ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องวงกลม

    ลำดับตอนที่ #2 : Ori-HARRY 2 !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      22 พ.ค. 55

     &&} ใบสมัครออดิชั่นตัวละคร ; )

    ๑. รายละเอียดตัวละคร

    ชื่อ-นามสกุล :; วิลเลียม แม็กซ์

    ชื่อเล่น :; วิล/แม๊กกี้ - will / magge

    เพศ :; ชาย

    อายุ ::  17

    ส่วนสูง-น้ำหนัก :; 176 ซม. 55 กก.

    รูปอิมเมจ :;
      (ยาวกว่านี้อีกนิดนึงนะครับ ผมหน้าม้า)

    ชื่ออิมเมจ :; gaspard ulliel (ติดเถอะคร้าบ ไม่งั้นผมเอาปีเตอร์มาแทนจริงๆ น้า)

    บทที่ต้องการจะรับ :; เคะ จากบ้านกริฟฟินดอร์(ฮูเร่!)

    เชื้อสาย :; เลือดมักเกิ้ลบริสุทธิ์//โดนโบก

    รูปร่างลักษณะ :;  เป็นเด็กหนุ่มรูปร่างสูงที่ผอมนิดๆ ผิวขาวติดซีด คิ้วโก่ง ตาคม ผมซอยสั้นชี้ฟู(โดยเฉพาะด้านหน้าที่มักจะแยงลงมาปิดหน้า)น้ำตาลเข้ม ตาสีบุหรี่ มักสวมหมวกไหมพรมไว้เสมอไม่ว่าเป็นเวลาไหน ยกเว้นตอนอาบน้ำและตอนนอน รวมๆ แล้วหน้าตาธรรมดาแต่ดูมีเอกลักษ์ในตัว มีสีหน้าตายด้านเป็นนิจ(และรวมๆ แล้วเป็นเคะหักมุม ฮ่าๆ)

    ลักษณะนิสัย :;  เป็นพวกปากหนัก มือหนัก คนอื่นที่ไม่สนิทมักมองว่าเขาอัธยาศัยไม่ดี ทักไปไม่ยอมตอบแล้วยังชอบมองคนอื่นด้วยสายตาคมกริบ ไม่น่ามาอยู่ที่กริฟฟินดอร์ได้ แต่ความจริงแล้วพี่แกแค่ขี้อาย(สุดโต่ง) แล้วก็คิดมากเกินไปหน่อย เวลาจะพูดอะไรต้องคิดนานมากๆ เพราะกลัวว่าเขาจะรู้สึกไม่ดี ต้องตอบแบบนี้ถูกหรือเปล่า ถ้าพูดออกไปจะโกรธไหม และเพราะว่าเป็นคนตาขวางแต่เกิด พอเอามายำๆ รวมกันเลยทำให้ดูเหมือนอัธยาศัยไม่ดี ซึ่งเนื้อแท้แล้วเป็นคนดี๊ดี มีความกรุณา รักและเมตตาสัตว์โลก เป็นที่นิยมและรักใคร่ของทุกคน(ไม่ทำตัวเกเรด้วย) แต่ถ้าพอเอาเข้าจริงจะลุยแหลก วิ่งสู้ฟัดแบบไม่ลืมหูลืมตา(ครึ่งนึงคือกลัว อีกครึ่งคือสัญชาตญาณดิบลุกโชน) มักโดนพวกเด็กไม่ดีแกล้งบ่อยๆ ไม่ว่าจะปีไหน โดนหลอกอยู่บ่อยครั้งเพราะพี่แกใสซื่อชนิดฝังรากลึกไปถึงอะตอมในเซลล์เม็ดเลือดเลยทีเดียว ครั้งหนึ่งเคยพารุ่นน้องเข้าหอพักแต่ดันเเข้าห้องผิดไปจ๊ะเอ๋กับปุกปุยเข้า พวกรุ่นน้องวิ่งขาแหกกระเจิงหลบแต่เขากลับยืนอย่างมั่นคงด้วยสีหน้าเรียบเฉย อยู่ในท่านั้นนานจนปุกปุยหงอยกลับไปนอน ก่อนที่เขาจะปิดประตูแล้วเดินกลับอย่างปลอดภัย เป็นที่ร่ำลือไปทั่วโรงเรียนว่าเขาแน่มาก ถึงขนาดปุกปุยหงอย ไม่มีใครรู้ความจริงหรอกว่าจริงๆ แล้วเขาสลบทั้งยืนเพราะปอดแหกเป็นที่หนึ่ง(พอๆ กะเนวิลล์) จำทุกอย่างได้แม่นมาก ซ้ำเป็นเด็กฉลาด แต่ก็ยังโดนหลอกได้ประจำ เวลาเกิดอาการเขินจะทำอะไรในมือแตกหักหรือกระทืบพื้นยุบ(แน่นอนคนอื่นไม่รู้หรอก) หากสติแตกจะมีคำพูดหรือประโยคเจ็บๆ แสบๆ กระแทกใส่แบบสั้นๆ แต่ซี้ดถึงทรวง

