ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXo]{HunHan}ไม่ว่าจะยังไง...ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      28 พ.ค. 57




    Chapter22

     

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงล้อรถบดถนนดังสนั่นอยู่บริเวณหน้าคฤหาสตระกลูอู่

    เหล่าบอดี้การ์ดมากมายของอู่อี๋ฟานต่างกรูกันออกไปรักษาความปลอดภัยให้นายเหนือหัว

    เช่นเดียวกันกับบอดี้การ์ดของโอเซฮุนที่เดินลงจากรถมาประจันหน้ากับคนเหล่านั้น

    เสียงเร่งเครื่องยนต์ของนายใหญ่โอดังกระหึม บอดี้การ์ดของนายใหญ่โอก็ยืนขนาบข้างรถ

     

     

    “เราแค่จะมาพาคนของเรากลับ เราไม่ได้อยากให้มีการเสียเลือดเนื้อ”หัวหน้าบอดี้การ์ดของนายใหญ่โอพูดขึ้นกับเหล่าบอดี้การ์ดของอี๋ฟาน

    “จะมาขอเข้ากันง่ายๆแบบนี้มันก็ไม่ถูกนะ แล้วคนของพวกนายถ้ามาอยู่ในนี้ก็ถือว่าเป็นคนของที่นี่”คาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าบอดี้การ์ดของที่นี่พูดขึ้น

    เกิดความเงียบขึ้นหลังจากสองประโยคนั้น ต่างฝ่ายต่างมองหน้ากันรอคอยเวลาว่าใครจะเริ่มก่อน หากแต่เวลานั่นเองที่รถคันงามของเซฮุนพุ่งตรงเข้าไปในคฤหาสโดยไม่สนใจว่าจะชนใครไปบ้าง

    กระสุนมากมายสาดใส่รถของเซฮุนแต่โทษทีรถคันนี้มันกันกระสุน

    รถคันงามหยุดนิ่งที่บันไดทางเข้า ร่างสูงก้าวขาลงมาเอี่ยวตัวหลบกระสุนก่อนจะสาดมันกลับใส่บุคคลที่ยิงมา

    ขายาวก้าวเข้าไปในบ้านพร้อมๆกับสาดกระสุนใส่ทุกคนที่ขวางหน้า บอดี้การ์ดของอี๋ฟานล่มตายกันไปหลายคน เจ็บหนักก็อีกหลายคน เซฮุนหมุนควงปืนในมือทั้งสองข้างเมื่อจัดการกับบอดี้การ์ดที่ไร้คุณภาพของอี๋ฟานจนหมด

     





    แกร๊ก!!


    เสียงกระบอกปืนที่จ่ออยู่ที่หลังของเซฮุน


    “นายใหญ่ โอ เซ ฮุน ยินดีต้อนรับครับ”มินซอกในสภาพเมาเล็กน้อยพูดขึ้น ทักทายบุคคลที่บุกรุกสถานที่ส่วนตัว


    ......กำลังดื่มเหล้าย้อมใจแท้ๆ โผล่มาตอนนี้ซะได้.....


    “คิม มิน ซอก  หึไม่สิฉันต้องเรียกนายว่า ซิ่วหมิน ว่าที่เจ้าของรีสอร์จจีซาน ในเครือของตระกลูอู่!!”เซฮุนพูดขึ้นทั้งที่ยังคงยืนหันหลังและปืนของมินซอกก็ยังคงจ่ออยู่กลางหลังเหมือนเดิม


    “เก่งนิ แต่นายก็ช้าไปก้าวหนึ่งนะ ตอนนี้ เวลานี้ ฉันสามารถฆ่านายเลยก็ได้โอเซฮุนผู้ยิ่งใหญ่ แต่ฉันไม่ทำอย่างนั้นหรอก ฉันจะให้นายตายทั้งเป็นเพราะต้องเสียคนที่นายรักไป!”มินซอกพูดไปก็มือสั่นไป


