ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn ] สะดุดรัก...กับดักร้ายของนายแมวมอง! 1827

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      16
      19 ม.ค. 56

     


     


            ' มิอุระ   ฮารุ!! นักแสดงใหม่ที่แจ้งเกิดกับผลงานละครเรทติ้งกระฉูด!! คาดว่าจะขึ้นรับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยียม!!!! '

            ' เกิด! เกิด! ลูกเดียว!!  นักแสดงคลื่นลูกใหม่ค่าย GT ซัดคลื่นลูกเก่าค่ายอื่นๆซะกระจาย!!  แว่ว! อาจจะเป็นว่าทีซุปตาร์ คนใหม่แห่งวงการ!!!

            " เยี่ยม!!!!  ยอดเยี่ยมมากซาวาดะคุง! ^^ "    เสียงคำชมของบอสผมดังขึ้น  เมื่ออ่านข่าวจากหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ที่เขียนพาดหัวข่าวนักแสดงในค่ายที่อยู่ในการดูแลของผมอย่างชื่นชม แต่ผมชินครับ ^^


            " ครับ บอส! ^^ "   ผมตอบรับหน้ายิ้มๆอย่างภูมิอกภูมิใจในนักแสดงที่ผมดูแล  ปั้นจนดังระเบิดแบบนี้   นี้ก็เป็นอีกรายในหลายๆรายที่ผมปลุกปั้นจนดังกลายเป็น ซุป'ตาร์ กันทุกคน  

            " ฉันไว้ใจนายไม่ผิดจริงๆ  ที่ฝากฮารุให้นายดูแล "  บอสยังคงชมผมไม่หยุดปาก  พรางจิบกาแฟไปพราง

            " ครับ!  มันเป็นหน้าที่ของผมนี้ครับ "  

            " หึหึ!  เอาเหอะๆ  หมดธุระแล้วมีอะไรก็ไปทำได้ "   

            " แหม!  ทีงี้ไล่กันเลยนะครับ - -^ "  

            " ฮ่ะ ฮ่ะ   หรือจะไปกินข้าวกันดี? "  

            " ไม่ดีกว่าครับ  ว่างๆอย่างงี้ผมไปเดินช็อปปิ้งชิวๆดีกว่า ^^  ว่าแล้วก็กู๊ดบาย นะครับ "  ว่าแล้วก็ผละออกจากเก้าอี้นั่ง   

            " เที่ยวให้สนุกนะครับ ^^  เดี๋ยวจะมีงานสุดหินมาให้ในไม่ช้า  ผมเชื่อว่าคุณทำได้ หึหึ! ^^ "  คล้อยหลังสึนะแล้ว   บอสผู้น่า(ถีบ)รักเปรยขึ้นเบาๆ  อย่างชั่วร้าย -*-
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

            " ล้า!~ ล่า!~ ^3^ "   ผมที่ขับรถไปพรางหัมเพลงไปพราง  มุ่งหน้าตรงไปยังห้างสรรพสินค้าที่เปิดใหม่แถวๆนี้  ว่ากันว่าของทุกอย่างใหม่และมีคุณภาพทั้งสิ้น  ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า  ต่างๆนาๆ   ซึ่งผมชอบสะสมของพวกนี้ด้วยสิ    

    ใช่เวลาประมาณ 20 กว่านาที กว่าจะถึงที่ รถคู่ใจคันโปรดของผมที่พึ่งถอยมาสดๆร้อนๆ ไม่กี่อาทิตย์ก่อน ที่ผมรักยิ่งชีพ  ผมมองทาง ก่อนจะขับวนหาที่จอดรถ  ก่อนจะเดินออกมาล้อกรถอะไรเสร็จสรรพ  

