ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ตรูรักมึงอ้ะ.........ใครจะทำไม ? (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      4
      23 พ.ย. 51

    ตอนที่ 2  

     

    เอ้อ........พี่ครับ.......

     

     

     

    เสียงของรุ่นน้องคนหนึ่งเรียก  ร่างบางหันไปมองอย่างฉุนงง

     

     

     

    คือว่านี้ครับ........รับไว้ด้วยครับ

     

     

    พูดพร้อมกับยื่นห่อขนมกับการด์ที่แนบมาด้วยทิมองอย่างสงสัยแล้วหันซ้ายขวา แต่หัน

     

     

     

    ไปหันมาไม่เห็นมีใครเลยนี้หว้า

     

     

    ผมให้พี่นั้นแหละครับ.........

     

     

     

    ว่าแล้วก็จับขนมยัดในมือร่างบาง

     

     

     

    เอ๊ะ........ไรว่ะ ?

     

     

    ผมมองด้วยความสงสัยก่อนที่จะหยิบการด์ขึ้นมาดู

     

     

     

    แล้วผมต้องขมวดคิ้วเข้าหากันทันที่

     

     

     

    คือว่า ผมชอบพี่มานานแล้วครับ..........ตั้งแต่ที่เข้ามาเรียนและตั้งแต่ที่ผมได้พบพี่ในวัน

     

     

    นั้นวันที่ฝนตก........ผมยืนหนาวสั่นอยู่เพราะไม่มีร่มแต่แล้วจู่ๆก็มีร่มของใครคนหนึ่งยื่น

     

    มาที่ผมคนๆนั้นมาพร้อมกับรอยยิ้มที่อบอุ่น.........นั้นก็คือพี่ครับ.......ถ้าไม่ได้พี่ผมคงไป

     

    สอบเข้าเรียนที่นี่ไม่ทันขอบคุณพี่มากจริงๆน่ะครับถึงแม้ว่าตอนนั้นพี่ไม่รู้จักผมแต่ก็ยัง

     

    อุตสาห์ช่วยเหลือนับตั้งแต่ตอนนั้นมาผมก็คอยมองพี่ตลอดจนวั้นหนึ่งผมก็เริ่มรู้ว่ามัน

     

     

    กลายเป็นความรัก........บลาๆๆๆๆ......บลาๆๆๆๆๆๆ......บลาๆๆๆ......บลาบลาๆๆๆๆ

     

     

    .....บลาๆๆๆ......บลาๆๆๆ......บลาๆๆๆ....บลาๆๆๆ...บลา......บลา......บลาบลา........บลา

     

     

    บลา.....ขอบคุณครับที่พี่อ่านความในใจของผมจนจบ..........ผมรู้ครับพี่คงไม่ชอบผู้ชาย

     

     

     

    (ถึงแม้จะสวยแค่ไหนก็ตาม)เพราะงั้นขอบคุณครับที่กรุณารับฟั.........พับ.....

     

     

     

    ก่อนที่ผมจะอ่านบรรทัดสุดท้ายเสร็จก็มีมือของใครคนหนึ่งดึงมันไป

     

     

     

    เอ๊ย !!!!!!~”

     

     

     

    ผมร้องเสียงหลงก็ไอ้คนที่ดึงน่ะเสือกเป็นไอ้วีนั้นเอง โอ๊ย !! ไอ้เอี้ยยยยยยตกใจหมด

     

     

    ทำไรอ้ะ.......ไอ้นี่นิ

     

     

     

    ผมพูดแต่มันไม่สนใจกลับมาจ้องกระดาษในมือมันซะงั้น  อ๊ายยยยยบ้ามึงอ่านทำ

     

     

     

    มายยยยยเอาคืนมาเดี๋ยวนี้น่า

     

     

     

    ผมคิดก่อนจะกระชากกลับมาอย่างรวดเร็ว   ก็จริงไหมครับมีผู้ชายที่ไหนเขาอยากให้คน

     

     

     

    อื่นเห็นจดหมายสารภาพรักจากผู้ชายด้วยกัน(เออ.....ถึงแม้ว่าผมจะได้มันมาบ่อยๆก็

     

     

     

    เถอะ)โดยเฉพาะให้คนที่รักเห็นนี้แล้วใหญ่  หึหึหึ ผมยังไม่บอกใช่ไหมครับว่าผมน่ะ

     

     

    แอบรักไอ้เพื่อนคนนี้มาตั้งแต่เข้าโรงเรียนใหม่ๆได้แล้วล่ะครับถ้านับปี ปีนี้คงเป็นปีที่ 4 

     

     

     

    แล้วล่ะครับ เพราะผมเจอมันตั้งแต่อยู่ม.ต้น ปีสุดท้าย  ตอนนี้ผมอยู่เกรดสุดท้ายแล้ว

     

     

     

    ของใคร.......

     

     

     

    มันถามครับสีหน้าแบบว่านิ่งมากกกกกกก

     

     

     

    อะ......อ้อ....ไม่รู้สิ

     

     

     

    แล้วเอามาให้มึงไม

     

     

     

    แล้วตรูจะรู้มั้ย?

     

     

     

    ผมบอก

     

     

     

    แต่มันรู้จักมึงได้ไง

     

    ไม่รู้ดิ กุก็งงเหมือนมึงน่านแหละ

     

     

    เหรอ.....

     

     

    มันพูดแค่นั้นแล้วเดินจากไป 

     

     

    อ้าว.....เอ๊ย.....มาถามแล้วจากไปง่ายๆอย่างนี้เลยเหรอว่ะไอ้ หล่อนี้นิ (ขนาดด่าก็ยังไม่วาย

     

     

    ชมมันอีกน่ะครับผมเนี้ยยยย......อ้อ......ถ้าจะเป็นเอามาก)

     

    ********************************************

    จบตอนที่ 2  อาจจะเอามาลงช้าหน่อยอย่าว่ากันน่ะค่ะ

     

    แล้วขอบคุณทุกคนค่ะ

     

    เม้นๆๆๆๆๆๆๆเยอะอัพเร็วน่ะค่ะ

     

    ******************************************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×