ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Cool บันทึกรักร้ายนายปีศาจ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #22 : EP 22 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 564
      1
      30 เม.ย. 53

    22

          ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซึ่งมีผู้คนเดินสวนกันไปมาอย่างพลุกพล่าน ร่างของหญิงสาวร่างสูงเพรียวและชายหนุ่มอีกสองคนเดินไปด้วยกันถือว่าเป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้ เพราะคนที่เดินผ่านไปมาได้แต่มองคนกลุ่มนี้จนเหลียวหลังกับหน้าตาที่ขั้นเทพ (ปีศาจ)

          “ทำไมต้องมาซื้อหนังสือจดโน้ตกับหนังสือโน้ตเพลงเปียโนด้วยล่ะ?” หญิงสาวหันมาถามเด็กหนุ่มที่รูปร่างเกือบจะเล็กกว่าเธอเสียแล้ว

          “ก็... เออ... ซื้อไปเถอะครับ...”

          ร่างบางพูดไม่ออกว่าเมื่อใดก็ตามที่พ่อของหญิงสาวยอมรับเธอแล้ว... เขาและบอร์ดี้การ์ด (สถานภาพปัจจุบัน) ของเขาจะต้องหายไป

          “เฮ้อ” หญิงสาวถอนหายใจออกมาเล็กน้อย “ก็มีนายอยู่แล้วไม่ใช่รึไง? จะไปซื้อทำไมให้เปลืองเงินอีกล่ะ?”

          ...มันพูดไม่ออก...

          ร่างบางยิ้มฝืนๆ ไปให้อีกฝ่าย จริงอยู่ว่าถึงแม้ตอนที่พบกันครั้งแรกจะเกลียดขี้หน้ากันก็ตาม แต่บัดนี้กลับรู้สึกสนิทใจราวกับเป็นคนในครอบครัวจริงๆ

          “ซื้อเก็บไว้สักหน่อยก็ไม่เสียหายนี่ครับ” ว่าจบก็ลากหญิงสาวเข้าร้านเกี่ยวกับดนตรีไปทันทีโดยที่มีสายตาของบอร์ดี้การ์ดมองตามยิ้มๆ

          “เพียส! เร็วๆ สิ! เดี๋ยวก็ทิ้งซะหรอก!” แวมไพร์หนุ่มถึงกับหัวเราะออกมาอย่างขบขันในคำพูดของอีกฝ่าย...ข้าไม่ปล่อยให้เจ้าทิ้งข้าหรอก...

          คิกคัก~ คิกคัก~

          เสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานของทั้งสองทำให้คนที่ไม่ได้รู้เรื่องเปียโนด้วยอย่างเพียสต้องยิ้มออกมาบางๆ แต่อีกใจหนึ่งก็ชักจะเริ่มหึงคนรักของตนกับผู้หญิงที่มีใบหน้าคล้ายตนขึ้นมาตงิดๆ แล้วสิ

          “รู้แล้วน่า” พูดเบาๆ กับตัวเองก่อนจะเดินตามคนรักไปอย่างไม่อิดออด แม้จะมีบ่นบ้างเล็กน้อยก็เถอะนะ “แล้ว... นี่จะซื้ออะไรนักหนาเนี้ย?”

          “ก็... น่า~” ร่างบางไม่ตอบคำถามก่อนจะลากร่างสูงให้ไปซื้อของด้วยกันต่อ “อ๊ะ นี่วีนัส ขอไปห้องน้ำหน่อยนะครับ แป๊บเดียวนะครับ”

          “อือ งั้นฉันจะดูของพวกนี้รอก็แล้วกันนะ” หญิงสาวยิ้มให้นิดๆ ก่อนจะหันไปสนใจสมุดจดโน้ต

          “เพียสๆ” มือบางดึงๆ แขนเสื้อของร่างสูง “ไปด้วยกันมั้ย?”

          “คิดว่าข้าจะตอบว่ายังไงล่ะ?” ยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ก่อนจะจูงมือบางไปเข้าห้องน้ำทันที

          “เอ๋? ไม่มีใครเลยแฮะ” เสียงหวานเอ่ยก่อนจะเปิดประตูเข้าห้องน้ำไป แล้วก็ต้องสะดุ้งเมื่อร่างสูงเข้ามาด้วย “อ๊ะ เพียส!

