ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' คุณครูลู่ฮาน ♡ {hunhan} 我爱你 '

    ลำดับตอนที่ #2 : 我爱你 ♡ : 02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 781
      5
      22 ก.พ. 58






     

     

    'คุณครูลู่ฮาน {hunhan} '
    chapter 02 – ทำความรู้จัก
    tag #คุณครูลู่ฮาน

     

     

    12.20

     

    ลู่ฮานอ่า! ลู่ฮาน!” คนตัวเล็กหันกลับไปหาต้นเสียงทั้งที่ยังดื่มชานมไข่มุกอยู่อยู่เต็มปาก แก้มกลมก็อมน้ำตุนเอาไว้ทำให้มันป่องออกมา ตาหวานเบิกโตทันทีเมื่อเห็นคนที่เรียกชื่อเขาเมื่อสักครู่..

     

    มินซอก!!” ร่างเล็กแทบจะทิ้งคู่มือการสอนในทันทีเมื่อได้เจอเพื่อนเก่า.. อันที่จริงเก่ามากเสียด้วยสิ

     

     

    ตั้งแต่สมัยมัธยมต้น..  

     

     

    โห สวยขึ้นเยอะเลยมินซอกทักพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า ร่างเล็กเกาท้ายทอยแก้เขินเก้อ แก้มกลมทั้งสองข้างกำลังขึ้นสีช้าๆ.. ก็แหงสิ ไม่ได้เจอกันตั้งหลายปี ต้องเขินเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

     

    มินซอกมาทำอะไรเหรอสูดลมหายใจเข้าออกเพื่อดึงความมั่นใจและสติของตัวเองกลับมาก่อนจะตัดสินใจถาม

     

    เราสอนอยู่ที่นี่.. ลู่ฮานล่ะ

     

    เราก็อยู่ที่นี่..” ร่างเล็กตอบติดๆขัดๆ ฉับพลันสมองก็คิดว่า.. “เฮ้ยเดี๋ยว! แล้วทำไมเราไม่เคยเจอกันอ่ะ

     

    มินซอกหัวเราะให้กับคำถามน่ารักของอีกคน

     

    คือ..เราพึ่งมาบรรจุอ่ะ

     

    อ๋อ..” ครางยาวรับคำตอบ เราก็พึ่งมา แฮ่~ ถึงว่าไม่เคยเจอกันเลย

     

    งืมมมนั่นสินะ ไป ไปกินข้าวกันเถอะ

     

    ลู่ฮานพยักหน้ารัวๆก่อนจะเดินไปจับมือเพื่อนเก่าเพื่อที่จะเดินไปโรงอาหารด้วยกัน แต่ทว่าไม่ทันที่จะได้ก้าวขาเดิน เสียงประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนก็ดังขึ้นเสียก่อน..

     

    ประกาศประกาศ.. พรุ่งนี้ขอให้คุณครูที่มาบรรจุใหม่ทุกท่านใส่เครื่องแบบของโรงเรียนมาด้วยนะครับ

     

     

    คุณครูน่ารักทั้งสองคนถอนหายใจให้กับคำสั่งที่ได้รับ ชุดเครื่องแบบของโรงเรียนนี่มันร้อนใช่ย่อยเลยนะ.. ลู่ฮานเป่าลมให้ใจพรูดออกมาเพราะความเหนื่อยเป็นเหตุทำให้หน้าม้าที่จัดมาแตกกระจาย

     

    เอาน่า ไปกินข้าวเพิ่มพลังกันเถอะมินซอกกระตุกมืออีกคนให้เดินตามมา คนตัวเล็กที่เหนื่อยเพราะสาเหตุอะไรไม่ทราบแต่ก็ยอมเดินตามมาโดยว่าง่าย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หมดเวลาพัก..


