ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [sf exo] ❥ hello love stories ( chanbaek )

    ลำดับตอนที่ #35 : [SF] THREE TWO ONE : CHANBAEK

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.55K
      30
      3 ม.ค. 57



    TRHEE TWO ONE

     

    AUTHER : KYUTY
    COUPLE : CHANYEOL x BAEKHYUN x KRIS
    RATE : NC-20
    NOTE :
    เนื่องด้วยเราเปิดเรื่องเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 55 ครบ 1 ปีแล้วนะครัช อร๊ายยยยยยย >< และบวกกับปีใหม่ที่จะมาถึง เลยให้ของขวัญพิเศษ เห็นคู่และเรทคงพอจะเป็นของขวัญได้ชิป่ะ 555555555555 แต่จะมีคนอ่านมีคนเม้นมั้ยเนี่ย เปิดฟิคใหม่คนไม่ค่อยเช้าเลย T^T มาๆ มาอ่านมาเม้นกัน อุตส่าเอาของขวัญมาให้จะตัวเองงงงงง



















     

     

     

    บยอนแบคฮยอน เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ มีอาณาบริเวณมากมายกว้างขวาง แต่เขาไม่ใช่เจ้าของบ้านหรอกนะ เขาเป็นเพียงลูกคนใช้ที่มาขออาศัยอยู่ชั่วคราวในตอนปิดเทอม ปกติเขาอยู่เช่าหอพักใกล้มหาลัย แต่พอดีปิดเทอมเลยต้องยอมมาอยู่กับแม่ตัวเองที่ทำงานอยู่ที่นี่มาหลายปี

     

     

    มาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนงานบ้านก็ล้นมือจนแทบทำไม่ไหว ด้วยเห็นว่าเขาเป็นผู้ชายเลยโดนสั่งให้ทำแทบทุกอย่าง โดยเฉพาะงานที่ใช้แรง ยังดีที่ทางเจ้าของบ้านเขาให้เงินเดือนและห้องพักส่วนตัว ไม่เช่นนั้นเขาคงไม่ยอมให้โขกสับขนาดนี้หรอก

     

    ได้ยินเสียงฉลองจากที่ไกลๆคิดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาสังสรรค์ของผู้คนมากมายที่รอคอยการมาถึงของปีใหม่ แต่บ้านหลังนี้กลับเงียบสนิท ด้วยเพราะคุณนายใหญ่ของบ้านรับสงบและเหล่าลูกชายคงจะออกไปเฮฮากับเพื่อนฝูงตามประสา

     

    31 ธันวาคม

     

    มองปฏิทินบนโต๊ะอย่างไม่คิดพิศวาสอะไร ก็แค่เป็นวันๆหนึ่งและในวันพรุ่งนี้ก็วันๆหนึ่งเช่นกัน ต่างกันแค่เลขท้ายของปีเพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง แบคฮยอนมองเลยผ่านไปก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

     

    “ชักช้าหาพ่อมึงหรอ เร็วๆดิ เดี๋ยวแม่งก็ตื่นกันหมด”

     

    “พ่อมึงก็พ่อกู กูล็อคห้องอยู่สัส”

     

    “เชี่ย ขาโคตรขาว”

     

    “อย่าว่าแต่ขา แม่งขาวทั้งตัว”

     

    เสียงดังแจ้วๆอยู่ข้างหูทำให้ต้องยอมลืมตามาดู จำได้ว่านอนตอนห้าทุ่ม แต่ด้วยงานที่ทำไปทั้งวันมันทั้งหนักแล้วเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทำให้หลับเป็นตายได้ขนาดนี้ อาบน้ำเสร็จก็ล้มตัวลงนอนโดยลืมปิดทั้งไฟทั้งหน้าต่างเลย

     

    พยายามปรับสายตามองภาพเบลอๆที่ขนาบข้างทั้งสองฝั่ง ความง่วงมันมีผลให้รู้สึกตัวช้ากว่าปกติ มองมือใครบางคนที่สอดเข้าใต้เอวบางแล้วรวบตัวเองให้ลุกขึ้นนั่งบนตัก

     

    “ตัวเล็กแต่เต็มไม้เต็มมือดีว่ะ” เสียงแผ่วข้างหูกับชายตรงหน้าทำให้อาการง่วงเริ่มหายไป...

     

    เฮ้ เดี๋ยวก่อน แล้วสองคนนี้มันมาอยู่ในห้องเขาได้ยังไง??

     

    “แม่งเอ้ย มึงดูหน้าตอนนี้ดิ เอ็กซ์สัส” คนที่กำลังเลียริมฝีปากพูดอย่างหื่นกระหาย ขยับตัวเข้ามาใกล้ จับเรียวขาแยกออกแล้วแทรกตัวเข้าไปแทน กลายเป็นตอนนี้แบคฮยอนโดนคนด้านหลังกอดเอวคอดไว้และโดนคนด้านหน้าจับขาไม่ให้ขยับไปไหน

     

    “พวกคุณ! เข้ามาได้ยังไง!” กว่าจะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว เขากำลังถูกคุกคามจากลูกชายเจ้าของบ้านทั้งสองคน!

