ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #305 : Chap.72 ศาสตร์มนตร์... ชนะ 3 รอบ และได้รับการรับรอง ให้เป็น ทีมหลัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      2
      27 มิ.ย. 57

    Chap.72 ศาสตร์มนตร์... ชนะ 3 รอบ และได้รับการรับรอง ให้เป็น ทีมหลัก

     

    ........................................................................

    ........................................................................

    ......................................

    ..............

    ณ เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ภายในสนามกีฬาเวทย์

    การแข่งขัน รอบที่ 3 ระหว่างทีม

    ศาสตร์มนตร์รวมใจ VS ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    เพื่อหา ทีมที่จะเป็นทีมหลัก ไปแข่งในระดับประเทศ กำลังเริ่มต้นขึ้น

     

    ทีมศาสตร์มนตร์รวมใจ

    "ชั้นจะจัดการเจ้าธาตุลมนั่นก่อนเหมือนเดิมนะ!!!"

    ชายหนุ่ม ผู้ใช้ไฟและน้ำ ระดับกลาง เอ่ยขึ้นหลังจากร่ายพลังไฟ และน้ำแข็งสวมใส่ตนเองพร้อมทั้งวิ่งบุกเข้าไป ทางก้าวเดิน ที่มักจะแยกตัวไปยืนอีกมุมของเพื่อน เพื่อเตรียมร่ายเวทย์ลมขนาดใหญ่

    ฟุบๆๆๆ

    เขาวิ่งเร็วมากอย่างไม่น่าเชื่อ

     

    "ชั้นจะจัดการผู้หญิงธาตุสายฟ้าเอง!! ...."

    ชายหนุ่มผู้ใช้ธาตุดินและธาตุลมระดับสูงเอ่ยต่อแล้ว

    "พายุ!!! .... "

    สิ้นเสียงสายลม พร้อมกับการร่ายประจุลมของเขา สายลมก็หมุนวนขึ้นรอบแขนของเขา

    ถึงมันจะวงเล็กแต่กระดูเกรี้ยวกราด น่ากลัว ยิ่งกว่า พายุขนาดใหญ่เสียอีก

    "หิน!!!!...."

    และอีกเสียงของเขาพร้อมกับการปลดปล่อยประจุธาตุดิน

    ทำให้ ดินรอบกายเขาพุ่งขึ้นมา ก่อนจะแข็งเป็นหินนับ 10 ก้อน ...

    "กรรโชกทะลวง พุ่งไป!!!!!!!!"

    ครึกๆๆๆๆ ฟุ่ม!!!!!!!!!!!

    สิ้นคำนั้นของเขา ....พายุหิน ก็พุ่งเข้าหา หนิงอย่างรวดเร็ว

     

     

    "จัดการให้จบในทีเดียวเลยนะข้าวเจ้า!!! เอาแบบคุณหน้ากากจิ้งจอกเลย!! ชั้นจะบล็อคทางให้เอง!!! กำแพงจิ้งจอกสายฟ้า!!!"

    เด็กสาวหน้าตาน่ารักวัย 15 ปีที่เป็นผู้ใช้สายฟ้าระดับสูง ร่ายสายฟ้า จากประจุของตนเองโดยแทบไม่ต้อง เค้นประจุเวทย์เลยแม้แต่น้อย ....

    แซ้ดดดดดด!!! ครึกๆๆ

    ก่อนจะเกิดเป็นสายฟ้ากระจาย ขยายออก ด้านข้าง บดบังทางวิ่งบุกเข้ามา ของศัตรู รวมถึง ทำให้ศัตรูเดินไปช่วยเหลือกันได้อย่างลำบาก

    เหลือเพียงทางวิ่งที่จะให้ ชายผู้ใช้ธาตุไฟและน้ำ บุกเข้าไปเท่านั้น

    เป็นการคุมรูปร่างของกระแสไฟฟ้า ได้แทบจะสมบูรณ์แบบ

     

    "อื้อ!! ข้าวเหนียว!!! ไม่ต้องห่วง!! ....รอบนี้ชนะ ก็จบแล้ว!"

