ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever&Always {Yaoi}[Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #12 : น้องจูน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.73K
      9
      25 ม.ค. 53


                                                                                           ตอนที่ 12

    วันนี้เป็นวันจันทร์แล้วครับเหลืออีกไม่กี่วันผมก็ได้เจอไอ้กิ๊บแล้ว เมื่อคืนพวกผมไม่ได้คุยโทรศัพท์เพราะไอ้กิ๊บมันเหนื่อยจากแข่งบอลเลยแค่ส่งข้อความหากันเฉยๆ แต่มันรู้นะว่าเมื่อวานผมไปไหน ทำอะไรกับใคร


    ฟาร์เดี๋ยวพี่ฝากไอ้มี้ไปหาห้องเรียนด้วยนะ พี่กี้ครับ  พี่แกมาลากพี่ชายผมไปมอ.ตั้งแต่เช้าเลยครับ


    ไอ้ฟาร์เสร็จยังวะ ไปโรงเรียนนะโว๊ยแต่งตัวนานชิบ!” เสียงไอ้มี้ครับ มันตะโกนมาจากด้านนอกผมเลยเดินไปประตูให้มันเข้ามา


    พูดมากวะมึง กูก็ต้องเช็คตัวเองหน่อยดิเดี๋ยวไปโรงเรียนแล้วไม่หล่อสาวแมร่งไม่มอง ผมบอกมันส่วนมือก็จัดทรงผมอยู่


    มึงยังจะหวังให้หล่ออีกหรอ หน้าอย่างมึงไม่เป็นลูกสาวก็บุญเท่าไรแล้ว 55”


    มึงอยากเดินไปโรงเรียนใช่ไหมฮะ! กัดกูอยู่นั่นแหละ ไอ้มี้มันแกล้งทำหน้าน่าสงสารครับ


    ไม่ครับ ฟาร์อย่าทิ้งมี้ให้ไปโรงเรียนคนเดียว มี้กลัววววว แล้วมันส่งสายตาวิ้งๆมาให้ผม ผมเลยประทานหน้าแข้งงามๆไปให้มัน


    พูดมากอยู่นั่นแหละ! ลงมาเร็วๆ


    โอ๊ย! ไอ้ฟาร์แมร่งโหดว่ะ ไอ้กิ๊บทนได้ไงเนี้ยมันตะโกนไล้หลังผมลงมา


    ไม่อยากจะบอกเพราะตั้งแต่ที่ผมกับไอ้มี้เดินเข้ามาในโรงเรียนเนี้ยคนนี้มองเต็มเลยครับ แถมยังซุบซิบในระยะที่ผมกับไอ้มี้นี้ยังได้ยินด้วย ก็เหตุมาจากไอ้มี้นั่นแหละสาวๆแต่ละคนนี้กรี๊ดกันยกใหญ่เลยครับ


    แหม!เข้ามาวันแรกก็เสน่ห์แรงเลยนะมึง สาวๆนี้มองตรึม ผมหันไปแซวมันระหว่างทางที่เดินไปที่ห้องนั่นแหละ ไอ้มี้มันได้อยู่ห้องเดียวกับผมครับ


    เรื่องปกติว่ะ กูโดนจนชินแล้ว แล้วมันหยักไหล่แบบว่าชิวๆมาก


    ครับๆไอ้พ่อคนเสน่ห์แรง หน้าตาดีตั้งแต่เกิด


    ไอ้ตอนแรกผมนึกว่าจะมีเฉพาะรุ่นน้องนะที่กรี๊ดมัน แต่ที่ไหนได้ผู้หญิงห้องผมหรือห้องข้างๆอย่างห้องไอ้กิ๊บเนี้ยยังตามมาดูกันเลยครับ


    เฮ้ย!ไอ้ฟาร์มึงพาใครมาว่ะ สาวๆถึงไม่เป็นอันเรียนเนี้ยไอ้นัทครับ น่าตามันสดใสแบบแปลกๆนะ


    เหอะๆ มันเป็นญาติของแฟนไอ้ฟาวมัน ชื่อมี้ หลังจากนั่นไอ้มี้ก็โดนอาจารย์ให้ออกมาแนะนำชื่อหน้าห้อง อีพวกผู้หญิงทั้งหญิงแท้หญิงเทียมนี้มองกันตาเป็นมันเลย นานๆจะมีคนหล่อหน้าตีเกาหลีจ้ามาอยู่ในห้องด้วย


