ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn 1827 8059 10069 8751 RL XS BF GG C(โคซาร์ท)oo

    ลำดับตอนที่ #25 : บทที่ 24 ทักทาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      33
      3 พ.ย. 55


     
     
    Daymon Mode
     
    ประมาณสองสามทุ่ม
     
    ในขณะที่ทุกคนกำลังนั่งเล่นนอนเล่นอยู่ในห้องอำนวยการอันแสนจะน่าเบื่อนี้ =_= จู่ๆ ก็มีบุรุษปริศนาเปิดประตูเข้า
     
    มา ใครล่ะ? มาทำไมนี่มันปิดเทอมนะ เอ๊ะ หรือว่าเป็นเด็กที่ยังไม่ได้จ่ายค่าเทอม แต่มันไม่น่ามีนี่นา เท่าที่
     
    เช็คดูก็ไม่มี ใครหว่า? แล้วผมก็กระจ่างข้อสงสัยในหัวตัวเองไปหมดสิ้น เมื่อผมได้ยินเสียงอันแสนอารมณ์ดีและ
     
    ลัลล้านั่น -_-^^^
     
    "ไง~ ฉันคิดถึงนายจังเลย เดม่อนนน *O* แล้วก็พวกนายด้วยนะ ^^" เนโรนั่นเอง ปู่ของหลานชายตัวแสบเบียคุรัน
     
    ไงล่ะ เขาวิ่งเข้ามากอดผมจากด้านหลังที่กำลังนอน TV อย่างสบายใจเฉิบทำเอาแทบกระเด็นจากโซฟาไถลไปกับ
     
    พื้นแล้วน่ะ คนอะไรแรงเยอะเป็นบ้า -///-
     
    "ปล่อยได้แล้ว =///="
     
    "เออๆ เดื๋ยวปล่อย~ ขออยู่อย่างงี้ซักพักนะ ^O^~" ในสภาพที่กอดกันอย่างนี้เนี่ยนะ จะบ้าตาย แต่ไม่ได้เจอกัน
     
    นานเลยนะเนี่ย ยังหื่นเหมือนเดิมเลย >///<
     
    "ไม่คิดจะทักกันมั่งเรอะ -_-^ ไม่เห็นหัวพวกเรารึไง -_-+" G ที่กำลังจ้องหน้าคอมเอ่ยด้วยน้ำเสียงหมั่นไส้สุดๆ ก็
     
    มันน่ามั้ยล่ะ เขาน่ะหน้าด้านเหมือนหลานชายตัวเองเลยแหละ
     
    "เอาน่า~ ฉันไม่ได้เจอแฟนสุดที่รักของฉันตั้งนาน ก็ต้องมีมั่งนั่นแหละ ^O^~" ตอบด้วยหน้ากวนๆ
     
    "แล้วเพื่อนล่ะวะ =^=" G
     
    "ไม่เอาน่า G ให้เค้าอยู่กับแฟนเค้าเถอะ ^^" จิอ๊อตโต้
     
    "เนโร...ไม่ได้เจอกันนานเลยนะขอรับ ^^" อุเก็ตสึ
     
    "ก็ช่วงที่เนโรไม่อยู่เดม่อนก็เหงาสุดขั้วไม่ใช่เรอะ" นัคเคิ้ล (ตาลุกเป็นไฟ- -;;)
     
    "เฮ้อ~ ผมไม่ค่อยใส่ใจหรอก" แรมโพ
     
    "..." อลาวดี้ยังคงไม่พูดอะไรได้แต่จิ้มเค้กเข้าปากเงียบๆ 
     
    "เดี๋ยวฉันมานะ ^O^~ จะไปเจอเบียคุรันน่ะ >_< เดม่อนไปด้วยกันสิ ^^" จะไปคลาสสิบแล้วทำไมต้องชวนผมไป
     
    ด้วยล่ะ ผมมองใบหน้าเจ้าเล่ห์ๆ นั่นก่อนจะตอบตกลง ไม่งั้นโดนมือซนๆ นั้นลวนลามแหง ก็เพราะเขาเริ่มขยับตัวเข้า
     
    มาใกล้ผมเรื่อยๆแล้วอ่ะ "ถอยไปห่างๆ สิ เดี๋ยวฉันเป็นคนนำทางให้ -///-"
     
    "อืม...ก็ได้" เขาขยับเข้ามาใกล้และกระซิบข้างหูผม ทำเอาจั๊กจี้แฮะ "หมายถึงห้องนายอ่ะนะ ^^~"
     
    "อ...ไอ้... >///<"
     
