ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังร้าง [ห้ามเข้า]

    ลำดับตอนที่ #2 : Secret Mission แผนลับ แผนร้ายกระชากใจนายมาเฟีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      25 ก.พ. 56

    ใบสมัคร

    รูป 
              
     

    อิมเมจ :Jessica

    ชื่อ : นริศรา กิตติภัคโสภณ

    ชื่อเล่น : ที่รัก (Teeruk)

    อายุ : 19

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170/45

    ชอบ :ร้องเพลงเล่นดนตรี / นอน /อ่านนิยาย /นั่งให้ชาวบ้านมาหาเรื่อง(?)

    ไม่ชอบ :ความวุ่นวาย / คนที่ชอบรังแกคนที่อ่อนแอกว่า 

    กลัว :หนอน (กลัวได้ปัญญาอ่อนมาก =_=^)

    นิสัย : เป็นพวกนิ่งๆ จนดูเย็นชา มีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็บ้าระห่ำพอควร และโมโหร้ายสุดๆ ไม่ชอบความวุ่นวาย เป็นคนตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม พูดจาขวานผ่าซาก หัวดื้อ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง พูดน้อยต่อยหนัก ชอบทำหน้าตายตลอดเวลา รักศักดิ์ศรียิ่งชีพ เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ใครบังอาจมารังแกพี่น้องของเธอรับรองได้ไปเฝ้ายมบาลแน่ = =^ เธอเป็นคนที่เดาใจยากมาก และมักรู้ทันคนอื่นตลอด ชอบพูดอะไรที่คนอื่นไม่เข้าใจ (แต่มันเข้าใจคนเดียว) ที่รักเป็นคนด่าคนอื่นได้เจ็แสบมาก เพราะเธอจะพูดด้วยเสียงเย็นๆ และหน้าตาย เพียงแค่ปลายตาอันมีเสน่หืคู่นั้นมองก็ทำให้ใครหลายคนมาสยบแทบเท้าได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ทุกคนต่างรู้จักเธอในภาพลักษณ์ที่ว่า เธอสวย เซ็กซี่ ดุ โหด เถื่อน และเลือดเย็น ด้วยลุคแบดๆ ของเธอ ทำให้ใครหลายคนต่างพากันหลงไหล

    ประวัติ : เป็นลูกคนที่ 3 ของครอบครัว 'กิตติภัคโสภณ' เอาเป็นว่ารู้แค่ว่าบ้านเธอมีฐานะร่ำรวยเอามากๆ ก็แล้วกัน = =^

    คติประจำใจ : ใครดีมาดีตอบ แต่ถ้าร้ายมาก็ร้ายตอเป็นร้อยเท่า!

    คำที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณมากที่สุด : ยัยโหด

    ความสามารถพิเศษ เป็นคนที่ร้องเพลงได้เพราะมาก และเล่นดนตรีได้หลายชนิด / เก่งศิลปะการต่อสุ้ทุกแขนง / ทำอาหารเก่ง (ช่างต่างกับลุคแบดเกิลของเธอจริงๆ =_=)

    บทที่ต้องการ : นางเอก

    เพิ่มเติม : ช่วยรับไว้พิจารณาด้วยนะคะ

     

    ตอบคำถาม (ตัวละคร)

     

    สวัสดีค่ะ แนะนำตัวหน่อยสิ:

     

    รู้สึกยังไงกับ พระเอกคะ จะจับพวกเขาได้ไหม (สำหรับนางเอก) : ได้อยู่แล้ว

     

    แล้วพระเอกละ รู้สึกยังไงกับนางเอก (สำหรับพระเอก) :

     

    สำหรับคนที่สมัครบทพระเอกถ้าไม่ติด ขอชื่อใหม่ด้วยคะ :

     

    ตอบคำถาม (ผู้สมัคร)

     

    สวัสดีเจ้าค่า~ : ดีค่า ^^

     

    แอดFav. หรือยังคะ? : เรียบร้อยแล้วค่ะ

     

    ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการ จะรับกลับหรือเอาบทใหม่ไหม?? ถ้าเอาบทใหม่บอกบทมาด้วยนะ : เอาบทใหม่ค่อ บทอะไรก้ได้ แต่ถ้ารับลูอกสาวของดิฉันเลยก็ดีนะคะ 

     ขอให้โชคดีนะคะ : สาธุ -/\-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×