    ตอนเที่ยง ณ
    .โรงอาหาร


    นัทตกลงมึงว่าไงว่ะ ตกลงคบกับไอ้ดีนหรือเปล่า ผมหันไปถามไอ้นัท มันนี้สำลักน้ำเลยครับ


    ไอ้เชี้ยฟาร์!มึงพุดไรไม่ดูไม่ตูตาม้าตาเรือไอ้มี้นั่งอยู่ด้วย มันกระซิบด่าผมเบาๆ แต่ไอ้มี้มันได้ยิน


    ไม่ต้องอายกูหรอก กูรู้เรื่องของพวกมึงสองตัวจากไอ้สองตัวนั่นแล้ว


    รู้เรื่องไร ไอ้นัทนี้รีบถามไอ้มี้เลย


    อ้าว!ก็รู้เรื่องที่มึงคือคนที่ไอ้ดีนกำลังจีบอยู่ ส่วนมึงไอ้ฟาร์มึงก็คือแฟนของไอ้กิ๊บ ไอ้นัทนี้หน้าแดงเลยครับ


    แล้วมึงไปรู้เรื่องพวกนี้ได้ยังไง


    ไม่ต้องอยากรู้หรอกน่า เอาเป็นว่ากูได้รับหน้าที่ให้มาดูพวกมึงสองคนระหว่างที่พวกมันไม่อยู่


    แล้วทำไมต้องดู!!!” ผมกับไอ้นัทนี้พูดพร้อมกันเลย


    เหอะ!ตอนแรกกุก็ไม่เข้าใจหรอกนะ แต่พอมาเห็นหน้าพวกมึงแล้วก็เข้าใจทันทีเลย ผมนี้มองหน้า งงๆเลย


    ทำไมหน้าพวกกูสองคนเป็นยังไงไอ้มี้มันหัวเราะเบาๆแล้วเอามือมาขยี้หัวพวกผมคนละที


    ก็เป็นแบบนี้ไง นี้ถ้าไม่ติดว่ากูมีเมียแล้วนะ กูคงจะจีบพวกมึงสองคนเอาทำเมียแล้วแหละ


    ไม่ได้!!!”พร้อมกันอีกแล้วครับ


    ฮ่าๆๆ วางใจได้เว้ยกูอะชาตินี้ขอมีเมียที่เป็นผู้ชายแค่คนเดียวเว้ย นอกนั่นกูขอเป็นหญิงวะ แล้วมันก็ทำหน้าหล่อๆใส่พวกผม ส่วนไอ้พวกผู้หญิงโต๊ะข้างๆนี้มองกันหน้าแดงเลยครับ


    ใครเมียมึง!” ผมถาม มันไม่ตอบครับแค่ยิ้มแบบมีเลศนัย แล้วก็กินก๋วยเตี๋ยวต่อ


    อ้าวพี่ฟาร์ พี่นัทหวัดดีค่ะ อยู่ดีๆก็มีรุ่นน้องผู้หญิงเดินเข้ามาทักพวกผมแต่พอเงยหน้าดูก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับพวกชู้ไอ้กิ๊บมัน


    หวัดดีครับ มีธุระอะไรหรือเปล่าครับผมถามพวกน้องเขาบอกตามตรงนะพอเห็นหน้าน้องจูนแล้วอารมณ์ไม่ค่อยดีแล้ว คิดดูร้อยวันพันปีไม่เคยมาทักถ้าไม่มีไอ้กิ๊บอยู่ด้วย ดูก็รู้ว่าเพื่อนของน้องเขานางใดนางหนึ่งนั่นแหละชอบไอ้มี้


    แหม!พี่ฟาร์ก็คือพอดีว่าเพื่อนจูนเขาชอบเพื่อนพี่ฟาร์คนนี้นะคะ แล้วน้องจูนก็หันไปมองไอ้มี้ ส่วนเพื่อนพี่แกนั่นมองกันตั่งแต่เดินเข้ามาแล้วครับ


    แล้วเพื่อนน้องคนไหนละครับที่ชอบเพื่อนพี่ไอ้นัทครับ ส่วนไอ้มี้นี้มองหน้าพวกผมแล้วยิ้มหน่อยๆ


    เอ่อคือไม่บอกได้ไหมค่ะ พอดีเพื่อนจูนเขาขี้อายน่ะค่ะ ผมกับไอ้นัทนี้แบนปากใส่กันเลยครับ นี้ขนาดน้องอายนะครับเสียงไอ้มี้บ่นเบาๆไม่รู้ว่าพวกน้องๆเขาได้ยินหรือเปล่า