     

    ลู่ฮานแยกมินซอกเพราะสอนคนละตึก ตอนนี้คุณครูตัวเล็กกำลังเดินหาห้องที่ตัวเองสอนตามตารางที่ได้รับอย่างงงๆ มือสวยยกขึ้นมาขยับแว่นเล็กน้อยก่อนจะถอนหายใจออกมา

     

     

    ทำไมวันนี้มันช่างยาวนานเหลือเกิน..

     

     

    และสุดท้ายเขาก็ไม่ได้เข้าสอนตามที่ควรจะเป็น..ลู่ฮานรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง แต่นี่มันแค่วันแรกก็คงจะไม่เป็นอะไรกระมั่ง ร่างเล็กเดินวนกลับมายังห้องประจำชั้นของตนเองก่อนจะมองทะลุผ่านประตูกระจกเข้าไป..

     

     

    แฮ่ม..”

     

     

    คุณครูหน้าหวานค่อยๆหันหน้าไปตามเสียง ใบหน้าสวยก้มลงกะทันหันเมื่อเห็นอาจารย์ใหญ่ส่งสายตาพิฆาตมาให้เขา

     

    ผมขอโทษฮะ..” พูดออกไปอย่างรู้สึกผิดก่อนจะโค้งหัวให้นับครั้งไม่ถ้วน อาจารย์ใหญ่ที่มองคนตัวเล็กทำท่าทางแบบนั้นก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมาอย่างเอ็นดู อันที่จริง..เขาไม่ได้จะมาว่าอะไรลู่ฮานเลยสัดนิด จุดๆนี้เขาเข้าใจดีว่าครูที่มาบรรจุใหม่ทุกคนล้วนเหนื่อยกันทั้งนั้น

     

     

    เพราะเขาเองก็เคยผ่านจุดนี้มาก่อน

     

     

     

    วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดภาคเรียน ฉันจะไม่บอกป๋าและฝ่ายปกครองว่าเธอโดดสอน

     

    “…” คนตัวเล็กเป่าลมออกจากปากอย่างโล่งอก

     

    แต่เธอช่วยเอาเอกสารพวกนี้ไปให้ห้องปกครองแทนฉันหน่อยได้มั้ย

     

    ได้ครับหัวทุยพยักขึ้นลงรัวๆก่อนจะหยิบเอกสารจากมืออีกคนมากอดเอาไว้ ปากอิ่มยิ้มให้อาจารย์ใหญ่อีกครั้งก่อนจะสาวเท้าเดินไปยังเป้าหมาย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มาติดต่อธุระอะไรหรือป่าวคะ..”

     

    ผมเอาเอกสารมาให้น่ะครับ

     

     

    ลู่ฮานยื่นเอกสารสองสามแผ่นให้กับผู้หญิงที่เป็นฝ่ายปกครอง แต่เธอกลับส่ายหน้าพร้อมกับดันเอกสารทั้งหมดกลับมาให้เจ้าตัวแทน

     

     

    เอกสารทุกชิ้นที่อยู่ในห้องปกครองต้องมีชื่อคนรับนะคะ ถ้าไม่มีชื่อผู้รับเราจะถือว่าเอกสารนั้นเป็นเอกสารปลอมทั้งหมดค่ะ

     

    เอ่อ..”

     

    ลองดูที่มุมบนสุดขวามือสิคะ มีชื่อผู้รับมั้ย

     

     

    ลู่ฮานมองคนแนะนำตาแป๋วก่อนจะค่อยๆก้มลงมองเอกสารดังกล่าว มุมบนสุดขวามืองั้นเหรอ?

     

     

    เจอแล้ว!

     

     

    โอเซฮุนครับ เขาชื่อโอเซฮุน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

    พรูดคุยกัน:

    กว่าจะอัพได้ 5555555555555 ขอบคุณทุกคนที่สนใจและติดตามนะคะ ฟิคเรื่องนี้เราจะพยายามสุดฝีมือ สุดท้ายนี้ ติดแท็กหรือเม้นให้กำลังด้วยน้า #คุณครูลู่ฮาน 

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×