ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Brothers Conflict]รัก(ฮาเร็ม)ของคุณน้องสาว..คนใหม่

    ลำดับตอนที่ #1 : -[Character]-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      48
      27 มี.ค. 58



     Hinata Ene 

    เด็กสาววัย 14 ปี ลูกสาวคนที่2 ของ รินทาโร่ น้องสาวแท้ๆของเอมะ ไปอยู่ที่ฝรั่งเศสตั้งแต่ทารก โดยรินทาโร่ฝากไว้กับแอน ที่เป็นดีไซน์เนอร์และหลานสาวขอบริษัทค่ายเพลงที่เกาหลี โดยคุณนั้นอยู่ที่นั่นและได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากแอน จนกระทั่งอายุได้5(ใกล้6)ขวบ อยากเป็นดีไซน์เนอร์เหมือนแอน แล้วแอนก้เลยสอนทุกอย่างที่รู้หรือถนัดจนกระทั่งคุณอายุได้12อยากเป็นไอดอล! ก้เลยพร่ำบอกแอนว่าอายุ14-15หนุจะต้องเป็นไอดอลให้ได้ ช่วงคุณอยู่นั่นได้เรียนทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป ออกแบบ เต้น ร้อง แต่งเพลง(ทำนอง)เล่นเครื่องดนตรี ยิงปืน ขี่มอ'ไซ ขับรถ ขับเรือ ยิงธนู ศิลปะป้องกันตัว(ยูโด คาราเต้ เทควันโดฯ) ภาษาต่างๆ(ญี่ปุ่น เกาหลี สเปน ) ช่วงอยู่ฝรั่งเศสมีเพื่อนที่โดนใจ ชื่นชอบการร้อง เต้น แต่ง(เพลง)หรืออกแบบชุดแฟชั่นวัยรุ่น ด้วยกัน4คน และทั้ง4คนสันญญาว่าจะเป็นไอดอลด้วยกัน ต่างคนต่างเรียน ฝึก เต็มที่(ใน รร ที่เดียวกันนะ)จนต่างคนมีความสามารถ คุณเองก้อยากรีบกลับไปที่ญี่ปุ่น เพราะอยากเจอหน้าพี่สาวแท้ๆกับหลบหน้าแฟน(ไม่)เก่า พอคุณอายุ14 ก้เริ่มศึกษาเกี่ยวกับบ้านเกิด พร้อมบอกรินทาโร่ว่าจะกลับไปที่ญี่ปุ่น(เอาล่ะ ไปดูในช่วงบทนำนะ อ้อๆเดี๋ยวเอาแฟน(ไม่)เก่า+เพื่อนอีก4สาว พร้อมคนอื่นๆ มันเยอะอ่ะ) ตอนนี้เป็นเด็กเทรนค่ายอะมิวส์อยู่(ค่ายที่ญี่ปุ่น) จะเดบิวต์ช่วง2-3เดือนหลังจากไปญี่ปุ่น เพราะจบจากอาคาเดมี่เลยสามารถที่จะเดบิวต์ได้ 

     [" ..อะ เอ่อ..พี่เอมะ..หรอค่ะ...(พี่สาวเรา น่ารักดีแฮะ แต่ดู..แรดเงียบๆ - -) "แล้วพวกนี้คือพี่ชาย..ของฉันหรอ//กอดเอมะ]


            


    แนะนำตัวละคร

    Hinata Ema 
    พากย์ : Satou Rina
    เด็กสาววัย 16 ปี ลูกสาวของ Hinata Rintarou เรียนมัธยมปลายปีสอง เพิ่งได้ย้ายมาอยู่กับครอบครัวใหม่และมีพี่กับน้องชายถึง 13 คน แต่เดิมพ่อออกเดินทางตลอด ทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวจึงมีความสุขที่ได้มีครอบครัวใหม่ เธอสื่อสารกับกระรอกที่ชื่อ Juli ได้ เธอยังถนัดด้านการทำอาหาร

    [" เ
    อเนะจังสินะจ๊ะ^^ มะ มีอะไรบอกฉันได้นะ อยากไปไหนก้บอกได้เลย^^ "//สวมกอด]

    Hinata Ema


    Juli
    พากย์ : Kamiya Hiroshi
    สัตว์เลี้ยงของเอมะ พูดคุยกับเธอได้และคอยระวังไม่ให้พี่น้องคนอื่นเข้าใกล้เอมะ

    [" เธอ..น้องสาวของจี้สินะ..ปกป้องจี้จากเจ้าพวกสัตว์ป่านั้นด้วยล่ะ! "]

    Juli


                                               ตระกูล อาซาฮินะ { Clan Asahina }



    Asahina Masaomi 
    พากย์ : Okitsu Kazuyuki
    พี่ชายคนโตของตระกูล อายุ 31 ปี เป็นหมอและมีความรู้เรื่องยาเป็นอย่างดี ชอบเด็กและสนิทกับน้องชายคนสุดท้อง