          “อะไร?” ถามกลับหน้าตายก่อนจะลงล็อคประตูห้องน้ำพร้อมกับที่ร่างบางถอยร่นจนขึ้นไปเหยียบบนโถส้วม

          “คิดจะทำอะไรน่ะ? เพียส?” ร่างบางถามเสียงสั่น

          ...เมื่อคืนก็แทบจะไม่ได้นอน แถมวันนี้ก็เจ็บสะโพกแล้วน้า~ จะ ทำ อีกรึไง๊~!

          “นั่นสินะ คิดว่าข้าจะทำอะไรล่ะ?” ร่างสูงถามกลับทำเอาใบหน้าหวานแดงก่ำ “อ่า~ สีหน้าแบบนั้นแสดงว่ารู้สินะ ว่าข้าคิดจะทำอะไร”

          “มะ... ไม่เอานะเพียส ไม่ใช่ที่นี่” เสียงหวานสั่นจนทำให้ร่างสูงต้องแย้มรอยยิ้มกว้างอย่างถูกใจนักหนา

          “ถ้าไม่ใช่ที่นี่... งั้นแสดงว่ากลับไปก็ ทำ ได้สินะ” คำถามย้อนกลับมาเล่นเอาขาร่างบางอ่อนยวบ นั่งลงบนโถส้วม (ฝามันปิดอยู่) อย่างช่วยไม่ได้ เรี่ยวแรงอย่างกับโดนสูบออกไปด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ของคนตรงหน้า

          “บะ... บ้าเหรอ... ที่ไหนก็ไม่ได้ทั้งนั้นแหละ” ร่างบางว่าทั้งเบาและสั่น มือบางดันอกร่างสูงเมื่อเพียสขยับเข้าจนร่างแนบชิดกัน “นี่... นะ... นี่!

          ยูนทุบอกคนตรงหน้าเบาๆ เหมือนจะบอกให้ปล่อย แต่ดูจะรูปการณ์แล้วคงยาก ใบหน้าหวานที่ขึ้นสีระเรื่อเม้มปากแน่นอย่างข่มอารมณ์เขินอาย มือหนาของร่างสูงดันกำแพงไว้ ขังร่างบางไว้ตรงกลาง

          “เพียส มันไม่ดีนะ...” เสียงหวานหายไปเมื่อเสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้น “ใครน่ะ...”

          “มีคนอยู่งั้นเหรอ? ช่างมันเถอะ” เสียงพูดหายไปแต่กลับมีเสียงคนกำลังทำธุระเข้ามาแทน ทำเอาใบหน้าหวานเหยเกอย่างไม่ชอบใจ

          “เพียส...” เสียงหวานกระซิบเรียกชื่ออีกฝ่ายก่อนจะทุบเบาๆ ที่อกแกร่ง “ปล่อยได้แล้ว อยากออกไปแล้ว”

          “หืม?” ใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนเข้ามาใกล้จนหน้าผากชิดกัน “อะไรล่ะ? ตื่นเต้นดีออกนะ”

          “ไม่เอาด้วยแล้วนะ จะออกไปแล้ว” เสียงหวานกระซิบตอบกลับก่อนจะพยายามผลักอีกฝ่ายจนสุดแรงแต่ร่างสูงกลับไม่เขยือนเลยแม้แต่น้อย “เพียส!

          เสียงหวานร้องขึ้นอย่างขัดใจ

          “อย่าเสียงดังสิ เดี๋ยวจะมีคนได้ยินนะ” กระซิบตอบกลับทำเอาร่างบางต้องเม้มริมฝีปากแน่น มือบางทุบหน้าอกแกร่งอีกครั้งอย่างแรง

          ปึก!

          “โอ๊ะ” เสียงทุ้มร้องขึ้น รู้สึกจุกนิดๆ แต่ก็ไม่มากไปกว่านั้น

          แกร๊ก...

