ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' คุณครูลู่ฮาน ♡ {hunhan} 我爱你 '

    ลำดับตอนที่ #3 : 我爱你 ♡ : 03

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 848
      3
      26 ก.พ. 58





    'คุณครูลู่ฮาน {hunhan} '
    chapter 03 – คุณครูลู่ฮาน

    tag #คุณครูลู่ฮาน

     

     

     

    รอสักครู่นะคะหญิงสาวเดินวนไปมาภายในห้องปกครองก่อนจะยกหูโทรศัพท์ขึ้นมาต่อสายหาใครสักคน..

     

    เขากำลังมาเซ็นรับเอกสารนะคะเธอพูดพลางฉีกยิ้มกว้าง ลู่ฮานพยักหน้ารับก่อนจะยิ้มตอบ

     

     

    ร่างเล็กทิ้งน้ำหนักตัวนั่งลงบนเก้าอี้สีแดงก่อนจะใช้มือข้างขวาปาดเหงือตามไรผม ปากอิ่มเริ่มยู่เข้าหากันบ่งบอกว่ารอนานเหลือเกิน

     

    แต่แล้วการรอคอยก็สิ้นสุดลงเมื่อมีชายหนุ่มคนนึงวิ่งหน้าตั้งเข้ามาหาเขาราวกับว่ารู้หน้าที่ ลู่ฮานรีบสาวเท้าเดินไปหาทันที คนตัวเล็กไม่รอให้ช้าไปกว่านี้ เขายื่นเอกสารทั้งหมดให้อีกคนก่อนจะยิ้มเบาๆ

     

    ของคุณครับ อาจารย์ใหญ่ให้ผมเอามาให้

     

    ของผม?เขาทวนคำอีกครั้งก่อนจะใช้นิ้วชี้เข้าหาตัวเอง

     

    ครับ คุณโอเซฮุน?

     

    อ่า..ผมว่าคุณคงเข้าใจผิดแล้วล่ะครับ

     

     

    เข้าใจผิดอะไร? ลู่ฮานเข้าใจอะไรผิด?

     

     

    ผมชื่อคริสครับ..เป็นรองหัวหน้าฝ่ายปกครอง

     

    เอ่อ..” ได้แต่ทำปากเหวอและครางยาวอย่างงๆเมื่ออีกคนบอกตัวตนที่แท้จริง

     

     

    แต่ถ้าคนนี้ไม่ใช่คุณโอเซฮุน แล้วคุณโอเซฮุนอยู่ที่ไหนล่ะ.. ทำไมถึงได้ละเลยหน้าที่ขนาดนี้นะ

     

     

    ไมไม่รอผมเลยวะ แฮ่ก..แฮ่ก

     

     

    เสียงของบุรุษที่สามแทรกเข้ามาระหว่างบทสนทนา ลู่ฮานเบนสายตามองไปยังผู้ชายที่สูงเกือบร้อยเก้าสิบอย่างอึ้งๆ ดวงตาคมเผลอมองใบหน้าหวานของอีกคนอย่างไม่ได้ใจแต่หากกลับนิ่งค้างไว้เสียอย่างนั้น

     

     

    น่ารัก..

     

     

    จะเป็นการรบกวนไหมครับ ถ้าผมฝากคุณไปให้เขา?คนตัวเล็กหันหน้ากลับมาถามพลางกอดเอกสารเอาไว้แน่น คริสยิ้มก่อนจะส่ายหน้าเมื่อเห็นดวงตากลมใสกระพริบปริบๆ

     

    คงไม่ต้องฝากแล้วล่ะครับ ยืนอยู่นี่ละ

     

    คนที่ไม่ได้อยู่ในบทสนทนามาตลอดเอ่ยขึ้นบ้าง.. ลู่ฮานหันหน้าไปหาคนที่พูดขึ้น คิ้วสวยขมวดเข้าหากันด้วยความงุนงง

     

    คุณคือโอเซฮุน?

     

    อือฮึ

     

     

    ลู่ฮานเม้มปากเข้าหากันเมื่ออีกคนตอบกลับมาอย่างรวดเร็ว

     

     

    ของคุณครับ ช่วยเซ็นรับด้วยครับคุณครูตัวเล็กยื่นเอกสารให้คนที่ได้รับตัวจริง แต่หากร่างสูงกลับไม่ยอมรับเอกสารสะอย่างนั้น ทำไมกันนะ.. ถ้ารู้ว่ายุ่งยากขนาดนี้เขาไม่มาสะดีกว่า

     

    ทำไมไม่เซ็นล่ะครับลู่ฮานถามน้ำเสียงเหมือนเด็กถูกขัดใจ ส่วนอีกคนก็ได้แต่ยิ้ม..

