ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) Corazón❤ #MarkBam

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 ประกาศจับ!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 162
      3
      30 มิ.ย. 58

    CR.SHL



     

    เกิดมายังไม่เคยอายอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย แค่ออกมาซื้อโจ๊กแล้วบ่นนิดๆหน่อยนี่กูก็โดนเด็ก

    ด่าเลยวุ้ย! นี่ว่าจะหันกลับไปด่าให้เสียหมาเลย แต่พอเจอหน้าเท่านั้นแหละกลืนคำด่าแทบไม่

    ทัน แต่ก็ยังแค้นน้องแก้มบวมนั้นอยู่เลย ถ้ากูสนิทกว่านี้นะกูจะฝัดแก้มซ้ายแก้มขวาแม่ งให้ช้ำ

    จนแก้มชมพูๆนั้นเปลี่ยนเป็นสีม่วงเลย! หมั่นเขี้ยว!!

     

    ไหนๆน้องเขาก็เป็นเด็กใหม่แล้ว ขอรับน้องหน่อยเถอะ หึหึ เสร็จพี่มาร์คแน่น้องแก้มบวม อิอิ

     

    หลังจากผมสืบเสาะประวัติน้องมาก็ได้รู้ว่าน้องชื่อแบมแบม ชื่อแม่ งยังน่ารักเลย อิ้อิ้

     

    ผมจัดการให้ลูกน้องของพ่อปริ้นกระดาษประกาศจับน้องแบมขึ้นมาแล้วติดไปทั่วมหาลัย! หึ

     

    ทีนี้แหละ น้องจะไม่มีทางลืมพี่เลยล่ะครับ น้องแบมแบม

     

    มึงไม่แกล้งน้องแรงไปหรอวะไอ้มาร์ค?

     

    แจ็คสันที่กำลังติดกระดาษไปทั่วตึกหันมาถามผม

     

    กูไม่ได้แกล้ง กูเอาจริง!”

     

     

     

     

    พรึ่บ ๆ ๆ ๆ   ทุกสายตาหันมองมาที่ผมแล้วก้มลงมองกระดาษที่ตนถือแล้วหันกลับมามองผม

    อีกที  ทำไมวันนี้คนมองบ่อยจังวะ หรือว่าได้รูดซิปไอ้บ้า กูรูดแล้ว แม่ งนึกว่าน้องแบมน้อย

    ออกมาดูโลกกว้าง

     

    นี่ๆ

     

    ผู้หญิงคนนึงเดินมาสะกิดที่แขนของผม

     

    ห้ะ?

     

    นายชื่อแบมแบมใช่ปะ?

     

    อือ เราเองอะ ทำไม? มองหน้าเราไมอะหน้าเรามีไรติดหรอ?

     

    เปล่าหรอกคือว่า...นี่

     

    ผู้หญิงคนนั้นยื่นกระดาษมาให้ผม

     

     



     

     

     

     

     

    พอเห็นเท่านั้นแหละรู้เรื่องเลย....โจ๊กเจ๊อกไรไม่ต้องแด ก แล้วนะ อิมแจบอม! ตอนนี้ขอไปจัดการกับไอ้หมอฟันน่าล่อ เอ้ย! หน้าหล่อ ก่อน แหมมมมม  เดี๋ยวกูจะฟันหัวหมอฟันให้ขาดเลยคอยดู! มากไปแล้วนะ!!!  

     

    ผมกำกระดาษประกาศจับห่ าเหวไรนั้นไว้แน่นมาก! เจอหน้าขอต่อยแรงๆทีนะ

     

    อ้าววว มาเร็วกว่าที่คิดนะครับน้องแบม

     

    ผมไม่ฟังเสียงนกเสียงกาจากคนตรงหน้าเดินเข้าไว้ใกล้ๆแล้วซัดหมัดใส่แบบไม่ยั้ง!

     

    อั่ก!

     

    เห้ยๆๆๆๆๆ

     

    แจ็คสันเห็นท่าไม่ดีเลยรีบวิ่งมาห้ามไว้

     

    ตลกมาหรอ!”

     

    ผมถามออกไป  ในขณะที่อีกคนก็ใช้หลังมือเช็ดเลือดออก

     

    ต้องทำร้ายพี่ขนาดนี้เลย?

     

    ไม่มีใครกล้าทำกับมาร์คขนาดนี้มาก่อน...

     

    แล้วที่พี่ทำอะ! ตลกมากดิ ผมไม่ตลกนะเว้ย แล้วนี่จะติดเยอะหาพระแสงอะไร! ที่บ้านเป็นเจ้าของโรงงานกระดาษหรอ ที่บ้านมีสวนยางไง๊! รู้ไหมว่ากระดาษมันแพงเคยดูข่าวปะ ที่มันเอาต้นยูคาไปตัดมาทำกระดาษแล้วโคอะล่ามันไม่มีที่อยู่อะ!! สำนึกบ้างดิ ! “

     

    น้องแบมด่าทีกูนี่อยากจะกลับไปหาป๊าม๊าแล้วขอลาบวชเลย...

