ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #2 : นายมาได้ไง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.29K
      107
      28 ต.ค. 56

    ตอนที่ 2

    ทิวา/ฮ้าว  สบายตัวจริงๆเล้ยย/ทิวาหันตัวไปอีกด้านหนึ่งแล้วจมูกของทิวาก็ไปชนของจมูกของผู้ชายชาวเกาหลี ผมสีน้ำตาล ตาสีม่วง หน้าตาหล่อเหลา ที่ทิวารู้จักเค้าดี เค้าคือ กียุลนั้นเอง

    ทิวา/ว้ากกกกกกกก!!!! นายตาตี๋ นายมาอยู่บนเตียงฉันได้อย่างไงห๊ะ0///////0/ ทิวาโวยวายไปหน้าแดงไปจนกียุลตื่น กียุล/โอ้ย!!ยัยลิงตื่นมาก็โวยวายเลยน่ะ

    ทิวา/ก็นายมาอยู่ในห้องชั้นได้อย่างไงห๊ะ ผอ.เขาบอกว่าโรงเรียนโนอาร์ไม่มาแล้วไม่ใช่หรอ ที่สำคัญนายมีความเป็นสุภาพบุรุษบ้างรึป่าว ให้เกียรติสุภาพสตรีบ้างสิ

    กียุล/เหอะ ชั้นขอโทษ ล่ะกันยัยลิงกัง

    ทิวา/ห๊ะ ชั้นไม่ได้หูฝาดใช่มั้ยเนี่ยชั้นได้รับคำขอโทษจากนายตาตี๋ขี้เก๋กด้วย

    กียุล/เอาล่ะ ชั้นจะเล่าเรื่องให้ฟังล่ะกันยัยลิง 

    ทิวา/ฮึ่ม เรียกฉันลิงอีกแล้วน่ะ ตาขี้เก๋ก

    กียุล/ตอนนั้นผอ.ประกาศว่า ยกเลิกการไปลาฟลอร่าแล้ว พวกคริสก็เสียใจกันไปเลย แล้วก็อยู่ดีๆก็มีน้ำเข้ามาในเรือโนอาร์เพราะระบบอะไรสักอย่างพังพวกนักเรียนก็เลยรีบโดดน้ำก่อนที่เรือจะจมผอ.บอกว่าต้องให้นักเรียนโนอาร์ต้องมาที่อยู่ลาฟลอร่าก่อนแล้วที่พักไม่พอเลยต้องจับฉลากเลือกห้องแล้วชั้นก็ดันโชคร้ายจับได้ห้องเทอ แล้วชั้นเหนื่อยที่ว่ายน้ำมาตั้งไกล(คิด/ต้องโกหกไว้ก่อนเดี๋ยวยัยนี่รู้ว่าเราว่ายน้ำไม่เป็น)(ความจิงเเล้วกียุลเกาะห่วงยางมาต่างหาก/คนเขียน)ก็เลยเผลอหลับบนเตียงเทอนั้นล่ะยัยลิงกัง

    ทิวา/นายก็ควรให้เกียรติสุภาพสตรีบ้างสิ!!!

    กียุล/ก็บอกแล้วไงว่าชั้นเผลอหลับไปเพราะเหนื่อย น่ะ ว่าแต่ลิงอย่างเธอเป็นสุภาพสตรีตอนไหนห๊ะยัยลิง

    ทิวา/หน็อย นายตาตี๋แว่นหนาเต๊อะขี้เก๋ก นายได้เจอดีแน่/ทิวากำหมัดแน่นเตรียมชกหน้ากียุลแต่กียุลหลบทันทำให้ทิวาล้ม

    ทิวา/โอ้ย!!นายตาตี๋นายจะหลบทำไมล่ะห๊ะ

    กียุล/อ้าว ถ้าชั้นไม่หลบชั้นก็โดนสิ ว่าแต่เจ็บรึเปล่าน่ะห๊ะ

    ทิวา/โอ้ย!!ยังมีหน้ามาถามอีกนะ โอ้ย

    กียุล/อ๊ะ ลุกขึ้นมาสิ/กียุลยื่นมือให้ทิวาแล้วันหน้าหนีเพราะเขิน

    ทิวา/มีน้ำใจอย่างคนอื่นเหมือนกันนิ/ทิวายื่นมาจับมือกียุลแล้วลุกขึ้นแล้วทิวาก็สังเกตเห็นแผลที่แขนของกียุลทิวา/นี่ นายมีแผลที่แขนน่ะ