    [" มีอะไรทุกร้อนใจ อยากได้อะไรบอกนะ^^ "]

     " ขอบคุณมากค่า^^ ฝากตัวด้วยนะค่ะพี่มาซาโอมิ^^ "

    Asahina Masaomi


    Asahina Ukyo 
    พากย์ : Hirakawa Daisuke
    ลูกชายคนที่สอง อายุ 29 ปี เป็นนักกฎหมาย ทำหน้าที่ดูแลงานบ้านแทนแม่ มีทักษะทำอาหาร, ทำความสะอาดและสอนได้ดี ดูเป็นคนเชื่อถือได้ แต่ก็ช่างพูดอยู่เหมือนกัน 

     [" อยากกินอะไรบอกได้นะ..เดี๋ยวฉันจะทำให้^^ "] 

     " ขอบคุณมากค่ะ...เอเนะทำเองก็ได้ค่ะ^^ เรื่องงานบ้านอาจจะช่วยไม่บ่อยนะค่ะ^^เพราะหนูเองก้มีธุระเหมือนกัน "

    Asahina Ukyo


    Asahina Kaname
    พากย์ : Suwabe Junichi
    ลูกชายคนที่สาม อายุ 28 ปี นักบวชที่ดูจะเป็นเสือผู้หญิงและมีเสน่ห๋ ร่าเริงอยู่เสมอ

     [" นี่คุณน้องสาว~ฉันว่างตลอก24เลยนะ คิดถึงไปที่ห้องได้นะ^3^ "//kissที่มือ]

     " อ่อยหนูอ่อออ?5555เดี๋ยวสีข้างพี่คานาเมะจะบวมนะค่ะ^^...ล้อเล่งๆ^u^ "
     

    Asahina Kaname


    Asahina Hikaru
    พากย์ : Okamoto Nobuhiko
    ลูกชายคนที่สี่ อายุ 27 ปี แต่งคอสเดรสเป็นผู้หญิง เป็นนักเขียนนิยาย และชอบดูปฏิกิริยาของพวกพี่น้องคนอื่นต่อ Ema เขากำลังไปอิตาลีชั่วคราวเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับงานเขียนของเขา

     [" ว้าว~ผู้ช่วยของแอนที่เป็นดีไซน์เนอร์อยุ่ฝรั่งเศสสินะ ออกแบบชุดให้บ้างสิ "ช่วยฉันจับตามองความคืบหน้าด้วยน้ะ - _<]

     " 55555โอเคค่ะ...ยังไงก้รู้ว่าหนูเป็นผู้ช่วยของน้าแอน...เหยียบไว้นะค่ะ^^ "

    Asahina Hikaru



    Asahina Tsubaki
    พากย์ : Suzumura Kenichi
    ลูกชายคนที่ห้า เป็นพี่ใหญ่ของแฝดสาม อายุ 24 ปี เป็นนักพากย์ ดูจะชอบแกล้งและชอบอำคนอื่น แต่ก็ขยันขันแข็ง สนิทกับอาซึสะ

     [" ว้าว~คุณน้องสาวน่ารักจังน้า..เรียกฉันพี่ชายอีกสิ พี่สึบากิน่ะๆ><//กอดทันที "]

     " 55555นะ หนูหายใจ มะ ไม่ออกค่าา~พี่สึบากิ >0< "

    Asahina Tsubaki


    Asahina Azusa
    พากย์ : Toriumi Kousuke
    ลูกชายคนที่หก เป็นคนกลางของแฝดสาม อายุ 24 ปี เป็นนักพากย์เช่นกัน เป็นคนที่ดูใจเย็นและดูจะไม่ค่อยสนใจเรื่องอื่น
    และไม่ค่อยพูดอะไรมากนัก

    ["อย่าไปสนใจสึบากิมันเลย ถ้าหมอนี่ทำไรเกินเลยบอกฉันเลยนะ^^"]

     " 55555ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ที่นู่นมีบ่อยค่ะแฟนหนุเองก้...อุ๊ปส์! ( . .  )

    Asahina Azusa


    Asahina Natsume
    พากย์ : Maeno Tomoaki
    ลูกชายคนที่เจ็ด เป็นคนน้องของแฝดสาม อายุ 24 ปี ไม่ค่อยอยู่กับพี่แฝดอีกสองคน ทำงานในบริษัทเกมและต่างจากพี่น้องคนอื่นเพราะเขาเลือกอาศัยตามลำพัง ชอบพูดขวานผ่าซากบ่อยครั้ง แต่เป็นห่วงเป็นใยคนอื่นมาก

    ["..ชอบเล่นเกมเหมือนพี่สาวเลยนะ^_^ ฝากเจ้าพวกนั้นด้วยนะ"]

    " ค่ะ^^ คุณพี่นัสสึเมะเองก้~...รักษาตัวดีๆนา~บะบายค่าา~ " 

