ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Brothers Conflict]รัก(ฮาเร็ม)ของคุณน้องสาว..คนใหม่

    ลำดับตอนที่ #2 : -[Character2]-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      32
      18 มี.ค. 58

      

      Sorano Sesil Asuna } โซราโนะ เซซิล อาสึนะ

     เด็กสาวอายุ14ปี เกิด 19 มี.ค. กรุ๊ป  A นิสัย เรียบร้อย มีอะไรพูดเสมอ พ่อสอนดีจนเป็นกุลสตรี
    แต่บางครั้งมันไม่ไหวก้เลยเกิดบุคลิกอีกด้าน ทั้งแรด ทั้งซ่า ปากจัด!ฯ ตอนนี้(ญี่ปุ่น)เรียนอยู่ที่
    รร.นานาชาติ(4ภาษา)เซนตท์รูดอรวฟ์(ดอฟ)

    รู้สึกถูกใจตั้งแต่เจอเอเนะครั้งแรกตอนที่เธอร้องเพลงอยู่รู้สึกหลงรักเสียงของเอเนะมาก พอรู้ว่าอาศัยอยู่กับแอน
    แล้วรู้ว่าเอเนะเป็นคนออกแบบเสื้อผ้าวัยรุ่นที่เธอชอบใส่ เธอก้เลยคิดว่าเอเนะสุดยอดหลังจากที่เปิดเผยทุกอย่าง
    ว่ารุ้สึกยังไง อะไรยังไง ก้เลยสนิทกันกว่าคนอื่นๆ
    ย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นเพราะแม่ต้องย้ายมาสอนเต้นที่เกาหลี ส่วนพ่อต้องบินไปรัสเซีย เลยต้องให้อาสึนะ
    ย้ายมาพร้อมๆกับพี่ชายอีก2คนที่ชิงทุนมาเรียนที่ญี่ปุ่นได้ แล้วให้มาพักอยู่กับน้าที่ชื่นชอบไปเที่ยวผับ -..-
    มีพ่อเป็นผู้ดีอังกฤษ  เจ้าของบริษัทโรงแรมในฝรั่งเศส รัสเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี และอังกฤษ  
    ส่วนแม่เป็นอดีตครูสอนเต้น(ที่รร.สอนเกี่ยวกับวงการบันเทิง)และอดีตนางแบบชื่อดัง
    เพราะมีลูกจึงต้องเลิกเป็นนางแบบไปแต่ก้ยังรักการเต้นอยู่

    มีพี่ชาย2คน คนโตชื่อ อาสึกิ อายุ23 เรียนมหา'ลัย คณะนิเทศฯ นิสัยออกกวนๆนิดหน่อย
    ชอบเด็กผญมาก ทำอาหารเป็น ถือว่าเป็นคนสุภาพบุรุษคนนึงแต่ว่าติดคือ กวน+หื่น ชอบเอเนะอยุ่ 

    พี่คนรอง อาสึระ อายุ21 เรียนมหา'ลัย คณะศิลปศาสตร์ นิสัยกวนมากๆ หื่นมากด้วย แต่รักเด็กผญมาก
    โดยเฉพาะผญที่ปกป้องตัวเองได้ เป็นคนเจ้าชู้ ขี้เล่น กระล่อน หม้อชิบเลยด้วย ชอบเอเนะอยู่
    (- - พอก่อนล้ากัน เยอะล้ะๆ)