    “นายจะทำแบบนั้นทำไม?? เพื่อช่วยไอ้อี๋ฟานหรอ??แล้วมันจะได้อะไร?มันจะมีแต่ทำให้นายสูญเสียเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งไป”เรียกสติอีกคนด้วยมิตรภาพแต่สิ่งนั้นเองที่ทำให้สติของมินซอกขาดผึง


    “เพื่อนหรอ???เพื่อนนะหรอ!!ฉันไม่เคยอยากเป็นเพื่อนกับลู่ฮาน!! ลู่ฮานเองก็รู้แต่...แต่ลู่ฮาน..กลับบอกว่ายังไม่อยากมีแฟน ... ฉัน..ฉันได้แต่รอ..รอปีแล้วปีเล่าแต่ลู่ฮานก็ไม่เคยมีท่าทีคิดถึงเรื่องพวกนี้..แต่พอมีแก!!....เพราะแก..แกทำให้ลู่ฮานสนใจ....แกแย่งความรักจากลู่ฮานไปจากฉัน..ทั้งหมดมันเป็นเพราะแก..เพราะแก!!”มินซอกกำมือแน่น ตัวสั่นไปทั้งตัว น้ำสีใสไหลอาบแก้มปากสั้นระริกเมื่อคิดถึงความเป็นจริง



    .....เขาเป็นได้แค่เพื่อนที่รอคอยความรักจากเพื่อนที่ไม่มีวันได้รับ.....




    .................การรักอยู่ฝ่ายเดียวมันเจ็บ.................



    “เพราะนายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับลู่ฮานไง ลู่ฮานเขาต้องการมีนายเป็นเพื่อน เขาไว้ใจนาย แล้วนายจะทำร้ายเขาลงคอหรอ?”เซฮุนกล่อมอีกคนที่ท่าทางเหมือนสติจะหลุดไปแล้ว มือที่ว่างก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรหาแบคยอน(ให้จงแดหาเบอร์ไว้ให้)เพราะคิดว่าน่าจะช่วยได้จากเรื่องราวที่ฟังมามีความเป็นไปได้สูงที่แบคยอนเองน่าจะรู้เรื่อง รักๆใคร่ๆพวกนี้ ถึงเขาจะโกรธยังไงแต่บุคคลนี้ก็เป็นคนที่ลู่ฮานให้ความสำคัญคนหนึ่ง ลู่ฮานมีเพื่อนแค่นี้เซฮุนอยากให้ทั้งสามยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถึงแม้มินซอกจะเป็นคนของศัตรูคู่อริเก่าก็เถอะ


    “ไม่ ฉันไม่อยากทำร้ายลู่ฮาน ไม่เลย..ฮึก...”


    “งั้นนายก็ควรจะบอกฉันว่าลู่ฮานอยู่ไหน?”


    เซฮุนหมุนตัวแย่งปืนจากอีกคนล็อคแขนของอีกคนไขว้หลังไว้เอาปืนจ่อหัวจนมินซอกเองที่ไม่ได้ตั้งตัวถึงกับหน้าเสีย



    “ลู่ฮานอยู่ไหน!

     

     

     

     








    “ฮัลโหลนั่นใครครับ”แบคยอนกดรับสายซึ่งเป็นเบอร์แปลกที่เขาไม่ได้เมมไว้แต่ไม่รู้เพราะอะไรทำให้เขาเลือกที่จะกดรับ


    (ไม่ ฉันไม่อยากทำร้ายลู่ฮาน ไม่เลย..ฮึก...)มินซอก เสียงมินซอก มันร้องไห้ทำไม

    แล้วทำไมถึงพูดว่า ฉันไม่อยากทำร้ายลู่ฮาน นี่มันเรื่องอะไร


    “ฮัลโหลมินซอกแกเป็นไร ฮัลโหล”


    (งั้นนายก็ควรจะบอกฉันว่าลู่ฮานอยู่ไหน?)เสียงนี่มันเซฮุนนิแฟนเด็กของลู่ฮาน

    เฮ้ย!!!!นี่มันเรื่องอะไร


    (ลู่ฮานอยู่ไหน!)