     

    น้องแบมพี่ว่าใจเย็นๆ

     

    แจ็คสันยังห้ามต่อ  มี๊ช่วยหวังด้วย

     

    ลองให้ผมเอารูปพี่ไปแปะว่าขโมยอาหารที่โรงอาหารงี้บ้างปะละ พี่จะรู้สึกยังไง

     

    มันก็แค่ขำๆปะ ไม่ได้เสียหายอะไร

     

    มาร์คที่เงียบอยู่นานออกโรงพูดบ้าง

     

    ขำพี่แต่ไม่ขำแบมไง  เอาออกให้หมดเลยนะ ถ้าเรียนเสร็จออกมาเจอแม้แต่ใบเดียวนะเจออีกหมัดแน่!”

     

    ผมชูกำปั้นขึ้นมาขู่  ให้มันรู้บ้างว่านี่แบมแบมนักเลงเก่านะครับ

     

     

     

    ว้า  หมอฟันมาร์คอดฟันแล้วนะครับ

     

    เดี๋ยวมึงจะโดนฟันคอ! ไปเก็บให้หมด!”

     

    เชี้ยยยย ตอนติดก็ใช้กูตอนแกะยังใช้กูอีก เพื่อนเยววววว

     

    หึ...แบมแบม ไม่เบาเลยนะ หมัดเนี้ยไม่เบาเลย! แต่ก็..น่าสนใจดี

     

     

     

    โอ้ยยยยย ไอ้แบมทำไมมาช้าจังวะกูรอนานมาก!”

     

    ครับพ่อดาราใหญ่! รอมากก็ทำเป็นบ่น

     

    เออ เล้วไปไหนมา

     

    ไปต่อยคนมา

     

    ใคร!?

    พี่แจบอมมันทำเหมือนสนใจผมนะครับแต่มันถามเสร็จก็ก้มกินโจ๊กเลย สงสัยหิวจริงไรจริง

     

    มาร์ค เดือนทันตะ

     

    แค่กๆไอ้มาร์ค! มึงต่อยไอ้มาร์คคคคค  โอ้วววบ้าไปแล้วววว

     

    ไร ทำเป็นโอเวอร์ขนาดนั้น แล้วรู้จัก?

     

    อย่าเรียกว่ารู้จัก รู้จักมันยังน้อยไปนี่เขาเรียกเพื่อนซี้ปึ๊ก!”

     

    เหยยยยย ไม่จริงน่า พี่สนิทกับคนแบบนั้น

     

    เออ แก๊งพวกกูหล่อล่ะสิ! อย่าเปลี่ยนเรื่อง ทำไมไปต่อยมาร์คมันได้แล้วมันไม่ต่อยกลับมาหรอ แล้วมันทำไรมึงบ้าง มึงช้ำในปะเนี้ย

     

    ไม่พูดเฉยๆพี่แจบอมมันยังจับแขนผมพลิกไปพลิกมา

     

    ไม่ได้เป็นอะไรไม่โดนอะไรเลยเนี้ย ก็ผมไปต่อยเพื่อนพี่ก็เพราะ...

     

    ผมบางกระดาษที่กำติดมือมาด้วยให้พี่แจบอมดู  พอพี่มันดูจบก็ขำใหญ่เลยครับ ขำเชี้ยไรนักหนาก็ไม่รู้

    แบมมึง...ฮ่าๆๆๆ  โอ้ยยยยย ชีวิตมึงจะไม่สงบแล้วน้องรัก

     

    ทำไมอะ! เขาจะส่งคนมาฆ่าผมหรอ

     

    เออ! บ้านมาร์คมันเป็นมาเฟีย....ระวังไว้ดีๆนะมึง

     

    มะ...มาเฟีย

     

    ม๊ายยยยยยยยยยยยยยย  น้องแบมไม่อยากตายยยย

     

    กริ้งๆๆ

     

    ตายยากจริงๆว่ะ ดูสิไอ้มาร์คโทรมาหากู

     

    เชี้ยยย ห้ามรับบบบบ  ถึงรับก็ห้ามบอกว่าอยู่กับแบม!”

     

    ทำเป็นกลัว กากว่ะไม่เห็นซ่าเลย

     

    คนนะไม่ใช่โซดาจะได้ซ่า!”

     

    พี่แจบอมชูนิ้วกลางมาให้ผมแล้วหันไปรับโทรศัพท์

     

    โหลมัคมัค  กำลังคิดถวงงงงง  ได้ข่าวว่าโดนต่อย

     

    (เออ น้องมึงแม่ งไม่ธรรมดา)

     

    แล้วโทรมามีไร จะชวนดริ้งหรอ

     

    (ส่งเบอร์โทรแบมแบมพร้อมไลน์มาด้วย)

     

    จริงจังแค่ไหน

     

    (ที่สุดในชีวิต)

     

    ผมได้แต่มองพี่แจบอมคุยโทรศัพท์อย่างหวาดผวาก่อนที่พี่มันจะเดินออกไปคุยโทรศัพท์ด้านนอก แม่ ง เอ้ยยยย นี่กูเล่นกับมาเฟียเลยหรอ ฮือออ

     









    แบมมมมไปต่อยพี่เขาทำไมลูกกก 55555555  
    คิดถึงจังงงไม่เจอกันนานเลยตั้ง 2 วัน...
    พรุ่งนี้สอบอีกละเหวยยยย  เซ็งมากกกก ไปละ รักนะจุ้บๆ
    ไว้เจอกันตอนหน้าฮับอีกไม่นาน ไม่นานจริงๆ 55555
    ชอบเม้นติดแท็ก #กรซมบ


     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×