ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn ] สะดุดรัก...กับดักร้ายของนายแมวมอง! 1827

    ลำดับตอนที่ #10 : [Fic Reborn ] สดุดรัก... : กวน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      26
      19 ม.ค. 56





    [ hibari ]

            " นี้คุณ  ทำไมชอบทำหน้ามุ่ยจัง ทั้งๆที่ยิ้มก็ออกจะน่ารักแท้ๆ "  ผมพูดกระเซ่าแหย่สึนะเล่น  หลังจากที่ผมชุดกระฉาก(?)ลากดึงจนสึนะจำยอมขึ้นรถมากลับผมจนได้ ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน    -_-  คนอะไรตัวนิดเดียวแต่แรงเยอะชะมัด  แต่ก็น่ารักอะ  >< ( -_-... /ไรท์)

            " สต็อปยัวบัค!    แล้วขับต่อไปซะ ! - -+ "  สึนะหันควับมองมายังผมอยากซังกะตาย  ก่อนจะเอยวาจาเสียดสีผม
    YVY

            " อูววว์  แรงนะครับ ^_^;; "  

            " -_-+++ "  สึนะ

            " ว้า...  ทำหน้าโหดแบบนั้นหนุ่มๆก็หนีหมดหรอกครับ "  ผมเอยลอยๆจงใจกระทบสึนะ  เหมือนเจ้าตัวจะรู้รีบกระเด้งตัวลุกนั่งตรงก่อนจะหันควับมองมาทางผมอย่างเคืองๆ
     

            " เอ๊ะ!  คุณนี้ยังไง ไม่ทราบว่าตาคุณยังใช้งานได้อยู่รึเปล่า  ผมเป็นผู้ชายนะ(เว้ย) "  

            " ครับ...เป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ
    ^_^!~ "  ยิ้มหน้าระรื่น  

            " คุณ...ถ้ายังไม่หุบปาก...ผม "  ขณะที่สึนะกำลังจะพูด  แต่ผมก็รีบชิงตัดบทพูดออกไปอย่างรวดเร็ว

            " คุณจะปิดปากผมด้วยริมฝีปากคุณหรอ
    ??  หืมว์   ผมไม่ขัดข้องหรอกนะ "

            " คุณ !!! "  สึนะแว๊ดผมเสียงดังลั่น
      

            " ^_____^ !~  ทำไมหรอครับ?? "  

            " หึม...!!~ "  สึนะไม่พูดแต่กำหมัดแน่นที่พร้อมจะสอยหน้า(หล่อๆ)ของผมทุกเมื่อ =_= อันตรายๆ   

    ไอ้บ้า !  นี้ถ้าไม่ติดว่านายจะต้องรับงานโฆษณาเป็นชิ้นแรก  พ่อจะต่อยให้ดั้งหักเลยคอยดู๊ !


            " ว่าแต่คุณอยู่คอนโดคนเดียวหรอครับ? "  ผมรีบเปลี่ยนเรื่องก่อนที่สึนะจะอาละวาด -_-

            " ถามทำไม "  

            " เปล่า "

            " อยู่กับพี่ชาย "  สึนะตอบ  แต่สายตายังคงมองไปยังทางข้างหน้า  

            " ใช่คนที่ชื่อ  จีจ๊อตโต๊  รึเปล่าครับ
    ? "

            " รู้สึกนายจะรู้เรื่องชาวบ้านเขาเยอะไปแล้วนะ  (- -)+++  " สึนะมองมาทางผมอย่างเคืองๆ 

            " นิดหน่อยครับ "  

            " รีบๆขับได้แล้ว  เหนียวตัวจะแย่ฉันจะรีบกลับไปอาบน้ำ "  สึนะพูดพรางลูบท้ายทอยเบาๆ  

            " งันผมแวะโรงแรมให้เอามัยครับ
    ?  เห็นคุณรีบ ^^ "  ผมหวังดีจริงๆนะ  ไม่ได้มีอะไรแอบแฝงเล๊ยไม่มีไม่มี๊! -3- 

            " อยากจะลองดีรึไง -*- "

            " เปล่าครับ..เปล่า "  ผมส่งยิ้มเจื่อนๆไปให้สึนะที่ส่งรังสีมาคุออกเป็นระยะๆ



    เอี๊ยด !
    ~~   

    เมื่อผมขับรถมาถึงยังคอนโดก็เลี้ยวหาที่จอดรถ  เมื่อเห็นที่ว่างผมไม่รอช้ารีบเข้าไปจอดทันที  

            " นี้ !  นายจะหาที่จอดรถทำไม  ส่งฉันเสร็จก็รีบๆกลับไปสิ "  สึนะพูด  ก่อนจะคว้าเอาของเตรียมลงจากรถ  ผมรีบเปิดประตูเดินตามสึนะลงรถทันที  

            " ผมอุสาห์ขับรถมาส่งคุณใจคอจะไม่ให้ขึ้นไปดื่มน้ำดื่มท่าหน่อยหรอครับ  ใจร้ายจัง :( "  ผมแสร้งทำหน้าเศร้าบีบน้ำตาเล็กน้อย -
    _-  ตามตรงผมอุบาทตัวเองเป็นบ้าเลยครับ  

            " -
    _-  เฮ้อ.. แปบเดียวนะ "    สึนะพูด  ก่อนจะเดินนำผมไปลิ้วๆ  ไม่รอช้าผมรีบวิ่งตามไปทันที 

    1827

    ผมกับสึนะตอนนี้มายื่นอยู่หน้าห้องเรียบร้อย   สึนะควักหาบัตรก่อนจะรูดเปิดประตูเข้าไป  ( ป.ล.  ผมรู้สึกถูกชะตากับตัวเลขห้องจัง -..- / ฮิบาริ )