    "นายเนี่ยน่ารักจัง ไปกันเถอะ ^^" แล้วเนโรก็เอื้อมมือมาจับมือผมไว้
     
    หอเดชิโม่ คลาสสิบ
     
    "Hi~~~ คิดถึงฉันรึเปล่าเบียคุรัน" เนโรที่เพิ่งมาถึงคลาสสิบ รีบถลาตัวเข้าไปกอดหลานชายตัวแสบอย่างไม่มีการ
     
    รีรอ แล้วก็มีคนแถวนั้นอึ้งกับการปรากฎตัวของเขา เอ๊ะ ทำไมในคลาสสิบผู้หญิงเยอะกันจังล่ะ มีประมาณ 7-8 คน
     
    ล่ะม้าง แต่ เอ ผมไม่ยักจำได้ว่าคลาสสิบมีผู้หญิงด้วยน้า -_-a
     
    "เนโร มาได้ไงอ่ะ ^^?"
     
    "ก็ขึ้นเครื่องบินมาน่ะเซ่ =^= ว่าแต่ฉันมีของฝากด้วยล่ะ สนมั้ย :)" เนโรว่าก่อนจะหยิบของที่ซ่อนอยู่ข้างหลังตัวเอง
     
    ออกมา "มาชเมโล่ไส้สัปปะรดนี่สั่งทำพิเศษเชียวนา มีห่อเดียวในโลก^^" ไร้สาระสิ้นดีมาชเมโล่เนี่ยนะ 
     
    "เนโรสนใจเล่นเกมกับพวกเราป่าว ชิชิชิ" มาและไอ้เสียงหัวเราะแบบนี้ มันต้องเป็นเกมที่ประหลาดมากแน่ๆ
     
    "หืม...เกมเหรอเอาสิ ^^"
     
    "งั้นก็เอานี่ไป..." เบลโยนขวดที่บรรจุน้ำสีม่วงๆในมือไปให้เนโร "ไปให้แฟนนายสระซะหรือจะเอาให้คู่อื่นไม่ว่า"
     
    "เพราะอะไรล่ะ?"
     
    "ก็เพราะ...เราจะเริ่มเกมพรุ่งนี้ไงล่ะ :)"
     
    "อืม...งั้นฉันไปก่อนนะ" เขาว่าแล้วเดินออกมาจากคลาสสิบแล้วไปรอที่หน้าลิฟต์พลางยัดน้ำสีม่วงๆ ใส่มือผมสอง
     
    ขวด "เอาไปใช้นะ"
     
    "อ...อืม" ด้วยความไม่อยากพูดมากและอยากกลับห้องไวๆ ผมเลยรีบชิ่งออกมา แล้วเดินไปที่พักผู้บริหารทันที
     
    ทางด้านเนโร
     
    "G นายเอานี่ไปให้จิอ๊อตโต้สระนะ"  โยนน้ำสีม่วงสองขวดให้
     
    "ทำไมล่ะ?"
     
    "ก็เพราะเกมของเบลไงล่ะ อ้อ แล้วก็พรุ่งนี้เจอกันที่คลาสสิบนะ" เนโรพูดก่อนจะเดินจากไป ส่วน G ก็พยักหน้ารับ 
     
    แล้วเดินกลับเข้าห้อง อีกอย่าง...เกมของเบลน่ะไม่เคยไม่สนุกซะที่ไหนกันล่ะ ขอบอกเลยนะ :)
     
    Daymon Mode
     
    ในห้องของผม
     
    หลังจากที่อาบน้ำสระผมเสร็จ ผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำกะว่าจะนอนเลย ถ้าไม่ติดว่ามีใครมายึดเตียงผมไว้ก่อนน่ะ
     
    สิ เนโร เนโรอีกแล้วเขามายึดเตียงผมทำม้าย ซ้ำยังหลับสนิทอีกต่างหาก เฮ้อ~ ถ้าหมอนี่หลับล่ะก็ปลุกยังไงก็ไม่มี
     
    ทางตื่นหรอก ผมก็ค่อยๆ ล้มตัวลงบนเตียงแบบไม่ให้คนที่นอนข้างๆ ตื่น จู่ๆ มือเรียวยาวก็มาคว้าผมไปกอดหน้าตา
     
    เฉย "อืม หอมจัง~"
     
    "นี่นายมานอนห้องคนอื่นยังไม่พออีกเรอะ -^-"
     
    "ยัง ฉันต้องการนายด้วย ^O^"
     
    "บ้ารึเปล่ามาพูดอะไรตอนนี้ มันน่าอายนะ >///<"
     
    "ก็ดีสิ ฉันจะทำให้นายอายทั้งคืนเลย~"


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×