ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi VOCALOID (Fic)

    ลำดับตอนที่ #1 : mikuo Len บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      3
      26 ส.ค. 55



    บทนำ

     
         
          ผมชื่อว่า คากามิเนะ เลน เป็นน้องชายของไอพี่ริน ผมก็ไม่อยากพูดอะไรมากเกินไปนะ = = แต่ว่า . . . ผมไม่ชอบแต่งหญิงนี่นา!!!=[]= พี่รินก็ยังจะพูดว่า 'เลนจ้า~. . .พี่เอาชุดโลลิต้ามาน่ะ' แค่คิดก็สยองแล้ว = =;; และแล้ววันที่ดีที่สุุดก็มาถึงจู่ๆพี่รินก็บอกว่าจะไปเที่ยวทะเลกับพี่มิคุและทุกๆคน ผมเลยนอนเล่นอย่างสบายใจ =w= อยู่ดีๆเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นผมรีบไปรับทันที พอรับสายก็เป็น . . . 

          'เลนจ้า~ . . . วันนี้ที่พี่ไม่อยู่จะมีคนมาดูแลนายเองนะ เป็นน้องชายของมิคุจังน่ะ -3- '

          "เอ่? 0 0 ด . . . เดี๋ยวสิครับ!! ผมได้อยู่คนเดียวไม่ใช่หรอครับ!!"

          'ก็เขาห่วงเลนนี่นา~ >3< กลัวจะมีคนทำมิดีมิร้ายน่ะ ก็เลยให้น้องชายของมิคุจังไปหาน่ะ'

          "หา!!!=[]= ไม่เอานะ!! . . . "

          'เขามารยาทดีสุดๆเลยนะ >< ที่พี่ไม่ให้ไคโตะไปเฝ้าก็เพราะว่า . . . เขาอยู่กับพวกพี่นี่ไง ^^ ขอให้อยู่ด้วยกันนะ~ . . . อีก 10 วัน พี่จะไปหา'

          "เดี๋ยวสิครับพี่!!! =[]="

          ปิ๊บๆๆๆ . . . เสียงโทรศัพท์ที่ไม่ติดต่อแล้ว  ไม่ทัน . . . พูดไม่ทันขาดคำเลย~ =[]= ไอพี่บ้าๆๆ!! ค่อยดูนะ!!! จะตีก้นด้วยต้นหอมเลย = =* (ต้นหอมมันเกี่ยวด้วยเหรอ?:ไรเตอร์)

          ปิ๊งปอง . . . !

          อยู่ดีๆเสียงกดกริ๊งหน้าบ้านก็ดังขึ้น ผมค่อยๆเปิดประตูก็เป็นเด็กหนุ่ม ม.ปลาย ผมก็ ม.ปลายนะ = =;; แค่ตัวเตี้ยก็เท่านั้น เส้นผมสีเขียว ดวงตาสีเขียว มองผมแล้วยิ้มอย่างอ่อนโยน จนทำให้ผมจ้องไม้หยุด

          "เลนคุง?. . . O O เป็นอะไรรึเปล่าครับ" เขาถามผมพลางจิ้มหน้าผากผม

          "อะ!!! 0 0 ท. . .โทดที ^^;; นายชื่ออะไรเหรอ? " ผมถามพลางให้เขาเข้าบ้าน

          "ผมชื่อว่า ' ฮัตสึเนะ มิคุโอะ ' เป็นน้องชายของพี่มิคุน่ะครับ ^^ " เขาเข้าไปข้างในบ้านผมกับถือกระเป๋าใหญ่มาด้วย จะค้างที่นี่เลยเหรอ = =?

          "อา . . . พี่มิคุของนายเป็นไงบ้างเหรอ 0 0 รู้สึกว่าจะเป็นโรคหอบน่ะ " ผมถามเขา

          "เริ่มหายแล้วล่ะครับ ^^ ตอนนี้พี่มิคุมีเพลงมาใหม่ด้วยล่ะครับ แต่ช้าหน่อยๆ ไม่งั้นมีหวังสลบคาห้องอัดเสียงแน่ครับ " มิคุโอะขำเบาๆ

          "งั้นเหรอ ^^ แล้วนายจะค้างที่นี่เลยเหรอ? " ผมถามพลางรินน้ำเย็นให้มิคุโอะดื่ม

          "ก็นะครับ . . . ผมจะค้างที่นี่เลย ^^ " เขาพูดพลางวางกระเป๋าลงบนโซฟา "ขอบคุณนะครับ " เขายิ้มให้ผมและรับน้ำมาดื่ม ม . . . มารยาทดีมากก =0=" ผมคิด

          "งั้น . . . 0 0 นายนอนที่ห้องพี่สาวฉันดีไหม? " ผมถาม

          "ไม่ล่ะครับ ^^;; พ . . . พอดีผมลองถามพี่ของเลนคุงดู เขาบอกว่า ' ห้ามนอนห้องฉันนะ ไม่งั้นเลนจะเอาเสื้อผ้า ชุดต่างๆ ที่ฉันอุสส่าห์ไปซื้อมาอย่างยากลำบากเผาแน่ๆ ' ผมก็เลยต้องนอนกับเลนคุงน่ะครับ ^^;; แฮะๆ "

          "ไอพี่บ้า~ =[]= ค่อยดูนะ จะตีก้นหลายๆทีเลย!! " ผมลุกขึ้นยืน

          "ฮึๆ ^^ พวกคุณ 2 คน รักดีกันจังนะครับ " มิคุโอะยิ้มใส่

          "No!!!! ไม่เลยสักนิด = =! "

          "เอ่~ . . . แต่ผมว่ารักกันนี่ครับ ^^ "

          "เฮ้อ~ . . . ช่างเถอะ = = มิคุโอะฉันขอไปอาบน้ำก่อนนะ ^^ "

          "ครับ ^^ "

          มิคุโอะเขายิ้มให้ผมแล้วผมก็รีบถอดเสื้อผ้าอาบน้ำและลงแช่น้ำร้อนหน่อย เฮ้อ~ =w= สบายก็ตอนนี้ล่ะ ผมพูดในใจพลางจิ้มน้องเป็ดที่เป็นของเล่นของผมเอง มิคุโอะนี่ . . . มารยาทดีมากๆเลยแฮะ . . . แต่เราเป็นเด็กที่ไม่สุภาพเอาซะเลย แต่พอเจอหน้าครั้งแรก ทำไมรู้สึกว่า . . . เขาสวยล่ะ ทั้งๆที่เป็นผู้ชาย ทั้งๆที่มิคุโอะเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เรากลับคิดว่ามิคุโอะสวยนะ สงสัยมิคุโอะได้หน้าตาคล้ายๆพี่สาวแน่ๆเลย
          ผมค่อยๆออกมาจากห้องน้ำ(เสื้อผ้าใส่เรียบร้อย)ก็เจอมิคุโอะที่นอนคาโวฟา ผมมองมิคุโอะใกล้ๆจนเผลอมองขนตา ขนตายาวจังนะ ผมคิด จู่ๆเสียงครางของเขาก็ทำให้ผมสะดุ้งจนเกือบล้มลงพื้น เจ้าบ้ามิคุโอะแกล้งกันรึเปล่านะ =[]=!!! 

          "เลนคุง . . . อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอครับ? " เขาถามผม

          "อือ นายไปอาบน้ำสิ ฉันเปิดน้ำให้แช่ไว้น่ะ . . . "ผมบอก

          "ขอบคุณนะครับ ^^ "

          "อือ " ผมยิ้มบางๆให้เขา
          

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×