    เด็กสาววัย 15 ปีที่เป็นแฝดน้องอีกคนตอบรับ แล้วสะบัดไหล่เล็กน้อยก็เกิดเป็นสายฟ้ารอบร่างกายเธอ

    พร้อมจะประกบมือ

    แปะ!

    "คลื่นพลังจิ้งจอกสายฟ้า!!!!!!!!"

    และสิ้นเสียงของเธอ ก็เกิดเป็นลำแสงสายฟ้าขึ้นที่ฝ่ามือของเธอ แล้วเธอก็ซัดมันออกไปตรงๆ ทันที

    โดยไม่ต้องใช้พาหะ นำพาไป ให้เกิดเส้นตรง นับว่าเป็นเทคนิคขั้นสูงมาก

    ซู่มมมมมมมมมมมมมมม!!!!

     

    ขณะเดียวกัน

    ทีมศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

     

    "ทีมนั้นบุกเร็วแน่ ทุกคน ... ตามแผนเลย!!"

    ฝ่าฟันเอ่ยบอกทุกๆคน

     

    "รับทราบ!!!!!"

    แล้วทันใดนั้น ก้าวเดินกับฝ้าย ก็วางแผ่นช่วยเหลือธาตุดิน ที่ร่ายประจุเวทย์ของฝ่าฟันเอาไว้เรียบร้อยแล้วด้านหน้า

     

    "กำแพงดิน!!!! ตั้งเอียง สูงขึ้นๆๆ!! "

    แล้วฝ่าฟันก็รีดประจุเวทย์ของตนเองสั่งให้

    กำแพงดินนั้นพุ่งขึ้นสูง กว้างแต่บาง ตั้งเป็นแนวเอียง บดบังวิสัยทัศน์ ของฝั่งตรงข้ามที่จะมองเห็น

    อีกทั้งยังบดบัง วิสัยทัศน์ ของนอกสนามอีกด้วย

    "ดิน!! ดิน ... ดิน!!!"

    และเมื่อฝั่งตรงข้ามมองไม่เห็นอะไรแล้ว ฝ่าฟันก็ร่ายประจุเวทย์อีกครั้ง ....

    แต่ฝั่งตรงข้ามไม่สามารถรู้ได้ว่าเขาทำอะไร

     

    ทุกๆคน อยู่ภายหลังกำแพงหมด

    ยกเว้น หนิง ที่โดนคลื่นพลังหินและลมพุ่งมาอย่างรวดเร็ว

    เธอก็ใช้แผ่นเวทย์ช่วยเหลือสายฟ้าร่ายใส่ช่วงขาเพื่อกระตุ้นความเร็วพร้อมวิ่งพุ่งตัววิ่งหนีออกไป ด้านข้าง ยอมพุ่งชนใส่ กำแพงสายฟ้าที่ตั้งขึ้นมาจากศัตรูจนเสื้อบอกสถานะแจ้งเตือน ว่าได้รับความเสียหายถึง 33%

     

    ทีมศาสตร์มนตร์รวมใจ

    "แค่กำแพงหนาไม่ถึง ฟุตแค่นี้ ไม่คณาชั้นหรอกน่า!!!"

    ชายผู้ใช้ธาตุไฟ น้ำแข็งเอ่ย แล้วง้างหมัดชกอัด เข้าใส่กำแพงดินทันที

    บุ!! ครึ้ก!!

    มันพังครืนลงอย่างรวดเร็ว.... แต่ไม่มีใคร

    "เป็นไปได้ยังไงกัน ... ไม่มีใคร???? เมื่อกี้ ... ยังเห็นยืนอยู่เลยนี่"

     

    ทีมศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    "ซ่อมกำแพงดิน!! แข็งขึ้นๆๆๆ!!!"

    และเสียงของฝ่าฟันก็ดังขึ้นมาอีก ทำให้กำแพงที่พังลงไปนั้นถูกซ่อมกลับอีกรอบ

    จากแผ่นช่วยเหลือเวทย์นั้น แต่ ในรอบนี้ มันไม่ได้ถูกสร้างในแนวตั้ง

    มันซ่อมตนเองในแนวนอน

    ครึก!!

