ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love angels.ฟ้าลิขิตรักหนุ่มเครื่องบิน&ทูตสวรรค์จอมเด็ดขนปีก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      5 พ.ย. 56

    ในโลกที่มีเผ่าพันธ์หลายเผ่ามากมายและในโลกแห่งนี้ได้แบ่งแยกอยู่ สวรรค์ มีพวกเทพอาศัยอยู่ โลกนั้นมีอมนุษย์และมนุษย์อาศัยกันหลากหลาย นรกก็เทพนรก ปีศาจนรกอาศัย และในโลกได้มีชายหนุ่มคนที่มีความใฝ่ฝันที่อยากจะสร้างเตรื่องบินเพื่อที่จะบินไปในท้องฟ้าที่กว้างใหญ่และสวยงาม

    ในเมืองแห่งหนึ่งที่สงบได้มีใบปลิวติดอยู่ตามจุดต่างๆ

    "นี้ไรนะ"
    "อ่อ นี้เองอย่าไปสนใจเถอะแค่รับทำเครื่องบินนะเดี๋ยวไม่ต้องพึ่งเครื่องบงเครื่องบินหรอกไปเถอะ"
    "อืม"
    มีสองสาวอมนุษย์สองคนได้เห็นใบปลิวที่ติดอยู่และไม่ได้สนใจสิ่งที่อยู่ในใบปลิว แต่ว่าในซอกมืดมีหนุ่มผมแดงและมีดวงตาสีเขียวแอบดูอยู่และได้ยินที่สองสาวอมนุษย์พูด
    "ท...ท...ทำไม๊!!ก้านนนนนน!!!"
     
    ณ บ้านสีขาวที่ดูเหมือนจะเป็นร้านขายขนมปังและดูเหมือนจะทำเครื่องบินด้วย

    "พี่จ๋า หัดช่วยงานที่ร้านขายขนมปังก็ดีนะค่ะ" สาวอมนุษย์เผ่าลาเมียมีผมสีชมพูตาสีชมพูและมีหางงูที่มีเกร็ดสีขาวสวย มาพูดกับคนที่ดูเหมือนพี่ชาย
    "ก็พี่ไม่ถนัดงานนี้นิ ที่พี่ถนัดก็ทำเครื่องบินนี้แหละริริ"พี่ชายของลาเมียสาวริริพูดใส่ริริอย่างเศร้าที่สุด
    "น่าๆให้พี่เธออยู่คนเดียวสักพักเถอะเนอะบิวตี้"สาวอมนษย์แกะหันไปพูดกับสัตว์เลี้ยงที่เป็นม้าสีขาวสวย
    "โธ่~คิ๊วล่ะก็ นานไปเดี๋ยวพี่สกายก็กลายเป็นนีทสิ!!"
    "ไม่นีทสักหน่อย!ก็นั่งทำเครื่องบินทั้งวันไม่นีทหรอก!"
    "แต่ว่าพี่จ๋านะเปิดร้านมาตั้งนานแล้ว ลูกค้ายังไม่มีเลยสักคนนะอย่างงี้จะไหวหรอ?"
    "ตัวเธอก่อนพูดดูสภาพพี่เธอก่อนสิดูสิเธอเล่นพูดแทงใจดำสะจนพี่เขาสลบตายไปแล้วล่ะ"คิ๊วชี้ไปที่สกายที่นอนตัวซีดโดยที่มีคำปักหัวคือ
    ลูกค้ายังไม่มีเลยสักคนสกายแพ้คำพวกนี้มากเพราะคือความจริง
    "อ๊ากกกกก พี่ไปนอนเล่นที่ภูเขาล่ะเฝ้าบ้านทีนะ!"สกายวิ่งออกบ้านไปและขึ้นภูเขาไป