    ไม้กายสิทธิ์ :; ทำจากต้นโอ๊ค สิบเจ็ดนิ้ว แกนคือขนสิงโตขาว ยืดหยุ่นดีเหมาะสำหรับคนมือเบา

    ประวัติ :;  เกิดในครอบครัวมักเกิ้ลบริสุธิ์//โดนโบกอีกรอบ ที่กรุงลอนดอน เป็นครอบครัวมีกะตังค์ที่ทำตัวติดดิน เปิดร้านขายดอกไม้เล็กๆ ในเมือง(ซึ่งต้นไม้ ดอกไม้ทั้งหมดปลูกเองที่ไร่ส่วนตัว) ปัจจุบันแม่ก็ทำงานขายดอกไม้ไปเลี้ยงน้องสาวอายุเก้าขวบไป พ่อของเขาก็เป็นศิลปินวาดภาพขาย ถึงแม้มันจะห่วยมากจนแม่ทักว่าเด็กละเลงสียังสวยกว่าก็ตาม แต่ไม่รู้ไปไงมาไงพ่อเขาก็โดนทาบทาบเข้าสู่วงการศิลปะจนได้ ตอนที่มีจดหมายจากฮอกวอตส์มาที่บ้าน น้องสาวเพิ่งอายุได้หนึ่งขวบ พอรู้เนื้อหาเท่านั้น พ่อกับแม่ก็พร้อมใจปิดบ้านกระชากตัวเขาไปหาคนของโรงเรียนที่รออยู่ทันที หน้าบานยิ่งกว่าคนได้ไปเรียนเสียอีก

    สิ่งที่ชอบ – ไม่ชอบ :; ชอบเรื่องสนุก น่ารักๆ หรือไม่ก็การผจญภัย ไม่ชอบการถูกตามติ้อ(เพราะไม่เคยโดนมาก่อน) ที่มืดๆ ชื้นๆ เรื่องน่ากลัว(อันนี้พี่แกชอบวิ่งไปหาแบบไม่รู้ตัว)

    สิ่งที่เกลียด :; ของแหยะๆ ที่มีเมือกลื่นๆ หรือเหนียวๆ ถ้าไม่เป็นลมทันทีก็โกยสุดชีวิต

    เพิ่มเติม :; ถ้าได้รับพี่แกเข้าสต็อกท่านแล้ว ท่านอยากรังแกล่ะก็เชิญเลยครับ ผมอนุญาตเพราะผมชอบให้ลูกตัวเองตกอับ(ฮ่าๆ) อ้อ สามารถให้พี่แกร้องให้ได้นะครับ เวลาร้องจะกลายเป็นคนปกติครับ

     

    ๒. คำถาม-คำตอบ (เอาตัวละครมาตอบ)

    ๑. คิดอย่างไรเมื่อมีการประลองเวทไตรภาคีอีกครั้ง หลังจากที่ไม่มีมานานถึงสิบแปดปีเต็ม :;
    "ก็ดีนี่"(ในใจ//คนอื่นก็ดีใจด้วย ตอบแบบนี้ดีแล้วสินะ)

    ๒. อยากจะลงแข่งการประลองเวทไตรภาคีมั้ยละ ? :;
    "อยาก"(ในใจ//ถ้าตอบว่าไม่อยากมีหวังโดนเขม่นแน่เลย อ๊ะ...หรือว่าเราก็อยากนะ เอ๋~แต่ว่า แต่ว่า...)

    ๓. คิดอย่างไรกับเด็กโรงเรียนโบซ์บาตงและเดิร์มสแตรงก์ :;
    "เป็นเพื่อน...ที่ดีนะ" (นี่ตอบตามความจริง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×