     

    ตอนนี้จำได้แม่นว่าคนข้างหลังที่กอดเขาไว้แน่นคืออู๋อี้ฟานหรือคริส ลูกชายคนโตสุดหล่อเหลาของคุณนายที่หนึ่งซึ่งเป็นคนจีน

     

    ส่วนคนที่ทำหน้าหื่นกามอยู่ตรงหน้าคือปาร์คชานยอล ลูกชายของคุณนายที่สองที่หล่อไม่แพ้กันแต่ติดจะขี้เล่นและร่าเริงกว่า

     

    แล้วคนพวกนี้เข้ามาทำอะไรในห้องเขา!! 









     

    ------------------------------CUT------------------------------










    ผ่านมาอาทิตย์กว่า หน้าที่ของบยอนแบคฮยอนก็เหมือนเดิม ต่างจากเดิมนิดหน่อยก็ตรงที่...

     

    “แบคฮยอน!

     

    “ครับ”

     

    “มาช่วยฉันทำรายงานหน่อย”

     

    ทำรายงาน...ข้ออ้างเดิมๆของลูกชายคนเล็ก ชานยอลอายุเท่ากับเขา และบังเอิญเรียนในสาขาวิชาเดียวกัน เจ้าตัวเลยใช้ข้ออ้างนี้เวลาที่อยากจะ...

     

    “แต่ผมเพิ่งออกมาจากห้องคุณ...” ใช่ เขาแค่ก้าวเดินออกมาจากห้องของคริส ที่ซึ่งใช้ข้ออ้างวิทยานิพนธ์อะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่อง ว่าด้วยเรื่องเกี่ยวกับบุคลิกของคน ฟังดูแปลกที่ต้องใช้เขาเป็นตัวอย่างด้วย แต่คนในบ้านหรือแม้แต่แม่ของเขาก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าพี่น้องคู่นี้ช่างขยันเสียนี่กระไร เดี๋ยวทำรายงานเดี๋ยวทำวิจัย ซึ่งจริงๆแล้วผลงานที่ออกมาล้วนแต่เป็นแบคฮยอนที่ต้องยอมนอนเหนื่อยหอบใต้ร่างอันร้อนระอุนั่นอยู่ร่ำไป...

     

    “ช่วยพี่ฉันทำงานก็ต้องช่วยฉันทำได้ มันไม่เท่าเทียมนะแบคฮยอน”

     

    “ครับ เดี๋ยวผมไปเปลี่ยนชุดก่อน”

     

    “ไม่ต้องหรอก อาบน้ำห้องฉันก็ได้” แบคฮยอนถอนหายใจเฮือกใหญ่ มันเหนื่อยนะ ที่ต้องมารองรับความร้อนแรงจากทั้งสองคน แต่ละคนนี่ไม่รู้เอาแรงมาจากไหน ปากบอกว่าตัวเองเหนื่อยกว่าเพราะต้องทำทุกอย่าง แต่พอจบกิจกรรมนั้นทีไรก็เอาแต่ยิ้มร่าอย่างกับสนุกสนานเป็นประดา ถ้าไม่ติดว่ากลัวคนอื่นจะรู้เขาคงคลานออกมาจากห้องสองคนนั้นแล้ว

     

    “ทำไมทำหน้าแบบนั้น ไม่ชอบฉันรึไง” เขาถูกพาเขาห้องมาเรียบร้อย จัดการเอาตัวเองนั่งลงตรงโซฟาสีครึ้มแล้วดึงเขาให้นั่งหันหน้าเข้าหา แบคฮยอนขยับตัวให้นั่งได้ถนัดขึ้น เกี่ยวขาตัวเองกับเอวสอบเพื่อไม่ให้ตัวเองหงายหลังตกลงไป

     

    ลูกชายคนเล็กของบ้านที่ติดจะเอาแต่ใจและเหมือนเด็กๆในสายตาผู้ใหญ่ แต่ในทางกลับกัน ชานยอลคนนี้แหละที่ทำเขาสลบเหมือบคาอกไม่ต่ำกว่าสามรอบ! คนน้องร้ายกว่าคนพี่เยอะ บยอนแบคฮยอนพิสูจน์มาแล้ว

     

    “ผมชอบคุณนะ”

     

    “ชอบกว่าคริสรึเปล่า”

     

    “ก็คงงั้นมั้งครับ” แต่ก็อย่างว่าแหละ เขาคิดว่าชานยอลดูมีสีสันกว่าคริสซะอีกนะ

















     


    100% HAPPY NEW YEAR.
     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×