ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #46 : คืนนี้~~~ ภารกิจสยองขวัญ!!!!!!!!!!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      16
      26 เม.ย. 54

    ซาสึเกะ Say:

     

             ตอนนี้ผมพาซากูระมานั่งที่ริมน้ำตกตรงที่ๆไม่ค่อยมีใครเท่าไร ก็เวลาแบบนี้

     

    เราก็ควรอยู่กับแฟนสิครับ ไม่ใช่อยู่กับเพื่อนจริงไม?

     

                  ตอนนี้ซากูระนั่งอยู่ระหว่างขาสองข้างของผมพร้อมกับกินแซนวิชที่ผมขอฮินา

     

    ตะมาด้วย นี้ไม่กะจะเหลือให้ผมเลยใช่ไม -_-*

     

    นี่!”

     

    หือ?

     

    เธอไมกะจะเหลือให้ฉันกินบ้างเลยเหรอ

     

    พอผมพูดอย่างนั้นปับซากูระก็เงียบทันที ง่า โกรธผมป่ะเนี่ย

     

    .................

     

    .................

     

    ที่รักอย่าเงียบสิ

     

    อ้าปาก

     

    หา!!!”

     

    อ้าปาก

     

                      แล้วผมก็อ้าปากตามที่เธอบอก แล้วซากูระก็หันมาพร้อมกับเอาแซนวิชที่เธอ

     

    กำลังกินอยู่ใส่เข้ามาในปากผม ง่ะ นึกว่าโกรธ ผมยิ้มส่งไปให้เธอพรน้อมกับเขี้ยวไปด้วย

     

    ยัยนี้ชอบทำให้ตกใจแหะ ^_^

     

    นายรู้ไมเนี่ยว่าฉันง่วง

     

    รู้

     

    แล้วพาฉันมาทำไม

     

    ก็ฉันอยากอยู่กับเธอ

     

    ...................

     

    ...................

     

    งั้นฉันนอนละนะ

     

                  พอพูดเสร็จยัยลูกแมวของผมก็ล้มตัวลงมานอนที่หน้าอกของผมทันที ผมโอบ

     

    เธอเอาไว้ ก่อนจะลูบหัวเธอเบาๆ ซากูระค่อยๆหลับตาลงอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะหลับตา

     

    ลงอย่างในที่สุดแล้วก็หลับไป ฮ่าๆ ยัยนี้น่ารัดชะมัด ทำไมเธอชอบทำให้ฉันรู้สึกอยากกิน

     

    เธอตลอดเวลาเลยเนี่ย

     

                   ผมก้มลงมองซากูระที่อยู่ในอ้อมกอดอีกที ก่อนจะถอดเสื้อออกมาห่มให้เธอ

     

    แล้วนอนพิงต้นไม้ที่อยู่ข้างหลังแล้วหลับไปพร้อมกับเธอ แต่ผมก็ไม่ลืมที่จะดึงเธอเข้ามา

     

    กอดเอาไว เพื่อให้เธออุ่นขึ้น ฟันดีนะยัยลูกแมวของฉัน

     

     

     

     

    เท็นเท็น Say:

     

             พวกเราต้องเดินตามหาซากูระกับซาสึเกะอยู่นานกว่าจะเจอ จนมาเจออยู่ที่ริมน้ำ

     

    ตกตรงที่ๆไม่ค่อยมีคนอยู่ ชิ แต่ที่ทำให้ฉันมั่นไส้ก็คือ เจอหมอนี้ในสภาพนอนพิงต้นไม้

     

    โดยมียัยตัวเล็กของฉันอยู่ในอ้อมกอด แถมยังไม่ใส่เสื้ออีก ตอนแรกฉันก็จินตนาการไป

     

    ไกลหรอกนะ แต่ก็ต้องกลับมาที่เดิมเพราะเห็นเสื้อของซาสึเกะอยู่บนตัวของซากูระแทน  

     

    เท็นเท็นหิวจัง

     

                     ซากูระที่ยืนอยู่ข้างๆฉันพูดขึ้น ตอนแรกซาสึเกะก็เดินจับมือกับซากูระอยู่

     

    หรอก แต่หมอนั้นดันโดนเนจิลากคอไปแล้ว วันนี้ฉันจึงคิดว่าเนจิทำดีเป็นพิเศษ

     

    อืม เดี่ยวกลับไปที่ห้องแล้วสั่งอะไรขึ้นมากินก็แล้วกัน เพราะว่าวันนี้มีกิจกรรมตอน

     

    กลางคืน

     

    อืม

     

     

     

    ณ ห้อง 808

     

               เฮ้อ ตอนนี้เราสองคนก็กลับมาที่ห้องอย่างปลอดภัยไร้กังวล ตอนนี้ฉันกำลังรอ

     

    อาบน้ำต่อจากซากูระอยู่ ยัยนี้เข้าไปหลับหรือเปล่าเนี่ย ทำไมฉันถึงไม่ได้ยินเสียงน้ำเลย

     

    ละ

     

    แอ๊ด !!!

