ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi VOCALOID (Fic)

    ลำดับตอนที่ #2 : mikuo Len 1 : เด็กน้อยหรือน้องชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 930
      2
      9 ก.ย. 55



    1

    เด็กน้อยหรือน้องชาย

     

          ผมค่อยๆตื่นขึ้นมาก็อยู่ในอ้อมกอดของใครบางคน ผมถึงกลับหน้าแดงสุดๆ มิคุโอะกอดผมไม่ปล่อยจนผมเริ่มทนไม่ได้ก็ดันมิคุโอะออก และผมก็เดินเซไปเซมา ทำไมงัวเงียชะมัดเลยเรา = =;; ผมอาบน้ำเสร็จก็เห็นมิคุโอะทำอาหารกิน ท . . . ทำไมไวชะมัด =[]= ผมตกใจอย่างมาก 

          "ทำไมลงมาไวจังล่ะ ^^;; มิคุโอะ " ผมถาม

          "พอดีเจอห้องน้ำเลนคุงน่ะครับ ^^ แล้วทำไมเลนคุงต้องเข้าห้องน้ำข้างล่างล่ะ "

          "น. . .นั่นมันห้องพี่ฉันน่ะ = =;; ฉันเลยไม่กล้าเข้าน่ะ"

          "งั้นเหรอครับ ^^ "

          มิคุโอะพูดจบก็ทำอาหารจนเสร็จ ผมรู้สึกว่าลืมอะไรไปนะ = =? อ้อ~ *0* ไปโรงเรียน!!!!=[]= วันสุดท้ายที่จะปิดภาคเรียนหน้าร้อน ลืมสนิทเลย!! ผมรีบขึ้นห้องอย่างไว มิคุโอะเห็นผมขึ้นไปข้างบนก็แปลกใจหน่อย ผมรีบแต่งตัวและวิ่งลงมาอย่างไวสุดๆ มิคุโอะยิ้มให้ผม

          "เลนคุง ^^ นี่ยัง 6 โมงครึ่ง อยู่เลยนะครับ "มิคุโอะยิ้มให้ผม

          "อา 0 0 เอ่ = =;; " ผมมองนาฬิกา 6 โมงครึ่งจริงๆ = =

          เพล้ง! หน้าแตกเลยผม = =;;

          "ฮ่าๆๆ ^^;; " ผมหัวเราะ

          "กินข้าวก่อนเถอะครับ ^^ " เขายิ้มให้ผม

          "อืม ^^ " ผมยิ้มใส่

          สักพักผมกีบมิคุโอะก็กินข้าวด้วยกัน เขาพึ่งมาบอกผมว่าเขาอยู่โรงเรียนเดียวกับผมน่ะ แต่อยู่คนละห้องและคนละชั้น แต่ว่ามารยาทดีเกินแฮะ หมอนี่. . . = =;; ผมค่อยๆออกจากบ้านพร้อมๆกับมิคุโอะ พอมาถึงที่โรงเรียนผมก็เข้าห้องตัวเองส่วนมิคุโอะก็เหมือนกันก็เข้าห้องตัวเองไป

          "เลนคุงๆ" จู่ๆกุมิก็ทักผม

          "อะไรเหรอ?"

          "นั่นมิคุโอะน้องของมิคุใช่ไหม โตขึ้นเยอะดีนะ" กุมิยิ้ม

          "เอ่ ^^;;"

          ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจที่กุมิพูดเท่าไรพอถึงตอนเย็นไคโตะกับกาคุโปะก็พึ่งมาบอกว่าพรุ่งนี้จะพาไปว่ายน้ำที่มิคุไปเมื่อวานก่อน ผมเลยตอบตกลงไป มิคุโอะค่อยๆทำอาหารไปส่วนผมนอนกอดหมอนบนโซฟา มองเจ้ามิคุโอะไป จู่ๆมิคุโอะก็หันมามองผมแล้วยิ้มใส่จนผมหน้าแดงหมด มิคุโอะค่อยๆเดินมาหาผมแล้วยื่นหน้าไปหา

          "เลนคุง จะกินข้าวไหมครับ ^^ "

          "อะ . . . อือ" ผมพยักหน้า

          "งั้น . . . ดื่มอะไรดีไหมครับ อย่างเช่น น้ำผลไม้ปั่น ^^ เลนคุงจะได้หายร้อนไงครับ" มิคุโอะจิ้มแก้มผม

          "อะ. . .เอาสิ" ผมมองหน้าเขาแล้วเริ่มเคริ้มใบหน้าของเขาสุดๆ ก็หน้าของมิคุโอะมันสวยราวกับ . . . มิคุเลย

          "เลนคุง หน้าแดงมากรึเปล่าครับ"

          "มะ . . .ไม่นิ . . ." ผมกอดหมอนแน่นกว่าเดิมแล้วก้มหน้าลงไป

          "ฮึๆ" จู่ๆมิคุโอะก็หัวเราะเบาๆจนผมหน้าแดงกว่าเดิม

          "หยุดหัวเราะนะ เจ้าบ้า" ผมมองหน้าเขา

          "ครับๆ ^^ "

          และแล้วผมก็ตกอยู่ในความสุขที่แสนจะ . . . จะ . . . ยังไงดีล่ะ ความรู้สึกแปลกๆที่มิคุโอะอยู่ใกล้ๆตลอดน่ะนะ มันก็มีความสุข ไหนจะเขินอีก นี่เรา . . . ชอบเขางั้นเหรอ เหมือนตอนที่เราแอบชอบมิคุเลย




    *******************************************************************



    แถม ><





    ฮ่าๆๆ ทำไม2คนนี้มันโมเอะนะ =A=

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×