    มันเกิดอะไรขึ้น แบคยอนงง วันนี้ลู่ฮานไปงานวันเกิดพี่ชายของมินซอกหนิ แล้วทำไมเซฮุนต้องไปอะลาวาดหาลู่ฮานด้วย งานนี้แบคยอนต้องไปดูให้เห็นกับตาแบคยอนจะได้รู้เรื่องและหายงง



    “ชยอล ชยอลลลลลลลลลลลล”



    “บยอนมีอะไรเรียกซะเสียงดังเชียว”


    “พาไป...เอ่อ..ตามจีพีเอสนี่ไปละกัน”โอ๊ยโชคดีมากที่โทรศัพท์ยุคนี้มันล้ำ ตามหากันง่ายไม่งั้นบยอนแบคยอนก็ไปมิถูก



    ..........มันเกิดเรื่องอะไรแบคยอนต้องรู้ให้ได้............

     

     










    ปัง ปัง ปัง!!!!!!!!!!!!!!!!!!



    อี้ชิงสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเรื่อยๆไม่หยุดเหมือนมีใครมาจุดประทัดเล่นแถวนี้

    ร่างบางวิ่งเข้าไปหลบภัยในห้องที่ใกล้ที่สุด




    แต่บังเอิญว่าห้องนี้............................



    เป็นห้องที่อี๋ฟานกำลังร่วมรักกันกับลู่ฮาน


    อี้ชิงตาเบิกกว้างเพราะความตกใจ ตอนนี้เหมือนโลกทั้งใบหยุดหมุน เสียงปืนมากมายไม่ได้ช่วยให้สติอี้ชิงกลับมา

    ไม่มีแม้แต่แรงที่จะทรงตัว อี้ชิงทรุดลงไปนั่งกับพื้น มือบางทั้งสองยกขึ้นมาปิดปากตัวเองกลั้นเสียงสะอื้น น้ำตาไหลอาบไปทั้งแก้ม

     

     

     


    ปึง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


    เสียงประตูถูกเปิดออกอย่างแรง


    อี๋ฟานหันมามองต้นเหตุของเสียง ตาเบิกกว้างเพราะความตกใจ ไม่ใช่ตกใจคนที่ทำเสียงดังแต่ตกใจคนที่นั่งร้องไห้อยู่ที่พื้น



    “ไอ้อี๋ฟาน”เซฮุนปล่อยมือจากมินซอกตรงไปกระชากคออี๋ฟานให้มารับหมัดหนักๆของตนทันที



    ผลั๊ก!!!ตุ๊บ



    ผล๊ก!!! ผั๊วะ!!



    ทั้งสองแลกหมัดกันไปมาไม่มีใครยอมใคร

     



    มินซอกมองร่างบางของเพื่อนรักที่นอนไม่ค่อยมีสติดีอยู่บนที่นอน เนื้อตัวมีแต่รอยช้ำเต็มไปหมด ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นเพราะอะไร


    ไม่รอช้ามินซอกวิ่งตรงไปประคองร่างเพื่อนรักทันที เอาผ้าห่มมาคลุมตัวให้


    “มินซอกหรอ?? เซฮุนหล่ะไปไหน”ลู่ฮานเอ่ยปากถามคนตรงหน้า เพราะอารมณ์ที่ยังค้างจากเมื่อสักครู่และเพราะความที่เข้าใจผิดคิดว่าคริสคือเซฮุนถึงได้ถามหาคนรักและไม่ได้โวยวายอะไรเลย


    “ลู่ฮานฉันขอโทษ ......ฮึก.....ฉันขอโทษลู่ฮาน.....ยกโทษให้ฉันนะ นายอย่าโกรธฉันนะฉันขอโทษ...อึก”มินซอกสะอื้น น้ำตาไหลพราก ยิ่งเห็นสภาพของลู่ฮานยิ่งกลั้นน้ำตาไม่อยู่

    เขาพลาดเอง เขาใช้อารมณ์ชั่ววูบตัดสินใจทำเรื่องบ้าๆพวกนี้ ลู่ฮานที่แสนดีของเขาถึงต้องมามีสภาพแบบนี้

     

     

     




    ผลั๊ก!!

