ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #7 : ไฟดับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.58K
      91
      28 ต.ค. 56

    ตอนที่ 7

    เรื่องนี่จะเป็นเรื่องของ นาซิสซ่า ดันเต้น่ะจ๊ะ เอ้าเข้าเรื่อง

     

    ???/ โอ้ย!! ตาบ้าUFO ทำอะไรของนายย่ะ!!!

    ดันเต้/ แหม่ คุณนาซิสซ่าครับผมมีเหตุผลน่ะครับ

    นาซิสซ่า/เหตุผลอะไรของนาย ย่ะ

    ดันเต้/มนุษย์ต่างดาวอาจจะแอบเข้ามาในห้องคุณนาซิสซ่า ถ้าไฟเปิดอยู่มนุษย์ต่างดาวอาจไม่เข้ามานะครับ

    เพี๊ยๆๆๆ!!   (เสียงพัดของนาซิสซ่าตีไปที่หัวของดันเต้แบบไม่มียั้ง)

    ดันเต้/โอ๊ย!!  ผมเจ็บนะครับคุณนาซิสซ่า

    นาซิสซ่า/ก็นายมาปิดไฟตอนชั้นล้างโฟมล้างหน้า แถมพูดจาไร้สาระอีก สมควรแล้วย่ะนี่ นี่ๆๆๆๆ

    พรึ่บ! (เสียงไฟดับ)

    นาซิสซ่า/กรี๊ด!!! นี่มันเกิดอะไรเนี่ย/ นาซิสซ่ากระโดดไปเกาะดันเต้ด้วยคาวมตกใจ

    ดันเต้ /0/////0 คะ.... คุณนาซิสซ่าคะ...ครับ

    นาซิสซ่า/ >////<  ขะ...ขอร้องล่ะ ชั้นกลัวความมืดชั้นไม่อยากให้นายไปไหน

    ดันเต้/ -////////- คะ...ครับ

    ผ่านไป 5นาที

    ดันเต้ / เมื่อไหร่ไฟจะมานะ

    ผ่านไป10 นาที

    นาซิสซ่า/อ๊าย!!! ไอ้ไฟบ้าเมื่อไรจะมาเนี่ย

    ดันเต้/ใจเย็นๆ นะครับเดี๋ยวจะเดินไปดูที่สวิตท์ไฟดูครับ

    ดันเต้กำลังจะเดินไปที่สวิตท์ไฟแต่ นาซิสซ่าจับเสื้อดันเต้ไว้

    ดันเต้/ เอ้ มีอะไรหรอครับ

    นาซิสซ่า/ นี่!! ก็ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นกลัวความมืด นายไปไหนชั้นไปด้วยเข้าใจไหม!

    ดันเต้/ ครับ^_^

    ดันเต้เดินไปผ่านความมืด โดยมีนาซิสซ่าจับเสื้อดันเต้เดินตามต้อย ๆ

    ดันเต้/ อ๊ะ!!

    นาซิสซ่าสะดุดอะไรบ้างอย่างทำให้ตัวเองล้มลงไปพร้อมกับดันเต้

    พรึ่บ (เสียงไฟมา)

    นาซิสซ่า/ 0///////////0

    ดันเต้/ 0////////////0

    ภาพที่เห็นคือ  นาซิสซ่ากำลังค่อมดันเต้อยู่ หน้าของทั้งคู่ใกล้กันมาก

    นาซิสซ่า/ กรี๊ด!!!! ตาบ้านายเป็นบ้าอะไรอยู่ๆก็ดึงตัวชั้นล้มลงไปด้วยน่ะ กรี๊ด!!!

    ดันเต้/ ผะ...ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับ คุณนาซิสซ่า

    นาซิสซ่า/ ไม่ต้องเลย นี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    นาซิสซ่าใช้พัด ตีหัวดันเต้แบบไม่ยั้ง

    หมับ

    ดันเต้จับพัดของนาซิสซ่าแล้วเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆ นาซิสซ่าเรื่อยๆ

    นาซิสซ่า/ 0////0  นะ..นาย จะ ทะ....ทำอะไรห๊ะ

    นาซิสซ่าพยายามขยับตัวแต่เมือนโดนมนตร์สะกดทำให้ขยับตัวไม่ได้

    ดันเต้เข้ามาใล้หน้า นาซิสซ่าแล้วจูบไปที่หน้าผากของนาซิสซ่า

    ดันเต้เดินเข้าไปที่ห้องน้ำ  ปล่อยให้นาซิสซ่านั่งหน้าแดงเป็นลูกตำลึง

    0////////////0

    ผ่านไป 5นาที

    ดันเต้ออกมาจากห้องน้ำ เห็นนาซิสซ่านอนคลุมโปงอยู่ ดันเต้เข้าไปใกล้ๆหูนาซิสซ่า

    ดันเต้/ ฝันดีนะครับ คุณนาซิสซ่า^_^

    นาซิสซ่า/ 0////0 ตาบ้า

    แล้วดันเต้เดินไปนอนที่โซฟา ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม


    Water Effect by Crazyprofile.com
    Sky Blue Bobblehead Bunny playSound(); showPoll();
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×