ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂WE WaNT SHaPELY ! {เราจะผอมไปด้วยกัน!}☂

    ลำดับตอนที่ #4 : {วันที่2} เริ่มต้นด้วยสูตรพระเทพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 367
      0
      5 พ.ค. 54

    super may




    02/05/11

     

    {วันที่2} เริ่มต้นด้วยสูตรพระเทพ

     


     

    วันนี้วันที่สองแล้ว อยากจะบอกว่าตื่นมาทรมาณมาก(T.T)ตื่นมารู้สึกเลยว่าตัวเองไม่มีแรงเลย

    ลุกแทบไม่ไหวจากการคาดการณ์แล้ว ชัวเลยว่า

     

    1.ร่างกายปรับตัว(จากที่กินโลกถล่มมาเป็นจิ้มข้าวทีละเม็ด(=_=;))

    2 . ร่างกายได้รับแคลลอรี่น้อยแต่เจือกออกกำลังกายเป็นบ้าเป็นหลัง (=_=;)

     

    ณ ตอนนี้เลยรึบบึ่งไปกินน้ำเลยก่อนกระเพาะจะทะลุ (;ノ゚Д) แต่จริงๆมันไม่ทะลุหรอก

    เพราะสูตรนี้ร่างกายจะได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพียงพอ ส่วนสารอาหารที่เป็นไขมันให้

    พลังงานร่างกายก็จะเอาไขมันสะสม ดูดดดดดด~(>ω<) เอาไปใช้ เพราะงั้นไขมันสะสม

    เราก็จะหายปายยยย~ อุวะฮ่าฮ่าฮ่า!( ̄▽ ̄*) (ลดน้ำหนักมากเกินไปใกล้บ้า(= 0 =)y)

     

    * เพราะงั้นสูตรนี้มิได้มีอันตรายแต่อย่างใดนะจ๊ะ(>ω<)っ*

     

    ก่อนจะไปกินน้ำขอส่องจะโงกดูพุงตัวเองในกระจกก่อน แล้ววาก็พบว่า!!!!!

    หายไป!!!!! พุงหายไปแล้ว ดูทั้งด้านหน้าและด้านข้าง มันหายไปแล้วจริงๆ ตอนนี้หน้า

    ท้องแบนเรียบจริงอะไรจริง! ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ ดีใจ(T^T)หลังจากนั้นไม่พอกระโดดขึ้นไป

    ยืนบนเตียงส่องดูขาตัวเอง แล้วก็พบว่า!!!!!! ขากุกลับมาเรียวอีกครั้ง~ โฮ~(TOT)สุขสุดๆ(T^T)

     

     

    เอาล่ะตอนนี้ หลังจากกินน้ำไปแทนที่ช่องว่างในกระเพาะแล้ว เราก็มาดูกันตอนเช้ากินอะไร(‵▽′)ψ

     

    ..กลับมาลงเอยที่โยเกิร์ดเหมือนเดิม(=‵′=) เธอไม่เปลี่ยนไปจริงๆ~(T^T)

    ตอนนี้โยเกิร์ดถือเป็นของมีค่าอย่างนึง(-_-  ) ต้องค่อยๆเล็มทีละนิด ไม่อยากให้หมดไป~(T^T)

     

    โฮ~TOT อนาถดีแท้

     

    หลังจากนั้นก็ต้องไปตรวจสุขภาพเป็นเพื่อนแม่ ตอนไปตรวจก็แอบลองไปชั่งน้ำหนักดู

    พบว่า!!!!!!.. 50 เป๊ะ(T^T) ทำไมมันไม่ลงมาซักขีดเลยแวร๊ะ! อุสส่าอดทน อดข้าว อด

    ขนม แถมไปออกกำลังกายแทบตาย! ตอนนี้ก็เริ่มกลัวแล้วว่าสูตรนี้มันจะได้ผลรึป่าว(T^T)

    แอบเครียดมาก(งี้ไม่แอบแล้วล่ะ)

     

    หลังจาก วัดความดัน ชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูงเสร็จ(ของแม่วานะ)ก็ไปนั่งรอกัน แต่เวลาก็ผ่าน