     

    ทีมศาสตร์มนตร์รวมใจ

    "เห้ย!!! "

    ชายธาตุไฟน้ำแข็งตกใจอย่างมาก ...รีบก้มลงจะทุบกำแพง

    แต่กำแพงดินนั้นกลับเคลื่อนที่กระชากขาของเขา ให้เสียการทรงตัวพุ่งเข้าหาตัวของหนิง

     

    "จะ!! เจ้าบ้า ... คุมไม่ทันแล้วเว้ย!!"

    ชายผู้ใช้ธาตุลมและดิน ตกใจมาก เพราะตัวของชายธาตุไฟน้ำแข็งนั้นพุ่งถลา เข้าหาฝั่งหนิงอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับพายุของเขา ที่พุ่งเร็วมากจนคุมให้ย้ายทางไม่ทัน

     

    "นะ น้ำ .... "

    ชายธาตุไฟน้ำแข็งรีบร่ายน้ำขึ้นมาออกมาด้านหน้าตน ก่อนจะทำให้มันแข็งขึ้น

    เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวของเขาพุ่งไปชนกับศัตรู

    "แข็ง แข็งขึ้น!!"

     

    ทีมศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    "ไม่ให้ทำให้แข็งขึ้นหรอก!!!! ไฟฟ้า สายฟ้า ไฟฟ้า สปาร์ค!!!!!!!!!!!!!"

    หนิงเอ่ยเสียงดัง แล้วปล่อยสายฟ้า พุ่งเข้าสู่น้ำ ที่ชายคนนั้นกำลังร่ายขึ้นมาทันที

    พร้อมทั้งวิ่งผ่านตัวเขาไป แล้ว ปาแผ่นเวทย์ช่วยเหลือธาตุดิน ที่ฝ่าฟันให้มาลงพื้น

    แล้วรีบพูดขึ้นว่า

    "ฝ่าฟัน!!!"

     

    "กำแพงดิน!! "

    เสียงของฝ่าฟันดังออกมาอีกรอบ

    กำแพงดิน ก็บดบังการมองเห็นของฝั่งตรงข้ามจากหนิง

    และ ...

    "ดิน ดิน ดิน!!!"

     

    ทีมศาสตร์มนตร์รวมใจ

    "เหอะ ... เห้ย อั้ก!!!!! อ้ากกกกกกกกกกกก!!!"

    เขาโดนทั้งสายฟ้าช็อตจนชะงักและโดนลมกับหิน กระแทกอัด จนหมดสภาพสู้ต่อทันที

     

    ส่วนลมนั้น ก็พุ่งอัดเข้าทำลายแผ่นดินทั้งหมด แต่ .... ไม่มีใครยืนอยู่เลย

    "!!... บ้าเอ้ย!! หายไปไหนฟระ!!!"

    ชายผู้ใช้ธาตุลมดินตะโกนออกมาด้วยความไม่พอใจ ที่ดันไปทำให้ทีมตัวเองหมดสภาพซะเอง

     

    และอีกด้าน ในเวลาพร้อมๆกัน เสียงของ การโจมตีสายฟ้าก็พุ่งอัดเข้าสู่กำแพงดินอย่างรวดเร็ว

    ครึ้ก!! ซู่ม!!

    คลื่นสายฟ้า แม้ว่าจะแพ้ทางธาตุดิน แต่เพราะระดับที่ต่างกัน

    ทำให้กำแพงดินสลายหายไปหมดทันที

     

    "ปะ เป็นไปได้ไงกัน!! หายไปไหน"

    ข้าวเหนียวที่หันไปสนใจด้านเพื่อนที่หมดสภาพไปก็ตกใจ

    เมื่อตัวของศัตรู ที่น่าจะโดนลูกหลงไปด้วย เพราะอยู่หลังกำแพง ดันหายไป

     

    ฟุ่บ!!!

     

    "มะ ... ไม่มีใคร!!"