          ประตูห้องน้ำถูกเปิดอีกครั้งพร้อมกับเสียงฝีเท้าก้าวเดินออกจากห้องน้ำไป ใบหน้าหล่อเหลาฉายแววเจ้าเล่ห์

          “ยูน...” ริมฝีปากของเพียสแนบชิดลงบนริมฝีปากบาง บดเบียดอย่างร้อนแรงจนยูนยืนไม่ไหวร่างสูงต้องช่วยพยุงเอาไว้ “รักจังเลย...”

          “แฮ่ก... แฮ่ก...” ร่างบางหอบหายใจก่อนจะเงยใบหน้าหวานที่ขึ้นสีมองอีกฝ่ายอย่างงอนๆ “ดูเวลาแล้วก็สถานที่มั้งสิ!

          ร่างบางทำท่าจะก้าวออกไปจากห้องน้ำแต่ร่างสูงกลับโอบกอดคนขี้งอนจากข้างหลังทันที ใบหน้าหล่อเหลาซุกลงที่ไหล่บาง

          “อย่าโกรธสิ” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นอย่างรู้สึกไม่ดี แต่มือบางกลับปลดเอาแขนที่โอลรอบตัวเองออกก่อนที่จะหันมามองอีกฝ่าย

          “ก็ไม่ได้โกรธนี่นา” เสียงหวานกลับมาเป็นเหมือนเดิมก่อนจะดึงแขนร่างสูงให้เดินออกนอกห้องน้ำด้วยกัน “ไปกันเถอะ เดี๋ยววีนัสจะรอนานนะ”

          พอทั้งคู่ออกมาจากห้องน้ำแล้วมือหนาก็คว้ามือบางเอาไว้ ทำให้ใบหน้าหวานหันกลับมามองอย่างไม่เข้าใจ ร่างสูงเองก็ไม่แน่ใจที่จะพูด

          เจ้า... เปล่า ไม่มีอะไร ร่างสูงปฏิเสธเรื่องที่ตัวเองจะพูดก่อนจะปล่อยมือบางออก ใบหน้าหวานมองอย่างไม่เข้าใจก่อนจะดึงร่างสูงให้ไปด้วยกัน

          ไปหาวีนัสกันเถอะนะ

     

          เพียสมองตามหลังร่างบางที่เดินเข้าห้องเล่นเปียโนไป แววตาของร่างสูงฉายแววน้อยใจอย่างปิดไม่มิด ไม่รู้ว่าร่างบอบบางที่เขารักจะรู้บ้างรึเปล่า... ว่าตอนนี้... เขากำลังหึง... กำลังหวง... ร่างบางกับผู้หญิงคนนั้น...

          เธอเขามาในชีวิตคนรักของเขา และสนิทกับคนรักของเขาอย่างรวดเร็วจนร่างสูงชักไม่แน่ใจ... เขากลัว... กลัวว่าร่างบางจะเผลอใจไปให้ผู้หญิงคนนั้น...

          ใบหน้าหล่อเหลาสะบัดหน่อยๆ เพื่อตั้งสติ เขาต้องเชื่อใจยูน... คนรักของเขาที่บัดนี้แทบจะไม่ค่อยอยู่กับเขาเหมือนเคย

          เรียวขาลุกขึ้นก่อนจะเดินเข้าห้องฝึกการต่อสู้ไป แม้ว่าร่างกายจะฝึกจนเป็นปกติ หากแต่จิตใจและหัวสมองตอนนี้กลับคิดถึงแต่เพียงเรื่องของร่างบอบบางนั่นเท่านั้น

          ความกลัวเริ่มบังเกิดขึ้นอีกครั้ง... สาเหตุก็มาจากร่างบางเหมือนเดิม... ถ้าร่างบางไม่อยากกลับไปอยู่กับเขาแล้วล่ะ? ถ้าร่างบางเกิดอยากอยู่กับผู้หญิงคนนี้แล้วล่ะ? ถ้า...ร่างบางชอบผู้หญิงคนนี้แล้วล่ะ?