    ไปโครตนานก็ยังไม่เรียกไปตรวจซะที( -`д´-)

    พยาบาลก็บอกว่ารออีก2ชั่วโมงนะคะ(゚ロ゚;) แม่วาเลยบอกว่าขี้เกียจรอเลยจะไปร้านนวด 

    ตอนนี้วาหมดแรงจริงจังเลยขอ แหกกฎ ไปซื้อน้ำเกลือกับแบรนซุปไก่กิน หลังจากกิน

    แล้วก็ดีขึ้นo(>_<)o


    หลังจากนั้นก็ไปซื้อไข่ต้มกิน2ฟองเป็นข้าวเที่ยง ในรายการก็บอกชัดเจนว่าให้เอาไข่ต้มสุก แต่นี้ข้างในแทบเป็นน้ำเลย
    (=_=;) ช่างเหอะยังไงมันก็ไข่เหมือนกันแหละคิดไรมาก(อ้าวอินี่(-_- ))

     

    หลังจากนั้นแม่วาก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือยั่ว ไอเราน่ะหรอ หันไปทางขวา( =_=) ตู้ขนม หันไป

    ทางซ้าย(=_=;) ร้านไอติม หันไปข้างหลัง ("")หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว(คนทำกำลังยึดเส้นย่าง

    สนุกสนาน) หันไปข้างหน้าน่ะหรอ(=_=) แม่วาเอง กำลังคีบเส้นใส่ปากอยากมีความสุข ไม่

    หันมาเห็นใจลูกคนนี้บ้างเลย(T^T)หลังจากนั้นก็เริ่มทนไม่ใหว แต่ก็ไม่ยอมแพ้หรอก! หยิบไอ

    พอทขึ้นมาเล่นซะเลย

    หลังจากผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยความทรมาณ(T^T) วาก็กลับมาที่โรงพยาบาลมาตรวจอะไร

    เสร็จก็ไปเจอเพื่อนแม่ที่มาซื้อของอยู่ที่ index แล้วบังเอิ๊ญ บังเอิญมันก็ดันมีน้ำส้ม!ให้กิน

    ฟรีแบบเป็นใส่แก้วพลาสติกแล้วให้กดเอาอ่ะ ตอนนั้นเองอาการหมดแรงกับทนไม่ไหวก็พุ่ง

    ขึ้นมา(=_=;) วาเลยเดินไปกดน้ำส้มกิน ทั้งหมดก็3แก้ว(=_=;) น้ำเปล่าอีก2แก้ว

    และวันนี้ก็แหกกฎไป3ข้อแล้ว(T^T)


    พอตอนเย็นก็รู้สึกไม่อยากกินสลัดแล้วเลยเปลี่ยนมาเป็นส้มตำแทน
    (=_=;)

    สรุปนี่วันนี้แหกกฎไปทั้งหมด4ข้อเลยใช่มั้ยเนี่ย(=_=;)แต่วาว่าจะเปลี่ยนสลัดเป็นส้มตำทุกวัน

    แหละ ดีกว่า(เพราะไม่ชอบกินสลัด)อีกอย่างส้มตำมันก็เป็นผักเหมือนกันแหละ แต่เป็นผัก

    คนละแบบแค่นั้นเอง
    (>ω<)

     

    หลังจากกินเสร็จก็ใส่ชุดซาวน่าออกกำลังกายตามในคลิปสตาร์คิง(คลิปอยู่ในวันที่1)แล้วก็

    ซิทอัพ100ครั้งบนเตียงเหมือนเดิมแต่ครั้งนี้ไม่ได้ไปฟิตเนส กลัวจะเป็นอย่างวันนี้อีก(หมดแรง) (=_=;)

    เวลา

    อาหาร

    ออกกำลังกาย

    เช้า

    โยเกิร์ด

    ทำตามในคลิป

    กลางวัน

    ไข่ต้ม2ฟอง(น้ำส้ม3แก้ว)

    ซิทอัพ100ครั้ง

    เย็น

    ส้มตำ

     -

     

     

    น้ำหนัก คงที่!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×