    เหมือนจะพูดเรื่องเดียวกันกับข้าวเหนียวแต่ ไม่ใช่

    ข้าวเจ้า ที่ปล่อยลำแสงสายฟ้า พุ่งทำลายยังไม่หยุดนั้นตกใจ ที่ไม่มีใครอยู่หลังกำแพงทั้งสองอัน

    "อ้ะ!! ไม่ใช่ นั่น...!!! "

    ก่อนจะเพิ่งสังเกตเห็น .....

     

    ...............................

    -

     "จริงๆแล้ว หน้ากากจิ้งจอก ไม่ใช่ธาตุลมเพียงอย่างเดียวหรอก .... แต่เป็นธาตุดินและธาตุสายฟ้าด้วย .... " ดังนั้นแล้ว... การที่ตัวเธอสามารถกระโดดได้สูงทั้งๆที่สู้คนเดียวนั้นหน่ะ ... ก็เพราะใส่ภายในร้องเท้าของเธอ มีดินบรรจุอยู่ ... แล้วใช้มันผลักตัวเองให้ลอยขึ้นสูง ก่อนจะใช้ธาตุลม ควบคุมทิศทางยังไงหละ แล้วที่เธอขยับกายได้รวดเร็ว ในแต่ละครั้ง ก็เพราะใช้สายฟ้าในการช็อตส่วนนั้นของตนเอง ในทิศทางตรงกันข้ามกับทิศที่จะเหวี่ยงไปเพื่อให้มันสะบัดเหวี่ยงโจมตีได้หนักหน่วงขึ้น มันไม่ใช่รูปแบบที่ยุ่งยากเลย ถ้าทุกๆคนรู้ว่าเธอเป็นธาตุอะไร .... แต่ที่ไม่รู้ ก็เพราะไม่เห็นหน้ากากจิ้งจอกใช้เวทย์เลย นั่นแหละ เลยทำให้สงสัยกัน .... นอกนั้น ก็เป็นการฝึกฝนเอาล้วนๆ ดังนั้น .... ในเมื่อพวกเราทำได้แค่อย่างละธาตุ .... ยังไงรบกวน ใช้ทุกๆธาตุให้กับชั้นด้วยนะ"

     

    "อ่า .... ไม่รู้จะได้ไหม .... แต่จะลองดู...."

    "ฝ่าฟันจะเลียนแบบท่าของหน้ากากจิ้งจอกเหรอ?"

    "จะทำได้จริงๆเหรอ .... ระดับเวทย์แบบเรา"

    "นั่นสิ มีแต่ระดับเวทย์สูงๆเท่านั้นถึงจะทำได้นะ!!"

     

    "แผ่นเวทย์ช่วยเหลือ ... ทำได้แน่นอนน่า....ไม่ต้องห่วง ... ชั้นฝึกมาแล้ว ที่เหลือก็แค่ ... สัญญาณ ที่เคยบอกกันไว้ ... ไม่ให้พวกเขารู้ว่าเราทำอะไรกัน .... ถ้าล้ม สองเด็กสายฟ้าลงได้ก่อน ที่เหลือก็ไม่มีอะไรยากเย็นแล้วหละ"

    -

     

    .....................................

     

    "นะ ... นั่น! ... มัน!!"

    มันทำให้ .... ข้าวเจ้าเอ่ยเสียงตกใจ

     

    "อะไรหน่ะ .. .อ้ะ ... นั่น!!"

    เมื่อได้ยินเสียงข้าวเจ้า ข้าวเหนียวก็หันมามองตาม ... และก็ได้เห็น

     

    ร่างกายของฝ่าฟัน ที่พุ่งตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

    จากการกระโดดลอยตัว สูงจนต้องแหงนมอง

     

    พวกเธออึ้งตาค้าง .... และเห็นภาพซ้อนทับระหว่างฝ่าฟัน กับ...

    "หน้ากากจิ้งจอก!!"

    "หน้ากากจิ้งจอก!!"

     

    ฟุ่บ!!!

    และตัวของฝ่าฟันก็พุ่ง ผ่ากำแพงสายฟ้าเข้าหาเด็กสาวทั้งสองทันที

    "ย้ากกกกกกกกกกกกกกก!!!!"

     

    "อ้ะ!! ....สะ สาย..."

    "จิ้งจอกสาย!..."

