ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังร้าง [ห้ามเข้า]

    ลำดับตอนที่ #1 : Brave’ Nightmare องค์กรลับฉบับป่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 343
      0
      25 ก.พ. 56

    ใบสมัคร

     

    รูป::
     

    ชื่อ:: คาร์เรย์ คาร์เมลอท /เรย์/ (Carerey Carmelot)

    ความหมายของชื่อ:: คาร์เรย์ (ความมืด)

    อายุ:: 18

    เพศ:: หญิง

    เผ่าพันธุ์:: มนุษย์มั้ง(?)

    นิสัย(อย่างละเอียด):: เป็นพวกมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบความวุ่นวาย ขี้หงุดหงิด บ้าระห่ำ สุขุม เย็นชา โหด และเลือดเย็น พูดจาขวานผ่าซาก แค่เพียงปรายตาเดียวก็สมารถสยบทุกความเคลื่อนไหว เป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก ไม่ค่อยแคร์ใคร มักจะชอบทำตามใจตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง แต่ก็เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง แต่ก็มีมุมปกติเฉพาะกับคนที่สนิทด้วยจริงๆ (ตกลงมันไม่ปกติ -_-)เธอจะแคร์เฉพาะกับคนที่เธอคิดว่าสำคัญเท่านั้น รักเพื่อนมาก และที่น่ากลัวที่สุดคือเธอเป็นคนโมโหร้ายสุดๆ

    ประวัติ:: เธอเป็นเด็กกำพร้าอาศัยอยู่ตัวคนเดียว เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อแม่ของเธอเป็นใคร ตอนเด็กๆเธออยู่กับยาย แต่พอเธออายุได้ 15 ปี ยายเธอก็เสียไป เธอจรึงทำงานเก็บเงินเพื่อส่งตัวเองเรียน โดยมาเป็นนักร้องในผับของคนรู้จัก ที่เธอมาเข้ากลุ่ม Brave’ Nightmare ได้ก็เพราะมีคนส่งโน้ตมาให้เธอในช่วงที่เธอกำลังลงจากเวที เป็นข้อความเพียงสั้นๆคือ เสนอให้เธอมาร่วมกลุ่ม Brave’ Nightmare  แต่เธอกลับปฏิเสธไปเพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่กระนั้นเขาก็ยังไม่ละความพยายามมาตามตื้อเธอทุกวันจนเธอยอมเข้าร่วมกลุ่มด้วยเงื่อนไขอะไรางอย่าง

    ความสามารถพิเศษ:: ใช้ทักษะศิลปะการต่อสู้ได้ทุกแขนง

    พลัง:: อ่านความคิดคนอื่นได้

    ยกตัวอย่างการใช้พลัง:: หากเธอมองสบตาใครก็สามารถล้วงรู้ความคิดของผู้นั้นได้

    อาวุธ:: ดาบซามูไร

    ยกตัวอย่างการใช้อาวุธ:: ฟันแหลกเป็นชิ้นๆ โดยไม่มีใครจับความเคลื่อนไหวของเธอได้ = =

    ชอบ:: ร้องเพลง เล่นดนตรี

    เกลียด:: การโดนหักหลัง คนที่ชอบดูถูกคนอื่น ความวุ่นวาย (ซึ่งก็ไม่เคยหนีพ้นซักที)

    กลัว:: ความสูญเสีย และหนอน (อันนี้กลัวได้ปัญญาอ่อนสุดๆ =_=^)

    บทที่ต้องการสมัคร:: รองหัวหน้าBrave’ Nightmare

    เพิ่มเติม:: ไม่มี

     

    คำถาม

    “ยินดีต้อนรับ เชิญนั่งก่อน”เสียงทุ้มต่ำจากเจ้าของร่างสูงโปร่ง ผู้มีนัยต์ตาสีโกเมนสดดุจเลือด พูดขึ้นพลางผายมือ ไปที่เก้าอี้ตรงข้ามของตน

    “อืม”

    “ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไร”

    “คาร์เรย์ คาร์เมลอท”

    “งั้นเหรอ แล้วท่านคิดว่า การต่อสู้ระหว่างสององค์กรใครจะชนะ”

    Brave’ Nightmare มั้ง...”

    “แล้วท่านมีความคิดเห็นอย่างไรกับองค์กรของท่าน”

    “ยังหาคำจำกัดความไม่ได้ ถ้าคิดออกแล้วค่อยบอกก็แล้วกัน -_-”

    “หึ มาถึงคำถามสุดท้ายที่ข้าจะถามท่านแล้ว ท่านคิดว่าท่านจะได้เข้าร่วมกับองค์กรหรือไม่”

    “ได้อยู่แล้ว”

    “งั้นรึ งั้นข้าคงต้องขอให้ท่านโชคดี”เมื่อจบคำพูดของชายหนุ่ม ร่างของเขาก็หายไปทันทีราวกับไม่มีคนเคยอยู่มาก่อน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×