    ไม่ต้องอายหรอกครับ ถ้ากล้าเข้ามาบอกว่าชอบขนาดนี้ ไอ้นัททำเอาพวกน้องๆเขาหน้าเสียกันไปเลยทีเดียว


    แหม!พี่นัทก็พวกจูนเป็นผู้หญิงก็อายกันบ้างซิค่ะ


    แต่ถ้าพวกน้องไม่บอกแล้วเพื่อนจะรู้ได้ไงค่ะว่าคนไหนที่ชอบมันอ่ะครับไอ้มี้มันนั่งยิ้มอย่างเดียวครับ แล้วมองพวกน้องๆเขาทีละคนๆแล้วก็ส่งยิ้มหวานไปให้


    แต่ว่า ไอ้น้องจูนพยายามจะบอกแต่ไอ้มี้ขัดขึ้นมาซะก่อน


    ไม่ต้องบอกก็ได้ครับ พวกน้องหน้าตาดีทั่งกลุ่มจะน้องคนไหนพี่ก็รับได้หมดแหละครับ


    แหมพี่….ก็แล้วไอ้มี้มันก็สวนชื่อตัวเองขึ้นมา ชื่อมี้ครับ พี่ชื่อมี้เพิ่งย้ายมาจากกรุงเทพครับ


    คนก็น่ารักชื่อก็น่ารักนะคะไอ้น้องบีเพื่อนของน้องจูนพูดขึ้นมา


    แหม!น้องชมพี่แบบนี้ก็เขิลแย่ซิครับ ไอ้มี้มันก็เล่นกับน้องๆเขาด้วยผมกับไอ้นัทนี้มองหน้ากันแล้วหัวเราะ


    เออพี่ฟาร์คะพีกิ๊บไปไหนค่ะ จูนไม่เห็นพี่กิ๊บมาโรงเรียนหลายวันผมจากที่ยิ้มๆเมื่อกี้ตอนนี้ไม่ยิ้มไม่ออกแล้ว


    พอดีว่าจูนโทรไปแล้วปิดเครื่องนะคะ ผมนี้นับหนึ่งถึงร้อยในใจแล้วครับ คอยดูนะถ้าไอ้กิ๊บกับมาเมื่อไรแมร่งจะให้มันจูบโชว์เลยจะได้รู้ไปเลยว่าใครเป็นของใคร >,<


    อันนี้พี่ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ


    อ่อคะไม่เป็นไรค่ะ งั้นจูนไปเรียนก่อนนะค่ะ แล้วพวกน้องจูนก็เคลื่อนย้านกันไปซะที เพราะได้เวลาขึ้นไปเรียนคาบบ่ายแล้ว


    เฮ้ย!คิดมากนะไอ้ฟาร์ ไปๆ เรียนกันดีกว่าแล้วไอ้นัทก็ลากผมขึ้นไปเรียน ส่วนไอ้มี้ก็เดินตามหลังมา ตอนคาบบ่ายของวันนั่นๆไม่ค่อยมีวิชาเรียนเท่าไร วิชาส่วนมากก็ชิวๆทั้งนั่นครับ ผมกับนัทเลยแยกกันไปนอนครับแต่ครั้งนี้นอนบนห้องครับ ส่วนไอ้มี้ผมเห็นมันนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ นอนได้สักแปบก็รู้สึกเหมือนมีคนมาเรียกชื่อ


    ไอ้ฟาร์ ฟาร์ ไอ้ตุ๊ดฟาร์ ตื่น!!!!!!!!!!!!!!!!!” ผมนี้ตื่นขึ้นมามองหน้าคนที่เรียกเลยครับ บังอาจมาเรียกผมว่าตุ๊ดบอกแล้วว่าคนเดียวที่แรกตุ๊ดได้คือไอ้กิ๊บคนเดียวเท่านั่น ส่วนไอ้เวรเรียกตุ๊ดนั่นมันก็คือไอ้แป้งครับ ยืนส่งยิ้มหวานๆมาให้ผม


    เหอะๆ ฟาร์แป้งขอโทษนะ แป้งจะไม่เรียกแบบนั่นแล้ว แล้วมันก็ส่งสายตาแบบน่าสงสารสุดๆเลยนะ


    มึงมีไร ปลุกกูทำไม!” ผมนี้ยังจ้องหน้ามันอยู่ครับ ส่วนไอ้มี้มันเดินมาตบไหล่แล้วนั่งลงที่ข้างๆผมนั่งแล้วก็เอามือเท้าคางมองหน้าผมกับไอ้แป้งสลับไปมา


