ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn 1827 8059 10069 8751 RL XS BF GG C(โคซาร์ท)oo

    ลำดับตอนที่ #26 : บททึ่ 25 Cosplsy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      43
      5 พ.ย. 55




     
    เช้าวันต่อมา...
     
    วันนี้เป็นวันที่สงบสุขมากทีเดียว เหตุผลน่ะเหรอ...เพราะมันยังเช้าอยู่น่ะสิ =_= ใครๆ ก็ยังหลับอยู่บนเตียงนุ่มๆ 
     
    อืม...แต่ส่วนมากผู้เคราะร้าย (?) ก็ชอบตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำบ่อยๆ งั้น...เรามาดูปฏิกิริยาของแต่ละคนกันดีกว่าเมื่อ
     
    รู้ว่าผมตัวเองยาวขึ้นมากจนน่าใจหาย O_o? เราไปดูพวกบริหารกันก่อนแล้วกัน!
     
    ทางเดม่อน และ เนโร
     
    "ฮ้าว~ ง่วงจริง" ร่างบางลุกขึ้นนั่งกับขอบเตียงและร้องหาวเบาๆ ไอ้บ้าที่นอนกางขากางแขนบนเตียงก็เอาแต่
     
    ก่อกวนเขาทั้งคืนอยู่นั่นแหละ มันน่า... -_-++ (ชิ้ง!) มือเรียวเล็กค่อยๆ ยกมือขึ้นเสยผมตัวเองเบาๆ เมื่อรู้สึกว่ามัน
     
    เริ่มรำคาญขึ้นมานิดๆ
     
    "ฮ...เฮ้ยยยยย!?" 
     
    "โอ๊ย! จะตะโกนทำม้ายยย ฉันง่วงงงง" ร่างสูงที่นอนเปลือยท่อนบนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ร้องโวยวาย และต้องขะโงก
     
    หน้าข้ามไหล่เล็กๆ ขึ้นมาดู 
     
    "ผ...ผม ผม TOT" เดม่อนร้องคราง และขยี้ผมสีน้ำเงินเข้มรัวๆ อย่างไม่อยากจะเชื่อ
     
    "นายไปต่อผมมาเหรอ O_o"
     
    "จะบ้าหรือไงเล่า! มันต้องเป็นน้ำยานั่นแน่ๆ เลย YOY" 
     
    "ไม่เป็นไรหรอกน่า...น่ารักออก" เนโรยิ้มบางๆ และรั้งตัวของเดม่อนขึ้นมานั่งบนตัก ก่อนจะก้มลงจูบเบาๆ ที่ริม
     
    ฝีปากบาง 
     
    "ไม่ต้องมาฉวยโอกาสผม! =^=" ร่างเล็กดันปลายคางร่างสูงออก และเดินกระแทกเท้าไปที่ห้องน้ำ
     
    "ฮะๆๆ คงต้องขอบคุณเจ้าหลานชายหน่อยแล้ว ^O^"
     
    ทางจิอ็อตโต้ และ G
     
    "เฮ้ยๆ O[]O\" จิอ็อตโต้ที่กำลังส่องกระจกในห้องน้ำร้องออกมาอย่างตกใจ ก็ผมของเขามันยาวออกมานี่นา G ก็
     
    ลุกขึ้นมาอย่างงัวเงียสุดๆ "หืม...มีไร -_-"
     
    "ผ...ผม...มันยาวอ่า T^T แล้วฉันจะไปเจอหน้าสึนะได้ยางงาย ซิกๆ /TT^TT\" ทึ้งหัวตัวเองไปมา
     
    "เอาน่าๆ ไปคลาสสิบกันเถอะ -_-/" G ว่าพลางตบไหล่จิอ๊อตโต้เบาๆ "ไปได้แล้ว อย่ามัวแต่คร่ำครวญน่า -_-^"
     
    "T^T"
     
    "อีกอย่างมันก็น่ารักดี :)"
     
    สึนะ และ ฮิบาริ
     
    "กริ๊ดดดดดดด~" 
     
    ตู้ม!!!
     
    "เป็นอะไรไป กริ๊ดซะเสียงดังลั่นห้อง -_-" ฮิบาริพูดพลางเปิดประตูพรวดเข้ามาในห้องน้ำ พบว่าร่างบางๆ ที่ซ่อนตัว
     
    อยู่ในเสื้อยืดตัวเล็กๆ สีขาวกับกางเกงยีนขาสั้น กำลังนั่งอยู่ในอ่างอาบน้ำที่มีฟองลอยเต็มไปหมด สงสัยคงจะเสีย
     
    หลักล้มลงไปล่ะมั้ง -_-?
     
