ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #52 : เลือกประตู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.11K
      54
      22 ต.ค. 57

    ตอนที่ 49

    ขอโทษๆๆจริงๆน่ะค่ะ ที่เราไม่ได้ลงตอนใหม่ซะทีเพราะว่าโน็ตบุ๊คเรมันเสียต้องเปลี่ยนจอ ตอนทุกตอนก็อยู่ในนั้นหมดเลย  จึงไม่ได้แต่งลงสักทีจนต้องโหลดแอพมาเขียนนิยายบนโทรศัพท์นี่ล่ะค่ะ ขอโทษอีกทีน่ะค่ะ

    ~Tiwa take ~

    ณ สนามแข่งเขาวงกต

    พวกเราดินมาถึงสนามแข่งซึ่งลักษณะเป็นเขาวงกตที่ฉันไม่เคยเห็น

    ในขณะนั้นก็มีเสียงออกมาจากลำโพง

    เยจี/ สวัสดีครับ ผู้แข่งขันทั้งสองทีมผมเยจี จะมาอธิบายกติกาให้ฟังแบบละเอียดเพื่อให้ทั้งสองทีมเข้าใจ และเราได้แยกทั้งสองทีมไปคนล่ะทางในตอนเริ่มต้นน่ะครับ ในสนามแข่งน่ะครับทีมทั้งสองคงเห็นแล้วว่า มันเป็นเขาวงกตที่คดเคี้ยว และเมื่อทั้งสองทีมเข้าไปจะมีทางเลือกให้เลือกเดินไปน่ะครับโดยสามารถแยกกันเดินได้เพื่อออกไปเก็บขนมลูกกวาดจากผู้เข้าชมมาโดยถ้าแต่ล่ะทีมเจอทีมอื่นสามารถโขมยขนมของทีมอื่มมาเป็นของตัวเองได้ครับ ถ้าทีมใดสามารถเก็บขนมได้คนล่ะ20อันครบแล้วให้วิ่งเข้าไปในทางที่เขียนว่าทางออกได้เลยครับ ถ้าทีมมาครบกันทั้งหมดแล้วทีมนั้นจะเป็นฝ่ายชนะครับ

    เยจีอธิบายอย่างละเอียด

    ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้อยู่ๆเด็กที่ชื่อเยจี ที่ดูน่ารัก ไร้เดียงสา แต่พอฉันสังเกตรอยยิ้มของเขาทำไมมันดูไม่มีความสุขอยู่เลย และแววตาที่ฉันเห็นมันดูเจ้าเล่ห์ดูผิดกับภายนอกของเขา เข้ามาในลาฟลอร่าเข้ามาอย่าง งงๆ โดยที่คนอื่นไม่สงสัยอะไรเลยแต่ฉันคิดว่าเขามีอะไรบางอย่างปิดบังอยู่

    ขณะที่ฉันกำลังคิดสงสัยเรื่องเยจีอยู่ราตรีก็สะกิดที่ไหล่และชี้ให้เดินตามพวกเหมยฮัวที่เดินล่วงหน้าไปแล้ว

    ฉันรีบจับมือของราตรีวิ่งตามพวกเหมยฮัว

    เมื่อพวกเราเดินเข้ามาก็เห็นบรรยากาศที่น่ากลัวมีเสียงหมาหอนออกมาเบาๆทำให้ขนลุกใช่เล่น ทุกคนต่างกอดกันเกลียวด้วยความกลัว

    ยูริ/ นะ…น่ากลัวจังเจ้าค่ะ > <

    ยูริพูดด้วยความกลัว

    โรซารี่/ บะ..บรรยากาศชะ….ใช้ได้เลยนะน่ะเนี้ย

    โรซารี่พูดด้วยเสียงสั่นๆด้วยความกลัว

    ฉัน/ เราจะแยกกันจริงๆหรอ

    ฉันถามด้วยความกลัวที่จะอยู่คนเดียว

    เหมยฮัว/ นะ..นั้นสิน่อ อั๊วว่าอยู่รวมกันดีกว่าน่อ

    เหมยฮัวพูดพลางกอดราตรี

    นาซิสซ่า/ ฉะ..ฉันเห็นด้วย

    นาซิสซ่าแสดงสีหน้าว่ากลัวอย่างเห็นได้ชัด

    ราตรี/ ถ้ามัวรวมกันอยู่เยี่ยงนี่เราคงไม่มีชัยชนะดอก

    ราตรีพูดด้วยหน้าตานิ่งเฉย

    ฉัน/ ก็จริงอย่างที่ราตรีพูดนะถ้าเรามัวรวมกันอยู่อย่างนี้อีกอย่างกติกาก็เปลี่ยนเป็นคนล่ะ20อันแล้วด้วย งั้น..ก็ช่วยไม่ได้คงต้องแยกกันแล้วล่ะ

    โรซารี่ ยูริ เหมยฮัว นาซิสซ่าทำหน้าตาหวาดกลัวกันทั่ว

    ฉัน/ มันก็ช่วยไม่ได้อะนะ ฉันเองก็กลัวเหมือนแต่ก็กลัวแพ้ด้วย

    เหมยฮัว/ ก็ได้นะ

    ราตรี โรซารี่ ยูริ นาซิสซ่า พยักหน้าพร้อมกัน

    และเราก็เริ่มเดินผ่านป่าช้า จนมาถึงประตูทางเลือก6 บาน

    ฉันเลือกประตูแรกทางซ้ายสุด  เหมยฮัวเลือกประตูถัดมา ถัดมาคือยูริ ถัดมาอีก โรซารี่ เกือบสุดท้ายคือ นาซิสซ่า  สุดท้าย ราตรี

    ฉัน/ ถ้าครบแล้วให้รีบวิ่งเข้าไปที่เส้นชัยเลยน่ะ ทุกคน!

    ฉันตะโกนบอกทุกคนก่อน

    ทุกคนตอบ อืม

    แล้วเปิดประตูเดินเข้าไปในห้องพร้อมกัน

     

    ไม่สนุกอภัย


    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×