ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn 1827 8059 10069 8751 RL XS BF GG C(โคซาร์ท)oo

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 4 เริ่มต้นงานโรงเรียน!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.26K
      77
      31 ส.ค. 55




    เช้าวันต่อมา...
     
    Sawada Tsunayoshi Mode
     
    "นี่ สึนะ นายเป็นอะไรเหรอเหมือนคนอดนอนเลยนะ:P"ยามาโมโตะซัง ถามอย่างอารมณ์ดีขณะที่พวกเรากำลังกิน
     
    ข้าวกันอยู่ จะมาถามผมทำม๊ายยยToT
     
    "ชิชิชิ จะว่าไปก็จริงนะ>o<"
     
    "อ...เอ่อ...เมื่อคืนมัน...ผมนอนไม่หลับน่ะ ^^;;"ผมพูดขณะ(แอบ)ปรายสายตาไปมองฮิบาริซังเล็กน้อย- -++
     
    "ชิชิ ง้านหรอ แล้วทำไมนายนอนไม่หลับล่ะ:P"เบลซังถามด้วยความสงสัย แต่คำถามนี้ไม่อยากตอบเลยแฮะT-T  
     
    งั้น...ต้องเปลี่ยนเรื่อง
     
    "อ๊ะ นี่จะแปดโมงแล้วนะครับ เดี๋ยวไปสายนะ"ผมพูดพลางชี้ไปที่นาฬิกา เมื่อผมหันไปมองทุกคนก็พบว่ากินเสร็จกัน
     
    เรียบร้อยแล้ว
     
    "อืม ไปกันเถอะ^^"ยามาโมโตะคุงว่า(เขาบังคับให้เรียกแบบนี้อ่ะ โกคุเทระซังด้วย)
     
    "ใช่คาบแรกเป็นของอาจาร์ยฮารุซะด้วย-__-"เบลซังพูดก่อนจะทำหน้าเซ็ง(' ' )
     
    "ถ้าขืนไปสายล่ะก็ โดนภาษาแปลกๆของอาจาร์ยด่าแน่เลย รีบไปกันเหอะ"โกคุเทระคุง?( ' ')
     
    พูดด้วยสีหน้าสยองๆ(แบบที่ตอนเจออาจาร์ยเบียงกี้น่ะ)
     
    "เป็นภาษาที่ฉันฟังไม่ค่อยออก แต่ก็แค่ส่วนใหญ่อ่ะนะ^^;;" โชอิจิคุงพูดด้วยสีหน้าเหนื่อยๆแต่ก็ยังฝืนยิ้ม
     
    "ใช่"ทุกคนพูดออกมาพร้อมกันด้วยสีหน้า...สยองๆ
     
    7.55 คลาส 10 (ที่ห้องเรียน)
     
    ฮู่~ -o- เฉียดฉิวเลยนะเนี่ย เกือบสายแล้วมั้ยล่ะ
     
    "ทุกคนเข้าห้องได้ค่ะ^^"อาจาร์ยฮารุพูด
     
    คาบแรก อาจาร์ยฮารุ(สอนภาษาญี่ปุ่น)
     
    คาบสอง อาจาร์ยเคียวโกะ(สอนคณิตศาสตร์+ครูประจำชั้น)
     
    คาบสาม อาจารย์อี้ผิง(ภาษาจีน)
     
    คาบสี่ อาจาร์ยฟูตะ(สอนวิทยาศาสตร์)
     
    คายห้า อาจารย์(จางนีนิ)
     
    คาบหก อาจารย์เรียวเฮ (สอนพละ)
     
    "เอาล่ะ! วันนี้เลิกเรียนสุดหูรูด>O<"อาจารย์ตะโกนบอกทุกคนด้วยน้ำเสียงอันแสนจะสุดหูรูด!?!
     
    "ครับ!"
     
    "เดี๋ยวก่อน~>_<"จู่ๆจิอ๊อตโต้โผล่มาจากไหนไม่รู้ พุ่งเข้ามากอดผมและใช้แก้มของเขาถูไปถูมากับหน้าของผม
     
    "หวา~ ปล่อยผมนะครับ>///<"ผมพูดพลางใช้มือเล็กๆของตัวเองดันอกของจิอ๊อตโต้ออก แต่...เขาไม่ยอมปล่อย
     
    ผมอ่ะTOT
     
    "นักเรียนที่น่ารักทุกคน อีกสองวันจะมีงานโรงเรียนเตรียมตัวให้พร้อมล่ะ"เขาพูดขณะยังไม่ปล่อยผม
     
    "ครับ-o-;;"
     