    "ผม...ผม...มัน เมื่อวานก็ตัดไปแล้วนี่นา T_T" มือเล็กขยี้ผมเปียกๆ อย่างอับจนปัญญา
     
    "เหอะน่า...แล้วไปแล้ว" ร่างสูงพูดอย่างไม่ใส่ใจ และดึงแขนสึนะให้ลุกขึ้นก่อนจะพาเดินไปยังเตียง มือเรียวยาว
     
    ค่อยๆ ขยี้เส้นผมสีน่ำตาลฟูๆ เบาๆ เพื่อไล่หยดน้ำออก "อย่าไปตัดล่ะ เดี๋ยวมันก็ยาวอีก" ร่างสูงพูดเตือน ส่วนสึนะก็
     
    พยักหน้ารับเงียบๆ 
     
    "เอาล่ะ...ไปทำอาหารได้แล้ว เดี๋ยวพวกบ้านั่นตื่นขึ้นมาแล้วจะโวยเอา" ก่อนที่ฉันจะอดใจไม่ไหว ฮิบาริต่อประโยคใน
     
    ใจและเบือนหน้าหนีไปอีกทางเมื่อสึนะเดินไปเปลี่ยนชุดกันโต้งๆ ก่อนจะเดินมาลากเค้าออกไปด้วย -_-^^^ ให้ตาย
     
    สิ! เป็นเด็กที่ดื้อชะมัด!
     
    ทางโกคุเทระ และ ยามาโมโตะ
     
    "อืม~ " ร่างบางร้องออกมาเบาๆ และลุกขึ้นไปที่ห้องน้ำ โดยที่มีร่างสูงเดินตามมาด้วย มือเรียวเล็กค่อยๆ เสยผมสี
     
    เทาของตัวเองขึ้นอย่างหงุดหงิด
     
    "แกจะตามมาทำซาก อ...อ...อ๊ากกกกกกก!"โกคุเทระตะโกนออกมาและทึ้งผมตัวเองไปมาอย่างบ้าคลั่ง "อิริเอะ แก
     
    อยู่ไหน ง่าT_T"
     
    "หืม โกคุเทระ นั่นนายผมยาวนี่ น่ารักชะมัดเลย *O*" ร่างสูงเข้ามาใกล้แล้วก็หอมแก้มร่างบางไปหนึ่งที "อย่า
     
    หงุดหงิดน่า^^"
     
    "ต...แต่ว่า...-///-"
     
    "ไปกันเถอะ เดี๋ยวฉันไปเปลี่ยนชุดก่อนนะ ^^" ยามาโมโตะว่าก่อนจะยิ้มให้ทำเอาร่างบางหน้าแดงอย่างไม่มีสาเหตุ
     
    "อ...อืม...-///-"
     
    ทางมุคุโร่ และ เบียคุรัน 
     
    "มุคุโร่คู้งงงง เป็นไงบ้าง..." เบียคุรันเดินลัลล้าเข้ามาในห้องน้ำ "เอ...ผมเธอยาวขึ้นนะ^^" ว่าพลางลูบผมสีน้ำเงิน
     
    ออกม่วงๆ น้ำเงินๆ ไปมา
     
    "คึหึหึหึ ฝีมือโชอิจิสินะ" ร่างบางหยิบผมของตัวเองขึ้นมาดูบ้าง หึ ทำให้ผมยาวขนาดนี้ ยาบ้าอะไรเนี่ย นี่เขาเพิ่งไป
     
    ตัดผมมานะ ยาวอีกและ เฮ้อ~
     
    "เป็นอะไรไปล่ะ? ยาวๆ มันก็ดีออกไม่ใช่หรอ ไปกันเถอะ ^^" เบียคุรันพูดให้กำลังใจ "ไปกันเถอะน่า ^O^~"
     
    "ไปก็ไปครับ T_T"
     
    "งั้นไปกันเถอะ ^^"
     
    ทางอิริเอะ และ สปาน่า
     
    "อ๊ากกกกกกก" อิริเอะที่พี่งตื่น ลุกขึ้นมานั่งทึ้งหัวตัวเองไปมา นี่เรอะ! ฤทธิ์ของยา #%^*+=[{]}_\|~>$¥ มันมี
     