    Asahina Natsume


    Asahina Louis
    พากย์ : Takeuchi Ken
    ลูกชายคนที่แปด อายุ 21 ปี ทำงานเป็นช่างทำผม หนุ่มรูปงามใจดี แต่บางครั้งก็ดูลึกลับ และเป็นเพียงคนเดียวที่สนิทกับ Juli สัตว์เลี้ยงของเอมะ

    ["...ผมสวย..จังนะ....เดี๋ยวฉัน..ทำผมให้ "]

    " ขอบคุณมากนะค่ะ ยังไงก้ฝากด้วยค่ะ^^ "

    Asahina Louis


    Asahina Subaru
    พากย์ : Ono Daisuke
    ลูกชายคนที่เก้า อายุ 19 ปี (20 ปีในอนิเมะตอนที่ 2) เรียนอยู่ชั้นมหาวิทยาลับและเก่งด้านกีฬา กำลังอยู่ในทีมบาสเก็ตบอล เขาไม่ค่อยสนิทกับผู้หญิงจึงไม่รู้ว่าวางตัวยังไง บางครั้งก็วางตัวไม่ถูกเมื่ออยู่กับเอมะ

    [" ไม่ยักกะรู้ว่า..ผู้หญิงเล่นกีฬาเก่งขนาดนี้แฮะ..คราวน่า..เล่นเป็นเพื่อนฉันอีกนะ"//แทคมือ]

      " หนูเองก็ไม่ได้อ่อนแอเหมือนผู้หญิงทั่วไปอ่าน้า~คราวหน้าเล่นฟุตบอกเห๊อะ~หนุเมื่อยคอว่ะ - -+"

    Asahina Subaru


    Asahina Iori
    พากย์ : Namikawa Daisuke
    ลูกชายคนที่สิบ อายุ 18 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 3 เป็นคนดัง และเหมือนเจ้าชาย เป็นที่รู้จักในหลายๆ โรงเรียน

    [" เห~สนใจเครื่องแบบ รร.ฉันงั้นหรอ^^...เอเนะจังชอบดอกไม้อะไรล่ะ^^"]

     "^^ทิวลิปกับไฮเดรนเยียค่ะ...ขอบคุณนะค่ะ^^ดูท่าพี่อิโอริจา~นิสัยปกติสุกสินะค่ะ5555>3<"

    Asahina Iori


    Asahina Yusuke
    พากย์ : Hosoya Yoshimasa
    ลูกชายคนที่สิบเอ็ด อายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 2 ดูออกแนวเด็กอันธพาลหน่อยและเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับเอมะ เป็นคนตรงไปตรงมา และไม่พอใจในสิ่งที่รู้สึกว่าไม่ถูกต้อง เขาตกหลุมรักเอมะก่อนที่เธอจะมาอาศัยในครอบครัวเดียวกัน ทำให้ขัดใจกับเรื่องนี้มาตลอด

    [" ยะ ยัยผู้หยิงแรงช้าง!..^^กันท่าเจ้าฟูโตะให้ห่างจากพี่สาวเธอด้วยล่ะ..เรามาร่วมมือกัน!^__,^ "//จับมือ]

     "55555พี่ยูสึนี่...ไม่ชอบฟูโตะหรอ~?..ยังไงก็หนูจะพยายามช่วยให้พี่สมหวังกับพี่เอมะน้า"//จับมือ

    Asahina Yusuke



    Asahina Fuuto
    พากย์ : KENN
    ลูกชายคนที่สิบสอง อายุ 14 ปี นักเรียนมัธยมต้นปีที่ 3 เป็นไอดอลชื่อดัง แต่เบื้องหลังกลับมีพฤติกรรมเสแสร้งไม่เหมือนที่เห็นภายนอก และค่อนข้างร้ายอยู่ เขาค่อนข้างดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย

    [" หึ!เธอนี่~ไม่เหมือนพี่สาวเลยนะ นิสัยต่างคั้วชะมัด!..ยัยถึก!!"]

     "มันเรื่องของฉัน! ก้ยังดีกว่าสร้างภาพเหมือนเสือซ่อนเขี้ยวบางตัวล้ะกันเนาะ!^^" 

    Asahina Fuuto



    Asahina Wataru
    พากย์ : Kaji Yuuki
    ลูกชายคนที่สิบสาม อายุ 10 ปี เด็กประถมปีที่ห้าที่ดูร่าเริง แต่บางครั้งก็เอาแต่ใจ อาจเพราะได้รับการปกป้องจากพวกพี่ๆ มาตลอด

    [" ว้าว~มีพี่สาวเพิ่มๆๆ>3<เรียกว่าริชชี่น้ะฮ้าบ~><"//กอด]

    "^^โอเคจ้ะ^^วัจจี้~^3^ ฟอดดด"//หอมแก้ม

    Asahina Wataru









     
              








    เอารูปไปก่อนนะ มันไม่ตายตัว แต่ส่วนใหญ่จะเอารูปฮารุฮิ รู้แค่ว่าผมสีน้ำตาลพอ













    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×