             <<<<<อาสึเนี๊ยว 




     <<<<อาสึกิ     <<<<อาสึระ


    Kurumi Sena } คุรุมิ เซนะ

    เด็กสาวอายุ 16 ปี เกิด 11 ก.ย. กรุ๊ป AB นิสัย เป็นผู้ใหญ่สุดในวง คอยคุมหรือเป็นที่ปรึกษาน้องๆเสมอๆ
    แต่บางครั้งก้หลุดๆไปบ้าง ตามจิงเป็นคนที่ค่อนข้างนิ่งๆเงียบๆถือว่าหยิ่ง(เฉพาะผชกับผญร่า_)
    ตอนนี้เรียนอยู่ที่ รร.นานาชาติ(3ภาษา)อินฟินิท
    ย้ายมาที่ญี่ปุ่นเพราะเอเนะขอร้องให้มาเป็นไอดอลด้วยกัน เจ้าตัวเองก้ชอบแต่งเนื้อเพลงอยู่แล้ว 
    เซนะรู้สึกว่าถูกชะตากับเอเนะมาก เพราะเซนะเห็นว่าเธอทำได้หลายอย่างมากความสามารถ และที่สำคัญ
    เวลาเห็นเอเนะเต้นหรือร้องเพลงเธอมักจะตื่นเต้นตลอด มันดูเอเนะเปร่งประกายมากหลังจากนั้นกสนับสนุน
    ตลอดๆคอยให้กำลังใจเสมอ  ย้ายมาพร้อมครอบครัว แม่เป็น บ.ก.หนังสือนิตรยาสารชื่อดัง ส่วนพ่อเป็นชั่งภาพ

    มีพี่สาว ชื่อ เซมิ อายุ22 เรียนมหา'ลัย คณะบริหารธุรกิจ นิสัย ซ่าๆแต่ก้เรียบร้อยอยู่ หื่นๆ 

    มีน้องชาย เซริน อายุ14 เรียนนานาชาติเซนตท์รูดอวรฟ์(ที่เดียวกับอาสึนะ)นิสัย กวนมาก หื่น ขี้โมโห
    ชอบเอเนะอยู่กับอาสึนะอยู่



     


          




    <<<เซมิน     <<<เซริน



    Kuronomiayaki Rina } คุโรโนมิอายากิ รีนะ

    เด็กสาว(?)วัย15 ปี เกิด 9 ม.ค. กรุ๊ปO นิสัย เหมือนผู้ชาย รักการขี่รถซิ่งๆมากที่สุด รักบิ๊กไบท์มากกกกก
    ไม่ให้ใครใช้นอกจากเอเนะ เพราะถูกใจเอเนะมาก เพราะทั้งขี่รถมอ'ไซ ขับรถแข่ง ยิงปืน ขับเรือ
    กีฬา(ป้องกันตัว)ทำนองว่า"นี่มันเพื่อนที่กูตามหามานานช้ะ!?"อะไรประมานนี้ ชอบเล่นเครื่องดนตรี
    แต่งทำนองเพลงเก่งเรียนเรียงเพลงได้ดี พอเอเนะชวนเป็นไอดอล ตอนแรกก้ไม่เอาจนกระทั่งบอกว่า
    'แกมีสิธดังเลยนะเว้ย รุ้มะแกก้เต้นดีไม่ใช่อ่อที่เข้าอาคาเดมี่ เพื่อไรอ่ะ เอามาใช้ในชีวิตประจำวัน?
    พ่อแม่แกเสียตังป่าวๆว่ะ' เลยตอบเออออห่อหมกไป 
    ตอนนี้เรียนอยู่ที่ รร.เซโย ย้ายมาที่ญี่ปุ่นเพียงแค่ขอ...ว่าอยากไปเรียนที่นู้นอ่ะ --
    มีพ่อเป็นมาเฟีย ส่วนแม่นั่งกินนอนกินไปค่ะ
    มีน้องสาวชื่อริกกะ อายุ12 เรียนอยู่ รร.เซโยนิสัยต่างจากพี่สาวมากกกกกกกก(คุนน้องสาวไม่รุ้ว่าพ่อเปนมาเฟีย)



             <<<รีนะ




       <<<<<ริกกะ นิสัยตรงข้ามกับพี่ แอบชอบคิม(น้องชายคยอน)