    ผลอย่างนี้นี่เอง "สปาน่า นายมียาแก้มั้ย T_T" ร่างบางถามเสียงอ่อยๆ เมื่อเห็นร่างสูงเดินกินอมยิ้มทำเองเข้ามา
     
    ในห้องน้ำ 
     
    "หืม โชอิจิ น่ารักจังนะ ถ้าหมายถึงยาแก้ล่ะก็..." สปาน่าเว้นวรรคครู่นึง ทำให้โชอิจิรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมานิดๆ "ขอโทษ
     
    นะ...ไม่มี" 
     
    "แล้วกำหนด หนึ่งวัน หนึ่งอาทิตย์ หนึ่งเดือน หรือหนึ่งปี" 
     
    "ไม่มีกำหนด..." สปาน่าทำท่านึกตาม
     
    "ไปอาบน้ำได้แล้ว หรืออยากให้ฉันลงไปช่วยอาบด้วย" สปาน่ายิ้มหวาน
     
    "ม...ไม่ต้อง อ้า~ ไปอาบน้ำดีกว่า" โชอิจิทำท่ากลบเหลื่อนและปัดเส้นผมของตัวเองไปอีกทาง รู้สึกรำคาญขึ้นมา
     
    หน่อยๆ แล้วแฮะ ร่างบางมองเส้นผมที่ปรกหน้าตัวเองหน่อยๆ ด้วยความหน่ายใจ
     
    ทางสคอลโล่ และ ซันซัส 
     
    "อ...อื้ม"ร่างเล็กร้องครางเมื่อร่างสูงรุกล้ำไม่หยุด เมื่อเขาเห็นว่าคนข้างใต้อ่อนแรงจึงยอมปล่อยและเปลี่ยนให้คน
     
    ตัวเล็กมานั่งตักแทน
     
    "ป...ปล่อยได้แล้ว ฉันจะไปอาบน้ำ -///-"สคอลโล่พยายามดิ้นออกจากอ้อมแขนแกร่ง แต่เหมือนกับความพยายาม
     
    นั้นไร้ผลอย่างสิ้นเชิง "ปล่อยสิ..."
     
    "ขออยู่อย่างนี้ซักพักนะ..." ร่างสูงว่าขณะม้วนผมสีเงินเล่นไปมา "ผมแกยาวขึ้นรึเปล่า..."
     
    "หาาา...จะบ้าเรอะ คนบ้าอะไรผมยาวเร็วขนาดนี้ >O<" ความอายหายไปอย่างปลิดทิ้ง ก็เมื่อวานมันยาวเท่านี้ 
     
    ทำไมมาวันนี้มันถึงเท่านี้ล่ะ ปกติยาวแค่นั้นก็รำคาญจะแย่อยู่แล้ว นี่ก็ยาวเพิ่มมาอีก "ต้องน้ำยานั่นแน่ๆเลย T_T"
     
    "หึ ไอ้สวะนั่น"
     
    ทางฟราน และ เบล
     
    "ว้า แย่จัง ผมยาวซะแล้ว (_ _)" ฟรานเอ่ยออกมาเบาแบบไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรทั้งๆ ที่ในใจแทบร้องไห้ T^T "ต้อง
     
    เป็นยานั่นแน่ๆเลย 'ME' ไม่เห็นเข้าใจเลย เกมบ้าอะไรของรุ่นพี่เนี่ย =^="
     
    "ผมยาวเรอะ กบน้อย ชิชิชิ" เบลหัวเราะโรคจิต หึหึหึ ก็เขารู้อยู่แล้วนี่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นแล้วก็คอยสังเกตท่าทาง
     
    ของกบน้อยอยู่ แต่มันกลับไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย เชอะๆ -^-!!!!
     
    "รุ่นพี่รู้สินะครับว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไอ้ที่ไปยืนซุบซิบกัน 5 เมตร 'ME' ได้ยินนา -_-^^^"
     
    "ชิชิชิ แล้วไง..."ร่างสูงเดินเข้ามาใกล้และเอาหัวทองๆ นั่นเกยกับไหล่ของร่างบาง" มันก็ดีไม่ใช่เหรอ..."
     
