ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ความรู้สึกใหม่

    ลำดับตอนที่ #2 : ไปรษณีย์นกฮูก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      28 มี.ค. 47

    “ผมยังเรียกคุณว่าพ่อไม่ได้หรอกครับ  ผมยังมีเรื่องคาใจอยู่ซึ่งยังไงก็ออกไปจากใจผมไม่ได้หรอกครับ  ขอโทษครับคุณซีเรียส”  แฮร์รี่ก้มหน้าตอบซีเรียส  ซึ่งซีเรียสเข้าใจจึงบอกกับแฮร์รี่ว่า

    “ถ้างั้นเรียกฉันว่าลุงแทนได้ไหมล่ะ  จะได้ไม่ดูห่างเหินกัน”  ซีเรียสยิ้มให้กับแฮร์รี่  ทำให้แฮร์รี่ดีใจมากที่ซีเรียสเข้าใจจิตใจเค้า



    “ครับลุงซีเรียส  แต่ผมว่าตอนนี้เราลงไปทานอาหารเช้ากันก่อนเถอะครับ  เพราะว่าคุณรีมัสให้มาตามลุงตั้งนานแล้ว” แฮร์รี่บอกซีเรียสแล้วลงจากเตียงก่อน



    “โอ.เค.  เดี๋ยวฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน แล้วจะตามลงไปนะ”  ซีเรียสบอกแฮร์รี่ซึ่งแฮร์รี่ก็พยักหน้ารับแล้วออกจากห้องไป  เมื่อแฮร์รี่ไปถึงครัวก็ต้องดีใจเพราะว่ามีไปรษณีย์นกฮูกมาจาก รอนและเฮอร์ไมโอนี่ เพื่อนสนิทของเขาที่โรงเรียนฮอกวอตส์  กับแฮร์รี่  รอน มีพี่น้องรวมเค้าด้วยทั้งหมด 7 คน คือ  บิล  เป็นพี่ชายคนโตของบ้าน ตอนนี้กำลังทำงานที่ ธนาคารกริงกรอตส์ ประเทศอียิปต์  เคยเป็นประธานนักเรียน  และอยู่บ้านกริฟฟินดอร์เช่นเดียวกัน   ชาลี  เป็นพี่ชายคนรอง ตอนนี้กำลังทำงานที่โรมาเนีย มีหน้าที่เลี้ยงมังกร  ส่วนคนต่อมาคือ เพอร์ซี่  ซึ่งตอนนี้ปี 7 แล้ว  เป็นประธานนักเรียน  และฝาแฝดสุดแสบ 2 คน เฟร็ดและจอร์จ  ทั้ง 2 คนประดิษฐ์ของเล่นวิเศษขึ้นมาเรื่อยๆ  และก็ยังมี จินนี่ น้องสาวคนสุดท้องของบ้าน  และรอน เพื่อนที่แสนดีของแฮร์รี่  ปีนี้เขาจะเข้าทดสอบเป็นนักกีฬาควิดดิชประจำบ้าน  แฮร์รี่เลือกเปิดจม.ของรอนก่อน



    ไง แฮร์รี่ สบายดีป่าวเพื่อน



    ที่นั่นเป็นไงบ้างล่ะ  ดีใจด้วยนะที่ได้ออกจากบ้านพวกมักเกิ้ลแล้ว  หวังว่านายคงมีความสุขกับการที่ได้อยู่กับพ่อทูนหัวของนายนะ  ฉันมีข่าวดีจะมาบอกนาย  พ่อกับแม่ได้รางวัลเป็นทองเกลเลียนตั้ง 2000 เหรียญ อีกครั้งแล้ว  เห็นพ่อบอกว่า ทางกระทรวงต้องการให้รางวัลพนักงานที่ทำงานขยันมากที่สุดน่ะ  นอกจากพ่อก็มีคนอื่นด้วยนะ  แต่ว่าพ่อไม่ได้บอกฉันว่าใครบ้าง มัวแต่ดีใจน่ะ  ตอนแรกเรากะจะเอามันไปใช้เที่ยวเหมือนปีที่แล้ว แต่ว่าทั้งชาลี และ บิล  กลับมากันก่อนน่ะ  ก็เลยตกลงกันว่าจะเก็บเข้าธนาคารแทน  เอ้อ ฝากขอบคุณ คุณซีเรียสด้วยนะ ที่เค้าซื้อนกฮูกให้ฉันน่ะ  ตอนนี้นายทำการบ้านไปถึงไหนแล้ว  ฉันใกล้เสร็จแล้วล่ะ (เฉพาะวิชาเวทมนตร์นะ  นอกนั้น…) รีบทำให้เสร็จก่อนเปิดเทอมสัก อาทิตย์นึงนะมีเซอร์ไพร์สให้น่ะ  รักษาตัวด้วยนะ

                                                                                                                                                  จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป    

                                                                                                                                                                            รอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×