ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love angels.ฟ้าลิขิตรักหนุ่มเครื่องบิน&ทูตสวรรค์จอมเด็ดขนปีก

    ลำดับตอนที่ #2 : ขนปีกที่1::อยู่ด้วยกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      11 พ.ย. 56

    ณ ร้านขายขนมปัง

    "ขอบคุณที่มาอุดหนุดค่า~~" ริริพูดกับลูกค้าและใส่ยิ้มละลายหัวใจให้ลูกค้า
    "ทำไมต้องให้ฉัน......"
    "ก็พี่ไวท์นะสวยดูนิค่ะ น่าจะ... อ้าว!"ริริอุทานขึ้นเพราะจู่ๆเพรียวไวท์ก็หายแว๊บไปทันที
    "น่าๆพี่เขาอาจไม่ชอบงานแบบนี้ก็ได้น๊า~"คิ๊วพูดและโพส์ท่าตามสไตร์อีกเช่นเคย
    "แต่ว่า~"
    "เอาแต่ทำงานดูสิเจ้ามังกรกิ๊กี๊เธอผอมแล้ว"คิ๊วชี้ไปทางมังกรแดงน้ยที่เป็นสัตว์เลี้ยงของสกายที่ผอมแห้งมาก(ไม่ได้ให้อาหารมาหลายวันแล้ว)
    "อ๊ะ!กิ๊กี๊! ขอโทษนะลืมเธอไปสะสนิทเลยเดี๋ยวหาข้าวให้นะจ๊ะ"ริริพูดก็วิ่งไปหาข้าวให้กิ๊กี๊

    ณ ห้องทำเครื่องบินของสกาย

    "อืม...ถ้าตอนช่วงเดือนที่แล้วลมมันแรงมากงั้นก็ต้องสร้างเครื่องบินที่สามารถบินในเดือนที่มีลมแรงได้..."สกายจดบันทึกการสร้างลงไปในสมุด
    "ทำไรนะ เจ้าหัวงู"
    "แว๊กกก เพรียวไวท์!จู่ๆก็โผล่มาตกใจหมด แต่ว่า...เธอว่าใครเจ้าหัวงูห๊ะหัวฉันมันเหมือนงูตรงไหน?"
    "ไม่ใช่ลักษณะแต่เป็น..."
    "เป็น?"
    "ตอนที่นายบังอาจเข้าห้องน้ำตอนที่ฉันอาบน้ำอยู่ นายเลยเป็นเจ้าหัวงูไง"เพรียวไวท์พูดและออร่าอำมหิตขึ้นมามหาศาลมาก
    "พรวดดดด ตอนนั้นขอบโทษนะ ค ค คือฉัน...คิดว่าเธอเป็นผู้ชายเลยคิดว่าเข้าไปอาบด้วยคง... แอ๊ก!"ก่อนที่สกายจะพูดจบก็โดนหมัดจากเพรียวไวท์ที่ดูเหมือนจะเสริมความแข็งแกร่งด้วยเวทย์แสงเลยทำให้สกายกระเด็นติดกำแพง
    "ไม่เคยสังเกตดูรูปร่างคนรึไง ห๊ะ ถึงได้ไม่รู้ว่าฉันเป็นผู้หญิงนะ"
    "ใครจะไปดูหุ่นแห้งแบนแบบเธอล่ะ!!"สกายพูดจบก็โดนเพรียวไวท์ที่ร่ายเวทย์แสงที่ดูเหมือนจะเป็นระเบิด

    ตูม!