    "ดีอะไรล่ะครับ เกม Cosplay บ้าอะไรกัน -_-++"
     
    "ก็ตามชื่อนั่นแหละ... Cosplay :)"
     
    ทางแรมโบ้ และ รีบอร์น 
     
    "อ...อื้อ ย...อย่า" ร่างเล็กในอ้อมกอดของร่างสูงร้องครางขึ้น เมื่อรีบอร์นตรงเข้าขบใบหูขาวๆ นั่นเบาๆ แต่มันก็
     
    ทำให้เขาหน้าร้อนจนแทบบ้า "ม...ไม่เอาแล้ว...นะ" 
     
    "ยุ่งน่า..." ร่างสูงพูดอย่างขัดใจและดึงมือเล็กๆ ที่พยายามที่จะดันแผ่นอกเขาออก ริมฝีปากอุ่นจัดยัง
     
    คงคลอเคลียกับซอกคอขาวๆ ไม่ห่าง สุดท้ายแรมโบ้จึงปล่อยให้คนบนตัวลวนลามอยู่อย่างนั้น
     
    "ผมแกยาวขึ้นนะ..." รีบอร์นพูดพลางงับเส้นผมสีดำยาวเบาๆ 
     
    "เฮ้ย! TOT นี่พูดจริงใช่มั้ยเนี่ย อย่ามาโกหกนะ"
     
    "เรื่องจริง..." ร่างสูงถอนหายใจ ก่อนจะหยิบเส้นผมของคนข้างใต้ขึ้นมา "นี่ไง -_-"
     
    "อ..." อยากกริ๊ดแต่กริ๊ดไม่ออก T^T 
     
    "เฮ้อ~ ไปอาบน้ำเลยไป หรืออยากเจอแบบเมื่อกี้อีกรอบ" รีบอร์นพูดหน้าตาตายๆ มือเรียวยาวคว้าซิบโปและบุหรี่
     
    ขึ้นมาจุดสูบ ก่อนจะเดินไปคว้าลูกองุ่นของแรมโบ้โยนใส่ปาก "ไปอาบน้ำ -_-^^^"
     
    "คร้าบๆ แล้วก็คุณรีบอร์นคร้าบ กรุณาเลิกจุดบุหรี่สูบในห้องได้แล้วนะคร้าบ มันเหม็นห้องคร้าบ" 
     
    "อย่ามากวนประสาท =_=" ร่างสูงทำหน้าเซ็งโลก ก่อนจะเคาะบุหรี่ลงกับที่เขี่ยบุหรี่บนโต๊ะ
     
    "อ...โอเคๆ ไปแล้ว!" แรมโบ้รีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำและล็อคประตู เมื่อเห็นร่างสูงที่นั่งอยู่ตรงขอบเตียงแสยะยิ้ม
     
    ร้ายกาจและทำท่าจะเข้าไปช่วยอาบน้ำให้ ถ้าเขายังกวนประสาทไม่เลิก
     
    "หึ" รีบอร์นหัวเราะในลำคอเบาๆ เป็นซะแบบนี้ ทำเอาเขาต้องคอยห่วงอยู่เรื่อย
     
    ณ คลาสสิบกลางห้องโถง
     
    Sawada TaunaYoshi Mode
     
    ตอนนี้ทุกคนก็มารวมกันที่คลาสสิบแล้ว แต่โยชิไม่ได้มา (เพราะไปฮันนีมูนกับรุ่นพี่สุดที่รัก) เอาเถอะ! นั่นไม่ใช่
     
    ปัญหา แต่ปัญหาก็คือ...คนที่ (โอนอยออก) แพ้เมื่อวาน ตอนนี้แปรสภาพจาก 'หนุ่มหน้าหวาน' กลายเป็น 'สาวสวย
     
    หน้าหวาน' ไปซะแล้ว ความจริงผมก็พยายามจะตัดอยู่หรอกนะ แต่....ตัดเท่าไหร่มันก็ยาวออกมาเท่าเดิม ท้อแท้
     
    ชะมัด
     
    "คึหึหึหึ นี่มันเรื่องอะไรกันครับ" มุคุโร่ซังว่าพลางยิ้มหวานจัด แต่รอยยิ้มนั่นฆ่าคนทั้งเป็นได้เลย ร่างบางเจ้าของ
     
    เรือนผมสีส้มเหงื่อตกนิดๆ ถ้ามุคุโร่ซังตรงเข้ามาเขย่าคอเขาคงทำไปนานแล้ว 
     
    "ก็บอกแล้วไงเล่า ว่าฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้เรื่อง TOT" โชอิจิคุงสั่นหัวรัวๆ เพื่อปฎิเสธ เมื่อคนที่ขึ้นชื่อว่า 'เซ็กซี่' ที่สุดใน
     