    "แต่ก่อนไปขอหอมแก้มสึนะก่อน>///<"จิอ๊อตโต้พูด
     
    "-_-;;">>>สีหน้าทุกคน
     
    "ม...ไม่ได้น้าาาา>///<"ผมพยายามปฏิเสธและดิ้นไปมา
     
    จุ๊บ~
     
    แต่ว่าเขาไม่ยอมฟังผมอ่ะ จิอ๊อตโต้หอมแก้มผมไปแล้วToT
     
    "งั้นฉันไปล่ะนะ^^ บาย~"แหม...ยิ้มน่าระรื่นเชียวนะ แล้วจิอ๊อตโต้ก็เดินจากไป
     
    "เป็นปู่หลานที่น่ารักดีนะ^^"ยามาโมโตะคุงพูดขณะเก็บอุปกรณ์กีฬาเข้ากระเป๋าสะพาย
     
    "อ...อืม^^;;"
     
    "ผมว่าเรากลับหอกันดีกว่านะ หิวข้าวอ่ะ>w<\"แรมโบ้ซังพูดก่อนจะยัดลูกอมรสองุ่นเข้าปาก
     
    "อื้ม...กลับกันถอะ"ว่าแล้วทุกคนก็ทยอยเดินออกจากสนามหน้าโรงเรียนไป
     
    สองวันต่อมา...
     
    Sawada Tsunayoshi Mode
     
    ทุกๆวัน ผมจะต้องปลุกทุกคน ทำอาหาร ซักผ้า ทำความสะอาด ทุกๆอย่างอ่ะ ทำม๊ายยยToT(สึนะซังเป็นคนตอบ
     
    ตกลงเองนะคะ- -;;)แถมฮิบาริซังก็มานอนกับผมทุกคืนด้วยอ่ะT///T(ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันอย่าง)
     
    "เห สึนะเป็นไรไปอ่ะ ทำไมหน้าแดงอ่ะ( ' ')/"ยามาโมโตะคุงพูดพลางยื่นนิ้วมาจิ้มแก้มผมที่แดงจนไม่รู้จะแดงยังไง
    แล้ว อ๊ากกก จะมาจิ้มทำม๊ายยย ToT
     
    "ป...เปล่านี่ครับ>O<;;"ผมพูดขณะเบี่ยงตัวหลบนิ้วของยามาโมโตะคุง
     
    "อ๊ะ จริงสิวันนี้มีงานโรงเรียนนี่นา-o- ลืมไปซะสนิทเลยแฮะ"โกคุเทระคุงพูดออกมาอย่างตกใจ รู้สึกว่าจิอ๊อตโต้ฝาก
     
    บอกมาว่าเริ่มตอนกลางวันนี่นา ให้ไปรวมตัวที่ห้องโถงมั้งถ้าจำไม่ผิดน่ะนะ- -;
     
    "จริงด้วยO_O"เบียคุรันซังพูด เมื่อทุกคนเริ่มนึกออก
     
    "เอ...ถ้าจำไม่ผิด จิอ๊อตโต้ฝากบอกมาว่าให้ไปเจอกันตอนกลางวันที่ห้องโถงนะครับ(_ _)"
     
    "ทำไมนายไม่บอกให้เร็วกว่านี้ ซาวาดะ-_-!"ฮิบาริซังพูดอย่างหงุดหงิดก่อนจะลุกเดินออกไปจากห้อง
     
    "อืม ไปกันเถอะสึนะคุง^^"โชอิจิคุงพูดและลุกเตรียมตัวออกจากห้อง
     
    ห้องโถงโรงเรียนวองโกเล่
     
    "เอาล่ะ ทุกคลาสมาครบแล้วใช่มั้ย งั้นบอกกติกานะ^^"
     
    "ทำไมต้องบอกกติกาด้วยล่ะครับ(' ' )"ผมหันไปถามสคอลโล่ซังที่ยืนอยู่ข้างๆ(ไม่กล้าถามฮิบาริซังอ่ะT^T)ถัดไปก็
     
    เป็นซันซัสซัง
     
    "เป็นหลานผอ.ไม่รู้เหรอ อืม ก็กติกาทุกๆปีจะไม่เหมือนกันน่ะ เช่นปีที่แล้วให้หาของน่ะ-_-"
     
    "แล้วคลาสไหนชนะหรอครับ('' )"ผมพูดพลางเบนสายตาไปมองสคอลโล่ซัง
     
    "คลาสเรา-_-"เสียงของซันซัสซังดังขึ้น ก่อนจะตวัดแขนโอบเอวสคอลโล่ซัง ให้มาอยู่ใกล้กันมากกว่าเดิม
     
    "ไอ้บ้า! นี่มันในแถวนะโว้ย~>///<"สคอลโล่ซังพูดก่อนจะดิ้นขลุกขลักในอ้อมแขนแกร่งและปากก็ด่าคนข้างๆไป
     
    ด้วย-_-;;
     
    "งานโรงเรียนปีนี้...เราจะให้ทุกคนปฎิบัติตามคำสั่งนะครับ คลาสไหนทำคะแนนมากที่สุด" รู้สึกเหมือนสายตาทุกคู่
     
