ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์รัก เล่ห์หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : โทยะ ช่วยด้วย!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      5 ธ.ค. 49

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!! เสียงออดดังขึ้น

    วันนี้ไปกินข้าวกับผมนะคับ มิกิเองก็ยังไม่ค่อยรู้จักสถานที่ในโรงเรียนนี้สักเท่าไหร่นิ เด็กหนุ่มพูดหว่านล้อมให้เด็กสาวตรงหน้ายอมไปกับเขา

    ก็ได้ค่ะ เลือกร้านอร่อยๆให้ด้วยนะ สาวน้อยพูดอ้อนวอน

    ค้าบผม

     

    ทั้งสองที่คุยอยู่นั้นไม่รู้เลยว่า อาจารย์นาโอรุแอบยืนดูสถานการณ์ตั้งแต่ต้นแล้ว

     

    เป็นไงบ้างคับ อาหารอร่อยมั้ย โทยะถาม

    อร่อยมากเลยค่ะ โทยะเลือกร้านเก่งจัง เด็กสาวยิ้ม

    มินารุ มิกิ เดี๋ยวไปพบอาจารย์ที่ห้องพักครูด้วย อาจารย์มีเรื่องจะคุยด้วย อาจารย์นาโอรุสั่งเสียงแข็ง

    มีเรื่องอะไรหรือครับ โทยะถามอย่างสงสัย

    ไม่เกี่ยวอะไรกับนายสักหน่อย เสียงของคนตรงหน้าพูดแบบไร้อารมณ์แล้วเดินจากไป

    เฮ้ย โทยะ อาจารย์เขามาพูดไรวะ เสียงของอากิดะผู้ที่ยืนดูเหตุการณ์เมื่อครู่กับทัตสึยะดังขึ้น

    เขาให้มิกิไปพบเขาที่ห้องพักครูน่ะ

    อากิดะส่ายหน้าอย่างหงุดหงิด  จะไว้ใจได้รึปล่าววะ

    ทำไมหรอคะ อาจารย์เขาเป็นยังไงเหรอเด็กสาวทำหน้างง

     

    ฟู่!!! โทยะหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย อาจารย์เขาเป็นเสือผู้หญิงน่ะคับ เห็นผู้หญิงน่ารักไม่ได้ ออกอาการตลอด มิกิเองก็ระวังตัวไว้ด้วยนะ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนคนนี้เลย เด็กหนุ่มชักเริ่มเป็นห่วงคนตรงหน้าขึ้นมา

    ค่ะ แล้วมิกิจะระวังตัวนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก สาวน้อยยิ้มอย่างไร้เดียงสาโดยไม่รู้ว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับตัวเอง

     

                    ท้องฟ้าเริ่มมืดครึ้ม ฝนทำท่าจะตกลงมา บรรยากาศอึมครึมสมกับเป็นหน้าฝน เด็กหนุ่มทั้งหลายกำลังเล่นฟุตบอลอยู่กลางสนามอย่างสนุกสนาน โดยไม่กลัวว่าฝนจะตก

     

                    โทยะเดินพามิกิไปห้องพักครู โดยตัวเองจะยืนรออยู่หน้าห้องพร้อมกับอากิดะและทัตสึยะเผื่อมีเหตุการณ์อะไรขึ้นมาจะได้แก้ไขทัน

     

    แกร็ก!!

     

    ขออนุญาตค่ะอาจารย์ เด็กสาวพูดเมื่อเปิดประตูเข้าไป

    กรุณาล็อกประตูด้วย เสียงอาจารย์นาโอรุกำชับแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    ค่ะ

     

     แกร็ก

     

    เชิญนั่งครับ

    มีอะไรหรือคะ มิกิเอ่ยขึ้น

    ช่วยปิดหน้าต่างให้หน่อยได้ไหม ฝนจะตกแล้ว ไม่อยากให้ฝนมันสาดเข้ามา อาจารย์หนุ่มพูดต่อ

    ได้ค่ะ

     

    แอ๊ด   แอ๊ด   ปัง   ปัง   แอ๊ด   ปัง!!!!!!!!!!

     

    ระหว่างที่มิกิกำลังปิดหน้าต่างอยู่นั้น

     

    ฟึ่บ

     

    อะไรกันคะอาจารย์ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ เด็กสาวพูดอย่างตกใจเพราะคนข้างหลังกำลังกอดแน่นมากขึ้น และมือที่กอดอยู่ก็เริ่มลูบไล้ไปบนร่างกายอันบางเล็กของเธอ

    ไอบ้า ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ

    เรื่องอะไรจะปล่อย อยู่นิ่งๆสิ เดี๋ยวก็เสร็จ แล้วครูจะให้คะแนนเธอเพิ่ม ถ้าเธอทำตัวดีดี เสียงคนเจ้าเล่ห์พูดขึ้น

    โทยะ ช่วยด้วยๆๆๆ โทยะ เด็กสาวเริ่มร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง

    ร้องไปมันก็ไม่ได้ยินหรอก ฝนตกหนักขนาดนี้

     

    เพล้ง!!!!

     

    ดื้อนักนะ หึ เสร็จกูแน่

             

              อาจารย์นาโอรุเริ่มถอดกระดุมที่เสื้อของสาวน้อยที่ดิ้นอยู่ในอ้อมแขนอย่างใจเย็น พร้อมกับสัมผัสเนื้ออันเนียนนุ่มของเธออย่างแผ่วเบาและเริ่มซุกไซร้ไปที่คอของหญิงสาวอย่างบ้าคลั่ง

     

    เฮ้ย เสียงไรวะ ทัตสึยะเอ่ยขึ้นมาซึ่งทำลายความเงียบในตอนนี้ได้เป็นอย่างดี

    รึว่า มิกิ จะ…….

     

    ตึก ตึก ตึก

     

    แกร็กๆๆๆๆๆ

     ประตูล็อกนี่หว่า เฮ้ย ช่วยกันหน่อย 1 2 3 ”

     

    ปัง

     

                    เสียงของประตูที่กระแทกกับผนังห้องด้วยแรงบาทาของทั้งสามคน

     

    โทยะ ช่วยด้วย มิกิกัดแขนของคนที่พยายามจะทำมิดีมิร้ายกับตัวเองอยู่แล้วรีบวิ่งไปหาโทยะทันที

    มึง ไอชาติชั่ว

     

    ปึ้ก!!!!

     

                    หมัดของโทยะที่ผสมไปด้วยความโกรธได้ลอยมาปะทะกับหน้าของอาจารย์นาโอรุอย่างจังจนทำให้คนที่โดนหมัดนี้ล้มลงไปนอนสลบอยู่กับพื้น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×