ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 516
      2
      23 ส.ค. 53

    ฮยอนจุงเดินออกมาตั้งแต่จองมินจูบคิบอมแล้ว แต่ไม่มีใครสังเกตเห็นเพราะมัวแต่สนใจกับฉากเลิฟซีนของจองมินกับคิบอมอยู่ ตอนี้เค้ามาเดินดูร้านอาหารแถวๆบริษัท(คงรู้นะว่ามาทำไม)
    “อยู่ร้านไหนนะ” ฮยอนจุงพูดแล้วมองหาบางคนในร้านจนเค้าเองก็เริ่มหิวแล้ว เลยหยุดตามหาแล้วไปกินที่ร้านประจำของเค้า ซึ่งมันก็ไม่ทำให้เค้าผิดหวังเลย ทั้งเรื่องรสชาติอาหาร แถมยังทำให้เค้าเจอกับคนที่เค้าตามหาอีกด้วย
    ฮยอนจุงไมแปลกใจเลยว่าทำไมคนอย่างคังตะถึงพายองแซงมาร้านนี้ เพราะว่าร้านนี้ไม่ใช่ร้านที่หรูหราอะไรมากมาแต่รสชาติดีเยี่ยม ฮยอนจุงเลือกนั่งโต๊ะไกล้ๆกับโต๊ะของยองแซง
    “ยองแซง อาหารร้านนี้ถูกใจไหม” คังตะถามแล้วยิ้มให้ยองแซงอย่างดี
    “อือ อร่อยมากเลยอ่ะ ฉันจะมากินบ่อยๆเลย อีกอย่างฉันจะมาเลี้ยงนายตอบแทนด้วย” ยองแซงตอบแล้วยิ้มกลับอย่างร่าเริง ทำเอาคนที่เห็นนั้นแทบจะละลายตรงนั้นเลย แต่สำหรับฮยอนจุงนั้น เค้าไม่อยากให้ใครเห็นรอยยิ้มนั้นเลยจริงๆ
    “ขอบใจนะ” คังตะฉวยโอกาสจับมือยองแซงขึ้นมากุมแต่ยองแซงก็ไม่ได้ดึงมือกลับแต่ย่างใดเพราะคิดว่าคังตะคิดกับตัวเองแค่เพื่อน
    “นี่คังตะ เริ่มทำงานต่อตอนไหนหรอ” ยองแซงถามเพราะว่าตัวเองออกมานานแล้วกลัวกลับเข้าไปทำงานไม่ทัน
    “บ่ายโมงน่ะ”                                                                    
    “นี่ก็ 12.45แล้ว ฉันว่าเรากลับกันดีกว่านะ” ยองแซงชวนคังตะกลับบริษัท
    “ช่วยฉันกินไอศกรีมหน่อยดิ เริ่มอิ่มแล้วอ่ะ”
    “นายเนี่ยนะ ฉันบอกแล้วว่าอย่าสั่งมา แค่นี้ก็อิ่มแล้วก็ไม่ฟัง มาเดี๋ยวฉันช่วย”
    คังตะได้ยินดังนั้นก็ตักไอศกรีมใส่ปากยองแซง ยองแซงก็กินเข้าไปอย่างไม่คิดอะไร แต่ถ้าเป็นคนนอกคงคิดว่ายองแซงและคังตะเป็นแฟนกัน และเหตุผลนี้แหละทำให้ฮยอนจุงอยากจะลุกไปดึงคนของเค้าออกมาซะเดี๋ยวนั้น
    ทั้ง 2 คนผลัดกันป้อนอยู่อย่างนั้นจนไอศกรีมหมดจึงเรียกพนักงานมาเก็บเงินแล้วลุกออกจากโต๊ะไป พอยองแซงกำลังจะเดินผ่านโต๊ะของฮยอนจุง ฮยอนจุงก็รีบคว้ามือยองแซงไว้อย่ารวดเร็ว ทำให้ยองแซงตกใจ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×