    คลาสสิบ กำลังยื่นสามง่ามนั่นจ่อคอหอย
     
    "มันก็เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ล่ะนะครับ ยังไงก็ผมยาวไปแล้ว ตัดก็ยาวใหม่ เอ...ผมจำทำยังไงดีล่ะ ฆ่าคุณซะตอนนี้เลย
     
    ดีมั้ย? ^^++" มุคุโร่ซังว่าพลางม้วนผมตัวเองเล่น ผมพึ่งสังเกตด้วยแหละ ว่าเขาดัดลอนปลายผมหน่อยๆ ด้วย
     
    แถมยังไฮไลต์เส้นผมบางส่วนอีกด้วย
     
    "อ่อก! อย่าพึ่งฆ่าฉันเลยนะ ขอร้องล่ะ v_v" 
     
    "หยุดเถอะน่า ทำไปก็ไม่ได้อะไรหรอกนะ" เนโรซังที่ยืนอยู่ด้านหลังเดม่อนซังเอ่ยยิ้มๆ 
     
    "คุณนี่มัน...ชิ" มุคุโร่หันมาจิกสายตาใส่เนโรซัง ก่อนจะเดินกลับไปนั่งไขว่ห้างจิบกาแฟร้อนๆ (ที่ผมเป็นคนเสริฟเอง) 
     
    ด้วยท่าทางหงุดหงิดหน่อยๆ 
     
    "แล้วเกมที่ว่ามันคืออะไรล่ะเบล..." G ซังถามพลางสูบบุหรี่ในมือ
     
    "มันก็ไม่มีอะไรมากมาย หนึ่ง...พวกนายต้องจับคู่กันก่อน" 
     
    "=_=++" ทุกคนมองด้วยสายตาเอือมๆ
     
    "โอ๊ะ! ล้อเล่นนิดเดียวทำเซ็ง ฉันรู้น่าว่าทุกคนมีคู่ งั้น...ดูทางนี้ก่อน" เบลซังว่าพลางกวาดสายตาไปยังตู้
     
    คอนเทนเนอร์ขนาดเล็กแต่ก็ใหญ่พอสมควร (บอกแล้วคลาสสิบน่ะ ห้องโถงใหญ่มาก =_=)
     
    "แกเอามาวางไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่" ซันซัสซังถาม นัยน์ตาสีแดงเลือดกำลังมองไปยังตู้คอนเทนเนอร์ด้วยความสงสัย
     
    หน่อยๆ มือเรียวยาวกำลังยกแก้วกาแฟขึ้นดื่ม
     
    "ก็ไม่รู้สิ เบียคุรันเขาให้ลูกน้องยกมาให้น่ะ" 
     
    "รีบๆ บอกมาเถอะน่า" รีบอร์นพูดเร่งด้วยน้ำเสียงที่กดต่ำๆ 
     
    "งั้น สอง...เมื่อเราเลือกคู่แล้ว เราต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เข้าห้องน้ำ อาบน้ำ เข้าห้องนอน กินข้าว ไปเที่ยวผับ
     
    (?)" รู้สึกว่าคำพูดสุดท้ายนี่จะเหล่ไปทางคู่ของเบียคุรันซังแฮะ ( ' ')?
     
    "มองแบบนั้นหมายความว่าไงครับ -_-++" 
     
    "ก็เปล๊า สาม...เราต้องมีนิสัยอิมเมจตามนั้นๆ เช่น...ถ้าใส่ Cosplay เมด ต้องพูดว่า 'นายท่าน' หรือ 'เจ้าคะ' นะ" 
     
    "นายท่านคะ...เอาชาหรือกาแฟดีเจ้าคะ" มุคุโร่ซังหันไปพูดกับเบียคุรันซังด้วยรอยยิ้มยั่วๆ คู่นี้มีคอมเม้นต์
     
    ตลอดเหอะ...
     