     

    ไม่มีปากกาอ่ะ

     

    “..นี่ฮะมือเล็กหยิบปากกาขึ้นมาจากกระเป๋าเสื้อก่อนจะวางไว้บนกระดาษ

     

    มีพร้อมทุกอย่างเลยเหรอครับเนี่ย..” เซฮุนฉีกยิ้มกว้าง ยิ่งเขาเห็นอีกคนทำท่าทางเหมือนจะหมดความอดทนมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งอยากแกล้ง..

     

    เดี๋ยวไปรอในห้องละกัน เสร็จละรีบตามมานะไอ้น้อง!” คริสตบบ่าเซฮุนปุๆก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องปกครอง

     

    ทำไมเราไม่เคยเจอกัน

     

     

    เป็นคำถามที่ค่อนข้างธรรมดา..แต่มันกลับทำให้ลู่ฮานขมวดคิ้วอีกครั้ง

     

     

    ผมพึ่งมาใหม่ เซ็นรับเสร็จแล้วใช่มั้ยครับ เขาตอบกลับและก็ตั้งคำถามใหม่ให้อีกคนด้วย

     

    ยังไม่ได้เซ็นครับ ใจร้อนจัง

     

    เร็วหน่อยได้มั้ยครับ ผมรีบ

     

    เป็นครั้งแรกที่ลู่ฮานอยากวีน.. ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงได้กวนประสาทขนาดนี้นะ มาก็ช้า เซ็นก็ช้า ช้าไปหมด!

     

    ชื่ออะไร

     

    คนตัวเล็กถอนหายใจ

     

    ลู่ฮาน

     

    ชื่อน่ารัก..”

     

    “…”

     

    น่ารักเหมือนหน้าตาเลย

     

     

     

    สาบานเถอะว่าถ้าไม่มีใบตอบรับยืนยันว่าโอเซฮุนได้รับเอกสารไปแล้วลู่ฮานจะเดินออกไปตั้งแต่ตอนที่เขาบอกว่าไม่ได้พกปากกามา

     

     

    อยู่นานๆไปเดี๋ยวก็ชิน

     

    ครับ?คนตัวเล็กเลิกคิ้วขึ้นเมื่อจู่ๆอีกคนก็พูดขึ้นมา

     

    โรงเรียนน่ะ อยู่นานๆไปเดี๋ยวก็ชิน พยายามปรับตัวให้ได้นะครับเซฮุนส่งยิ้มให้ลู่ฮาน ทว่าครั้งนี้มันกลับเป็นรอยยิ้มที่จริงใจไม่เจ้าเล่ห์หรือเป็นยิ้มที่กวนประสาทเหมือนครั้งก่อน

     

    เต็มที่กับงานนะครับ..” ร่างสูงพูดพร้อมกับยัดใบตอบรับยืนยันใส่มืออีกคน นิ้วโป้งของเซฮุนเกลี่ยอยู่บนฝ่ามือของลู่ฮานสองสามที ร่างเล็กชักมือออกพลางกำมือแน่น..

     

     

    อันตราย.. มากจริงๆ

     

     

    ต่อจากนี้เราคงเจอกันบ่อยขึ้นไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม ผมชื่อเซฮุน เป็นหัวหน้าฝ่ายปกครองของโรงเรียน

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ..คุณครูลู่ฮาน

     

     

     

     

     

     

     







































































     

    กริ๊ด ไม่คิดว่าจะแต่งได้ 5555555555555555555 ยังมีคนรออยู่ไหม แฮ่ ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะที่ติดตาม สุดท้ายนี้เราขอบอกไว้แค่ว่าเราจะพยายามแต่งให้ดีที่สุด รักมากมายค่ะ จุ๊บบบบบบบบบบ

    เรื่องนี้มันไม่ได้เรียบง่ายนุ้ มันอาจจะ.... แต่อยากให้ไว้ใจได้ว่ามันอาจจะไม่มาม่าสักเท่าไหร่ รักนะคะทุกคลลลลลลลล 

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×