ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] VAMPIRE AND WEREWOLF (HunHan,ChanBaek and EXO)

    ลำดับตอนที่ #31 : พูดคุยเรื่องซีซั่น 2 กันเนาะ !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      3
      14 มี.ค. 57

                  เอาตรงๆเลยนะค่ะ เราเป็นไรเตอร์ที่ไม่ค่อยมีความสามรถ คนที่อ่านมาถึงตอนนี้คงจะรู้ดี ภาษาเราไม่ได้สวยและพล็อตเรื่องก็ไม่มีอะไรดีมากมาย แต่ถึงอย่างนั้น

     

                    ก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ

     

                    เราเป็นไรเตอร์ที่เข้ามาเช็คฟิคตัวเองตลอดทุกวัน(คนอื่นเป็นหรือเปล่าไม่รู้) นั่งอ่านทุกคอมเม้น ได้แต่ยิ้มและดีใจที่มีคนกดติดตามและพร้อมคอมเม้น.. เราอ่านทุกๆคอมเม้นจริงๆนะ ทั้งสามคำจบ หรือยาวหลายบรรทัด ขอบคุณทุกๆคนจริงที่คอยเป็นแรงผลักดันให้เรา(แม้บางคนจะไม่รู้ตัว) อย่างไงก็ขอบคุณจริงๆค่ะ

     

                    ช่างมันเถอะ..ไม่มีใครอยากอ่านช่วงดราม่าหรอก

     

                    อย่างที่เอ่ยไปตอนต้น..เราไม่ใช่ไรเตอร์ที่มีความสามรถมากมาย แต่ละตอนต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่า2ชั่วโมง..(พวกไม่มีพรสวรรค์มีแต่ความอยากล้วนๆ) ดังนั้นการที่เราจะเขียนซีซั่นสองพร้อมๆกับฟิคเรื่องใหม่..

     

                    เป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

     

                    แต่ไม่ใช่ว่ามันก็ไม่มีโอกาสหรอกนะคะ..

     

                    คือช่วงนี้มันก็ปิดเทอม..เราก็มีเวลาเยอะขึ้นจริงๆ อย่างน้อยก็มีเวลาเปิดคอมได้ทุกวัน..

     

                    แต่มันจะเป็นปัญหาตรงที่ว่าเราไม่แน่ใจว่าการเขียนสองเรื่องไปพร้อมๆกันมันจะส่งผลดีทั้งสองเรื่องหรือเปล่า ไม่แน่เราอาจจะให้ความสำคัญต่อเรื่องใดเรื่องนึงมากกว่า หรือว่า..อาจจะทิ้งๆขว้างๆทั้งสองเรื่อง..

     

                    สรุปเลย..คือกลัวใจตัวเองค่ะ..

     

                    มาถึงตรงนี้จึงขอถามความเห็นของคนอ่านนะคะ ในฐานะที่เราร่วมทุกข์ร่วมสุขมาหลายตอน(?)

     

                    อยากจะให้แต่งซีซั่น2เลย? แต่ อาจจะไม่ได้อัพทุกวัน และไม่แน่ใจว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนจนกว่าจะจบ

     

                    หรือ..

     

                    รอไปก่อน(แบบไม่มีกำหนด) แต่คือได้มีเวลาใส่กับมันจริงๆ

     

     

                    เอาแบบไหนดีคะ??

     

     

                    ที่เรามาถามก็เพราะเราอ่านคอมเม้น(บอกแล้วว่าอ่านจริงๆ) มีหลายท่านบอกว่ามันค้าง

     

                    เราเองก็เป็นรีดเดอร์ในฟิคหลายๆเรื่อง เราเข้าใจความรู้สึกคนค้างดีค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

     

                    ส่วนใครที่ไม่ประสงค์ออกความคิดเห็น กด1ไปที่*484… ไม่ใช่แหละ เอาเป็นว่าเราไม่มีตัวเลือกให้กดโหวตว่าแล้วแต่นะคะ มีให้เลือกแค่ เอาเลย กับ ยังก่อน

     

                    สุดท้ายนี้ขอบคุณที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้นะคะ

     

     

    #ฟิคแวมไพร์หมาป่า


    ฝาก #อซด7 ด้วยนะฮับ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×