    กียุล/อืม รู้แล้วสงสัยตอนที่ชั้นกระโดดลงเรือล่ะมั้ง

    ทิวา/เฮ้อ สงสารเฉยๆอ่ะน่ะ อ๊ะ/ทิวายื่นผ้าเช็ดหน้าของตนให้กียุล

    กียุล/ลิงอย่างเทอเป็นห่วงชั้นด้วยหรอเนี่ย/กียุลรับพร้อมยักคิ้วให้ทิวา

    ทิวา/0////0 จะบ้ารึไงชั้นไม่ได้ห่วงตาขี้เก๋กอย่างนายหรอก คะ..แค่ไม่อยากให้เลือดนายหยดลงพื้น ชะ..ชั้นขี้เกียจเช็ดต่างหาก/ทิวาพูดไปหน้าแดงไป

    ทิวา/ไปนั่งบนเตียงสิ

    กียุล/หือ ทำไมเทอจะปล้ำชั้นรึไง ยัยลิง

    ทิวา/จะบ้ารึไง!!!!!!!!

    ทิวา/ชั้นจะทำแผลให้นายต่างหาก!! หือ/ทิวาก็เดินไปหยิบกล่องยา

    กียุล/นี่ แล้วชั้นจะแน่ใจได้ไงว่าเทอทำแผลเป็นถ้าเทอทำแผลชั้นอักเสบน่ะหือ

    ทิวา/ไม่ต้องห่วงหรอกน่า ชั้นทำแผลให้ตัวเองตอนเจอนายบ่อย/แล้วทิวาก็เริ่มทำแผลกียุลแบบตั้งใจสุดๆโดยไม่รู้เลยว่ากียุลมองทิวาตลอดเวลา

    กียุลคิด/ยัยนี่ก็มีมุมน่ารักเหมือนคนอื่นเค้าเมือนกันนิ/แล้วกียุลก็หน้าแดงมานิดๆ^//^ พอทิวาทำแผลเสร็จทิวาเงยหน้าขึ้นมาทำให้หน้าทิวา กียุลใกล้กัน ทิวา กียุลก็มองตากันแล้วหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ  0/////0  0///////0

    ทิวากียุลก็สบตากันอยู่นานแล้วกียุลก็ขยับหน้าเข้ามาใกล้ทิวาเรื่อยๆ ทิวาก็หลับตาปี๋ กียุล/กระซิบ/ขอบใจนะยัยลิง/ทิวาก็ค่อยๆลืมตาขึ้นเห็นกียุลยยิ้มแย้มจนแก้มปริม แก้มของกียุลก็ยังมีสีแดงอยู่นิดๆ ทิวา/อะ..อืมไม่เปนไรหรอก นายตาตี๋/ เจ้านิล/เหมี่ยวววว/ทิวากียุลก็หันมามอง กียุล/อ้าว เจ้านิลไม่เจอกันนานโตขึ้นเป็นกองเลยนะ/แล้วเจ้านิลก็กระโดดขึ้นบนตักของกียุล

    ทิวา/นี่ เจ้านิลชั้นเป็นเจ้าของแกนะ

    กียุล/ก็เจ้าของมันไม่มีความรับผิดน่ะสิ เนอะ เจ้านิล

    เจ้านิล/เหมี้ยววว

    ทิวา/พวกแก สองตัวเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยน่ะ ก็ดีงั้นชั้นจะขังแกสองตัวให้อยู่สักครึ่งวันล่ะกัน / ทิวายื่นกุนแจขึ้นมาแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์

    กียุล/เฮ้ยยย!!! ชั้นไม่ใช้สัตว์เลี้ยงของเทอน่ะ ถึงจะมาขังกันเงี่ย /เจ้านิล/เหมี้ยววววว/ ทิวาไม่สนใจแล้วล็อกประตูออกไปหาพวกเหมยฮัวที่โรงอาหาร


    Water Effect by Crazyprofile.com
    Sky Blue Bobblehead Bunny playSound(); showPoll();
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×