    เอ่อคือแป้งจะให้ฟาร์สอนฟิสิกห์ให้หน่อยแล้วก็เขียนหน้าปกรายงานให้ด้วย ไอ้แป้งมันยังพูดเพราะอยู่ครับ เพราะผมยังตีหน้าบึ่งใส่มันอยู่


    ไหนอ่ะ ไม่เข้าใจตรงไหน!” ไอ้ผมมันไม่ค่อยเก่งเท่าไรหรอกครับ แต่ไอ้แป้งมันชอบเอามาให้ผมสอนทั้งทีระหว่างผมกับไอ้นัทนะไอ้นัทเก่งกว่าผมอีก แตมันไม่ค่อยกล้ากับไอ้นัทครับเพราะไอ้นัทมันดุ  แล้วผมก็เริ่มสอนมันครับไอ้แป้งมันดีอย่างนึงคือมันเป็นคนที่เข้าใจอะไรง่ายครับ อธิบายแปบเดียวก็เข้าใจ แต่ติดตรงที่ว่าเวลาอาจารย์เขาสอนมันไม่ตั้งใจเรียนไม่ฟังเลยว่าง่ายๆนั้นแหละ ตลอดเวลาที่ผมนั่งอธิบายให้ไอ้แป้งฟังไอ้มี้มันก็นั่งจ้องหน้าผมแล้วยิ้มอยู่นั่นแหละ แต่ถึงตามันจะจ้องที่ผมตลอดก็ตามแต่ถ้าครั้งไหนผมสอนไอ้แป้งแล้วผิด ไอ้มี้มันก็จะแก้ขึ้นมาทันทีครับ


    คราวหลังมึงก็ไม่ต้องฟังอีกนะเวลาอาจารย์เขาสอนอะ!” ผมอดไม่ได้ที่บ่นมัน แต่มันก็ไม่ฟังเหมือนเดิม


    ก็อาจารย์สอนแล้วมันไม่เข้าใจนี้หว่า กูชอบให้มึงสอนมากกว่าเข้าใจดีด้วย


    เดี๋ยวคราวหลังกูจะให้ไอ้นัทมาสอนมึงแทน!”


    ไม่เอา! ไอ้นัทมันโหดจะตายมึงก็รู้มันสอนกูทีไรกูร้องทุกที จริงๆนะไอ้มันโหดจริงๆอธิบายจนไอ้แป้งร้องนั่นแหละวันนั่นผมยังอดสงสารไอ้แป้งไม่ได้เลย


    หึ! พวกมึงสองคนนี้เหมือนพี่น้องกันมากกว่าเพื่อนอีกนะ ไอ้มี้ที่นั่งมองผมกับไอ้แป้งคุยกัน ลืมบอกไปครับว่าไอ้แป้งนี้มันก็เป็นน้องรักของไอ้ฟาวอีกคนนึงเลยครับเพราะมันเป็นน้องรหัสฟาวตอนไอ้ฟาวเรียนม.6ที่นี้ ไอ้ฟาวตามใจมันทุกอย่างครับ


    ไม่เอาว่ะมีน้องดื้อขนาดนี้กูไม่ไหว


    ชิ!มึงอิจฉากูละซิที่พี่ฟาวตามใจกูมากกว่ามึงอะ แล้วมันก็ลอยหน้าลอยตาใส่ผม


    พูดมากอยู่นั่นแหละ ไหนรายงานที่มึงบอกว่าจะให้กูเขียนหน้าปกให้เอามาเร็วๆกูจะได้นอนต่อ มันทำหน้าเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้แล้ววิ่งไปเอารายงานที่โต๊ะมัน


    มึงนี้น่ารักนะ ถึงว่าไอ้กิ๊บมันถึงรักมึงตั้งแต่ประถม ผมนี้หันไปมองหน้ามันแบบงงๆครับ


    อะไรของมึง ไอ้กิ๊บนี้นะชอบกูตั้งแต่ประถม ตอนนั่นมันแกล้งกูร้องทุกวันเลย จริงๆนะบางวันนี้มีแผลกลับบ้านเลย


