ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่า(อยาก)ขอร้องให้ใครช่วย

    ลำดับตอนที่ #2 : ใครก็ไม่รู้ \"เชื่อใจ\"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      24 ก.พ. 48

    แต่!!!



    นายนั่นวิ่งออกมาและจับมือชั้นแน่นชั้นพยายามสบัดให้หลุดแต่นายนั่นก็เป็นผู้ชายดังนั้นชั้นก็ย่อมสู้แรงนายนั่นไม่ได้...เสียเปรียบชมัด



    \" เธอต้องคุยกับชั้นก่อน \" นายเซพูดแค่นั่นและลากฉันไปที่ลับตาคน



    \" ....มีปัญหาอะไรอีกล่ะเซ \" นายนั่นมองชั้นนิดๆก้มหน้าหน่อยๆเหมือนเคยเห็นฉากแบบนี่ที่ไหนแฮะถ้าชั้นมองไม่ผิดชั้นคิดเห็นเซ...หน้าแดงนิดๆ  



    \' -_-\"  \'นายนี่คิดจะทำอะไรอยู่นะ



    \" คือ...............ตั้งแต่ที่ชั้น.....................เห็นเธอครั้งแรกที่หน้าโรงเรียน..........ตอนเธอพยายามไล่รุ่นพี่ริวนั่น................................ชั้นก็

    ตกหลุมรักเธอไปแล้ว........รูริ...........เป็น............แฟน...ชั้นได้ไหม \" โอ้พระเจ้าวอร์ชิงตัน ข้าน้อยขอบอกเลยว่า.....มันกำลังหลอกข้าน้อย

    อยู่แน่ๆ หึ...เซนายคิดจะใช้ประโยชน์จากชั้นพอไม่มีประโยชน์แล้วนายก็จะทิ้งชั้นใช่ไหมล่ะ



    \" หลักฐาน...... \"



    \" หลักฐาน?? \" มาทำหน้าเหลอหลาอารายหลักฐานที่นายรักชั้นนะมีไหม



    \" หลักฐานที่นายรักชั้นไง \"



    \" ความรักต้องมีหลักฐานแสดงอะไรด้วยหรอ \"



    \" ....งั้นชั้นจะไม่ตอบอะไรนายจนกว่านายจะทำให้ชั้นรู้ว่านายรักชั้นจริงหรือ.....นายคิดเล่นๆ \" ไม่มีใครหน้าไหนจริงใจหรอกพอนายเบื่อ

    ก็โยนทิ้งเหมือนตุ๊กตาที่ไม่มีหัวใจ



    \" แม้แต่เรื่องแบบนี่เธอยังไม่เชื่ออะไรเลยหรอเนี่ย...ไม่คิดว่าเค้าจริงใจบ้างหรอไง \" เซชั้นว่าหน้านายแเดงขึ้นเรื่อยๆนะ



    \" ...นายเป็นไข้หรอ..ถึงหน้าแดง \"



    \" เธอคิดว่าชั้นโกหกหรอ.....รู้ไหมว่ากว่าจะพูดบอกว่ารักใครซักคนนะมันยากกว่าที่เธอคิดนะ....ที่หน้าแดงนะเพราะถูกเธอปฎิเสธอย่างนี่ไงล่ะเหมือนเธอดูถูกชั้นว่าคบผู้หญิงเล่นๆถ้าเบื่อก็ทิ้งอย่างนั้นล่ะ \"  ยาก?.....ไม่ทราบว่าตรงไหนรึ...ที่ผ่านมามีแต่คนบอกรักกันง่ายๆ

    ทั้งนั้นแหละ



    \" ..........ชั้นไม่คิดว่าจะมีคนที่ชั้นเชื่อใจได้หรอก \"



    \" แล้วเพื่อนเธอคนนั้นล่ะ \" นายมีตาไหมมันคบชั้นเพราะผลประโยชน์นะ



    \" เค้าคบชั้นเพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ที่ชั้นเป็นนักเรียนดีเด่น..... \" มองมองตาเซเซมองตาชั้น



    \" .....ทำไมรูริเธอไม่คิดจะเชื่อใจใครบ้างเลยล่ะ.........เธอเกลียดชั้นใช่ไหมล่ะถึงพูดแบบนี้ \" ชั้นบอกเหตุผลนายไปแล้วนะอย่าตีความอื่นสิ