    หมัดสุดท้ายที่เซฮุนบรรจงประเคนใส่ใบหน้าหล่อเหล่าของอีกคนที่ตอนนี้สภาพมองไม่ได้เลยส่งผลให้อี๋ฟานล้มหงายหลังลงไปกับพื้นแต่ก็ยังไม่ได้หมดสติไปซะทีเดียว


    “มันตั้งแต่รุ่นทวดของฉันแล้วนะ พวกแกไม่มีใครเอาชนะคนบ้านฉันได้หรอกอย่าพยายามเลย คนเล่นสกปรกอย่างแกมันไม่สมควรได้มายืนจุดนี้”เซฮุนชี้หน้าด่าคนที่นอนจมกองเลือดเอาหลังมืออีกข้างปาดเลือดที่เปรอะอยู่ที่มุมปากของตนออก

    อี๋ฟานทำได้แค่มองด้วยสายตาอาฆาตแค้น ก็จริงอย่างที่เซฮุนว่า



    ตระกลูเก่าแก่สองตระกลูนี้มีปัญหามาตั้งแต่รุ่นคุณทวดเพราะตระกลูอู่ที่ย้ายมาจากจีนต้องการมีอำนาจในเกาหลีแต่แถบนี้มีตระกลูโอคุมอยู่แล้วมันจึงเป็นปัญหาลุกลามใหญ่โตมีการฆ่าแกงกันแทบทุกครั้งที่เจอแต่สุดท้ายคนตระกลูอู่ก็พ่ายกลับไปทุกที


    อี๋ฟานจึงอยากจะเป็นคนที่ลบล้างคำสบประหม่าให้ตระกลูโดยการทำทุกวิถีทางเพื่อล้มตระกลูโอ แต่ก็ทำได้ยากเพราะตระกลูโอเป็นตระกลูมหาอำนาจ


    และคาดว่านับแต่นี้คงไม่มีโอกาสอีกแล้วเพราะเมื่อคุณพลาดในสนามรบ คู่ต่อสู้ก็จะไม่ให้โอกาสคุณรบอีกครั้งแน่ สิ่งเดียวที่คุณจะได้รับก็คือ ความตาย!

     

     

     

     







    “ลู่ฮานเป็นอะไรไหม?”เซฮุนถลาไปหาร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียง มินซอกปล่อยมือออกจากลู่ฮานทันที

    เซฮุนกอดร่างบางไว้แน่น มินซอกทำได้แค่มอง แค่มอง เพราะเขาคงเป็นได้แค่เพื่อนลู่ฮานเท่านั้น ลู่ฮานให้เขาได้แค่นี้ แต่มันก็ยังดีเพราะอย่างน้อยเข้าก็ได้เป็นเพื่อนที่สำคัญของลู่ฮาน



    ต่อไปนี้มินซอกคนนี้คงต้องตัดใจสินะ



    มินซอกลุกเดินออกมาจากห้องแต่ก็ต้องชงักเท้าเพราะบุคคลตรงหน้า




    “แบคยอน”



    “มินซอกนี่มันเรื่องอะไร อธิบายด่วน!”แบคยอนที่วิ่งหน้าตั้งขึ้นมาจนถึงบนบ้านกระแทกคำถามใส่หน้าเพื่อนทันที

    ส่วนชานยอลก็อยู่ที่หน้าบ้านกับคุณจงแด คงจะคุยกันเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับคนที่ได้รับบาดเจ็บมากมายในบ้านหลังนี้



    “เอ่อ...คือ..”