    พวกเธอกำลังจะร่ายเวทย์ แต่ไม่ทันจะได้ร่าย

     

    "พุ่งไป!"

    เสียงของฝ่าฟันดังขึ้น และ....

     

    แปะ!!!!!

    "อื้ออออออออออ!!!!!!"

    "อื้อออ อื้อออ!!!"

     

    ก้อนดิน ที่ฝ่าฟันเตรียมเอาไว้ ก็พุ่งอัดเข้าใส่หน้าของพวกเธอทั้งสองทันที

    ทำให้พวกเธอตกใจเป็นอย่างมาก ทั้งมองไม่เห็น และหมัดดินของฝ่าฟันก็ชกเข้าที่ผลึกบอกสถานะเวทย์ทันที

    ผัวะๆๆ!!! ผัวะๆๆๆๆ!!

    ทำให้เธอทั้งสองคนหมดสภาพสู้ต่ออย่างรวดเร็ว เมื่อโดนอัดเข้าไป คนละ 4 หมัด

     

    "อั้ก ... อ๋อย...."

    "อั้ก อื้อออ!!"

     

    "... อึก ... ไม่จริงน่า.... ปะ เป็นไปได้ยังไงกัน!!!"

    เหลือเพียง ชายผู้ใช้ธาตุลมดิน คนเดียวที่ยืนอยู่บนสนาม ....

    แต่ไม่ทันจะได้ตั้งท่าทำอะไรต่อ

    เพราะมัวแต่สนใจอีกด้าน

     

    "หมัดสายฟ้า!!!!!!!!!!!"

    "หมัดเพลิง!!!!!!!!!"

    "หมัดลม พิฆาต!!!!!!!!!!"

    ก้าวเดิน ฝ้าย และหนิง ... ทิ่วิ่งเข้ามาจากไหนไม่รู้ ก็อัดเข้าใส่เขาเต็มๆ!

     

    ...............................

    -

    "เราต้องช่วยกัน ทุกคนนะ .... หลังจากมุดลงดินไปแล้ว จะหายใจไม่ออกแน่ๆ... ให้ทุกๆคนคาบแผ่นเวทย์ช่วยเหลือลมของก้าวเดินเอาไว้ .... แล้วก้าวเดินก็ค่อยๆ ปล่อยลมออกมาให้หายใจ ยกเว้นของชั้น ที่ใช้หลังสุด ตอนกระโดดโจมตี"

     

    "อ่า... เข้าใจหละ"

     

    "ส่วนฝ้าย .... ต้องคอยใช้ไฟ ป้องกัน ในกรณี ที่เข้าปะทะพลาด หรือ ฝั่งตรงข้ามรู้ตัว แผ่นเวทย์ช่วยเหลือธาตุไฟของเธอ ให้เอามันไปประกบติดกับแผ่นเวทย์ธาตุดิน ของชั้น ที่ ก้าวเดินกับของเธอ ที่ถืออยู่ แล้วเร่งความร้อนให้ดินแห้ง และแตกไวขึ้น"

     

    "อื้อ .... "

     

    "หนิง .... เธอไวที่สุด เธอต้องเป็นตัวล่อให้พวกนั้นโจมตีเธอ ..... ซึ่งทีมนั้น ถ้าใช้ชุดเดิมหละก็ .... จะมีคนหนึ่งเข้ามาโจมตีระยะใกล้แน่นอน ดังนั้น จะต้องยอมเจ็บตัวฝ่า กำแพงสายฟ้าไปหน่อย .... เพื่อล่อการโจมตีระยะไกล แต่ไวสุดๆ ให้ไปโดนเพื่อนของพวกนั้นเอง"

     

    "อืม ... จะพยายามนะ"

     

    "สำเร็จแน่ .... แผนแรกของเราหน่ะ .... ซ้อมกันมาเยอะจะตาย"

     

    "อื้ม!!"

    "อือ!!!"

    "โอเค"

     

    -

    ...............................

     

    "อั้ก อั้ก!! อ้ากกกกก!!!!!!"

    และเขาก็หมดสภาพ สู้ต่อทันที.....

     

    ............................................................