    "เอ๋? เสียงระเบิด"ริริสะดุ้งตกใจเพราะได้ยินเสียงระเบิดมาจากห้องทำเครื่องบินของสกาย
    "ไปดูกันเถอะริริ"คิ๊วพูดและวิ่งไปดูพร้อมกับริริ มาถึงก็พบว่าสกายนอนเดี้ยงอยู่ส่วนเพรียวไวท์ก็เดินออกไปข้างนอกแล้ว
    "พี่จ๋า~เป็นไงบ้างค่ะToT"ริริไปดูอาการของสกาย
    "หน่อย...ไม่คิดเลยว่าเราจะเก็บเทวดาบ้ามาอยู่ด้วยนะเนี้ย!!"สกายตะโกนออกมาอย่างอารมณ์เสีย

    เวลาผ่านไป5นาทีเพรียวไวท์ก็กลับมาแต่...

    "ไอ้เด็กบ้าตาเดียวนั้นอยู่ไหน!!!"ได้มีกลุ่มนังเลงบุกเข้ามาอยู่ดูเหมือนจะโกรธอยู่สุดๆด้วย
    "เออ...มีธุระอะไรกับเราหรอค่ะ?"ริริถามโดยที่ยืนตัวสั่นอยู่
    "ไอ้เด็กตาเดียวนั้นมาทำลูกน้อง แต่...น้องสาวสนใจแลกที่อยู่กับพี่ไหมล่ะจ๊ะ"หัวหน้าของกลุ่มนังเลงพูดขึ้นมาและเอียงตัวไปหาริริ
    "ไอ้พวกขยะสังคมแกอย่าใกล้น้องฉันนะเว้ย!"สกายโผล่มาและเอาริริไปไว้ข้างหลัง
    "อยากตายหรอไอ้หัวแดง"พูดจบไอ้พวกนังเลงก็หมาหมู่สกายทันที
    "พี่จ๋า!!"ริริพูดและทันใดนั้นเพรียวไวท์ก็โผล่มาด้วยความเร็วเหนือแสงและจัดการพวกนักเลงจนเหลือแต่สองสามคนและพูดขึ้นว่า"ใครอย่าลงนรกเข้ามา!"เพรียวไวท์พูดจบก็กางปีกที่เก็บดาบไว้
    "แว๊กกก พวกสวรรค์นี้!ขอโทษคร้าบบบที่มารบกวนท่านนะครับ เพ่นเร็ว!!"พูดจบพวกนังเลงก็วิ่งหายวับไปกับตา
    "เฮ้ย แค่กางปีกที่เป็นสัญญาลักษณ์ของพวกที่อยู่บนสวรรค์พวกนั้นไปหมดเลยเนี้ยนะ?"
    สกายคิดเพราะกลุ่มนังเลงเมื่อกี้เจออมนุษย์พันธ์ไหนก็ไม่หวาดกลัวเลยแต่พอเจอเผ่าเทวดากลับวิ่งหนีหางจุกตูดสะงั้น และจู่ๆเพรียวไวท์ก็เดินเข้ามาใกล้สกาย
    "ม..มีอะไร? จะทำอะไร.."สกายหยุดชะงักเพราะเพรียวไวท์กำลังใช้เวทย์รักษาสกายอยู่และพูดขึ้นมาว่า"เผ่าเทวดาถือเป็นเผ่าพันธ์ที่ศักดิ์สิทธ์ใครทำร้ายเทวดาจะถูกทำโทษ" เมื่อสกายได้ยินก็สะดุ้งและเหงื่อตกเพราะต่อจากนี้ต้องระวังแล้ว
    "อ๊ะ!จริงด้วยฉันลืมพูดกับนายเลย ต่อจากนี้ช่วยดูแลฉันในระหว่างที่ฉันอยู่นี้ทีนะ"เพรียวไวท์พูดและหน้าแดงเล็กน้อย
    "น..น่ารัก!"สกายคิดเพราะร้อยวันพันปีในระหว่างที่ยัยนี้อาศัยอยู่นั้นเขาไม่เคยเห็นเพรียวไวท์หน้าแดงเลย

    ในสถานที่แห่งหนึ่งได้มีปีศาจจากนรกยืนอยู่ที่สูงและพูดขึ้นว่า

    "เมสฉันเจอนายแล้ว..."


    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×