ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องวงกลม

    ลำดับตอนที่ #1 : Ori-HARRY!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      19 พ.ค. 55

     &&} ใบสมัครออดิชั่นตัวละคร ; )

    ๑. รายละเอียดตัวละคร

    ชื่อ-นามสกุล :;  แพนลี เนิฟแตรกค์ Panlee Nelftrack

    ชื่อเล่น  :; แพน

    เพศ :; หญิง

    อายุ ::  18

    ส่วนสูง-น้ำหนัก :; 184 ซม. 53 กก.

    รูปอิมเมจ :; 
     

    ชื่ออิมเมจ :; แอนนา ป๊อปเปอเวลล์ Anna Popplewell

    บทที่ต้องการจะรับ :; นักเรียนจากโบบาตงส์ (สาววายสายสนุก หุๆ)

    เชื้อสาย :; เลือดบริสุทธิ์

    รูปร่างลักษณะ :;  สาวร่างสูงใหญ่ รูปร่างสะโอดสะอง ผิวขาวเหมือนหิมะ(เม็ดสีผิวจางนั่นน่ะ) ผมเธอเป็นลอนสวยแต่ชอบมัดเป็นมวยเอาไว้เสมอพองาม ตาเรียวเล็กสีฟ้าเข้ากับคิ้วที่โค้งนิดๆ ริมฝีปากอิ่ม แดงตลอดเวลา(นี่ก็เลือดเลี้ยงปากเยอะ) โหนกกว้าง เวลายิ้มเธอจะดูโดดเด่นอย่างไม่รู้สาเหตุ สัดส่วนเชพบ๊ะสุดๆ

    ลักษณะนิสัย :;  แม้จะมาจากโบบาตงส์โรงเรียนหญิงล้วนทางฝรั่งเศสที่มีแต่คุณหนูผู้ดี แต่เธอคนนี้เอาฝีมือเข้าว่า ทำตัวเป็นสาวน้อยเรียบร้อยเมื่ออยู่ต่อหน้าครูและเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน แต่แม่เอ้ย~ รอให้เพื่อนเธอพ้นสายตานะ อย่างกับสิงห์สาวเลยทีเดียว ไปนู่นบ้างไปนี่บ้าง ทำเรื่องแสบๆ ทิ้งไว้กับนักเรียนของฮอกวอตส์และเดิร์มแสตรงหลายคนแล้ว(ผู้รับเคราะห์ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย) รู้ธรรมเนียมต่างๆ มากมายก่ายกอง เธอทำได้หมด แต่ทำมั้ย? ม่าย~อยู่คนเดียวเมื่อไหร่เป็นเรื่อง ขยันหาเหาใส่หัว(ให้คนอื่น)ทุกวัน มีฝีมือเรื่องการใช้วิชาต่อสู้มากกว่าเวทย์มนต์ ไม่จุกจิกเรื่องการใช้ชีวิตเพราะเธอนั้นเป็นจอมขี้เกียจตัวแม่ ไม่อยากทำก็ไม่ทำ อยากทำก็ไม่ทำ(เข้าขั้นโรคจิตซะแล้วเด็กเรา) ถือคติ 'ว่างเป็นหลับ ขยับเป็นหาเหยื่อ(?)' โกรธใครไม่เป็น และไม่มีใครเคยเห็นเวลาเธอทำคนอื่นโกรธ เมื่อเจออันตรายจะวิ่งแนบทันทีพลางหัวเราะด้วยเสียงอันดังที่ฟังแล้วจั๊กจี้อยากขำตาม การพูดจาจะพูดแบบประมาณว่าหยิ่งๆ แต่มีอัธยาศัยในคำพูดนั้น เป็นคุณหนูอาบยาพิษทีเดียวเด็กคนนี้

    ไม้กายสิทธิ์ :; ทำจากกิ่งฟักทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก แกนกลางคือเส้นผมเงือก หักง่ายแต่ยืดหยุ่น(ลงตัวกันได้ไง?)

    ประวัติ :;  พ่อของเธออยู่ที่ไอซ์แลนด์ ทำงานที่กระทรวงของที่นั่น ส่วนแม่เธอเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่เธอ 7 ขวบ ระยะหลังนี่พ่องานยุ่งมากจึงไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเท่าไหร่

    สิ่งที่ชอบ – ไม่ชอบ :; ชอบวาย(น้ำลายหก) ความสุขเวลาหัวเราะ(เพี้ยนๆ ในแบบของเธอ) การลุยแนวหน้าเสร็จแล้วก็โกยแนบ ไม่ชอบเรื่องสยองขวัญ แล้วก็รักแมลงเป็นที่สุด

    สิ่งที่เกลียด :; ผักกาดหอม อากาศหนาว

    เพิ่มเติม :; ความสามารถพิเศษ : ความสามารถในการใช้เสียงพูดของเธอให้ผู้ฟังรู้สึกคล้อยตามง่าย อย่างเช่นเสียงกระซิบของเธอจะทำให้คนอื่นหวาดกลัว เสียงหัวเราะจะทำให้คนอื่นรู้สึกอยากหัวเราะตาม

     

    ๒. คำถาม-คำตอบ (เอาตัวละครมาตอบ)

    ๑. คิดอย่างไรเมื่อมีการประลองเวทไตรภาคีอีกครั้ง หลังจากที่ไม่มีมานานถึงสิบแปดปีเต็ม :;
    "เยี่ยม! ได้เจอกับหนุ่มๆ ต่างโรงเรียนแล้ว!!"

    ๒. อยากจะลงแข่งการประลองเวทไตรภาคีมั้ยละ ? :;
    "ให้ตายสิ ถามคำถามโง่ๆ อยากสิอยาก!"

    ๓. คิดอย่างไรกับเด็กโรงเรียนโบซ์บาตงและเดิร์มสแตรงก์ :;
    "ถ้าจะให้ตอบ เดิร์มสแตรงส์มีหนุ่มหล่อเยอะไปเลย ยิ่งฮอกวอตส์มีเด็กน่ารักๆ ด้วย หึๆๆๆ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×