    ด้านนอกสนามต่างพากันอึ้ง และทึ่ง ในการต่อสู้ของทีมศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยาเป็นอย่างมาก

    "สุดยอดไปเลย!! ...."

    "เจ๋งสุดๆ!!!..."

    "อย่างกับหน้ากากจิ้งจอกเลย!!!"

    "โหดหวะ ... ชอบๆ"

    "กรี๊ดดด เท่สุดๆเลยอ้า!! ผู้ชายคนนั้นใครนะ ..."

    "เห็นว่า ฝ่าฟันหน่ะ!!.. "

    "สุดยอดไปเลยเน้อะ!!!!"

    พวกเหล่านักศึกษาที่มานั่งดู ต่างก็ปรบมือให้ กับแผนการอันน่าสนใจ

     

    "อืม ... ยอดเยี่ยมๆ..."

    "เยี่ยมๆ ... พวกนั้นเด็ก เวทย์ระดับต่ำหมดเลยสินะ..."

    "ไม่ธรรมดาเลยนะ ทีมนั้นหน่ะ ... โดยเฉพาะ หัวหน้าทีม"

    พวกผอ. ต่างก็พากันคุยกันอย่างออกรสออกชาติ

     

    "อึก.... มะ ไม่อยากจะยอมรับเลย ... แต่.... มะ มันเจ๋งจริงๆนั่นแหละ"

    อาจารย์จุ๋มจิ๋ม แม้จะโมโห แต่ก็ยอมรับในการใช้ความสามารถนั้น

     

    "..... คิก .... เตรียมตัวกับอีกสองรอบที่เหลือไว้ดีๆหละ ....."

    อาจารย์ธิดาหัวเราะเล็กๆแซวอาจารย์จุ๋มจิ๋มพอเป็นพิธี

    แล้วจ้องมอง ไปที่ฝ่าฟัน ก่อนจะพึมพำเบาๆ

    "... ดื้อจริงๆนะ ... มาเปลี่ยนแผนของชั้นเนี่ย ..."

     

    ...........................................................

     

    " สะ ... สำเร็จแล้ว ฝ่าฟัน! ชนะรอบนึงแล้ว!!!!!!!!!!"

    "สำเร็จแล้วนะ ฝ่าฟัน!!!!!"

    "โว้ว!! สุดยอดไปเลย!!! ตุ้มติ้ม!!! ชั้นชนะแล้ว!!!"

    "จ้า!!!!!!!"

    พวกทีมศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา ต่างพากันดีใจใหญ่ แม้จะเพิ่งชนะรอบแรกเท่านั้น

    แต่เพราะมันเป็นการชนะ ในการแข่งจริง ครั้งแรก ของทีมศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยาก็ว่าได้

    ทำให้ทั้ง หนิง ตุ้มติ้ม ก้าวเดิน ฝ้าย เก็บอาการไม่อยู่ทีเดียว

     

    แผนต่อไปของฝ่าฟันกำลังจะดำเนินต่อไป

    และรอบต่อไป ตุ้มติ้ม จะถูกเปลี่ยนมาลงแทนหนิง แล้วหากชนะต่อ

    หนิงจะถูกเปลี่ยนลงมา แทน ฝ้าย ในการสลับแผนทำให้ฝั่งตรงข้าม ตามไม่ทัน

     

    และ..... ผลสรุป

    9.11 น.

    +ศาสตร์มนตร์รวมใจ 3 - 0 ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    9.44 .

    +ศาสตร์มนตร์รวมใจ 2 - 0 ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    10.17 .

    ศาสตร์มนตร์รวมใจ 0 - 4 ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา+

    10.40 .

    ศาสตร์มนตร์รวมใจ 0 - 4 ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา+

    11.08 น.

    ศาสตร์มนตร์รวมใจ 0 - 4 ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา+

     

    ผลสุดท้าย

    ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา ชนะ 3 รอบ และได้รับการรับรอง ให้เป็น ทีมหลัก

    ..............

    ......................................

    ........................................................................

    ........................................................................

    End Chap.72 ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา ชนะ 3 รอบ และได้รับการรับรอง ให้เป็น ทีมหลัก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×