    ในโรงเรียนจะหันมาเหล่คลาสผมยังไงไม่รู้แฮะ(. .) "และรองลงมาจะได้ไปหาของอีกรอบเพื่อตัวสินว่าใครจะชนะ 
     
    โดยไม่มีการนับคะแนน งั้นด่านแรกก็คือ...หาทางออกในบ้านผีสิงแต่ละหลังคร้าบ~ ขอให้สนุกนะ ส่วนรางวัลไว้ผม
     
    จะประกาศวันชนะ แล้วก็...ให้เวลาเตรียมตัวสามชั่วโมงครับ^^"จิอ๊อตโต้พูดจบ แต่ละคลาสก็ทยอยหายไป ผมได้
     
    แต่ยืนเอ๋ออยู่ตรงนั้น เพราะไม่รู้เรื่องTOT
     
    "เฮ้! เร็วสิ เขาให้เวลาแค่สามชั่วโมงนะ-_-"รีบอร์นซังกวักมือเรียกผมที่ยืนเอ๋อไม่รู้เรื่องอยู่คนเดียว
     
    "อ๊ะ! รอผมด้วยสิ"เดินเร็วอีกแล้วอ่ะ ไม่ทราบว่าทำอะไรหายคร้าบ~TOT
     
    หอเดชิโม่
     
    "อ่ะ นี่เป็นของที่พวกเราต้องเอาไป'ทุกคน' ฉันอนุญาติให้เอาอะไรก็ได้ไปหนึ่งอย่าง"อิริเอะซังพูดก่อนจะเบนสายตา
     
    ไปที่TV ซึ่งเราต้องเอาไปมีดังนี้
     
    -กระบอกไฟฉาย
     
    -อาหารกึ่งสำเร็จรูป
     
    -นาฬิกาข้อมือ(รูปร่างคล้ายๆกับภาคศึกชิงแหวนอ่ะค่ะ^^;;)
     
    -เต้นท์นอน(อิริเอะซังบอกว่ามีเพียงแค่เจ็ดเต้นท์และต้องแบ่งกันนอน-.,-)
     
    -แผนที่นอกโรงเรียนและในโรงเรียน
     
    -โหลใส่สัตว์แปลกๆ
     
    โหลใสสัตว์แปลกๆเนี่ยนะ! รับไม่ด้ายยยยยT^T
     
    "อ๊ะ! ทำไมต้องมีอันล่างสุดด้วยอ่ะครับ"ผมชี้ไปที่ด้านล่างสุด จะร้อวไห้แล้วน้าาาTOT
     
    "อ๋อ...อันนี้เป็นความเห็นชอบของทุกคนน่ะ เพราะจะได้เอาไว้แกล้งใครก็ได้ไง^^"อิริเอะซังตอบด้วยรอยยิ้มใสซื่อ(?)
     
    "หึ...หึ...หึ...หึๆๆๆ"หยึย เสียงหัวเราะทุกคนน่ากลัวเป็นบ้าT^T
     
    "งั้น...เจ้าชายเอามีดกับลวดไปดีกว่า"เบลเฟกอลซังเลิกหัวเราะและจัดการยัดข้าวของลงในกระเป๋าเป้ตัวเองอย่าง
     
    ลวกๆ
     
    "เขาไม่ให้พกสิ่งมีคมครับรุ่นพี่-_-"ฟรานซังเอ่ยด้วยน้ำเสียงจิกกัด
     
    "ยังไงๆก็ไม่มีใครห้ามเราได้อยู่แล้วนี่...เนอะ!^O^"ยามาโมโตะคุง
     
    "นายเอาอะไรไปอ่ะ ซันซัส( ' ')"สคอลโล่ซังที่นั่งข้างๆเอ่ยถามในขณะที่ตัวเองกำลังเรียงของเข้ากระเป๋า 
     
    "เหล้า-_-"คำตอบเดียวกระจ่างทุกปัญหา-.,-v
     
    "นายเอาอะไรไปเหรอ สึนะ^^"
     
    "อ่า...อุปกรณ์การทำอาหารน่ะครับ^^;;"กระทะกับตะหลิวเนี่ยแหละ มันเบาและเหมาะมือผมดี อ้อ...จิอ๊อตโต้แอบ
     
    มากระซิบกับผมด้วยว่า เตาแก๊สกับถังแก๊สให้ไปขอตรงโรงอาหารเอาเดี๋ยวเขายกมาให้(เพรียบพร้อมจริงจริ๊งสึนะ
     
    ซัง-w-v)
     
    "เอาล่ะ! ทุกคนไปกันได้รึยัง^^"โชอิจิคุงถามในขณะที่สปาน่าซังแย่งเป้ไปถือเรียบร้อยแล้ว
     
    "อื้ม!"ทุกคนตอบอย่างพร้อมเพียงกันและหันไปแทคมือเพื่อให้กำลังใจ
     
    "เราต้องชนะ!!!"
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×