    "เธอทำให้ใจฉันเต้นแรงนะ  ดาร์ลิ้งค์~♥" 
     
    "อะแฮ่มๆ หรือถ้าแต่งเป็นอย่างอื่น เช่น ถ้าใส่หูแมวก็ต้องพูดว่า 'เมี้ยว' ตามหลังอ่านะ" 
     
    "เมี้ยว~" ตลอดๆ... (อิจฉาใช่มั้ยล่ะ~ -..-)
     
    "ถ้าแต่งเป็นกิโมโน ก็ต้องทำตัว สุภาพเรียบร้อย 'ไม่โวยวาย' =_=++" 
     
    "มามองฉันทำไมวะ -_-;" โกคุเทระคุงพูดเสียงดังหน่อยๆ 
     
    "ฉันก็ด้วย มองทำไมวะ =_=;" สคอลโล่ซังออกปากเถียง
     
    "มันก็แค่นี้แหละ อ้อ...ถ้าจะใส่ชุดไหนล่ะก็...ต้องให้คุณแฟนเลือกให้นะ วันเดียวก็พอมั้ง เพราะฉันไม่รู้ว่าถ้าใส่แล้ว
     
    จะพาไปทำอะไร" แล้วที่ยกตู้มาเพื่อ!? 
     
    "เป็นความคิดที่ดีมาก (_ _)(-_-)(_ _)(-_-)" ซันซัสซังพูดพลางพยักหน้าน้อยๆ
     
    "ถ้าเอาชุดเมดไปแต่งในร้านจะดีมั้ยนะ ^^?" เบียคุรันซัง
     
    "อืม คงจะดีมั้งวันไหนล่ะ-_-" รีบอร์นซัง
     
    "ดีสิ วันนี้เลยเป็นไง ^^" ยามาโมโตะซัง
     
    "งั้นเอาเป็นว่าตกลงนะ" เบียคุรันซังพูดแล้วทุกคนก็พยักหน้าเข้าใจ แต่ร้าน...ร้านอีกแล้ว เหมือนตอนที่แรมโบ้ซังพูด
     
    ว่าจะเอาดอกกุหลาบไปปลูกที่ร้าน ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี แล้วตอนนี้จะให้พวกเราไปแต่งเมดที่ร้านอะไรก็ไม่รู้อีก T_T 
     
    (คิดว่านะ)
     
    "อย่าพึ่งพูดถึงร้านสิ แล้วก็ Cosplay แต่ละห้องจะมีกระดาษที่เขียนอิมเมจแปะไว้ งั้นก็ เชิญเลย ในตู้คอนเทเนอร์
     
    ห้องย่อย" เบลซังว่าพลางผายมือไปยังตู้คอนเทเนอร์
     
    "น่าสนุกใช่ย่อยเลยนี่ ฮึ~" เบียคุรันซังพูดยิ้มๆ และผมเห็นรีบอร์นซังกับคนอื่นๆ ไปยืนซุบซิบอะไรที่มุมโน้นด้วยอ่ะ 
     
    อะไรอีกละเนี่ย T^T 
     
    "ฟังนะ ทุกคนวันนี้เราจะเลือกชุดเมดกัน -_-" รีบอร์นซังพูดเเกมบังคับ แต่กฎบอกว่าต้องให้แฟนเลือกไม่ใช่เรอะ
     
    "ชิชิชิ ทำไมล่ะ"
     
    "ก็เพราะว่าเราจะไปเรียกเรตติ้งที่ร้านกัน :)" เบียคุรันซัง
     
    "มันจะดีเรอะ" โกคุเทระคุงพูดพลางโวยวาย
     
    "ดีสิ เราไม่ได้ไปเปิดร้านนานแล้ว^^"
     
    "เอาก็เอา -_-"
     
    "งั้นตกลงนะ?"
     
    "ก็ตามนั้น ฉันไปเลือกชุดให้มุคุโร่คุงดีกว่า ^^~" เบียคุรันซังพูดและเอื้อมมือไปจับมือคนข้างๆ "ไปกันเถอะ^^" 
     
    "มันจะดีหรอครับ นี่มันไม่ใช่นิสัยผมเลยนะ -_-;;"
     
    "เอาเถอะน่า ^^"
     
    "นายบอกว่าชุดเมดใช่มั้ย?" ฮิบาริซังหันไปถามรีบอร์นซัง เขาก็พยักหน้าเบาๆแทนคำตอบ
     
    "ไปได้แล้ว-_-" ฮิบาริซังว่าพลางดึงข้อมือผมไปหาห้องนรกนั่น แต่ผมขัดขืนได้ซะที่ไหนล่ะ ก็ต้องถูกเขาลากไปอยู่ดี
     
    แหละ TT^TT และคู่อื่นๆ ก็ตามผมกับฮิบาริซังมาด้วย...
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×