    ก็นั่นไงมึงไม่สังเกตเลยหรอวะ!ว่านอกจากไอ้กิ๊บแล้วไม่มีใครกล้าแกล้งมึงสักคนเลย


    ยังไง ก็คนอื่นเข้านิสัยดี ไม่เหมือนไอ้กิ๊บเลวตั่งแต่เด็ก!” พอนึกเรื่องตอนเด็กๆก็เจ็บใจขึ้นมาทันทีเลยครับมันต้องแกล้งผมให้ผมร้องไห้ทุกวัน แล้วมันก็จะง้อโดยการซื้ออมยิ้มมาง้อทุกครั้ง แล้วพามาส่งที่บ้าน


    มึงนี้น่ะ ไม่ใช้เพราะคนอื่นเข้าไม่อยากแกล้งมึงแต่เขาแกล้งไม่ได้ตั้งหากมึงจำตอนไอ้บอมแกล้งมึงได้ไหม ทำไมจะจำไม่ได้ครับวันนั่นมันเป็นวันกีฬาสีผมกับไอ้บอมอยู่คนละสีกันผมในตอนนั้นเป็นนักกีฬาวิ่งครับ ไอ้ตอนรอบแรกๆที่แข่งก็ไม่มีอะไรหรอกครับแต่พอมาแข่งรอบชิง อยู่ดีๆไอ้บอมมันก็วิ่งมาเตะที่ขาผมอย่างแรงเลยครับผมที่วิ่งมาด้วยความเร็วก็ลมหัวเข่าถลอกเลยเลือดออกซิครับ ร้องเลยที่นี้พี่ผมนี้รีบวิ่งเข้ามาดูส่วนไอ้กิ๊บเดินไปชกไอ้บอมล้มไปนอนจูบพื้นดินเลย


    ก็ก็นั่นแหละมันก็ชอบกูอยู่ดีนั่นแหละ ยังไงกูก็ไม่ชอบอยู่ดี


    แล้วตอนนี้อะชอบมันหรือยัง ไอ้มี้มันยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆผม


    พูดมากว่ะมึง ไอ้แป้งมึงไปเอาสมุดรายงานที่ไหนมึงอะช้าจริงๆ เดี๋ยวกูก็ไม่เขียนหน้าปกให้ซะเลย!” ผมรีบเปลี่ยนเรื่องโดยการไปหาเรื่องไอ้แป้งแทน


    ฮ่า ๆๆกลบเกลื่อนนะมึง วันนี้ไปมอ.กับกูด้วย!” ไอ้มี้บอกผม


    ไปทำไรวะ


    เออน่าๆ ไปหาคนหน่อยชวนไอ้นัทไปด้วยก็ได้ ผมก็พยักหน้าตอบมันไป ไม่เสียหายไรอยู่แล้วดีซะอีกจะได้ไปเล่นบา
    สด้วย


    ฟาร์แป้งไปด้วยได้ไหม จะไปหาพี่ฟาว!” มันสงสายตาอ้อนมาให้ผม ผมเลยบอกให้มันไปถามไอ้มี้ไอ้มี้มันก็ใจดีครับไอ้แป้งมันเลยแสดงอาการดีใจจนออกนอกหน้าเป็นพิเศษทำให้ไอ้นัทที่นอนอยู่ตื่นครับ


    ว่างนักหรือไงมึงแหกปากอยู่นั่นแหละ การบ้านชีวะส่งหรือยัง!!” ไอ้แป้งนี้หน้าแห้งไปตามระเบียบครับ พวกผมในห้องนี้ชินแล้วครับกับการที่เห็นไอ้นัทบ่นไอ้แป้งเรื่องไม่ยอมส่งงาน ไอ้แป้งมันชอบอยู่ให้โดนบ่นแต่พวกเพื่อนในห้องผมมันนิสัยดีตรงที่ว่าเวลาใกล้จะสอบทุกครั้ง พวกมันจะจับคู่สอนเลยครับ คนไหนไม่เข้าใจก็จับมาสอนเลยและนี้ก็อยู่ม.6กันแล้วด้วยต้องจี้ให้ส่งงานให้ครบเลยครับค้างไม่ได้เดี๋ยวไม่จบม.6 เพราะอยู่มอหกแล้วต้องเตรียมเรื่องเรียนต่ออีก = =!

     

                                                                              TBC.   

    สวัสดีค่ะหลังจากที่ห่างหายไปนานหลายวัน เอาตอนนี้มาแก้ขัดให้ก่อนนะค่ะ เดี๋ยวตอนหน้าจะมาแก้มือให้ใหม่นะค่ะ ^^ ตอนนี้ไรท์ไปนอนก่อนนะค่ะ  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×