ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' คุณครูลู่ฮาน ♡ {hunhan} 我爱你 '

    ลำดับตอนที่ #1 : 我爱你 ♡ : 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 971
      7
      21 ก.พ. 58






     

    คุณครูลู่ฮาน {hunhan} '
    chapter 01 - intro
    tag 
     #คุณครูลู่ฮาน

     

     

    "สวัสดีนักเรียนมอห้าทับสามทุกคนนะครับ ครูชื่อคุณครูลู่ฮาน ต่อจากนี้ครูจะมาเป็นประจำชั้นของพวกเรา ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะครับ"

     

    เสียงเอ่ยแนะนำตัวดังก้องกังวาลไปทั่วหัวเรียนขนาดกว้างเมื่อเด็กนักเรียนทุกคนต่างตั้งใจฟังคุณครูคนใหม่แนะนำตัวอย่างใจจดใจจ่อ

     

    เทาสะกิดชานยอลที่กำลังฟุบหลับอยู่ให้ตื่นขึ้นมามองคุณครูคนใหม่ เสื้อเชิ๊ตสีฟ้าบวกกับโบว์สีขาวที่อยู่บนตัวของคุณครูตัวเล็กทำให้ชานยอลกับเทาอึ้งไปพร้อมๆกัน

     

     

    น่ารัก..

     

     

    "อ่า.." เสียงครางยาวไม่มีคำพูดประสมทำให้เด็กนักเรียนกลับมามองหน้าลู่ฮานอีกครั้ง คนตัวเล็กดูเกรงเมื่อเห็นสายตาของบางคนที่มองอย่างกับเขาเป็นตัวประหลาด..

     

    "แนะนำตัวให้ครูรู้จักทีละคนหน่อยได้มั้ยครับ"

     

    สุดท้ายก็ตัดสินใจพูดประโยคยาวๆออกไป เด็กผู้ชายกลุ่มหน้าห้องยิ้มให้เขาก่อนจะพยักหน้า..

     

    "เริ่มจากกลุ่มนี้ก่อนเลยเนอะ" ลู่ฮานผายมือตรงไปยังกลุ่มนักเรียนชายข้างหน้าสุด

     

    "อันยองฮาเซโย~ ผมชื่อแบคฮยอนครับ" เมื่อกล่าวเสร็จแบคฮยอนก็นั่งลงพร้อมกับรอยยิ้มบนหน้าเมื่อเห็นคุณครูลู่ฮานทำเหมือนกำลังจำชื่อของเขาอยู่

     

    "อันยองฮาเซโย~ ผมชื่อจื่อเทาครับ"

     

     

    ลู่ฮานพยักหน้าพร้อมกับรอยยิ้ม

     

     

    "อันยองฮาเซโย~ ผมชื่อไคครับ"

     

    "อันยองฮาเซโย~ ผมชื่อชานยอลฮะ"

     

     

     

     

     

     

    ผ่านไปยี่สิบนาที

     

    การแนะนำตัวของนักเรียนแต่ละคนก็ได้จบลงด้วยรอยยิ้มปกคลุม ลู่ฮานมองดูเด็กนักเรียนในห้องที่กำลังคุยกันอย่างมีความสุขพลันย้อนกลับไปคิดถึงเรื่องในอดีต..

     

     

    ความแสบในวัยมัธยม

     

     

    "หมดคาบแล้วนะครับนักเรียน เตรียมหนังสือสมุดขึ้นมาบนโต๊ะเตรียมเรียนวิชาต่อไปน้า"

     

    ลู่ฮานกวาดเอกสารและหนังสือที่ใช้สอนบนโต๊ะก่อนจะลุกขึ้นเต็มความสูง

     

     

    "นักเรียน เคารพ"

     

    "ขอบคุณค่ะ/ขอบคุณครับ"

     

     

     

    เมื่อทำความเคารพเสร็จเรียบร้อย ลู่ฮานก็เดินออกมาจากห้องมอห้าทับสามที่เจ้าตัวประจำชั้นอยู่ด้วยความรวดเร็วเพื่อที่จะไปสอนห้องอื่นต่อโดยไม่สนว่ามีคุณครูคนใหม่มารอสอนต่อจากตัวเองเลยสักนิด..

     

     

    "นักเรียนเคารพ.."

     

    "สวัสดีครับ/สวัสดีค่ะ"

     

    "สวัสดีครับนักเรียนทุกคน.." เสียงหล่อเอ่ยทักทาย "คงรู้จักครูกันหมดแล้วใช่มั้ย"

     

    "ครับ/ค่ะ"

     

    "ส่วนใครที่จำไม่ได้ ครูแนะนำตัวใหม่แล้วกันเนอะ.."

     

    "ครูชื่อ โอเซฮุน นะครับ" เซฮุนยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นเด็กนักเรียนเอาแต่เงียบและก้มหน้า..

     

    "ถึงครูจะเป็นหัวหน้าฝ่ายปกครอง แต่ครูไม่เคยทำโทษเด็กดีนะครับ เพราะฉะนั้นใครที่ทำดีไม่ต้องกลัวครูหรอกเนอะ"

     

    คนหล่อร่ายยาวเป็นเรียงความ.. เด็กนักเรียนที่ดูเหมือนจะหายเกรงเพราะคำพูดเหล่านั้นเลยเงยหน้าขึ้นมาสบตาเขาบ้าง

     

    "ป๋าโอ...ป๋าโอจะไม่โหดกับพวกเราจริงเหรอคะ"

     

     

    เด็กผู้หญิงคนนึงเอ่ยถาม..

     

     

    "ครับ ป๋าจะไม่โหดกับเด็กดีครับ.."

     

     

     

     

    ป๋าโอเซฮุน..

    มันคือฉายาที่นักเรียนทุกคนตั้งให้เขา..เซฮุนรู้ดี เพราะเขาเองก็พอใจและยอมรับในฉายานั้น

    ฉายาที่บ่งบอกถึงความโหดและน่ากลัว..



















    สวัสดีค่า ถูกใจแนวนี้กันมั้ยเอ่ย? ฮ่า
    เราฝากด้วยนะคะ ชอบก็เม้น + เฟบน้า
    ขอบคุณค้าบ<3333

    CR.SHL
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×