          ร่างสูงถอนหายใจแรงๆ ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งที่เก้าอี้ในห้องฝึกเมื่อไร้อารมณ์จะฝึกแล้ว มือหนาบีบหัวของตัวเองเมื่อสมองเริ่มเจ็บจี๊ดๆ

          “เพียส” ใบหน้าหวานที่เขากำลังคิดถึงโผล่เข้ามาในห้อง

          “อะไรเหรอ?” ร่างสูงฝืนยิ้มกลับไปให้ใบหน้าที่ยิ้มแย้มนั้น ร่างบางเดินเข้ามาในห้องที่มีแค่ร่างสูงและร่างบางที่ยืนยิ้มให้เท่านั้น

          “คือว่า...” ใบหน้าหวานยิ้มแหยๆ ให้ร่างสูงนึกกลัวขึ้นมาว่าจะเป็นอย่างที่ตนคิด “อยากให้เพียส...”

          “เดี๋ยวนะ ยูน” ร่างสูงขัดขึ้น ใบหน้าหล่อเหลาเครียดขึง “เจ้า... คิดจะทำแบบนี้จริงๆ งั้นเหรอ?”

          “อืม ฉันมั่นใจแล้วล่ะ ก็ฉันอยากจะอยู่กับคนที่ฉันรักที่สุดนี่นา” ใบหน้าหวานแย้มรอยยิ้มหวานให้กับร่างสูง “ฉันขอพูดต่อล่ะนะ ฉันอยากให้เพียสช่วยสร้างความทรงจำให้พวกนั้นหน่อยว่าพวกเราตายไปแล้วน่ะ”

          “เอ๋?!” ใบหน้าหล่อเหลาแสดงถึงความงงงวยมากถึงมากที่สุด “เจ้า... ไม่ได้จะขออยู่กับวีนัสหรอกเหรอ?”

          “ทำไมฉันต้องอยู่กับวีนัสด้วยล่ะ?” ใบหน้าหวานเอียงนิดๆ อย่างไม่เข้าใจ “วีนัสเป็นเหมือนน้องสาวฉันเท่านั้นเองนะ คนรักของฉันก็อยู่ตรงหน้านี่แล้วไง”

          ใบหน้าหล่อเหลาค่อยๆ คลายความกังวลก่อนจะหัวเราะออกมาเสียงดังอย่างอดไม่อยู่ รู้สึกสบายใจเหมือนกับเอาภูเขาออกไปจากอกจนหมดโลกเลย

          “ยูน~!” เรียกชื่อเสียงดังก่อนจะคว้าเอาร่างบางมากอดหมับอย่างแนบแน่นจนร่างบางอึดอัด... แต่อบอุ่น ยูนปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอ้อมแขนนี้เป็นอ้อมแขนแรกและอ้อมแขนเดียวที่ทำให้เขาต้องการได้มากถึงขนาดนี้

          “กลัวว่าฉันจะรักคนอื่นมากกว่ารึไง?” ใบหน้าหวานมุ่ยลงเล็กน้อยก่อนจะบีบจมูกโด่งของร่างสูงอย่างหมั่นเขี้ยว “จำเอาไว้เลยนะเพียส คนๆ เดียวที่จะเป็นคนรักของฉันคือเพียสเท่านั้น!

          พูดไปใบหน้าหวานก็ขึ้นสีแดงระเรื่อไปอย่างน่ารักน่าฟัดนักหนาจนร่างสูงอดที่จะขโมยจุ๊บที่ริมฝีปากบางเบาๆ ที่หนึ่งไม่ได้

          “งั้นกลับบ้านกันเถอะ” เสียงทุ้มว่าแล้วกระชับอ้อมแขนแน่นเข้าอีก “ข้าอดใจไม่ไหวแล้วนะ ยูน... ที่รักของข้า”

          “พอเลยๆ” ใบหน้าหวานแดงก่ำซุกอกร่างสูงอย่างเขินอาย “รีบๆ จัดการแล้วจะได้กลับบ้านกัน เร็วเข้าสิ”

          ร่างสูงกลั้นหัวเราะกับน้ำเสียงอู้อี้ของร่างบาง ก่อนจะประคองเอวบางเอาไว้

          “พร้อมนะ” เสียงทุ้มกระซิบข้างหู ทำให้ใบหน้าหวานพยักหน้าน้อยๆ ก่อนจะโดนมือหนาจับให้โอบเอวของร่างสูงไว้ “กลับบ้านกันนะ”

     

    คะ... คนอ่านหายไปไหนอ่า...

    หาย! หาย!! หาย!!!

    หายไปหมดเลย TTOTT

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×