    ผมซึ่งตอนนี้อยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวตัวบาง กับกางเกงยีนส์ธรรมๆและรองเท้าผ้าใบตัวโปรดของผม  ซึ่งวันปกติผมมั่งจะแต่งตัวธรรมดาแบบนี้ ถ้าไม่ได้ไปทำงานในบริษัทหนะนะ  มันสบายดี    ก่อนจะเดินมุ่งหน้าเข้าไปในห้าง  ซึ่งเป็นห้าง 10 กว่าชั้นสุดหรูหร่า 

     แบบว่ามันอลังการเวอร์มากๆ   O[  ]O   ผมมองแบบอึ่งๆ  ก่อนจะเดินเข้าไปในห้าง   เมื่อผมก้าวเข้ามาเครื่องปรับอากาศนับ หลายตัวความเย็นแผ่ซ่านปะทะใบหน้าผมเย็นฉ้ำสมกับเป็นห้างหรูจริงๆ แหะ   ก่อนจะเดินดูทุกๆชั้นเลือกซื้อของที่ต้องการไปเลื่อยๆ 

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

            " กรี๊ดดดดดดดด!!!!! >O< "

            " อร๊ายยยยย!!! >O<   นั้นๆคุณ ฮิบาริ  เคียวยะ ลูกชายเจ้าของห้างนี้แหละ "  

            " ว๊ายยยยย!!!  อะไรจะหล่อลากกระซวกไส้อย่างงี้!!!>^< "     


    เสียงนิททามากมายดังมากระทบโสนประสาทของผมเลื่อยๆ  เมื่อผมเดินทางที่ต่างๆในห้างของผม  ก่อนจะหันไปยิ้มให้สาวๆทุกๆคนหวานเยิ้ม    ผม  ฮิบาริ  เคียวยะ   ที่หล่อและโก้ที่สุดใน 3 โลก   ( -_- /ไรท์)   ผมไม่ได้หลงตัวเองนะ  ผมแค่พูดไปตามเนื้อผ้า ^_^

    ผมลูกชายเจ้าของห้างหรูที่นี้  วันนี้นึกครึมอกครึมใจอะไรไม่รู้ถึงอยากเดินออกมาตรวจตราห้างของผมแหะ หรือว่าจะเป็นพรมลิขิต!!~~ เดี๋ยวพระเจ้าจะส่งเนื้อคู่มาให้ผมกันน้าาาา  >_<  ว่าแล้วก็เดินหน้ายิ้มๆเท่ๆไปให้สาวๆที่ผมเดินผ่าน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ผมซึ่งในมือถือข้าวของพะรุงพะรังเต็มมือไปหมด  มืออีกข้างถือแก้วกาแฟร้อนๆไปพราง โอ๊ย!!  ซื้อเยอะไปปะเนี๊ย -*-   พลันเสียงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นเสียดื้อๆ -_-  ของเต็มมื้อไม่รู้จะรับยังไง แต่ขี้เกรียจว่าง 

    RRRRRR......

    ผมจึงเอาของหิ้วมือขวาพร้อมถือแกวน้ำแล้วเอามืออีกข้างล้วงกระเป๋ากางเกงไปพราง -3-   

            " ตึ๊ด!   ฮัลโหล!!  ฮารุหรอ? "   เสียงใสของอารุเด็กปั้นผมดังขึ้น

            [ คะ!  แล้วนี้สึนะอยู่ไหนคะ? ]   เธอถาม

            " อ๋อ!   พอดีผมเดินซื้อของนิด(ไม่)หน่อยนะ - -   ทำไมหรอ? "    

            [ อ๋อ!  คะทีแรกกะว่าจะช่วนไปกินข้าว  แต่คุณสึนะไม่ว่าง ไม่เป็นไรคะ  ไว้คราว..... ] 

    ตุบ!!   โครม!!!   โอ๊ยยย!!!    

            " เฮ้ย!  เดินปะสาไรวะ!! " 


    _______________________________________________________________________


    ตัดฉับๆๆ  >3<   
    ยะฮู้!!!   อัพตอนแรกแล้วนะเคอะ!!!  ^_^  
    ตอนแรกเป็นไรเม้นติชมได้นะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×