออกเรือมาได้หลายชั่วโมงแล้วสินะ" ลอว์มองออกไปนอกหน้าต่าง

    ตอนนี้เป็นยามเย็นที่ทะเลเห็นเพียงสีดำตัดกับสีส้มเข้มของท้องฟ้า

    ที่ใกล้จะค่ำ

     

    "อืม..."ตอบรับพรางมองไปที่ลอว์

     

    "มองอะไร...?"

     

    "มองนายนั่นแหละ ทราฟาลก้า"

     

    พูดจบ คิดเดินเข้ามาใกล้ แขนซ้ายที่เป็นแขนกลจับกุมร่างบาง ร่างสูงก้มต่ำลง ใบหน้าทั้งสองใกล้กันจนสัมผัสลมหายใจเบาๆที่พัดผ่านได้

     

    "ทราฟาลก้า ชั้นรักนายนะ" ร่างใหญ่โอบกอด ลูบไล้ร่างบาง

     

    มือใหญ่เลื่อนลงต่ำ ก่อนชะงักเพราะมือเล็กปัดป้องอย่างไม่ตั้งใจ...

     

     

     

    "ขอโทษนะ ยูสทัส แต่ชะ...ชั้นยังไม่พร้อมสำหรับเรื่องนั้น..."

    คิดถอยจากร่างบางเล็กน้อย มองไปที่สีหน้าของร่างบางที่ตอนนี้ดูไม่

    สบายใจ ท่าทางของลอว์เปลี่ยนไป

     

    "ขอโทษนะ"

     

    ".........." ลอว์ก้มหน้าต่ำลง

     

    "เอาเป็นว่า ชั้นจะไม่รบกวนนายตอนนี้ ทราฟาลก้า"เดินออกไปจากห้อง

     

    บ้าจริง! ดอฟฟี่ชั้นเกลียดนาย ถ้าตอนในตอนนั้นชั้นได้เจอกับยูสทัส

    ก่อนคงไม่เป็นแบบนี้ ชั้นกลัวว่าเค้าจะรับไม่ได้ถ้า....

     

    'ชั้นเคยผ่านคนอื่นมาก่อน'

     

    แล้วไหนจะไอ้ความคิดบ้าๆที่ผุดเข้ามาในหัว...ถึงมันจะเป็นอดีตไปแล้ว

    แต่ 'เรื่องในตอนนั้น' มันก็ทำให้ชั้นรู้สึกสับสนขึ้นมา....

     

    "ฮึก!" น้ำใสๆเอ่อล้นมาจากขอบตา ร่างเล็กทรุดลงที่มุมห้อง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เวลาเดียวกัน...

    โดฟลามิงโก้กลับมาตามหาลอว์ ตามเวลาที่เขียนไว้ในจดหมายที่ส่งให้

    คิด

     

    "อีกครั้ง...ที่ชั้นปล่อยลูกนกออกจากกรง เพราะหวังว่ามันจะบินกลับมา

     แต่มันกลับยิ่งโผบินไปไกลจากชั้น"
     

     

     

     

     

     

                 

     

     

    ...to be continued...

     

    --------------------------------------------------------------------------

    'เรื่องในตอนนั้น' ที่ถูกเก็บซ่อนไว้ในอดีตของลอว์คืออะไร?  โปรดติตามตอนต่อไปค่ะ *w*


    คิดก็เร็วไปนะบางที ..
    \\วาดในกระดาษจ้าคราวนี้ ดูแปลกๆไปเลย -3- (กล้องมือถือถ่ายอีก ฮ่าๆ หมดกัน)


    \\ไรท์นี่แต่งได้สั้นมากจริงๆเลยนะเนี่ย เบื่อตัวเองจังชอบคิดว่ามันยาวแต่มันสั้นมากถึงมากที่สุด -..- สั้นแต่อัพเรื่อยๆคงไม่ว่ากันเนอะ 555+
    (เข้าข้างตัวเอง...)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×