    ณ ภูเขา

    "เฮ้อ...อยากร้อไห้จริงๆทำไมถึงไร้ลูกค้านะเฮ้อ~"สกายไปทิ้งตัวลงนอนบนพื้นหญ้าอย่างสงบและพึมพัมก่อนทิ้งตัวลงนอน"อยากให้อมนุษย์ที่บินได้มาช่วยจังจะได้ศึกษาว่าการบินนั้นครวทำไง"แล้วหลับตาลงและเมฆได้ปิดปังพระอาทิตย์และสกายได้มองไปบนท้องฟ้าและเขาเห็นเงาบางอย่างอยู่ที่เมฆรูปร่างเงามันเหมือนมนุษย์และสกายได้ลุกขึ้นและดูให้ชัดๆและเงาก็ใกล้ขึ้นมาทุกทีๆ
    "ไรนะ เดี๋ยวนะนั้นมัน..."
    สกายเห็นชัดขึ้นที่เห็นคือหนุ่มผมดำที่มีดวงตาสีน้ำเงินใส่ชุดสีขาวมีสีเทากับดำปนและใส่ผ้าปิดและมีปีกสีขาวบริสุทธิ์
    "ท...เทวทูตสวรรค์..."สกายตาคากับคนที่กำลังตกลงมาและเทวทูตองค์นั้นก็ตกลงมาทับสกายจังๆ
    อั๊ก!!
    "อ...มี...มนุษย์...อยู่...นี้ด้วย..."
    "โทษคร้าบบบช่วยลุกขึ้นที่คร้าบบบ คุณนั่งทับผมจังๆเลยนะ!!"
    "ท...โทษ...ที..."เทวทูตองค์นั้นได้ลุกขึ้น
    "นายเป็นใครกันเนี้ยจู่ๆตกลงมาและทับคนอื่นเขานะ!!"
    "ฉัน....เป็นทูตสวรรค์ที่ตกลงมาเพราะอุบัติเหตุนะ
    "หรองั้นขออัญเชิ้ญท่านกลับสวรรค์ครับ!"สกายไล่ส่งอย่างอารมณ์เสียเพราะเวลานอนกลางวันเขาหายไปหมดพังหมด
    "ไร้มารยาท..."ทูตสวรรค์องค์นั้นร่ายเวทย์และมีหอกแสงเฉี่ยวแก้มสกาย
    "กระผมขออภัยขอรับท่านทูตสวรรค์ผู้สูงส่ง"สกายก้มลงคุกเข่าขอโทษทูตสวรรค์คนนั้น
    "ชื่อฉันก็มีให้เรียกทำไมไม่เรียก"
    "ก็แก๊!ไม่ได้บอกชื่อเลยนี้ฟระ!!" สกายพูดมีดาบแสงออกมาจ่อสกายไว้และสกายก็ก้มลงคุกเข่าทันที
    "ชื่อของฉันคือ
    เมสเจอร์ โนโบร์ อินแฮพเวอร์ก็อคดรีมเดอะ"
    "ยาวมาก!!!ไม่มีชื่อเล่นหรอ"
    "ไม่มีหรอก..."
    "งั้นแสดงว่าเวลาใครเรียกชื่อนายก็ยาวขนาดนี้หรอ!!"
    "ก็นะส่วนใหญ่เขาเรียกฉันว่าท่านทูตนี้แหละ"
    "จืดมาก!! งั้นฉันคิดชื่อเล่นให้นายไหม!"
    "หา?..."
    "อืม...ปีกสีขาวขนสีขาว...."
    "ทำไมต้องมาช่วยคิดชื่อเล่นให้ฉันล่ะ"
    "ก็นายนะถ้าไร้ชื่อเล่นก็ดูน่าสงสารนะ"
    "...."
    "อ๊ะ!งั้นชื่อเล่นนายเอาเป็นเพรียวไวท์ล่ะกัน"
    "เพรียว...ไวท์..?"
    "ชอบไหม!"
    "....เซนต์การตั้งชื่ออย่างต่ำต้อย..."
    "อ๋อ..หรอ(ว่ะ)ครับ..."
    "...."
    เมสเจอร์ โนโบร์ อินแฮพเวอร์ก็อคดรีมเดอะก็กางปีกขึ้นมา
    (ห๊ะ หมอนั้นกางปีกทำไมจะบินหรองั้นถือว่าเป็นบุญตาล่ะกันที่ได้เห็นการบินของทูตสวรรค์นะหายากๆ)
    ปึก!
    (อ่า กางปีกและเด็ดขนปีกมาแล้วกำหนึ่งด้วยยยยย!!!)
    ปึก!
    "ยุดดดดดด ทำไรคร้าบบบบเด็ดขนปีกทามม่ายยยยยยย"สกายหยุดมือของ
    เมสเจอร์ โนโบร์ อินแฮพเวอร์ก็อคดรีมเดอะไว้
    "ทำปีกจิ๋ว...ติดซอง จม. และส่งไปทางสวรรค์ว่า...ทำไมข้าถึงบินกลับไปไม่ได้"
    "ห๊ะ ปีกก็ดูปกตินิทำไม.."
    "ไม่มีแสงสีน้ำเงินที่ช่วยในการบินของฉัน..."
    เมสเจอร์ โนโบร์ อินแฮพเวอร์ก็อคดรีมเดอะชี้ที่ปีก
    "อ๋อ งั้นนาย..."
    "ขอไปนอนที่บ้านนายทีนะ"
    "ฉันว่าแล้ว!!!"

    ณ บ้านของสกาย

    "ก็อย่างที่เล่ามาทูตสวรรค์คนนี้จะมานอนที่บ้านเราสักพักนะ"บอกอธิบายริริและคิ๊ว
    "
    เมสเจอร์ โนโบร์ อินแฮพเวอร์ก็อคดรีมเดอะ ยินดีที่ได้รู้จัก"
    "ยาวหมวกกกก"
    "เออ..ไม่มีชื่อเล่นหรอค่ะ"คิ๊วยกมือถาม
    "ไอ้หมอนี้ไม่ชื่อเล่นนะตั้งให้ก็ไม่เอา"
    "เพรียวไวท์ คือชื่อเล่น..."
    "ห๊ะ นี้นาย"
    "เป็นชื่อเล่นชั่วคราวจนกว่าจะได้ชื่อเล่นดีๆ"
    "ง่ะ!!"สกายได้ยินก็จ้อยเลย
    "ขอตัวแปป"
    "ค..ค่ะ"

    ตึก ตึก ตึก ตึก 

    "ดูดีจังเนอะริริ"คิ๊วเข้าสู่โหมดสองสาวคุยทันที
    "นั้นสิสเป็กเลย~"
    "ฮือ~"
    "พี่จ๋าไปอาบน้ำเถอะค่ะ"
    "ฮืม~~"สกายลอยไปอย่างวิญญาณ

    ณ ตรงที่เปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำ

    "เฮ้อ~อยากจะตายมีสมาชิกเพิ่มเงินค่าอาหารเพิ่มแน่..."สกายถอดเสื้อเสร็จก็เปิดประตูห้องน้ำก็พบกับ

    เฮือก!

    "หืม...สกาย..."เพรียวไวท์หันไปสกายก็พบว่านายหรือไอ้หมอนั้นที่ตัวเองเรียกนั้นจริงๆแล้ว...
    "น..น...นาย...เป็น..."
    "สกายนาย...ไปตายซะเถอะไอ้ลามก!!!!"

    Explosion of Light!!!


    "นายเป็นผู้หญิงหรอ!!!เพรียวไวท์!!!"
    ตูม!!
    "เอ๋? เกิดไรขึ้นนะ?"ริริสะดุ้งตกใจกับเสียง


    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×