     

    เท็นเท็น ฉันอาบเสร็จแล้วนะ

     

                  แล้วยัยตัวเล็กของฉันก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ยัยนี้ชอบเต่งตัวให้ฉันอยากกอด

     

    อยู่เรื่อยเลย น่ารักจริงๆ ยัยนี้ออกมาพร้อมชุดสุดแสนจะหน้ากอดนั้นก็คือ เสื้อแขนยาว

     

    หนาๆมีฮู้ดสีแดงกับสีเทา มันทำให้ดูเหมือนยัยซากูระตัวกลมขึ้นอะ หน้ากอด ><

     

    แล้วยัยนี้ก็ใส่กางเกงขาสามส่วนสีดำด้วย อ๊ากกก น่ารัก

     

    ทำไมเธอมองฉันอย่างนั้นละเท็นเท็น

     

    ก็เธอน่ากอดอ่ะ

     

    “-o-”

     

    ฮิฮิ

     

    พูดแล้วก็เดินไปกอดซะเลย

     

    ง่ะ!”

     

    ฮิฮิ ตัวเธอนุ่มนิ่มจัง

     

    เธอเป็นเลสหรือเปล่าเนี่ย

     

    เปล่านะ

     

    อี๋ ไปอาบน้ำได้แล้วไป เหม็น

     

    ชิ ไม่เห็นต้องพูดขนาดนั้นเลย

     

    ไปอาบน้ำก็ได้

     

     

    ซากูระ Say:

     

              ฉันยืนมองส่งเท็นเท็นเข้าห้องน้ำ ทำไมวันนี้ยัยนี้ทำตัวน่ากลัวจัง อยากกอด

     

    ฉันอ่ะ อึ๋ย น่ากลัว

     

                     ฉันกลับไปที่เตียงของฉันก่อนกระโดดขึ้นไปนั่งบนเตียง แล้วเปิดโทรทัศน์ดู

     

    อืม ไม่มีอะไรให้ดูเลยแหะ ง่วงจัง

     

    ก๊อกๆๆๆ

     

    ใครกัน มาเคาะประตูตอนที่ฉันกำลังง่วง -_-

     

    แอ๊ด!!!!

     

    “O_O” เอ๋? มาทำอะไรกันเนี่ย

     

    พวกพี่มาทำอะไรที่หน้าห้องฉันเนี่ย

     

    ใช่ พวกรุ่นพี่ทั้งมดมายืนเรียงหน้ากระดาดอยู่หน้าห้องฉัน ครบทุกคนเลยไม่ขาดไม่เกิด

     

    พวกเรา อยากจะมาบอกว่า.............

     

    ...................

     

    พวกเราขอโทษ

     

    แล้วพวกพี่แกก็ก้มหัวลงให้ฉัน ง่ะ เดี่ยวฉันแก่เร็วอ่ะ

     

    เรื่องอะไร

     

    เรื่อง...... ที่พวกเราเข้าข้างคารินนะ

     

    ......................

     

    พวกเราอยากขอโทษที่ไม่ถามเธอก่อน แล้วฟังคารินอยู่ฝ่ายเดียว

     

    ......................

     

    แถม... พวกเรายังไม่รู้อีกว่า คารินทำอะไรไปบ้าง

     

    .......................

     

    พวกเราขอโทษ

     

    ............................

     

    .............................

     

    ..............................

     

    ...............................

     

    อันที่จริง................

     

    ..............................

     

    ฉันลืมไปแล้วละ

     

    ง่ะ!!!!”

     

    ฉันไม่ได้คิดมากอะไรเรื่องพวกนี้หรอกนะ

     

    ...............................

     

                   ฉันพูดโดยหันหน้าไปอีกทางนึง เพื่อที่จะไม่สบตากับพวกรุ่นพี่ เพื่อไม่ให้เขารู้

     

    ว่าตอนนี้ที่ตาของฉันมันมีน้ำตาคลออยู่

     

    แล้วที่หลังพวกพี่ก็อย่าก้มหัวขอโทษใครง่ายๆอีก ไม่คิดบ้างหรือไงว่าคนที่ก้มหัวขอ

     

    โทษอยู่เขาอายุน้อยกว่าพี่นะ เดี่ยวฉันก็แกเร็วหรอก

     

    ...............................

     

    ขอตัวนะ

     

    ปัง!!!!!

     

                      ฉันปิดประตูลง ก่อนจะนั่งพิงประตูแล้วชันเข่าขึ้นมา ฉันซุกหน้าลงกับเขา

     

    พร้อมกับปล่อยให้น้ำตาที่กั้นไว้อยู่ไหล่ออกมา

     

    ขอบคุณค่ะ... ฮึก.... ขอบคุณ

     

     

     

     

    เท็นเท็น Say:

     

                 ฉันไม่รู้หรอกนะว่าตอนที่ฉันอยู่ในห้องน้ำนะมีใครมา ยัยซากูระก็ไม่ยอม

     

    บอกด้วย

                         ตอนนี้พวกเราอยู่ที่หน้าโรงแรมกัน พวกพี่ๆเรียกพวกเรามาประชุมกันที่

     

    หน้าโรงแรมตอนประมาณสามทุ่ม 555 ง่วงชะมัด -_- แล้วพวกผู้ชายไปไหนกันหมด

     

    เนี่ย

     

    เอาละ ที่พวกพี่เรียกทุกคนมาเนี่ย ก็เพื่อมาบอกกกิจกรรมต่อไปของพวกเรา

     

    ...................!!!!!”

     

    นั้นก็คือ........ เข้าบ้านผีสิงจ้า ^_^”

     

    หา O_o”

     

    ครั้งนี้พวกเราจะไปเฉพาะผู้หญิง ส่วนพวกผู้ชาย ต้องไปเก็บกวาดห้องอาหาร เอาละไป

     

    กันเลย!!!!~”

     

    ไม่จริงอ่ะ!!!! ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×