    ภายในห้องดูกว้างขว้างแต่ก็ไม่ดูว่างจนเกินไป  ดูมีอุปกรณ์เครื่องใช้ครบครันไปหมด  มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว  ประมาณคราวๆนะครับ  
            " จะเอาน้ำอะไรก็เชิญตามสบาย  อยู่ตรงมุมนั้น  ฉันขอตัวอาบน้ำก่อนละ  จะกลับก็กลับเลยก็ได้นะ  ฉันจะสบายใจมาก -
    _- "  สึนะพูด  ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอน  

            " ผมอยู่รอลาคุณดีกว่าครับ
    ^___^ "

            " ตามใจ "  สึนะพูด    

    ผมเดินไปยังมุมที่สึนะชี้  หยิบแก้วแล้วเปิดตู้เย็นหาของกิน  ผมเลือกจะหยิบเบียร์มาขวดหนึ่งเปิดฝาแล้วเทลงแก้ว  แต่ยีห้อนี้ไม่ค่อยคุ้นซักเท่าไหร่ -
    __-  ช่างเหอะผมคอแห้งจะตายแล้วเนี๊ย  
    เมื่อจัดการอะไรเสร็จสรรพผมก็รีบกระดกดื่มรวดเดียวหมดทันที  อ่าาา !!  ชื่นจายยย *
    O*    ผมใช้เวลาที่รอสึนะ  ผมก็สำรวจภายในห้องสึนะไปพราง  ผมเหลือบไปเห็นกรอบรูปสึนะที่ถ่ายคู่กับใครคนหนึ่ง  คิดว่าน่าจะเป็นพี่ชายของเขาละมั่ง  แต่หน้าตาไม่เห็นเหมือนกันสักนิดแหะ   

            " พี่น้องกันจริงหรอวะ "  ผมเปรยเบาๆ   อืมมม !!  รู้สึกหัวมันเวียนๆแหะ  หน้าผมเริ่มแดงขึ้นมากๆ  บ้าน่า !  อย่างผมนี้นะเมา  เป็นไปไม่ด๊ายยยย !!  =///..///=  ( เป็นไปแล้วละ -_- / ไรท์)  

            " อยากเห็นห้องสึนะจังแหะ "  ไว้กว่าความคิดตอนนี้ตัวผมก็เข้ามาในห้องสึนะเรียบร้อย - -  ภายในห้องก็กว้างกำลังพอดี  โทนสีอ่อนๆสบายตา  ตรงกลางห้องเป็นเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่  รอบๆเป็นมุมชั้นวางหนังสือ  โต๊ะทำงาน  หรือโต๊ะโน๊ตบุ๊ค   ข้างขวาปากประตูห้องเป็นห้องน้ำ  ผมได้ยินเสียงน้ำกระทบกับพื้นห้องน้ำดังมาตลอด   ผมก็สำรวจห้องไปพราง  เหลือบไปเห็นรูปตั้งโต๊ะ  ผมเดินไปหยิบมาดูเป็นรูปสึนะตอนเด็กๆข้างๆคิดว่าน่าจะเป็นพี่ชายของสึนะ  ขนาดเด็กยังน่ารักวุ้ย  =//=  

    แอ๊ดดดด !!  

            " นาย !  เข้ามาทำอะไรในห้องฉันเนี๊ย ! "   ผมหันไปยังต้นเสียง  สึนะที่อาบน้ำเสร็จเดินออกมาด้วยเสื้อเชิตสีขาวบางๆที่คอมีผ้าขนหนูขนาดเล็กพาดคอไว้เช็ดหัวไปพราง  ส่วนข้างล่างสึนะใส่เพียงบ๊อกเซอร์ตัวเล็กสั้นที่โชว์ขาอ่อนสีขาวนั้น  ผมที่เปียกน้ำจนลู่ลงมา  พราวน้ำที่เกาะตามซอกคอขาวๆนั้น  พูดได้คำเดียว  ....

    เซ็กซี่โว้ย !!!!!!!!!!!!!!
      

            "  อาบน้ำเสร็จแล้วหรอครับ? "  ผมถาม 

            " ยัง  ฉันเดินออกมาเอาเสื้อมั่ง -_-  ถามได้  ก็เสร็จแล้วอะดิ "  สึนะตอบกลับแบบยียวย  ก่อนจะหันหลังให้ผม  แล้วค้นกางเกงในตู้เสื้อผ้า    

            " หึ "  ผมกระตุกยิ้มช้าๆ  รู้สึกร่างกายผมมันเบาโหวงๆยังไงไม่รู้แหะ   ตาผมก็เริ่มลายๆแล้วสิ  แต่ที่ยิ่งกว่านั้นรู้สึกมือผมมันจะไปก่อนความคิดเสมอ  รู้ตัวอีกที  ผมก็จับสึนะคล่อมกลับเตียงซะแล้วสิ ...

            " เฮ้ย !  จะทำอะไรนะ !! "  สึนะมองมายังผมด้วยสายตาโมโหนิดๆ  พรางออกแรงดันผมอีก  ผมที่อยู่บนร่างได้แต่กระตุกยิ้มช้าๆ  

            " ผมห้ามใจไม่ไหวแล้วครับ... "




    _________________________

    ฉับ ฉับ ฉับ  

    เอ๊า !  ตัดบทได้น่าปวดใจ วะฮ่ะๆๆๆ  อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไป  เม้น+โหวต มาซะดีๆ  ไม่งัน  ดอง !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×