    Kayon Fonophang } คยอน โฟโนแปงส์ 

    เด็กสาวอายุ15 ปี เกิด 14 พ.ค. กรุ๊ป A นิสัย แรด อ่อย แต่ก้เป็นคนดี ปากไม่ตรงกะใจฯ
    รู้จักกัยรีนะตั้งแต่สมัยอานุบาล เพราะพ่อของเธอนั้นก็เป็นมาเฟียที่เกาหลี เจอคุณที่งานแฟชั่น
    โชว์ของแอน แล้วเห็นการเต้นของคุณบอกได้คำเดียวว่าสุดยอด เธอมีความฝันอยากเป็นนางแบบ
    เหมือนกับแม่ อย่าเปร่งประกายเจิดจรัญเมื่ออยุ่บนเวที แต่เธอเองเป็นคนที่ชอบเต้นมากกว่า
    เผลอไปมาโดนเอเนะชวนไปเป็นไอดอลด้วยกัน  ตอนนี้เรียนอยู่รร.อามาโนะงาวะ
    มีน้องชายชื่อ คิม อายุ13 เรียนอยุ่ที่เดียวกะคยอน
    นิสัย ค่อนข้างตรงไปตรงมาเหมือนพี่ ชอบด่าชอบ
    บ่นเรื่องบุคลิกที่แรดของพี่ตนเองบ่อยๆเรียกคยอนว่าเจ้เสมอแต่พออารมไม่ดีหรือมีเรื่องให้ช่วยจะเปน
    พี่คยอนไรแบบนี้ ตอนนี้ปลื้มเอเนะอยู่แต่ยังไม่ถึงขั้นชอบ
    ย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นเพราะพ่อแม่จะไปฮันนีมูน เลยให้มาอยู่ที่คอนโดที่ซื้อไว้




            



     <<<คิม คาสโนว่าตัวพ่อเจ้าชู้กระล่อนสุดๆ กระล่อนตั้งแต่อายุ13 'หน้าตาไม่ดีทำไม่ได้นะครับ!^^' คิมกล่าวไว้



    Fovil kilia } โฟวิวล์ คิไรส์  (ปาร์ค เจบอม อันนี้ชื่อเกาหลีมีคุณรู้คนเดียว
    ตอนแรกจะเอาแจ แต่เปลี่ยนเปนเจแทนอ่านะ)


    เด็กหนุ่มวัย 16 ปี เกิด 3 มี.ค. กรุ๊ปB นิสัย ขี้เล่น เจ้าชู้นิดๆ ขี้อ้อน(กะเอเนะ)ขี้หึง(ไม่มากนัก)ฯ
    แฟนของเอเนะ รู้ักคุณที่รร.อาคาเดมี่(รร.สอนเกี่ยวกับวงการบันเทิงอ่ะแหละ)เพราะเรียนคราสเดียวกัน4คราสติด
    ตอนแรกเป็นแค่รุ่นพี่คนสนิทไปๆมาๆกลายเป็นแฟนคบกันมาตลอด2จะ3ปีตั้งแต่อายุ13  
    มีน้องชายชื่อคิรัวร์ อายุ14 แม่เป็นเจ้าของบริษัทเกี่ยวกับกีฬาและห้างสรรพสินค้า พ่อเสียไปแล้ว 
    เลยสัญญากับแม่ตลอดๆว่าจะเป็นลูกที่ดี จะปกป้องแม่(แม่เป็นนักคาราเต้สายดำ5สมัยซ้อน ตอนอายุ18-19)
    ไม่ทำให้เดือดร้อนและจะดูแลน้องอย่างดีแทนพ่อครับ
    รักคุณมากๆถึงขั้นรู้ว่าย้ายไปญี่ปุ่นแล้วอยากไปหามาก! (เอาแค่นี้ก่อนคิดไม่ออกและจะพิมไรดี)



      <<<<คิไรส์    <<<<คิรัวร์(ผมสีน้ำตาลเหมือนพ่อ)(ปาร์ค เจซอง)











    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×