    “จะอ้ำอึ้งทำไม ถามก็ให้ตอ....ละ..ลู่ฮานเป็นอะไร”ทุกคำพูดที่กำลังจะออกมาจากปากแบคยอนถูกกลืนลงไปเพราะสภาพของเพื่อนรักอีกคนที่โดนอุ้มออกมา


    “พี่ถามเพื่อนพี่สิ”เซฮุนพูดแค่นั้นก็อุ้มลู่ฮานออกไปจากตรงนั้น

    แบคยอนหันขวับมาทางมินซอก



    “นี่มันอะไรกันเนี๊ยมินซอก???”

     

     

     

     

     

     









    “อี้ชิง คือฉั...”


    “ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ผมไม่อยากฟัง”อี้ชิงพูดตัดหน้าคนที่นอนจมกองเลือดอยู่ สรรพนามที่ใช้ก็ดูห่างเหิน น้ำตาที่ไหลก็ยังคงไหลออกมาเรื่อยๆ


    “ฟังฉันอธิบายก่อนสิ”อี๋ฟานพยายามจะอธิบายให้คนรักฟัง


    “งั้นก็พูดมาสิ!! แก้ตัวมา! ว่าไม่ได้ข่มขืนพี่ลู่”อี้ชิงตะคอกเสียงดังมือสั่นเทิมเพราะความโกรธปนผิดหวัง


    “คือ....”


    “ไม่มีอะไรจะแก้ตัวใช่ไหมละ หึ คุณมันเลว คุณทำให้ผมผิดหวังและเสียใจในตัวคุณมากคุณรู้ไหม อู่อี๋ฟาน และที่สำคัญคุณทำร้ายพี่ชายที่ผมเคารพและรักมากที่สุด!!ชาตินี้ผมคงไม่มีวันให้อภัยคุณได้ เราอย่าเจอกันอีกเลย เรา...เลิกกันเถอะ”คำพูดตัดขาดความสัมพันธ์ที่ทั้งอี้ชิงและอี๋ฟานเองก็ไม่เคยคิดจะพูดมันออกมากลับถูกคนตัวเล็กตรงหน้าพูดออกมาอยากง่ายดาย



    “ไม่..ไม่ ไม่ ไม่ อี้ชิงไม่ ..ไม่ อย่าไป ไม่.............”




    ปึง!!



    เสียงประตูหน้าห้องถูกปิดลงด้วยความแรง


    อี๋ฟานที่ร้องเรียกให้อีกคนกลับมาตะเกียกตะกายลุกตามอีกคนเพื่อจะรั้งคนรักของตนไว้ แต่ก็ปล่าวประโยชน์เพราะทุกครั้งที่พยายามจะลุกก็ล้มลงมาที่เดิมทุกที


    น้ำตาลูกผู้ชายไหลมาอย่างไม่นึกอายใคร




    ................ทำไม ทำไม เรื่องต้องลงเอยแบบนี้.............

     

     

     

     

    …………………………………………………….

     

     

    ฮึก ฮื่ออ ฮืออTTTTTOTTTTT

    ไรท์ขอโทษ ไรท์ไม่ถนัดจริงๆ เลยตัดไปตัดมาหลายฉากเค้าขอโทษน๊ะกระซิก กระซิกYoY

    ไหนๆก็อ่านมาถึงนี้แล้วก็อย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะ

    #ขออภัยในความล่าช้าเนื่องจากไรท์การบ้านเยอะชิบหาไม่เจอ

    มันเลยมีผลพวงทำให้คิดตอนต่อไปไม่ออกเพราะในหัวมีแต่สูตรคณิต โอ้วอยากจิคราย

    ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามรักทุกคนที่อ่านที่สุดในโลกเลยยยยยยยย...

    อยากถามมีใครคิดถึงnc ไหม??ต้องการกันรึป่าวเม้นบอกหน่อยไรท์จะรอคำตอบของทุกคนน๊

    #ตอนนี้ไม่มีอะไรจะลงแล้ว รอคำตอบแล้วค่อยแต่งต่อ

    บรั๊ยแล้วเจอกันตอนหน้านะ


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×