ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOตัวตนของผม

    ลำดับตอนที่ #9 : ✮[EXO] suho✮

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      5 ก.พ. 57

      sehun
     photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif



    คิมจุนมยอน / ซูโฮ
    กรุ๊ปเลือด : เอบี ประเภทรอบคอบ
    ข้อเสีย : ชอบทำอะไรเลี่ยนๆ , เกินพอดี
    วิเคราะห์ : ครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อแม่ร่ำรวย และผลการเรียนดีเด่น เขาเติบโตมาพร้อมกับความมั่นใจในตัวเองเลย ไม่ว่าใครจะว่ายังไงเขาก็มั่นใจว่าเขาเนี่ยแหละดี ในเมื่อโปรไฟล์ดีซะหมดไม่ต้องสงสัยว่าเขาติดนิสัยเนี้ยบ ชอบเป็นเจ้านาย แต่เขาจะไม่แสดงออกมาก เขาจะกลายเป็นคนที่จัดการคนอื่นได้เพราะความโอนอ่อนของเขา คือใช้มาดนุ่มเข้าว่าแต่ก็จะคอยดูตลอดเวลาถึงคุณภาพของแต่ละคน เขาจะใช้คำพูดปลอบประโลม คำพูดที่ไม่แข็งกร้าวจนเกินไปเพื่อชี้นำให้เห็นถึงสิ่งที่ดีกว่านี้ อะไรที่รู้สึกว่าผิดแผนผิดจากที่วางไว้เนี่ยต้องมีเคืองแน่ๆ เขาเนี่ยเป็นจอมบ้าคุณภาพเลยนะ มันเลยเชื่อมไปถึงนิสัยรักสุขภาพของเขาด้วย เขาเป็นจอมจัดการแต่สิ่งที่แตกต่างจากคนกรุ๊ปเอก็คือเขาบ้าอำนาจกว่า ต้องการได้รับความสนใจการยอมรับจากคนรอบข้าง (เหมือนเทา) มองเห็นข้อดีข้อด้อยของคนอื่นอีกด้วย เขาถึงได้ซื้อหนังสือฮาวทูเป็นของขวัญคริสมาสต์ (ที่จริงๆซื้อเพราะคิดถึงเซฮุน) บางทีเขาทำแบบนั้นเพราะเขาใส่ใจในคนอื่นจริงๆแต่อาจจะถูกมองว่าเป็นพวกชอบตัดสินคนอื่นไปได้ง่ายๆ อีกอย่างคือถ้าอยากจะทำหรือแสดงออกอะไรเขาก็ไม่สนหรอกว่าคนอื่นจะคิดยังไง (เพราะเขาเชื่อว่าตัวเองดี)
    จุดเด่น • เขาเก่งเรื่องการจัดการ เขาเป็นผู้นำและคนที่ดูแลคุณได้ดี , เขามีความหวานโรแมนติก รู้ว่าทำแบบนั้นคุณจะชอบ รู้จักพูด
    จุดด้อย • เขาอีโก้สูง คุณเปลี่ยนความเชื่อมั่นของเขาไม่ได้ , เขาชอบตำหนิความผิดพลาด
    ไม่เหมาะ : ผู้หญิงที่ตำหนิคุณงามความดีของเขา 555555555
     เหมาะ : ผู้หญิงที่เรียบร้อยพอจะเชื่อฟังเขาและให้การสนับสนุนเขา (ซูโฮเลยเอ็นดูดีโอ..)


     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×