    \" เชื่อแล้วได้อะไรมิทราบ \"



    \" เธอเกลียดชั้นหรอ \" เซถามชั้นเขาไม่กล้าสบตาชั้น



    \" ไม่ได้เกลียด...ไม่ได้ชอบ....ไม่ได้รัก.......ไม่ได้อยากทำร้ายนาย......... \" ชั้นพูดแล้วเดินจากมา



    \" ขอเวลาให้ชั้นนะชั้นจะพิสูจน์ตัวเองให้ดูว่ารักเธอจริงๆ \" นายนนั่นร้องไห้แล้วก็วิ่งหนีไป......คนอ่อนแอและบริสุทธิ์อย่างนายไม่ควรมารักชั้นหรอก

    นายไม่สามารถอยู่บนโลกที่โสมนนี่ได้หรอกนะ........เหอะ...ชั้นยังไม่อยากทำตัวเป็นแม่นายคอยดูแลนายหรอกนะเซ



    บ้านของฉัน...



    \" เฮ่อ......น่าเบื่อชมัดเลย.......วันเสาร์ว่างนินะ...ลองหางานพิเศษดูดีกว่า \" ฉันวางกระเป๋าและเดินไปยังคอมฯทันทีหืม...ใครแอดมานะ



    endil : สวัสดีครับ



    ใครกันเนี่ย...เมล์ไม่คุ้นแฮะ......



    The evil of assassin : สวัสดีค่ะ



    The evil of assassin : ใครค่ะ



    endil : ...คุณคงไม่เชื่อว่าผมจะบอกชื่อจริงๆหรอกดังนั้นเรียกผมว่า..



    The evil of assassin : ว่า......



    endil : เรียกผมว่า.....เชื่อใจ ครับ



    ........อะไรนะเชื่อใจ..นายคิดชื่อได้ห่วยมากขอบอก



    The evil of assassin : งั้นเรียกชั้นว่า assassin ล่ะกันนะ



    นายมางี้ชั้นก็ไม่บอกชื่อนายเหมือนกันล่ะ



    endil : อือ.............คุณassassin



    The evil of assassin : มีอะไรค่ะ



    ขอบอกชั้นในนี่ไม่เหมือนชั้นข้างนอกหรอกนะ



    endil : คุณนิสัยไม่เหมือนอยู่ที่โรงเรียนเลยนะครับ



    The evil of assassin : .......คุณรู้...ชั้นในแต่ละที่ก็ไม่เหมือนกันหรอกค่ะแล้วแต่เวลาสถานที่และสถานนะการณ์ที่เกิดขึ้น



    endil : หรอครับ



    The evil of assassin : เอ๊ะ....ชั้นต้องไปหางานพิเศษทำก่อนนะค่ะ........



    endil : ทำไมล่ะครับพ่อแม่ไม่ให้คุณหรอครับ



    นายนี่จี้คำถามได้ตรงใจจริงๆ



    The evil of assassin : พ่อชั้น.....ตายไปแล้ว.........แม่ชั้นหนีไปอยู่กับผู้ชายคนนั้นที่เป็นพ่อของน้องชั้น........ตอนนี่เหลือชั้นอยู่บ้าน

                   ของพ่อชั้นคนเดียวนี่ล่ะไม่มีใครอีกแล้ว



    endil : เออ.....ผม..ขอโทษที่ถามอะไรไม่สมควรออกไปครับ



    The evil of assassin : ไม่เป็นไร..............ชั้นไปก่อนนะค่ะ บายค่ะ



    เหอะๆชั้นก็ปิดททันทีและหางานต่อซึ่งไม่มีดีนักเพราะชั้นหาไม่ได้เลย......



    ทางฝ่ายเซ



    \" .........อย่างงี้นี่เองที่ทำให้เธอมีนิสัยแบบนี่......จะโทษรูริคงไม่ได้สินะต้องโทษสภาพแวดล้อมที่รูริเจอมาตะหากล่ะ......เอาล่ะชั้นจะแสดง

    ให้ดูว่าชั้นจริงใจแค่ไหน........ก่อนอื่น.....หาข้อมูลเธอมาก่อนดีกว่าอย่างน้อยก็ได้รู้จักเธอมากขึ้น \"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×